Top 7 Cửa hàng kính mắt đẹp và chất lượng nhất TP. Huế

Mai Tuyet Nguyen 11339 1 Báo lỗi

Ngày nay, mắt kính không những là nhu cầu nhất thiết, để bảo vệ thị lực mà còn là trang sức làm đẹp. Khẳng định đẳng cấp xã hội qua những thương hiệu kính quốc ... xem thêm...

  1. Long Hoàng Thành là hệ thống mắt kính hàng đầu thành phố Huế. Long Hoàng Thành cung cấp các loại mắt kính chính hãng, mắt kính hàng hiệu từ các thương hiệu kính mắt nổi tiếng như Dior, Coach, Gucci, Rayban... với mức giá hợp lý và thấp nhất so với thị trường.


    Hệ thống giá tại Long Hoàng Thành đơn giản, dễ hiểu và không mất thêm phụ thu bất kì. Tất cả đều được miễn phí, từ đo mắt, sửa kính, làm sạch kính…Các khoản phí mà bạn phải trả tại Long Hoàng Thành đều được niêm yết trên mỗi loại kính trong cửa hàng.


    Nhận thức được thời gian của khách hàng là quan trọng nên việc phục vụ nhanh nhẹn là ưu tiên hàng đầu trong dịch vụ của Long Hoàng Thành. Chỉ trong vòng 10 phút, nhân viên sẽ dùng toàn bộ kĩ năng và kinh nghiệm thực tế để hoàn thành cặp kính cho bạn. Tất cả các sản phẩm ở đây đều được chọn lựa và nhập khẩu từ những thương hiệu lớn và uy tín trên toàn thế giới. Sản phẩm tại Long Hoàng Thành đa dạng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng nhưng vẫn thời thượng.


    Tất cả các kính tại Long Hoàng Thành đều là sản phẩm được kiểm định, có Tem chống hàng giả của Bộ Công An và được bảo hành chính hãng từ các thương hiệu kính đến từ Pháp, Nhật, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc,…Dịch vụ thay tròng kính được thực hiện ngay cả khi bạn mua kính từ những cửa hàng khác. Tất cả đều mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho đôi mắt của khách hàng. Long Hoàng Thành địa chỉ mua kính chính hãng 100% uy tín chất lượng hàng đầu tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 139 Thạch Hãn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 152 Nguyễn Huệ,TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Bệnh viện Trung Ương Huế, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 58A Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 772 234

    Website: longhoangthanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/longhoangthanhhuevn

    Gọi điện
    Cửa hàng mắt kính Long Hoàng Thành
    Cửa hàng mắt kính Long Hoàng Thành
    Cửa hàng mắt kính Long Hoàng Thành
    Cửa hàng mắt kính Long Hoàng Thành

  2. Mắt Kính Á Âu là một thương hiệu kính mắt uy tín ở Huế đã có nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn cắt kính cận. Nơi đây chuyên cung cấp bán các loại kính cận uy tín trên thị trường nhiều thương hiệu tròng kính được nhiều người dùng lựa chọn mua sử dụng và đánh giá cao. Chính vì thế, đây là một trong những địa chỉ cắt kính cận uy tín, chuyên nghiệp với giá thành rẻ được nhiều người tin dùng tại Huế.

    Mắt Kính Á Âu có một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm lâu năm trong chuyên ngành mắt và chỉnh quang, sử dụng các máy móc hiện đại để khám phát hiện và tư vấn các tật bệnh khúc. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đảm bảo có thể mài và lắp ráp hoàn chỉnh kính mắt cho người cận thị một cách hoàn hảo.

    Đội ngũ nhân viên giao dịch trẻ trung, năng động, am hiểu về các loại sản phẩm cũng như nhu cầu tìm hiếu của các đối tượng khác nhau sẽ tư vấn và tìm chọn giúp bạn những loại kính cận hợp thời trang, phù hợp nhất đối với bạn, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin và thoải mái trong công việc và những lúc vui chơi giải trí. Không chỉ có vậy, Mắt Kính Á Âu còn có một chiến lược tư vấn và hậu mãi khách hàng thường xuyên, liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Nguyễn Trường Tộ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0388 747 377

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046974836330

    Gọi điện
    Mắt Kính Á Âu
    Mắt Kính Á Âu
    Mắt Kính Á Âu
    Mắt Kính Á Âu
  3. Ra đời từ năm 1987, kính Trường Tiền với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt kính chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Kính Trường Tiền chuyên kinh doanh các loại mắt kính:


    • Kính cận, viễn, loạn, đa tròng với gọng kính của các thương hiệu nổi tiếng và tròng kính được nhập ngoại với chất lượng tốt
    • Kính mắt thời trang của các thương hiệu nổi tiếng (RayBan, Gucci, LV,...) và luôn cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới
    • Kính áp tròng và giãn tròng nhiều màu sắc với hạn sử dụng 1 tháng, 3 tháng

    Kiểm tra mắt bằng những máy đo mắt hiện đại thương hiệu Canon có độ chính xác cao - Lắp ráp mắt kính bằng các máy mài tự động rất nhanh chóng và chính xác.


    Sản phẩm kính Trường Tiền uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thời trang là địa chỉ để cho khách hàng có thể tìm đến khi muốn mua kính thời trang hay kính bệnh cho mình cũng như kiểm tra mắt thường xuyên. Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 nếu mắt kính của bạn bạn mua về gặp sự cố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Bạch Đằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4351 7456

    Website: kinhtruongtien.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhtruongtienhue

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Mắt kính Trường Tiền
    Mắt kính Trường Tiền
    Mắt kính Trường Tiền
    Mắt kính Trường Tiền
  4. Kính mắt Quang Sài Gòn là đại lý cấp 1 của các thương hiệu mắt kính hàng đầu thế giới tại TP. Huế. Đến với Quang Sài Gòn bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu kính thời trang hiện đại nhất với chất lượng cao. Đặc biệt giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.


    Với nhiều năm kinh nghiệm và thường xuyên hợp tác với các đối tác hàng trong và ngoài tỉnh, Kính mắt Quang Sài Gòn luôn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm kính mắt và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, hoàn hảo, luôn đề cao mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng bằng cách đảm bảo kính mắt, gọng kính, kính cận và kính áp tròng với các tiêu chuẩn cao nhất tương đương với các nước có nền công nghệ quang học tiên tiến nhất.


    Kính mắt Quang Sài Gòn cam kết bán hàng chính hãng với những ưu điểm như:

    • Có kỹ thuật viên Khúc xạ kiểm tra tật khúc xạ của mắt một cách chính xác
    • Sử dụng các loại máy móc và thiết bị hiện đại nhất trong ngành mắt kính, đem lại sự chuẩn xác đến từng milimet
    • Chế độ bảo hành chu đáo
    • Miễn phí toàn bộ các dịch vụ: kiểm tra mắt, tư vấn về tật khúc xạ, nắn chỉnh gọng kính, vệ sinh kính, thay ốc vít..

    Với đủ mẫu mã kính thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, Kính mắt Quang Sài Gòn chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội cho mọi khách hàng muốn tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 291 034
    Email: quangsaigonoptic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/matkinh.Quangsaigon
    Giờ mở cửa: 07:15 - 20:30

    Gọi điện
    Kính mắt  Quang Sài Gòn
    Kính mắt Quang Sài Gòn
    Kính mắt  Quang Sài Gòn
    Kính mắt Quang Sài Gòn
  5. Top 5

    Kính mắt Sài Gòn

    Kính mắt Sài Gòn là địa chỉ chuyên đo mắt và bán các sản phẩm kính đeo mắt, kính áp tròng và được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng này đưa lại. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt tại Huế.


    Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ có giá rẻ hơn thị trường 30%, mẫu mã kính phong phú, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Luôn minh bạch trong sản phẩm, phân biệt rõ cho khách hàng nhận định rõ chất lượng và nhận định các dòng kính cũng như các sản phẩm chính hiệu và hàng fake. Là nơi trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng Huế tin cậy lựa chọn sản phẩm cho mình bởi tất cả các mắt kính, kính mắt nam, kính mắt nữ,...đều là hàng chính hãng 100% và có tem chống hàng giả, tem bảo hành.


    Gọng đẹp - mắt kính xịn - giá tốt là những gì mắt kính Sài Gòn đưa đến cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0965 471 741

    Email: trungvu353@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhmatsaigonxinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Một số mẫu kính mát đẹp - rẻ - độc tại Mắt kính Sài Gòn
    Một số mẫu kính mát đẹp - rẻ - độc tại Mắt kính Sài Gòn
    Kính mắt Sài Gòn
    Kính mắt Sài Gòn
  6. Top 6

    Mắt Kính Hùng

    Gọi điện

    Mắt Kính Hùng là địa chỉ quen thuộc của những khách hàng chuyên mua mắt kính thời trang và cắt kính cận, viễn, loạn vì uy tín và chất lượng mà cửa hàng mang đến cho khách hàng. Mắt Kính Hùng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt nam nữ, gọng kính cận, khám và đo mắt miễn phí cho khách hàng. Hiện nay tại cửa hàng có tất cả các mẫu mã kính hot nhất trên thị trường hiện nay mà giá cả hết sức hợp lý, không có tình trạng chặt chém, nâng giá với khách hàng.

    Địa chỉ này có nhiều loại mắt kính chính hãng cao cấp cho bạn lựa chọn, bền, đẹp và phong cách. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực kính thuốc, và trình độ tư vấn, thẩm định thời trang để tư vấn cho khách hàng hiện nay thì đây là địa chỉ tin cậy để mua kính chất lượng cao, giá tốt. Khi khách hàng mua kính tại đây sẽ đo mắt miễn phí. Vì vậy hãy đến ngay Mắt Kính Hùng - 39 Tố Hữu, Huế để đo mắt miễn phí và thử kính ngay hôm nay nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Tố Hữu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0906 559 759

    Fanpage: www.facebook.com/matkinhhungchuyenkinhcanvienloan

    Gọi điện
    Mắt Kính Hùng
    Mắt Kính Hùng
    Mắt Kính Hùng
    Mắt Kính Hùng
  7. Kính Mắt Quốc Huy - Hải là đơn vị chuyên chăm sóc thị lực, phục vụ nhu cầu kính mắt tại thành phố Huế. Là điểm đến tin cậy để đo mắt và tư vấn thị lực theo tiêu chuẩn quốc tế bằng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, áp dụng quy trình vệ sinh cơ sở vật chất, trang thiết bị trước – trong – và sau khi khách hàng đo mắt, mua kính để đảm bảo minh bạch cho nhân viên và khách hàng.


    Kính Mắt Quốc Huy - Hải luôn cập nhật nhanh nhất với các sản phẩm kính có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, kết hợp hài hòa của thời trang thế giới và phong cách Á Đông. Bằng trí tuệ và tâm huyết, Kính Mắt Quốc Huy - Hải đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để xây dựng hệ thống cửa hàng phát triển ngày một bền vững, trở thành điểm đến tin cậy chăm sóc sức khỏe đôi mắt cho mọi thế hệ người dân Thừa Thiên Huế. Ngoài ra, Quốc Huy - Hải luôn công khai, minh bạch trong từng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo khách hàng được tự tay kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, quá trình mài lắp kính cũng được thực hiện công khai để khách hàng tự giám sát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Trần Hưng Đạo, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 559 759
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035435036427

    Gọi điện
    Kính Mắt Quốc Huy - Hải
    Kính Mắt Quốc Huy - Hải
    Kính Mắt Quốc Huy - Hải
    Kính Mắt Quốc Huy - Hải




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy