Top 9 Cửa hàng mắt kính uy tín nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

Trần Minh Phương 3534 0 Báo lỗi

Mắt kính ngày càng nằm trong danh sách những phụ kiện cần thiết của con người trong mọi lúc, mọi nơi. Kính mắt giúp những người bị bệnh về mắt (cận thị, viễn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mắt Kính Nam Quang

    Gọi điện

    Mắt Kính Nam Quang ra đời từ năm 1958 cho đến nay, và hiện nay Mắt kính Nam Quang là một trong những thương hiệu mắt kính lâu đời Việt Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại mắt kính - gọng kính với mức giá phù hợp với tâm lý khách hàng và có tính cạnh tranh cao. Mắt kính Nam Quang luôn luôn mong muốn làm hài lòng mọi loại khách hàng.


    Kính mắt Nam Quang được rất nhiều người tiêu dùng ở độ tuổi trung niên trở lên biết đến. Dù rằng địa điểm kinh doanh của thương hiệu này không quá lớn. Bù lại cửa hàng luôn làm hài lòng người dùng bằng uy tín và sự chân thànhMắt kính Nam Quang kinh doanh qua hai kênh là cửa hàng và trực tuyến. Đối với kênh trực tiếp thì thương hiệu có hai cửa hàng lớn như đã đề cập. Với kênh online thì Nam Quang đưa website chính đi vào hoạt động từ năm 2011. Không chỉ sở hữu hai trang web chuyên bán các mẫu kính chất lượng. Người dùng muốn mua mắt kính Nam Quang còn có thể ghé thăm fanpage của cửa hàng. Số lượt người thích và theo dõi trang này hiện đã đạt đến con số gần 90 nghìn.


    Là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, cửa hàng luôn giữ gìn cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất và minh bạch về xuất xứ đem tới tay khách hàng và tuyên ngôn “Tận tâm vì đôi mắt Việt”. Thêm vào đó, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những chương trình khuyến mãi. Những sản phẩm của cửa hàng như kính mát, gọng kính cận, kính trẻ em, kính thể thao,...mang một phong cách tối giản nhưng vô cùng sang trọng và tính tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 418 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 109 955

    Email: matkinh.namquangltt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/namquangmatkinh/

    Website: https://matkinhnamquang.com/

    Gọi điện
    Mắt Kính Nam Quang
    Mắt Kính Nam Quang
    Mắt Kính Nam Quang
    Mắt Kính Nam Quang

  2. Top 2

    Mắt kính LBEyewear

    Gọi điện

    LB Eyewear luôn cập nhật sản phẩm theo xu hướng thời trang trong và ngoài nước nhanh nhất. Khách hàng dễ dàng tìm thấy những mẫu thiết kế tối giản mang hơi hướng của sự đơn giản, phóng khoáng hoặc những chiếc kính cổ điển, kết hợp chút chấm phá giúp bạn trở nên sành điệu, ghi điểm tuyệt đối với những người xung quanh.


    Vài năm trở lại đây, xu hướng thời trang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Do vậy, các thiết kế kính cận cũng trở nên độc đáo, đa dạng hơn rất nhiều. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn thời thượng, sành điệu hơn cho chiếc kính mắt hàng ngày. Nhiều thiết kế mới mẻ như gọng to, gọng lục giác, gọng mắt mèo cùng các loại tròng kính bảo vệ mắt tối ưu thu hút được sự chú ý của nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang.


    LB Eyewear là hệ thống mắt kính thời trang với gần 20 năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm kính cho thị trường Việt Nam. LB Eyewear tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm theo kịp xu thế thời trang thế giới với chất lượng cao, giá ưu đãi trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0357 542 708

    Email: matkinhlb09@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MatKinhLB/

    Website: https://matkinhlb.com.vn/

    Gọi điện
    Mắt kính LBEyewear
    Mắt kính LBEyewear
    Mắt kính LBEyewear
    Mắt kính LBEyewear
  3. Top 3

    Kính mắt Lily

    Gọi điện

    Kính mắt Lily là cái tên quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Việt Nam, mang đến phong cách thời trang đa dạng. Ra đời từ năm 2018, từ một cửa hàng nhỏ, thương hiệu giờ đã phát triển thành hệ thống 3 cơ sở trải khắp Hà Nội. Trải qua 3 năm hoạt động, nơi đây là địa điểm mua sắm kính mắt được giới trẻ yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, hợp thời trang và được lòng giới trẻ.


    Các sản phẩm của Kính mắt Lily có giá thành phù hợp với các bạn trẻ, chỉ từ 150.000 đồng đến 350.000 đồng một chiếc kính cận hoặc kính râm. Nếu muốn sở hữu vẻ ngoài phong cách nhưng chỉ phải trả mức giá "mềm", đây sẽ là một gợi ý phù hợp dành cho mọi người.

    Thế mạnh của Kính mắt Lily là các sản phẩm đa dạng, từ gọng kính vuông mang lại phong cách thể thao đến gọng kính tròn đem đến sự dễ thương hay gọng kính mắt mèo thời thượng... Đến với Kính mắt Lily, các bạn trẻ dễ dàng sở hữu những sản phẩm ưng ý nhất để tự tin thể hiện phong cách thời trang của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 86 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 638 096

    Email: lilyeyewear0911@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lilyeyewear2

    Website: https://kinhmatlily.com/

    Gọi điện
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
    Kính mắt Lily
  4. Top 4

    Dun.Glasses

    Gọi điện

    Dun Shop Hồ Chí Minh là thiên đường kính mắt thú vị dành cho các tín đồ mộ điệu với không gian trang trí gọn gàng và thoáng mát. Shop sẽ tư vấn cho bạn những kiểu kính mắt hot theo xu hướng, khuôn mặt và phong cách thời trang để bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Từ những mẫu kính đơn giản "Simple is the best" shop có đủ các kiểu kính sành điệu để bạn biến đổi linh hoạt như: Gọng dẻo màu, gọng mảnh, gọng kim loại trong suốt, gọng ombre,...


    Những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng kiểu dáng, màu sắc, những mắt kính được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 852 299

    Email: dung.nicy@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dun.glasses

    Website: https://dun.vn/

    Gọi điện
    Dun.Glasses
    Dun.Glasses
    Dun.Glasses
    Dun.Glasses
  5. Top 5

    GlassyZone

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán mắt kính uy tín tại Quận Phú Nhuận thì không thể bỏ qua GlassyZone. Đây là nơi chuyên làm tròng kính siêu mỏng cho độ cận số 1 tại Việt Nam với loại tròng kính có chiết suất cao giúp tròng kính mỏng và nhẹ hơn tròng kính thông thường ở cùng số độ cận/viễn/loạn. Bên cạnh đó GlassyZone còn có các loại kính như: tròng kính chống ánh sáng xanh, tròng kính đổi màu, tròng kính mát có độ...theo yêu cầu của khách hàng.


    GlassyZone không chỉ có kính cận, tại đây còn có nhiều kiểu gọng kính đa dạng phù hợp cho bạn lựa chọn như: gọng nhựa, gọng kim loại, gọng trẻ em, kính mát...giá thành đi đôi với chất lượng. GlassyZone chắc chắn sẽ là địa chỉ bán mắt kính làm hài lòng bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 301 830 & 0902 362 252

    Email: glassyzone.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GlassyZone/

    Website: https://glassyzone.vn/

    Gọi điện
    GlassyZone
    GlassyZone
    GlassyZone
    GlassyZone
  6. Top 6

    Kính Mắt Anna

    Gọi điện

    Kính Mắt Anna là một thương hiệu mắt kính nổi tiếng có mặt ở nhiều tỉnh thành như TP HCM, Hà Nội, Thái Nguyên.. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về mắt kính tốt nhất, mang đến một phong cách trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần hiện đại với loạt kính mắt hội tụ đầy màu sắc “đẹp mê”, phụ kiện tinh tế rất dễ phối với mọi phong cách thời trang sành điệu.


    Kính Mắt Anna luôn luôn ưu tiên lựa chọn gọng kính trendy các nàng tha hồ lựa nha, diện đi làm, đi chơi, dạo phố đều xinh. Giá cả phải chăng nhưng mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Một gọng kính tốt sẽ luôn bên cạnh bạn trên một chặng đường dài. Ghé ngay Anna để tìm kiếm cho mình một item chân ái nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0981 886 634

    Email: marketing@kinhmatanna.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/annaeyeglasses/

    Website: http://kinhmatanna.com/

    Gọi điện
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
    Kính Mắt Anna
  7. Top 7

    Mắt Kính NOON

    Gọi điện

    Mắt Kính NOON là Thương hiệu mắt kính thời trang được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc. Sản xuất tại nhà máy riêng từ thành phố DaeGu, Hàn Quốc. NOON sử dụng hệ thống đo mắt chuẩn Hàn và máy móc tân tiến của Huvitz - Hoya.


    Ngoài ra bác sĩ còn điều chỉnh chi tiết từng thông số nhằm tối ưu hoá cho tầm nhìn của bạn. Bác Sĩ của NOON đã đạt bằng cử nhân ngành nhãn khoa, được cấp chứng chỉ hành nghề tại Việt Nam lẫn Hàn Quốc và có hơn 15 năm kinh nghiệm hành nghề. NOON hỗ trợ với 5 ngôn ngữ: Việt - Hàn - Nhật - Anh - Trung. Mắt kính NOON sẽ đáp ứng nhu cầu mua kính theo tiêu chuẩn Hàn Quốc với giá tiền hợp lý.


    • CÔNG NGHỆ ĐO MẮT TÂN TIẾN và MỚI LẠ của Hàn Quốc sẽ làm bạn ngạc nhiên
    • Bộ Y Tế Hàn Quốc đã công nhận và cấp phép đối với bác sĩ của NOON.
    • Nhà máy ở Hàn Quốc đã sản xuất gọng và tròng kính với chất lượng cao cấp và nhập trực tiếp về Việt Nam.
    • Chất lượng dịch vụ ĐẢM BẢO HÀI LÒNG khách hàng.
    • BẢO HÀNH kể cả trường hợp gãy do tai nạn và ĐẶC BIỆT bạn sẽ được đo mắt MIỄN PHÍ tại NOON.
    • THIẾT KẾ, KIỂU DÁNG và MÀU SẮC đa dạng. Phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 275 4764

    Email: noon.vn.michael@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/noonkoreaneyewear/

    Gọi điện
    Mắt Kính NOON
    Mắt Kính NOON
    Mắt Kính NOON
    Mắt Kính NOON
  8. Top 8

    Mắt Kính Sài Gòn One

    Gọi điện

    Mắt Kính Sài Gòn One Là địa chỉ mua kính mắt uy tín ở TP. HCM giá cả hợp lý nhất hiện nay. với phương châm lãi tối thiểu lợi ích tối đa chính vì thế cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt thời trang nam nữ, gọng kính cận, đo và khám mắt miễn phí cho mọi khách hàng


    5 chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo mua hàng:

    • Được đổi kính trong vòng 3 -5 ngày với bất kỳ lý do nào
    • Xuất xứ chủng loại minh bạch
    • Miễn phí vận chuyển Toàn quốc – Chỉ thanh toán sau khi nhận hàng
    • Xem hàng tại nhà – Không mua không mất phí
    • Bảo hành trọn đời (tất cả các lỗi về kỹ thuật: Đánh bóng làm mới, thay ve, ốc vít…)


    Mắt Kính Sài Gòn One còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ khác đi kèm với nhiều quyền lợi cho khách hàng:

    • Tư vấn chọn kính, chọn tròng, đo mắt hoàn toàn miễn phí.
    • Khách hàng được bảo hành thay tròng mới khi có hiện tượng căng hay hơi nhức mắt
    • Bảo hành và thay mới đệm mũi, ốc chỉnh sửa rộng hay lệch kính.
    • Vệ sinh kính định kỳ trọn đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 819 928

    Email: matkinhsaigonone@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/matkinhsaigonone/

    Website: https://matkinhsaigonone.com/

    Gọi điện
    Mắt Kính Sài Gòn One
    Mắt Kính Sài Gòn One
    Mắt Kính Sài Gòn One
    Mắt Kính Sài Gòn One
  9. M-The Optics House với kinh nghiệm gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ mắt kính và chăm sóc sức khỏe của mắt, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của việc đáp ứng được các tiêu chí thiết yếu của người dùng. M-The Optics House cam kết trung thành với sứ mệnh của mình, luôn tạo môi trường kinh doanh trung thực, đem lại sự tin tưởng tuyệt đối, không gian thân thiện, thoải mái khi khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng.


    M-The Optics House chuyên kinh doanh các mặt hàng kính mắt cận, viễn, loạn, áp tròng cho cả nam nữ, trẻ em, người lớn hay người già,... M-The Optics House có những dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm rất tận tâm. Khi mua mắt kính tại cừa hàng, các bạn sẽ được nhân viên và các chuyên gia tư vấn rất tỉ mỉ để khách hàng có thể tìm được loại kính phù hợp nhất. Song song với đó, M-The Optics House cung cấp đầy đủ các dụng cụ đi kèm kính mắt (hộp kính, khăn lau kính, nước rửa,...) miễn phí. Đặc biệt, cửa hàng có nhiều đợt giảm giá và sale lớn để tri ân khách hàng. Nếu muốn tìm mua mắt kính tại quận Phú Nhuận, M-The Optics House là một trong những địa chỉ tốt nhất bạn nên chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    122 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 752 866 & 0778 621 800

    Fanpage: https://www.facebook.com/moptics.vn/

    Gọi điện
    M-The Optics House
    M-The Optics House
    M-The Optics House
    M-The Optics House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy