THẨM MỸ VIỆN MAILISA

Thành lập từ năm 1998, sau 15 năm đứng vững trên thị trường, THẨM MỸ VIỆN MAILISA hiện đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.


Một không gian làm đẹp với thiết kế sang trọng, hòa nhã, Mailisa luôn mang đến cảm giác thư thái và sảng khoái, trút bỏ mọi căng thẳng cho khách hàng khi đặt chân đến đây. Trong vô số các dịch vụ như: trị mụn, trị nám, tàn nhang, điều trị sẹo rỗ, phẩu thuật thẩm mỹ,... thì phun xăm thẩm mỹ luôn được xem là một thế mạnh nổi trội.

Nếu bạn sợ phun xăm nhìn già, thì Mailisa đã chứng minh điều ngược lại bằng việc tạo ra được cơn sốt với công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D, đẹp tự nhiên làm giới trẻ thay đổi cách nhìn và yêu thích. Công nghệ phun mày tán bột tơ lụa 6D chỉ cần lướt nhẹ trên da đã tạo ra cặp chân mày mềm mại đẹp tự nhiên như thật với "5 không": không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần nghĩ dưỡng. Sử dụng dụng cụ mới vô trùng riêng biệt, màu sắc tự nhiên tuyệt đối không trổ xanh trổ đỏ. Làm xong đẹp ngay, Mailisa cam kết đẹp 100/100, cấp phiếu bảo hành đẹp cho từng khách hàng.

Bên cạnh phun mày, các kỹ thuật như: phun môi xử lý thâm, phun mí mở tròng cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đặc biệt, Mailisa còn cung cấp dịch vụ sửa chữa lông mày phun hỏng, không ưng dáng. Vậy nên nếu lỡ không may lựa chọn phải những cơ sở kém chất lượng, khiến đôi mày ngài của bạn bị hỏng nặng thì đã có Mailisa xử lý, trả lại cho bạn nét ngài thanh tú, ánh mắt kiêu kỳ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 0932 699 299
  • 02871 069 999

Email: tuvan@mailisa.com

Website: https://mailisa.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup/

Giờ mở cửa: Từ 7:30 đến 18:00

THẨM MỸ VIỆN MAILISA
THẨM MỸ VIỆN MAILISA
THẨM MỸ VIỆN MAILISA
THẨM MỸ VIỆN MAILISA

Top 7 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. top o TEE 8 Academy Beauty Center - VIỆN THẨM MỸ QUỐC TẾ TEE8
  2. top o Phun Xăm Vic
  3. top o Viện Thẩm Mỹ The9VietNam
  4. top o THẨM MỸ VIỆN MAILISA
  5. top o Lông Mày Đẹp Kiwi- Phun thêu chân mày
  6. top o Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
  7. top o Thẩm Mỹ Viện Hương Mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy