Top 4 Cửa hàng bán kính mắt uy tín, chất lượng nhất tại Hoài Đức, Hà Nội

  1. Top 1 Kính Mắt Việt Tín
  2. Top 2 Kính Mắt Thanh Bình
  3. Top 3 Cửa Hàng Kính Mắt Đồng Hồ - Hằng Hải
  4. Top 4 Kính Mắt Đồng Hồ Đức Cảnh

Top 4 Cửa hàng bán kính mắt uy tín, chất lượng nhất tại Hoài Đức, Hà Nội

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho những người có vấn đề về mắt mà đó còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tác nhân bên ngoài. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kính Mắt Việt Tín

    Công ty TNHH Công nghệ Nhãn khoa Kính mắt Việt Tín (gọi tắt là kính mắt Việt Tín) được hình thành từ ngày 04 tháng 08 năm 2005 với mục tiêu mang tới cho khách hàng những sản phẩm về kính thời trang, gọng kính, mắt kính thuốc chất lượng cao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển không ngừng Việt Tín hiện đã trở thành thương hiệu uy tín nhất đối với các sản phẩm về kính mắt tại thị trường Hà Nội.


    Đây là nơi hội tụ những sản phẩm mắt kính cận đổi màu đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Cartier, Bentley, Lotos, Porsche Design, Montblanc, Chopard, Fred, BVLGari, S.Tdupont, Dolce & Gabbana, Burberry, Gucci, Dior, Ray-Ban… đã được rất nhiều người cận thị nặng yêu thích và tin dùng. Kính mắt Việt Tín phát triển tất cả các sản phẩm như gọng kính, mắt kính đổi màu, kính cận siêu mỏng, viễn, loạn thị, hai tròng, đa tròng, mắt chống phản quang, chống tĩnh điện, mắt phân cực… Trong đó kính cận đổi màu là một trong những sản phẩmn được yêu thích nhất tại đây, các mắt kính cận đổi màu tại Việt Tín đều nhập khẩu từ các hãng kính nổi tiếng thế giới, tại các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 THT New City, Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: v
    Email: kinhmatviettin@gmail.com
    Website: https://kinhmatviettin.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kinhmatviettinthtnewcitylaixahoaiduc?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h00

    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín
    Kính Mắt Việt Tín

  2. Top 2

    Kính Mắt Thanh Bình

    Gọi điện

    Kính Mắt Thanh Bình là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách shop kính chất lượng tại Hoài Đức. Shop có khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên. Kính mắt Thanh Bình chuyên về kính râm, kính mát, gọng kính thời trang. Shop thường xuyên cập nhật mẫu mã mới, bắt kịp trend giới trẻ nên được sự ủng hộ mạnh mẽ của các bạn trẻ.


    BST kính mắt mới nhất, từ những thiết kế hiện đại đến những kiểu dáng độc đáo, đa dạng mọi phong cách... Sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, luôn sẵn lòng hỗ trợ để bạn có chiếc kính phù hợp, đầy tự tin. Hơn nữa shop cũng thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi như mua gọng được tặng mắt kính cận nên bạn có thể sở hữu cặp kính với giá rất dễ chịu. Các sản phẩm bán ra được bảo hành 12 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Ngã Tư, Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 864 862
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61556589584790
    Giờ mở cửa: 8h00 - 20h30

    Gọi điện
    Kính Mắt Thanh Bình
    Kính Mắt Thanh Bình
    Kính Mắt Thanh Bình
    Kính Mắt Thanh Bình
  3. Cửa Hàng Kính Mắt Đồng Hồ - Hằng Hải cửa hàng có bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, bắt kịp xu hướng thời trang, từ gọng kính tinh tế đến tròng kính chất lượng cao, kính râm thời thượng và kính cận thoải mái, cùng với đó là các phụ kiện kính mắt độc đáo.


    Nhân viên tại Kính Mắt Hằng Hải luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng với sự chuyên nghiệp và tận tâm. Đến đây, bạn sẽ được khám mắt miễn phí nhằm chọn được sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng mắt, nhu cầu và sở thích cá nhân.


    Hơn nữa, với chính sách bảo hành lâu dài, Kính Mắt Hằng Hải khẳng định sự tin tưởng và cam kết chất lượng với mỗi sản phẩm bán ra. Khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào từ cửa hàng và yên tâm rằng họ sẽ được hỗ trợ toàn diện trong suốt quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tân Lập, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 422 113
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Kính Mắt Đồng Hồ - Hằng Hải
    Cửa Hàng Kính Mắt Đồng Hồ - Hằng Hải
    Cửa Hàng Kính Mắt Đồng Hồ - Hằng Hải
    Cửa Hàng Kính Mắt Đồng Hồ - Hằng Hải
  4. Kính mắt đồng hồ Đức Cảnh cửa hàng nằm ngay mặt đường chính, khá rộng rãi và sạch sẽ. Cửa hàng chuyên phục vụ kính mát, kính thời trang, kính dùng cho các bệnh về mắt,...Đa dạng từ mẫu mã, công dụng cho đến chất lượng để phục vụ nhiều được nhiều đối tượng, bắt kịp các xu hướng mới để luôn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Đến trực tiếp cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên đón tiếp và tư vấn nhiệt tình, sẽ tư vấn cho bạn loại kính nào là phù hợp với bạn nhất.


    Sản phẩm của cửa hàng đều cam kết là đạt chất lượng tốt, mẫu mã cũng đa dạng, cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường để đáp ứng được nhu cầu về sản phẩm mới của khách hàng. Vì vậy các bạn hãy đến Kính mắt đồng hồ Đức Cảnh chọn cho mình một mẫu kính ưng ý, để có thể bảo vệ đôi mắt bạn một hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối Diện Vạn Xuân, Đường 422, Cát Quế, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 258 832
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071433782598
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Kính Mắt Đồng Hồ Đức Cảnh
    Kính Mắt Đồng Hồ Đức Cảnh
    Kính Mắt Đồng Hồ Đức Cảnh
    Kính Mắt Đồng Hồ Đức Cảnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy