Top 10 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Di Linh, Lâm Đồng

Trần Minh Phương 739 0 Báo lỗi

Phun xăm thẩm mỹ cho đôi chân mày hay đôi môi giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, cuốn hút hơn. Để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều địa chỉ ... xem thêm...

  1. Viện Thẩm Mỹ DIVA một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng tại Di Linh, Lâm Đồng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Diva đã xây dựng được danh tiếng đặc biệt là trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Với nhiều sự lựa chọn cho các chị đẹp khi chọn Phun chân mày như: Điêu Khắc Chân Mày, Phun Mày Chạm Hạt, Phun Mày Ombre, Phun Mày Tán Bột, Phun Mày Shading, Điêu khắc Hairstroke và khi chọn Phun xăm môi: Phun Môi Collagen, Phun Môi Xí Muội, Phun Môi Tế Bào Gốc, Phun Môi Vi Chạm, Phun Môi Pha Lê.

    Viện Thẩm Mỹ DIVA
    luôn đặt sự an toàn và hiệu quả của dịch vụ thẩm mỹ lên hàng đầu. Diva sử dụng các sản phẩm và công nghệ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Cùng với sự tận tâm tư vấn và hướng dẫn khách hàng, Viện Thẩm Mỹ Diva là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự hoàn hảo và tự tin với ngoại hình của mình tại Di Linh, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1044A Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vtmdiva.dilinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Di Linh
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Di Linh
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Di Linh
    Viện Thẩm Mỹ DIVA - Di Linh

  2. Top 2

    Na Spa

    Gọi điện

    Na Spa được biết đến là cơ sở phun xăm uy tín tại Di Linh hiện nay. Bằng sự khẳng định về uy tín và chất lượng, Na Spa luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời nhất, công nghệ hiện đại nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất. Với sự sở hữu một đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, chắc chắn rằng Na Spa luôn biết cách tạo nên một cặp mắt long lanh huyền bí, một làn môi gợi cảm sexy, một dáng mày xinh tinh tế, phù hợp với khuôn mặt để từ đó tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, làm nổi bật gu thẩm mỹ cũng như cá tính riêng cho từng khách hàng.


    Na Spa
    có dịch vụ phun mày vi điểm mang nhiều ưu điểm vượt trội, kiểu dáng chân mày đẹp màu sắc nhìn tự nhiên. Đặc biệt làm không đau, không sưng, không phải kiêng cữ mà đẹp ngay sau khi làm. Tuỳ từng cơ địa, từng chất liệu da, màu da, màu tóc mà mỗi khách hàng sẽ được tư vấn màu sắc lông mày phù hợp. Sau khi làm từ 2-3 tháng, khách hàng sẽ được bảo hành để chân mày được hoàn thiện hơn.


    Khi đã có một cặp mày đẹp, vẫn còn nhiều cô gái cảm thấy rắc rối khi mỗi lần ra đường lại phải dùng son, mệt mỏi vì phải bỏ số tiền lớn để mua son, vậy làm sao để có đôi môi hồng tự nhiên? Và Na Spa cũng có thể biến ước mơ của bạn thành sự thật với công nghệ phun môi tiên tiến, hiện đại. Đây là kỹ thuật duy nhất hiện nay có khả năng biến những đôi môi từ thâm vừa tới thâm nặng thành môi ửng hồng nhẹ nhàng, trong veo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 910 091 & 0886 626 826
    Fanpage: www.facebook.com/uchiha.jin.56
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Na Spa
    Na Spa
    Na Spa
    Na Spa
  3. Top 3

    Spa Anh Hoài

    Gọi điện

    Bạn đang ở Di Linh - Lâm Đồng và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Spa Anh Hoài cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Spa Anh Hoài cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, trong đó phải kể đến các thể mạnh nổi trội như: phun mày tán bột, phun môi collagen, chân mày phun cát, điêu khắc mày 3D, thêu sợi phủ bột, phun mí mở tròng, phun mí tự nhiên...


    Với tất cả những gì mà mình sở hữu, Spa Anh Hoài luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới mỗi khi đề cập về các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất tại Di Linh - Lâm Đồng. Vậy nên một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ được khắc phục toàn bộ nhược điểm của đôi môi kể cả dáng môi hay cặp chân mày. Cùng với đó, dịch vụ và cơ sở vật chất kỹ thuật tại đây cũng được đánh giá khá cao cộng thêm giá cả hợp lý, đã khiến Spa Anh Hoài được một lượng khách quen đáng kể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Phan Chu Trinh, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0978 929 082
    Fanpage: www.facebook.com/loan.mai.9421450
    Gọi điện
    Spa Anh Hoài
    Spa Anh Hoài
    Spa Anh Hoài
    Spa Anh Hoài
  4. Top 4

    Spa Tính Tây

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các dịch vụ làm đẹp, tiểu phẫu để làm thay đổi khuôn mặt sao cho dễ nhìn, bắt mắt hơn thì có thể tham khảo các dịch vụ: chăm sóc da, cắt mí, phun xăm thẩm mỹ... tại Spa Tính Tây. Đây là địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy đủ các loại dịch vụ làm đẹp mà không cần phải đi nhiều nơi. Với những công nghệ mới được áp dụng, nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ tốt nhất.

    Spa Tính Tâ
    y sẽ giúp bạn có những nét đẹp với hình dáng tự nhiên nhất, bất kể bạn đang gặp các vấn đề gì về dáng mày, màu mày, môi có thể đến đây để được giúp đỡ. Các chuyên viên có kinh nghiệm sẽ tư vấn và xử lý bằng những kỹ thuật hiện đại mang đến cặp chân mày uyển chuyển hay đôi môi căng mọng. Luôn sử dụng những loại thuốc và màu có nguồn gốc rõ ràng nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm về các yếu tố an toàn cũng như tính thẩm mỹ khi thực hiện các dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 975 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0374 450 057 & 0911 128 252
    Email: Bongtrang.org139@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tinhtaystyles
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Gọi điện
    Spa Tính Tây
    Spa Tính Tây
    Spa Tính Tây
    Spa Tính Tây
  5. Top 5

    Lệ Tây Beauty

    Gọi điện

    Lệ Tây Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Di Linh - Lâm Đồng chuyên cung cấp gói dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng nhằm cải thiện sắc tố hoặc hình dáng tại vùng lông mày, mí mắt và môi, đem lại cho chị em những đường nét sắc sảo, ấn tưởng đầy thu hút, gợi cảm trên khuôn mặt.


    Lệ Tây Beauty có rất nhiều dịch vụ phun xăm đa dạng bao gồm: phun môi, phun mày, điêu khắc mày, phun mí dành cho khách hàng lựa chọn và tùy vào nhu cầu và tình trạng mày - môi - mí hiện tại của khách hàng, chuyên viên thẩm mỹ phun xăm sẽ có những tư vấn chuẩn xác về phương pháp phù hợp để sau thực hiện bạn sẽ có cho mình hình dáng cân đối, màu sắc môi hài hòa, đôi mắt to tròn tự nhiên với tổng thể khuôn mặt.


    Nếu bạn muốn trải nghiệm làm đẹp bởi công nghệ phun xăm thẩm mỹ hãy đến Lệ Tây Beauty để được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của chuyên viên Lệ Tây đã được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm kết hợp với gu thẩm mỹ tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Chợ Hoà Nam, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0333 236 798
    Fanpage: www.facebook.com/tum.le.77715
    Gọi điện
    Lệ Tây Beauty
    Lệ Tây Beauty
    Lệ Tây Beauty
    Lệ Tây Beauty
  6. Top 6

    Chang Forever Beauty

    Gọi điện

    Sở hữu một đôi chân mày cân đối, sắc nét thanh tú hay một đôi môi căng mọng gợi cảm luôn là mong muốn của mọi cô gái nên việc lựa chọn trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Chang Forever Beauty là sự lựa chọn uy tín dành cho chị em đấy nhé. Chang Forever Beauty sở hữu kỹ thuật viên có kỹ năng thành thạo, cẩn thận và sẽ đưa ra sự tư vấn hợp lý nhất cho khách hàng đã trở thành địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ chất lượng tại Di Linh - Lâm Đồng.


    Hơn nữa, Chang Forever Beauty ứng dụng thành công công nghệ tiên tiến trong quá trình phun xăm thẩm mỹ kết hợp sử dụng các loại mực phun xăm thảo dược có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng giúp các khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm. Bên cạnh đó, Chang Forever Beauty trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng chuyên viên nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Lý Thường Kiệt, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0362 902 902
    Fanpage: www.facebook.com/thuytrang.nguyenphuoc.9
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Chang Forever Beauty
    Chang Forever Beauty
    Chang Forever Beauty
    Chang Forever Beauty
  7. Top 7

    Mộc Thuỷ Beauty Academy

    Gọi điện

    Mộc Thuỷ Beauty Academy là một địa chỉ làm đẹp mày - môi - mí đáng tin cậy tại Di Linh - Lâm Đồng khi áp dụng tốt công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và luôn cập nhật xu hướng thẩm mỹ hiện đại đem đến cho mọi khách hàng sự trải nghiệm hoàn thiện nhất. Và khi khách hàng muốn có cho mình đôi môi, bộ chân mày, mí mắt xinh đẹp Mộc Thuỷ Beauty Academy sẽ luôn đưa đến cho khách hàng sự tư vấn chi tiết về bảng giá dịch vụ, kỹ thuật phun xăm hiện có cho khách hàng lựa chọn.


    Mộc Thuỷ Beauty Academy có các dịch vụ phun xăm chất lượng sau:

    • Phun môi Collagen
    • Phun môi tế bào gốc
    • Phun mày Ombre
    • Phun mí mở tròng


    Mộc Thuỷ Beauty Academy thực hiện kỹ thuật phun xăm với cam kết:

    • Kỹ thuật hiện đại, ít xâm lấn.
    • Không đau, không sưng, không để lại sẹo.
    • Hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên.
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn A5, Căn Hộ Thương Mại Thế Gia, Đường Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0399 533 968
    Email: mocthuy26061994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Phunxamthammymocthuy/
    Gọi điện
    Mộc Thuỷ Beauty Academy
    Mộc Thuỷ Beauty Academy
    Mộc Thuỷ Beauty Academy
    Mộc Thuỷ Beauty Academy
  8. Top 8

    ÚT SPA Center

    Gọi điện

    ÚT SPA Center sở hữu dàn công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng trong dịch vụ phun xăm tẩm mỹ. Kết quả sau phun xăm sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại và sắc nét, giúp bạn sở hữu đôi môi và cặp mày đẹp tự nhiên và bền vững theo thời gian.


    Khi đến với ÚT SPA Center, bạn không cần lo lắng về giá cả bởi các dịch vụ nơi đây rất phù hợp với túi tiền của bạn. Hơn nữa, Spa còn có các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thường xuyên và các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm. Trong suốt thời gian qua, Út Spa không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ đẳng cấp, kết quả làm đẹp xuất sắc và làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến với Spa. Út Spa cam kết mang đến một phong cách và chất lượng dịch vụ phun xăm tẩm mỹ vượt trội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1048 Hùng Vương, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0986 828 064
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063899376933
    Gọi điện
    ÚT SPA Center
    ÚT SPA Center
    ÚT SPA Center
    ÚT SPA Center
  9. Top 9

    Mai Anh Spa & Beauty

    Gọi điện

    Thay vì bạn phải trang điểm để khắc phục các nhược điểm về mày, môi, mí thì đến Mai Anh Spa & Beauty trải nghiệm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ để sở hữu hàng chân mày cân đối, đôi môi mềm mịn, hồng hào, đường viền mí mắt thanh mảnh, sắc sảo, đẹp tự nhiên giúp khuôn mặt trở nên rạng rỡ, đẹp cuốn hút hơn là điều bạn nên lựa chọn.


    Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Mai Anh Spa & Beauty sẽ sử dụng máy phun xăm hiện đại, kỹ thuật viên tỉ mỉ đưa mực phun vào lớp thượng bì, không xâm lấn tới lớp hạ bì giúp sau phun xăm bạn chỉ thấy đẹp mà không hề thấy đau, sưng gì cả.


    Bên cạnh đó, Mai Anh Spa & Beauty không chỉ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sở hữu đội ngũ chuyên viên có trình độ tay nghề cao mà luôn chú trọng cập nhật những phương pháp làm đẹp mới cam kết đưa đến cho từng khách hàng giải pháp làm đẹp nhanh nhất, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Phú, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0339 510 413
    Fanpage: www.facebook.com/maianhspa17tranphu/
    Gọi điện
    Mai Anh Spa & Beauty
    Mai Anh Spa & Beauty
    Mai Anh Spa & Beauty
    Mai Anh Spa & Beauty
  10. Top 10

    Thảo Beauty

    Gọi điện

    Thu Thảo Beauty tại Di Linh - Lâm Đồng hiện đang cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín được nhiều khách hàng ưa chuộng để sở hữu đôi lông mày ấn tượng, đôi môi hồng tươi hài hòa với khuôn mặt với kỹ thuật tiên tiến kết đưa những mũi kim siêu nhỏ, bén, chỉ tác động đến vùng thượng bì của da, không gây sưng, sẹo, đau kết hợp cùng loại mực chuẩn giúp hàng chân mày, đôi môi của khách hàng nhanh chóng đạt được độ thẩm mỹ cao.


    Thu Thảo Beauty cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ với quá trình hoàn thiện thông qua sự tư tư vấn, các bước thực hiện theo trình tự và chăm sóc sau phun xăm bởi kỹ thuật viên am hiểu thẩm mỹ phun xăm, kỹ thuật thuần thục đem đến cho khách hàng trải nghiệm phương pháp phun xăm thẩm mỹ phù hợp nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi hiệu quả thẩm mỹ đạt lên đến 98%, khắc phục mọi khuyết điểm vốn có về mày - môi - mí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Phú Hiệp 3, Gia Hiệp, Di Linh, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0964 055 178
    Fanpage: www.facebook.com/quynhanh.nguyen.984
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thu Thảo Beauty
    Thu Thảo Beauty
    Thu Thảo Beauty
    Thu Thảo Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy