Top 10 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 Guardian
  2. Top 2 Hasaki Beauty & Spa
  3. Top 3 Tudi House
  4. Top 4 M.O.I Cosmetics
  5. Top 5 Rosea Crystal
  6. Top 6 Oriflame
  7. Top 7 Shop mỹ phẩm Hàn's
  8. Top 8 Thế giới son môi
  9. Top 9 LUU'S Store
  10. Top 10 Mỹ phẩm Mei House

Top 10 Địa chỉ bán son môi đẹp, giá tốt và uy tín nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

Kiều Nguyễn 598 0 Báo lỗi

Son môi là vũ khí tối thượng của phụ nữ. Nó có thể khiến một cô gái trở nên rất tươi và rất xinh đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu tậu cho mình một thỏi son vậy thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Guardian chắc chắn là một cái tên quen thuộc khi nhắc đến shop mỹ phẩm quận 1. Guardian trực thuộc tập đoàn Dairy Farm và gia nhập vào Việt Nam vào năm 2011. Guardian đã luôn không ngừng hoàn thiện và nỗ lực để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Uy tín, chất lượng, tín nhiệm, dịch vụ chính là những điều mà khách hàng hay nói về ra Guardian.

    Đến với Guardian, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn với hơn 500 thương hiệu uy tín trên thế giới: 3CE, AILUS, BOM, ALLIONE, BABY BRIGHT,... Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích tại Guardian. Ngoài ra, bạn còn có thể mua mỹ phẩm từ Guardian trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,...

    Một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đây chính là son môi. Bởi vì son môi tại Guardian sở hữu những ưu điểm cực lớn:

    • Chất son mịn lì, nhẹ môi không gây dày hay nặng môi tạo cảm giác thoải mái như không dùng son.
    • Son môi dễ tán, lên màu chuẩn và độ bền màu lâu trôi trong nhiều giờ.
    • Son duy trì được độ mượt mà, ẩm mịn không gây khô môi dù sử dụng cả ngày.
    • Nắp son từ tính bảo vệ đầu son không bị gãy trong quá trình di chuyển.
    • Thiết kế vỏ hồng ngọt ngào, sang trọng phù hợp cho mọi bạn gái ở mọi lứa tuổi.

    Đặt biệt, chỉ cần sản phẩm không giao đúng hoặc kém chất lượng, khách hàng hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng tại các cửa hàng của Guardian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 126 đường Phổ Quang, phường 9, Phú Nhuận, TP HCM
    • Cơ sở 2: 226 -228 đường Phan Đình Phùng, phường 1, Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: https://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top 2

    Hasaki Beauty & Spa

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Spa là trung tâm cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam, luôn cố gắng đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất từng ngày cho khách hàng. Hasaki Beauty & Spa là nơi để bạn thỏa sức làm đẹp với chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    Hasaki Beauty & Spa bên cạnh các loại dưỡng da, chăm sóc da, make up thì son môi là dòng sản phẩm được cung cấp rất đa dạng cũng như đảm bảo các tiêu chí chất lượng cho khách hàng:

    • Mang đến một đôi môi mịn lì đẳng cấp, với sắc son thời thượng
    • Dưỡng ẩm và bảo vệ mềm mượt suốt cả ngày dài
    • Thiết kế vỏ son sang trọng, tinh tế
    • Màu sắc đa dạng, dễ dàng lựa chọn màu son phù hợp cho mọi hoàn cảnh

    Hasaki luôn tôn trọng khách hàng, lấy niềm vui, sự hài lòng của khách hàng để làm động lực, không ngừng tìm kiếm các sản phẩm tốt nhất để mỗi khách hàng đều có thể trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Vậy nên, các hãng thương hiệu mỹ phẩm ở Hasaki luôn là các thương hiệu uy tín, được mọi người tin dùng như : Secret Key, Laneige, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lancôme,...


    Các dịch vụ của Hasaki Beauty & Spa luôn để mức giá ưu đãi nhất và luôn là máy móc mới nhất, tiên tiến nhất cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó khi mua hàng ở Hasaki, khách luôn được giá ưu đãi tốt nhất, dịch vụ nhanh chóng & nhiều chương trình khuyến mãi khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 176 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
    • Cơ sở : 48 Đ. Lê Văn Sỹ, Phường 11, Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 1900 636 900 & 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
  3. Top 3

    Tudi House

    Gọi điện

    Tudi House chuyên mỹ phẩm xách tay chính hãng, chất lượng, là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm đáng tin cậy của chị em phụ nữ khi cần. Tudi House cung cấp các sản phẩm được đánh giá là hoàn toàn lành tính, tốt cho sắc đẹp của khách hàng. Tudi House cung cấp sản phẩm với thông tin rõ ràng để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


    Tudi House sơ hữu danh mục sản phẩm vô cùng đa dạng từ xuất xứ cho đến công dụng: son môi, mặt nạ môi, son dưỡng, chống nắng, kem body, kem mắt, kem dưỡng da tay, kem dưỡng, tắm trắng, serum, toner, xịt khoáng, mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da,...


    Nếu chị em nào đang cần tìm một cây son môi hãy ghé đến Tudi House bởi cửa hàng không thể thiếu son mà còn có rất nhiều dòng son: MAC Signature Stars Lipstick, BBIA, Colourpop Ultra Glossy, Innisfree Vivid Slimfit tint, NYX Lingerie Push-Up Long-Lasting Lipstick, Kat Von D Studded Kiss, YSL Rouge Volupté Shine Oil-On-Stick,... Son cao cấp, chính hãng, bền màu, bảng màu đa sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 231/32 Lê Văn Sỹ, P14, Q.Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0984 285 253

    Fanpage: https://www.facebook.com/tudihouse.vn/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h30 - 21h00

    Gọi điện
    Tudi House
    Tudi House
    Tudi House
    Tudi House
  4. Top 4

    M.O.I Cosmetics

    Gọi điện

    M.O.I Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và giá hợp lý dành cho phụ nữ Việt. M.O.I luôn đồng hành cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm thế giới & những biểu tượng sắc đẹp tại Việt Nam để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu và thu nhập của người Việt.

    Tất cả sản phẩm của M.O.I Cosmetics đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu và xuất xứ từ Hàn Quốc (Made in Korea), được cấp giấy phép chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ở 2 quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam. Son môi tại M.O.I vô cùng chất lượng, đảm bảo cho sức khoẻ.

    Những loại son tại M.O.I Cosmetics có đặc trưng là mịn mướt, nhẹ môi, che phủ thâm hiệu quả và làm đẩy rãnh môi một cách hoàn hảo. Sắc son đa dạng, lên môi chuẩn màu và bền màu suốt cả ngày dài, giúp dưỡng hồng môi và bảo vệ khỏi tác hại của tia UV, cho bạn làn môi tươi tắn hơn bao giờ hết.


    Nếu các sản phẩm tại M.O.I Cosmetics không đạt chất lượng, bạn hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng bằng cách mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của M.O.I hoặc chuyển qua đường bưu điện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 11A Hoa Lài, P.7, Quận Phú Nhuận, HCM
    • Cơ sở 2: 220/14 Hồ Văn Huê, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0333 925 678

    Email: moicosmetics.hnh.vn@gmail.com

    Website: https://moi-cosmetics.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/moicosmetics.vnn

    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    M.O.I Cosmetics
    M.O.I Cosmetics
    M.O.I Cosmetics
    M.O.I Cosmetics
  5. Top 5

    Rosea Crystal

    Gọi điện

    Thương hiệu mỹ phẩm Rosea Crystal được thành lập, nghiên cứu và sản xuất dựa trên nền tảng môi trường, khí hậu, thời tiết và làn da của người Việt Nam, để đưa ra những sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất dành cho người Việt. Với đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp, mỹ phẩm Rosea Crystal, là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của phụ nữ Việt Nam với mong muốn mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, mượt mà và tràn đầy sức sống cho cả ngày luôn tươi sáng và đầy năng lượng.


    Rosea Crystal là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc sản xuất dành riêng cho phụ nữ Việt Nam với đa dạng các dòng sản phẩm về chăm sóc da, trang điểm, chống nắng, làm sạch và chăm sóc cơ thể đem lại vẻ đẹp rạng rỡ hơn cho chị em phụ nữ.


    Trong số đó, son môi tại Rosea Crystal là một trong những mặt hàng được xem là thế mạnh và bán chạy nhất. Bởi vì son môi tại đây có sự kiểm duyệt kỹ lưỡng trong khâu sản xuất về chất liệu nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cũng như đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng. Rosea Crystal có bán các loại son tint, son dưỡng, son thỏi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 426 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0708 862 268 & 0286 260 0719
    Email: contact.roseacrystal@gmail.com
    Website: https://roseacrystal.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/roseacrystal.vn/?ref=embed_page
    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 8h00 - 20h00
    Gọi điện
    Rosea Crystal
    Rosea Crystal
    Rosea Crystal
    Rosea Crystal
  6. Top 6

    Oriflame

    Gọi điện

    Oriflame là một trong những cửa hàng cung cấp nhiều loại mỹ phẩm từ trong nước đến ngoài nước, giúp chị em phụ nữ thoả mãn nhu cầu làm đẹp của mình.


    Trang điểm là một cách để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và cũng là cách để bạn thể hiện cá tính riêng của mình. Danh mục trang điểm của Oriflame cung cấp tất cả mọi sản phẩm làm đẹp thiết yếu như mascara, son môi, màu má, kem nền và sơn móng phù hợp với mọi đối tượng và mọi phong cách.


    Trong số đó, son môi luôn là một trong những sản phẩm được Oriflame quan tâm trong quá trình cung cấp đến tận tay khách hàng. Son môi được Oriflame chọn nhập hàng phải đảm bảo giữ được màu sắc, có độ mềm mịn, căng bóng tự nhiên và hương thơm dịu nhẹ. Đồng thời, chất son phải có độ mịn, lì không bị vón hay làm tróc vảy môi. Thành phần của thỏi son phải có nguồn gốc từ những chất lành tính:

    • Chất làm mềm môi tự nhiên từ bơ hạt mỡ, bơ ca cao, bơ và nha đam.
    • Dầu thực vật an toàn cho sức khoẻ: như dầu thầu dầu, dầu hoa cúc, dầu jojoba,...
    • Sáp chiết xuất từ tự nhiên: candelilla, carnauba hoặc sáp ong.
    • Nước hoa từ thảo mộc: tinh chất vani, dầu gió.
    • Chất bảo quản lành tính: như vitamin E, dầu cây trà, dầu neem và quế.
    • Màu son từ trái cây, rau củ phù hợp: củ nghệ, củ dền, cà rốt tím, dâu, lựu và calendula.
    • Kim loại tạo màu an toàn: Titan dioxit, oxit sắt và mica.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 - 102 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM, Ho Chi Minh City, Vietnam
    Điện thoại: 0283 845 1826
    Email: online@oriflame.com.vn
    Website: https://www.oriflame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/oriflamevn/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ sáu: 8h00 - 19h00
    • Thứ bảy: 8h00 - 13h00
    Gọi điện
    Oriflame
    Oriflame
    Oriflame
    Oriflame
  7. Top 7

    Shop mỹ phẩm Hàn's

    Gọi điện

    Shop mỹ phẩm Hàn's chuyên sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp nhập khẩu chính hãng mang đến giải pháp hiệu quả cho da, môi, tóc, body,... Shop mỹ phẩm Hàn's cung cấp mỹ phẩm với thành phần sản phẩm lành tính, an toàn cho sức khỏe của khách hàng.


    Shop mỹ phẩm Hàn's sản phẩm cung cấp hiện nay: sửa rửa mặt, tẩy trang, tẩy tế bào chết, nước hoa hồng, tinh chất, sữa dưỡng, kem chống nắng, xịt khoáng, mặt nạ giấy, dầu gội, dầu xã, son môi, son dưỡng,... Riêng son môi, Shop mỹ phẩm Hàn's luôn luôn đảm bảo:

    • Son chính hãng
    • Đa sắc son với phong cách trẻ trung, năng động, nữ tính nhưng vẫn vô cùng quyến rũ và sắc sảo
    • Chất son mềm mượt, không bám cặn hay bột khi thoa lên môi, giữ màu tới 5-6 tiếng
    • Son che phủ được đường vân môi khá tốt cũng không bị nứt hay lộ vân môi khi thoa

    Shop mỹ phẩm Hàn's được đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng: "Mình mua sản phẩm ở shop rất nhiều lần thấy chất lượng sản phẩm rất tốt, mình rất tin tưởng và sẽ mua lâu dài, nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20/71 Cô Bắc, phường 1, quận Phú Nhuận, TP HCM

    Điện thoại: 0984 952 203

    Email: shophans63@gmail.com

    Website: https://shophans.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamXachTayTuHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Shop mỹ phẩm Hàn's
    Shop mỹ phẩm Hàn's
    Shop mỹ phẩm Hàn's
    Shop mỹ phẩm Hàn's
  8. Top 8

    Thế giới son môi

    Gọi điện

    Thế Giới Son Môi - một trong những địa chỉ cung cấp son môi chính hãng 100% trên thị trường được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và ghé đến bởi sự chất lượng và uy tín của cửa hàng.


    Thế Giới Son Môi không chỉ chuyên cung cấp về sản phẩm son môi mà ngoài ra tại đây còn có đủ loại mỹ phẩm như: trang điểm mặt, trang điểm mắt, nước hoa, chăm sóc da, chăm sóc tóc,... Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng tuy khác chủng loại như vẫn có một điểm chung. Đó chính là các loại mỹ phẩm tại đây đều nhập khẩu chính hãng từ các nước, rất cẩn trọng trong khâu kiểm duyệt về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ, thành phần các chất,... Thế Giới Son Môi chuyên cung cấp các sản phẩm son chính hãng như: BOBBI BROWN, CHANEL, DIOR, MAC, 3CE,...


    Vì luôn đặt vấn đề chất lượng lên hàng đầu, những loại son môi tại Thế Giới Son Môi luôn có ưu điểm:

    • Giữ được độ ẩm khi lên môi.
    • Không nứt nẻ và không gây khô môi.
    • Lên màu tương đối chuẩn, độ bám khá cao.

    Không chỉ vậy, các sản phẩm tại Thế Giới Son Môi có nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như khả năng đáp ứng tài chính của chị em. Đồng thời, sau khi nhận được hàng, Khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong vòng 7 ngày làm việc để được Thế Giới Son Môi giải quyết nhanh chóng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Hoàng Văn Thụ, P15, Q.Phú Nhuận, TP HCM
    Điện thoại: 0938 999 706
    Email: thegioisonmoi247@gmail.com
    Website: https://thegioisonmoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioisonmoi247/?fref=ts
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - chủ nhật: 8h30 - 22h00
    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  9. Top 9

    LUU'S Store

    Gọi điện

    LUU’S Store vẫn là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm tại quận Phú Nhuận uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng mỹ phẩm 100% Authentic phục vụ cho hầu hết mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của các bạn gái như: Kem dưỡng da, Kem chống nắng, Son dưỡng môi, Phấn nước, Phấn nước, Phấn mắt, Phấn bắt sáng, Phấn phủ, Kem lót, Kem che khuyết điểm, Xịt khoáng, Phụ kiện tóc, trang điểm bảng màu, toner, mặt nạ và hàng trăm loại mỹ phẩm khác.


    Trong số đó, son môi chính là một điểm mạnh của LUU'S Store. Bởi vì son môi tại đây có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn, có sức ảnh hưởng trên thị trường như MAC, 3CE, Romand,...


    Son môi tại LUU's Store sở hữu những ưu điểm vượt trội, khiến chị em phụ nữ vô cùng yêu thích:

    • Có khả năng lên màu chuẩn và cho độ hiển thị màu sắc trên môi cao.
    • Giúp bạn giữ màu trong nhiều giờ, thoải mái ăn uống mà không lo son bị trôi hết.
    • Phù hợp với cả những bạn có sắc tố môi đậm, môi hay viền môi bị thâm…
    • Tạo cảm giác khiến đôi môi bạn đầy đặn, sang trọng, quyến rũ và sành điệu hơn.

    Không chỉ vậy, tại LUU's Store còn có đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp, luôn tận tình giúp khách hàng giải quyết thoả đáng những nhu cầu cũng như thắc mắc về sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 382 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TPHCM
    Điện thoại: 0777 788 788 & 0945 456 464
    Fanpage: https://www.facebook.com/makeupLUUs
    Giờ mở cửa: thứ 2 -chủ nhật: 9h00 - 21h00
    Gọi điện
    LUU'S Store
    LUU'S Store
    LUU'S Store
    LUU'S Store
  10. Top 10

    Mỹ phẩm Mei House

    Gọi điện
    Mỹ phẩm Mei House là một trong những đơn vị bán mỹ phẩm được ưa chuộng tại khu vực quận Phú Nhuận, TP HCM. Để có được sự tin tưởng từ khách hàng, Mei House đã làm việc rất tận tâm, cùng với sự nỗ lực, cố gắng trong việc nghiên cứu, tìm hiểu để mang lại cho khách hàng những loại mỹ phẩm ưu việt nhất.

    Khi đến với Mei house các bạn sẽ có thể tha hồ tìm kiếm, lựa chọn các thỏi son phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của bản thân. Đồng thời, Mei House cũng cung cấp nhiều loại son khác nhau nhằm đáp ứng một cách trọn vẹn nhu cầu của khách hàng như: son thỏi, son tint, son dưỡng, son lì,... Các loại son môi này vô cùng thời thượng, hợp với giá trị thẩm mỹ của thời đại, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: 3CE, Romand,Lipstick,...

    Nếu bạn không quá am hiểu về son môi thì cũng đừng lo lắng. Bởi vì ở Mei House có đội ngũ nhân viên rất tận tình trong việc tư vấn sản phẩm cho khách hàng, giúp khách hàng đưa ra quyết định chính xác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96/88 Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0985 376 381 & 0938 521 686
    Email: mailethi.nct@gmail.com
    Website: https://meihouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/meihouse.hcm
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - chủ nhật: 9h00 - 22h00
    Gọi điện
    Mei House
    Mei House
    Mei House
    Mei House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy