Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

Mưa Lạnh 1994 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Do đó, ngày càng có nhiều spa, trung tâm thẩm mỹ mở ra để đáp ứng nhu cầu ... xem thêm...

  1. TEE 8 Academy Beauty Center là viện thẩm mỹ uy tín số 1 tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều năm trong nghề. Được thành lập vào cuối năm 2016 với mục tiêu mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Dưới sự dẫn dắt và chỉ đạo của tập đoàn GRC-Consultant, TEE 8 Academy không ngừng phát triển và luôn dẫn đầu về kỹ thuật - giáo trình trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp tại Việt Nam.


    Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại TEE 8 Academy bao gồm: Điêu khắc chân mày, phun mày, phun môi, phun mí, phun mày tán bột, phun môi collagen…Ngoài ra trung tâm còn có các dịch vụ làm đẹp khác như: Chăm sóc da chuyên sâu, Hấp dưỡng Body, Triệt lông, Bắn đốm nâu – tàn nhang,...

    Điêu khắc chân mày Châu Âu, Điêu khắc chân mày 3D tại Tee 8 Academy đã và đang là xu hướng làm đẹp vô cùng thời thượng. Eyebrows Microblading - là phương pháp điêu khắc chân mày tạo sợi chuyên nghiệp đẹp tự nhiên cùng kỹ thuật lên khung hiện đại. Gương mặt bạn sẽ sở hữu cặp chân mày đẹp hoàn hảo, phong thuỷ và phù hợp nhất.


    Với dịch vụ Lip Shading – Phun môi Collagen tại Tee 8 Academy cũng được rất nhiều chị em ưa chuộng. Phun môi hồng là kỹ thuật dùng bộ máy phun đặc biệt với kim siêu vi chứa màu mực hồng tự nhiên, lướt nhẹ lên biểu bì môi để tạo ra độ bóng hồng. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu đôi môi hồng tự nhiên nhất, căng mọng và mềm mại. Đặc biệt, trường hợp môi thâm đen cũng trở nên hồng tươi tắn với công nghệ xử lý kết hợp phun màu tán bột tiên tiến.


    TEE 8 Academy Beauty Center mang đến dịch vụ chất lượng và có được sự hài lòng của khách hàng. Bởi vì, TEE 8 Academy sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, quy trình thực hiện dịch vụ rõ ràng, an toàn. Đặc biệt, mực phun xăm chất lượng với những sản phẩm cao cấp lên màu chuẩn, bền, đẹp. Bởi vậy, TEE 8 Academy là một địa chỉ phun xăm uy tín cho chị em mong muốn làm đẹp tại quận Phú Nhuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:

    • 0888 777 158
    • 0919 188 158

    Website: http://tee8.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tee8Academy

    Giờ mở cửa: Từ 8:00 đến 20:00

    Gọi điện
    TEE 8 Academy Beauty Center
    TEE 8 Academy Beauty Center
    TEE 8 Academy Beauty Center
    TEE 8 Academy Beauty Center

  2. Top o

    Phun Xăm Vic

    Gọi điện

    Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú, hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là ước mơ của mọi cô gái. Trải nghiệm dịch vụ Phun xăm thẩm mỹ tại Phun Xăm Vic là cơ hội lý tưởng để biến ước mơ đẹp hoàn hảo trên từng đường nét khuôn mặt của chị em thành hiện thực. Tại Vic đã áp dụng công nghệ Châu Âu tiên tiến và cam kết sử dụng mực hữu cơ xuất xứ 100% từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cùng với đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, tận tâm và kiến thức thẩm mỹ cao, Vic tự hào có thể làm hài lòng tất cả chị em, ngay cả khách hàng khó tính nhất.


    Các dịch vụ tại Phun Xăm Vic:

    • Thiết kế và tạo sợi chân mày siêu tự nhiên Hairstroke
    • Phun môi vi chạm/khử môi thâm
    • Phun mí mở tròng
    • Đặc biệt: xoá mực xăm chân mày bằng máy Lazer

    Ưu điểm khi chọn làm đẹp tại Phun Xăm Vic:

    • ️Sử dụng mực hữu cơ tự nhiên
    • Không sưng - Không đau - Không cần nghỉ dưỡng
    • Đẹp tự nhiên, phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt
    • Phần mềm cân chỉnh chân mày quốc tế (đảm bảo cân đối 2 bên)
    • Xóa xăm không nóng rát, xóa sạch 100% mực xăm cũ
    • Gây tê an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu
    • Dụng cụ vệ sinh an toàn (được kiểm tra)
    • Bảo hành dặm miễn phí sau 2 tháng

    Đáp ứng đầy các tiêu chí của một cơ sở phun xăm thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, dịch vụ của Vic luôn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Và để có được thành quả tuyệt vời ấy chính là nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, luôn cải tiến tay nghề, học hỏi những công nghệ làm đẹp mới nhất, từ đó đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất, Vic xứng đáng là nơi khách hàng gửi trọn niềm tin yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hồ Biểu Chánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 666 040
    Email: caohuong204@gmail.com

    Website: https://phunxamvic.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamvic
    Giờ mở cửa: Từ 08:00 đến 18:00 (Nghỉ Thứ 2 hàng tuần)

    Gọi điện
    Phun Xăm Chuyên Nghiệp Vic
    Phun Xăm Chuyên Nghiệp Vic
    Phun Xăm Chuyên Nghiệp Vic
    Phun Xăm Chuyên Nghiệp Vic
  3. Viện Thẩm Mỹ The9VietNam là học viện và là trung tâm phun xăm lớn nhất tại Hàn Quốc. Với hơn 30 chi nhánh trên toàn thế giới. Và có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với The9VietNam không thể không nhắc đến dịch vụ phun xăm thẩm mỹ được rất nhiều khách hàng yêu thích và hài lòng với dịch vụ này. Hiện nay The9VietNam cung cấp các gói dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ như sau:

    • Microblading (điêu khắc chân mày )
    • Điêu khắc kết hợp Shading
    • Phun môi công nghệ mới
    • Phun mí mở trồng mắt
    • Điêu khắc đường chân tóc (công nghệ mới chưa có ở bất kỳ học viện nào tại Việt Nam)
    • Xoá xăm mày, môi bằng công nghệ Laser
    • Facial, skincare

    The9VietNam là một trong những trung tâm áp dụng thành công dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đem đến hiệu quả làm đẹp cao và sự hài lòng cho khách hàng. The9VietNam với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên phun xăm được đào tạo với tay nghề chuyên môn cao hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối khi trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10N Trần Hữu Trang, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0783 918 520

    Email: info@the9vietnam.com

    Website: http://www.the9vietnam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/The9AcademyBeauty/

    Giờ mở cửa:

    • Từ 9:00 đến 20:30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
    • Từ 9:00 đến 18:00 (Chủ Nhật)
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ The9VietNam
    Viện Thẩm Mỹ The9VietNam
    Viện Thẩm Mỹ The9VietNam
    Viện Thẩm Mỹ The9VietNam
  4. Top o

    THẨM MỸ VIỆN MAILISA

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1998, sau 15 năm đứng vững trên thị trường, THẨM MỸ VIỆN MAILISA hiện đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.


    Một không gian làm đẹp với thiết kế sang trọng, hòa nhã, Mailisa luôn mang đến cảm giác thư thái và sảng khoái, trút bỏ mọi căng thẳng cho khách hàng khi đặt chân đến đây. Trong vô số các dịch vụ như: trị mụn, trị nám, tàn nhang, điều trị sẹo rỗ, phẩu thuật thẩm mỹ,... thì phun xăm thẩm mỹ luôn được xem là một thế mạnh nổi trội.

    Nếu bạn sợ phun xăm nhìn già, thì Mailisa đã chứng minh điều ngược lại bằng việc tạo ra được cơn sốt với công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D, đẹp tự nhiên làm giới trẻ thay đổi cách nhìn và yêu thích. Công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo ra cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật với "5 không": không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng. Sử dụng dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ. Làm xong đẹp ngay, Mailisa cam kết đẹp 100/100, cấp phiếu bảo hành đẹp cho từng khách hàng.

    Bên cạnh phun mày, các kỹ thuật như: phun môi xử lý thâm, phun mí mở tròng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, Mailisa còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có Mailisa xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại:

    • 0932 699 299
    • 02871 069 999

    Email: tuvan@mailisa.com

    Website: https://mailisa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup/

    Giờ mở cửa: Từ 7:30 đến 18:00

    Gọi điện
    THẨM MỸ VIỆN MAILISA
    THẨM MỸ VIỆN MAILISA
    THẨM MỸ VIỆN MAILISA
    THẨM MỸ VIỆN MAILISA
  5. Làm đẹp luôn là xu thế hàng đầu của các chị em phụ nữ hiện nay. Đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ là một kỹ thuật làm đẹp phổ biến nhất, trong đó sử dụng các loại mực xăm an toàn để tạo ra hình ảnh trên da. Các kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ phổ biến bao gồm phun môi, phun mày, phun mí mắt, phun lông mày, phun đường viền mắt và phun thêu tóc.


    Và để đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp ấy, lần lượt các thẩm mỹ viện ra đời. Nhưng để lựa chọn một cơ sở gần nhà, uy tín và chất lượng tốt là điều khiến các chị em băn khoăn. Hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, Lông Mày Đẹp Kiwi ra đời. Đây là một trung tâm thẩm mỹ lâu năm, được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và làm đẹp từ trước đến nay và luôn nhận được những lời khen chất lượng. Nơi đây còn được ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh và Diệp Lâm Anh tin tưởng và lựa chọn dịch vụ làm đẹp. Quả là một cơ sở chị em phụ nữ đáng quan tâm.


    Cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có hệ thống máy móc hiện đại, giúp cho quá trình làm đẹp diễn ra nhanh chóng và an toàn. Với giá cả và chất lượng tốt, đã làm nên tên tuổi Lông Mày Đẹp Kiwi, là địa điểm lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ gần xa Quận Phú Nhuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Hoa Sứ, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    • 0868 988 323
    • 0566 799 979
    Email: kiwiingomaitrang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/longmaydepkiwingo/

    Giờ mở cửa: Từ 8:00 đến 19:00

    Gọi điện
    Lông Mày Đẹp Kiwi- Phun thêu chân mày
    Lông Mày Đẹp Kiwi- Phun thêu chân mày
    Lông Mày Đẹp Kiwi- Phun thêu chân mày
    Lông Mày Đẹp Kiwi- Phun thêu chân mày
  6. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường là địa chỉ làm đẹp không còn quá xa lạ và được rất nhiều nàng lựa chọn. Không gian làm đẹp hoàn hảo, rộng rãi với trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình thực hiện.


    Với 19 chi nhánh, dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da, đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, tận tâm và có kiến thức, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường tự tin có thể làm hài lòng ngay cả khách hàng khó tính nhất.


    Vì sao nên lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường:

    • Hệ thống dịch vụ phun xăm đa dạng, luôn cập nhật nhiều xu hướng và màu sắc mới để khách hàng thỏa sức lựa chọn
    • Mực phun xăm được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc và được kiểm duyệt chất lượng kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và mắt thẩm mỹ tinh tế
    • Vùng phun xăm có kích thước và hình dáng cân xứng, màu lên đều đẹp, phù hợp với gương mặt của từng khách hàng
    • Quy trình phun xăm được thực hiện theo chuẩn công nghệ tiên tiến, được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y tế
    • Chế độ bảo hành tốt nhất và chi phí phun xăm cạnh tranh nhất thị trường

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi và cập nhật thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại:

    • 0283 995 44 45
    • 0915 385 577

      Email: ngochuong@thammyvienngochuong.vn

      Website: http://thammyvienngochuong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
    • Thêm một địa chỉ làm đẹp nữa để các nàng thỏa sức lựa chọn đó là Thẩm Mỹ Viện Hương Mi. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành làm đẹp, Thẩm Mỹ Viện Hương Mi hiện đang được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành thẩm mỹ. Là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp dựa trên liệu trình rõ ràng đảm bảo hai tiêu chí: Tôn vinh nét đẹp tự nhiên và làm đẹp an toàn.


      Không gian spa rộng thoáng, dụng cụ làm đẹp được trang bị đầy đủ và liên tục cập nhật những sản phẩm mới, hỗ trợ đến mức tối đa quá trình phun xăm cũng như những dịch vụ khác tại đây. Đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, thường xuyên được đào tạo những kĩ thuật mới, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

      Bên cạnh kĩ thuật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở tại Thẩm Mỹ Viện Hương Mi cũng là điểm cộng giúp trung tâm ngày càng đông khách. Dù chẳng sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì nhiều, nhưng lượng khách tới đây vẫn vô cùng đông đúc. Nếu bạn muốn ghé tiệm thì tốt nhất nên book lịch trước để không phải chờ lâu.

      Một trong những dịch vụ được mọi người yêu thích hơn cả đó là phun xăm. Màu mực lên đều, sử dụng mực chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không gây hại tới sức khỏe của bạn. Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đó chính là nhiệm vụ hàng đầu của Thẩm Mỹ Viện Hương Mi. Nếu cảm thấy tự ti hay chưa hài lòng về nhan sắc hiện tại của mình, hãy ghé ngay Thẩm Mỹ Viện Hương Mi để tân trang lại sắc đẹp bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 120B Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại:

      • 0925 053 333
      • 0921 292 929

      Website: https://thammyvienhuongmi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tmvhuongmihcm/

      Giờ mở cửa: Từ 8:30 đến 19:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Hương Mi
      Thẩm Mỹ Viện Hương Mi
      Thẩm Mỹ Viện Hương Mi
      Thẩm Mỹ Viện Hương Mi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy