Top 8 Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Phương Trinh 3866 0 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ đã trở thành trào lưu làm đẹp được ưa chuộng tại nước ta. Và để đáp ứng nhu cầu này của các chị em, đã có rất nhiều ... xem thêm...

  1. Viện Thẩm Mỹ Hansoha Bắc Giang đi đầu với các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, máy móc tiên tiến hiện đại chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc. Cùng đội ngũ chuyên gia, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm. Hansoha xin hứa sẽ đem đến công nghệ làm đẹp mới nhất, hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất cho tất cả khách hàng khi đến với Hansoha.


    Viện Thẩm Mỹ Hansoha Bắc Giang là địa chỉ làm đẹp với những dịch vụ đa dạng, phong phú, chất lượng:

    • Trị tàn nhang, trị nám, trị mụn
    • Giảm béo Lipo Slim Hàn Quốc
    • Giảm béo 1 lần duy nhất công nghệ Lipo Lab Hàn Quốc
    • Phi kim, vi kim, lăn kim
    • Cấy khoáng, cấy DNA cá hồi
    • Trị hôi nách, trị thâm, trị sẹo
    • Phun xăm Hàn Quốc không sưng, không đau
    • Triệt lông
    • Tắm trắng toàn thân, trắng mặt

    Với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ Hansoha Bắc Giang rất chất lượng và uy tín. Hansoha phun môi tạo nên đôi môi quyến rũ với:

    • Phần viền môi thâm xỉn biến mất hoàn toàn
    • Môi lên màu hồng tự nhiên ổn định
    • Mềm mướt, bóng đẹp, không còn nứt nẻ, bong tróc

    Cùng với đó là các dịch vụ phun xăm khác:

    • Đẹp chuẩn ngay sau làm
    • Không sưng, không đau
    • Bong nhanh sau 3 - 4 ngày
    • Cam kết đẹp, tặng thẻ bảo hành

    Hãy trải nghiệm thử một lần để chính bạn cảm nhận hiệu quả cho chính dịch vụ làm đẹp bản thân lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1, Đại Hoàng Sơn, Số 45 Hùng Vương, Bắc Giang

    Điện thoại: 0981 619 998

    Hotline: 0984 834 500

    Website: http://hansoha.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VTMHansohaBG/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha Bắc Giang
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha Bắc Giang
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha Bắc Giang
    Viện Thẩm Mỹ Hansoha Bắc Giang

  2. Nếu hỏi bất cứ một cô nàng nào tại Bắc Giang về địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất thì khả năng rất cao câu trả lời mà bạn nhận được sẽ hướng về Trang Đông phun xăm. Vậy tại sao cái tên này lại được ưu ái đến vậy? Cũng dễ hiểu thôi khi nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng và đặc biệt Founder lại là Ms. Lương Thị Huyền Trang, một trong những nghệ nhân trẻ tuổi, tài năng, nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay. Và cũng chính những yếu tố này đã mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Trang Đông.


      Với sự biến đổi không ngừng của công nghệ phun xăm thẩm mỹ, chỉ cần chậm thông tin trong thời gian ngắn là có thể bạn đã trở thành phiên bản lỗi thời. Thấu hiểu điều này, Trang Đông phun xăm liên tục cập nhật những kỹ thuật phun xăm hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới và điêu khắc mày Châu Âu là 1 trong những công nghệ hàng đầu về phun xăm cho nhu cầu làm đẹp của phái nữ cũng như cánh đàn ông, đã được Trang Đông nhanh chóng nắm bắt và mang lại những kết quả tuyệt vời cho cặp chân mày đẹp xuất sắc bởi:

      • Sử dụng trang thiết bị rất đơn giản nên thao tác khử trùng các dụng cụ dễ dàng triệt để hơn, hạn chế tối đa việc lây nhiễm bệnh cho khách hàng.
      • Hạn chế tối đa cảm giác đau và ít gây chảy máu cho khách hàng. Với kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại này, chuyên gia có thể kiểm soát được độ nông - sâu trên từng đường mực xăm nên không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng.
      • Đây là phương pháp mang lại vẻ đẹp tự nhiên gần giống bộ lông mày thật, rất thích hợp cho những khách hàng có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày và đặc biệt là rất phù hợp với những khách hàng có tuổi.

      Đó là thẩm mỹ mày, nói đến thẩm mỹ môi, nếu như trước đây các kỹ thuật phun môi thường đem lại cảm giác rất đau và rất đáng sợ cho các chị em vì sau khi làm xong, đôi môi sưng vù, không ăn uống được trong một thời gian dài gây ảnh hưởng sức khoẻ, không có thể đi làm việc bình thường và phải thường xuyên bịt khẩu trang che lại khi đi ra ngoài đường rất bất tiện.


      Thì kỹ thuật phun môi collagen ra đời đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của các chị em. Môi đều màu, bóng đẹp tự nhiên là một trong những ưu điểm vượt trội mà các chị em có thể nhìn thấy được ngay sau khi thực hiện phun môi collagen. Màu môi được duy trì và ổn định trong khoảng từ 3 - 5 năm tùy cơ địa mỗi người nhờ có tinh chất collagen thấm sâu vào tế bào da. Vậy nên, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề trang điểm, cũng không sợ bị thâm môi vì luôn duy trì được sự tươi mới, rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Và tại Trang Đông, kỹ thuật phun môi collagen cũng đã được áp dụng khá thành công.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 102 Lý Thái Tổ, Trần Phú, Bắc Giang

      Điện thoại: 0977 550 826

      Fanpage: www.facebook.com/td.info

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:45

      Gọi điện
      Trang Đông phun xăm
      Trang Đông phun xăm
      Trang Đông phun xăm
      Trang Đông phun xăm
    • Như những gì đã nói ở trên, hiện nay phun xăm thẩm mỹ không còn xa lạ và còn là phương pháp giúp chị em hoàn thiện vẻ đẹp một cách hoàn hảo. Phun xăm thẩm mỹ giúp khắc phục những nhược điểm trên gương mặt người phụ nữ hiệu quả như: Môi thâm, nhợt nhạt không tươi tắn, hay đường nét lông mày không rõ ràng, thưa thớt… đều có thể cậy nhờ vào công nghệ phun xăm. Nhất là khi ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển thì công nghệ phun xăm cũng vì thế mà phát triển hơn, tuy nhiên phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp bao giờ cũng là câu hỏi khiến nhiều người phải băn khoăn bởi không biết lựa chọn đại chỉ nào uy tín để trao gửi niềm tin của mình. Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời phù hợp cho chính mình thì đừng ngần ngại ghé thăm gợi ý tiếp theo của Toplist - Pha Lee Phun Xăm.


      Giải pháp nào cho đôi môi hồng quyến rũ cho cho bờ môi căng mọng ngọt ngào? Và Phun Môi Collagen chính là câu trả lời mà Pha Lee Phun Xăm muốn gợi ý cho bạn. Tìm đến Pha Lee Phun Xăm, với kỹ thuật Phun Môi Collagen, chỉ trong tích tắc bạn sẽ có đôi môi đẹp tự nhiên mà không có bất cứ đau đớn, tổn thương nào.

      Ngoài ra, với kỹ thuật điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Pha Lee Phun Xăm đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các cô nàng có được đôi lông mày sắc nét, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, hơn khi điêu khắc chân mày kết hợp phun Ombre - một kỹ thuật mới không cần đi khung lông mày và cách phối hợp màu sáng tối theo từng vùng lông mày nên rất tự nhiên, mỏng, mịn và nhẹ nhàng giống y chang đôi lông mày thật. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho phái đẹp để làm đẹp cho bản thân, rất thích hợp cho những bạn nào ít lông mày hoặc không có lông mày.

      Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm thực tế, được đào tạo bài bản cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, Pha Lee Phun Xăm chắc chắn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các chị em, Pha Lee Phun Xăm còn thường xuyên cập nhật những công nghệ kỹ thuật phun xăm mới, an toàn và thật hiệu quả. Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, Pha Lee đưa ra mức giá khá phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34 Nguyễn Cao, Ngô Quyền, Bắc Giang

      Điện thoại: 0977 373 469 & 0329 111 777

      Email: phalee87@gmail.com

      Fanage: www.facebook.com/phunxamthammyphalee/

      Gọi điện
      Pha Lee Phun Xăm
      Pha Lee Phun Xăm
      Pha Lee Phun Xăm
      Pha Lee Phun Xăm
    • Chắc chắn sẽ là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bắc Giang mà lại bỏ qua Hien Tran - tay thợ phun xăm trẻ tuổi, đầy tài năng, một nơi làm đẹp đang được yêu thích của nhiều cô nàng trên địa bàn thành phố trong thời gian gần đây.


      Tại Hien Tran Beauty & Spa, bạn sẽ tìm được giải pháp cho đôi hồng tự nhiên, quyến rũ và phun môi collagen chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Kỹ thuật này sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn, tái tạo để da tươi trẻ và căng bóng. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô môi do sử dụng son lâu năm hoặc các phương pháp phun xăm cũ nhờ vào việc sử dụng tinh chất collagen kết hợp với màu mực chuẩn giúp cho làn da môi được tái tạo, phục hồi để tươi tắn, trẻ trung và căng mịn hơn. Ngoài ra, phun môi thảo dược, phun môi xí muội,... cũng là những dịch vụ thẩm mỹ môi được khá ưu chuộng tại nơi spa.

      Tại Hien Tran Beauty & Spa, bạn cũng chẳng cần lo ngại về tình trạng chân mày thưa nhợt nhạt, chân mày thiếu phần đầu, chân mày thiếu phần đỉnh, chân mày thiếu phần đuôi, chân mày cụp không tài lộc,... vì kỹ thuật phun mày tản bột chính là những vị cứu tinh. Với quy trình thực hiện đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Hien Tran hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

      Với những thế mạnh sẵn có, Hien Tran tự tin sẽ mang đến cho bạn cặp lông mày trẻ trung, cá tính, thời thượng nhưng không hề kém phần gợi cảm, quyến rũ. Phấn đấu nỗ lực với kim chỉ nam “nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”, Hien Tran liên tục nhận được những phản hồi tích cực từ phía các khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cổng trường Việt Yên 1, Bắc Giang

      Điện thoại: 0972 399 646

      Fanpage: www.facebook.com/phong.tom.52

      Gọi điện
      Hien Tran Beauty & Spa
      Hien Tran Beauty & Spa
      Hien Tran Beauty & Spa
      Hien Tran Beauty & Spa
    • Korea Spa & Beauty là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại Bắc Giang nhất hiện nay. Korea Spa & Beauty cam kết chất lượng uy tín:

      • Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu và chứng nhận quốc tế
      • Toàn bộ đội ngũ nhân viên đều có bằng cấp, kiến thức chuyên sâu về da, liệu trình chăm sóc và các phương pháp làm đẹp hiệu quả
      • Sử dụng những máy móc tiên tiến nhất đảm bảo sự an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ
      • Mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp với giá thành hấp dẫn nhất thị trường
      • Phục vụ tận tâm, chu đáo trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Korea Bắc Giang.

      Tại Korea Spa & Beauty không chỉ được tin yêu bởi những khách hàng trung niên mà các bạn học sinh, sinh viên tại đây cũng rất yêu thích và mong muốn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ của spa. Thấu hiểu được điều đó Korea Spa & Beauty tạo điều kiện cho các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu phun xăm thẩm mỹ có cơ hội làm đẹp với chi phí ưu đãi.


      Phun xăm thẩm mỹ phục vụ mọi đối tượng với chất lượng tốt nhất:

      • Master trực tiếp giám sát
      • Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, năng động và tận tâm
      • Trang thiết bị mới, hiện đại và tối tân
      • Những màu mực xăm mới và hot nhất, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ Và Nga

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 387A Lê Lợi, Đường Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

      Điện thoại: 0896 228 386

      Email: lynguyen140616@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Thammybacgiang/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Korea Spa & Beauty
      Korea Spa & Beauty
      Korea Spa & Beauty
      Korea Spa & Beauty
    • Không nằm ngoài danh sách này, Hường Malisa Spa cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Bắc Giang hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi. Chính vì thế, sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Hường Malisa Spa, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước.

      Là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ giàu kinh nghiệm cùng những giải thưởng đáng ngưỡng mộ như:

      • Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông 2018
      • Tài năng vàng cuộc thi PTTM Quốc Tế tại Việt Nam

      Hường Malisa Spa tự tin là sự lựa chọn hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ cho các chị em tại Bắc Giang:

      • Sắc môi tươi hồng, tự nhiên: Màu mực phun xăm môi kết hợp với tinh chất collagen sẽ mang đến sắc môi tươi hồng, đẹp tự nhiên, hoàn toàn không có cảm giác màu môi giả hay khiến bạn già đi vì màu sắc quá đậm, mang lại nét đẹp trẻ trung, tươi mới cho chị em.
      • Bờ môi căng mọng, gợi cảm: Việc bổ sung tinh chất collagen là hình thức dưỡng môi tuyệt hảo, giúp đôi môi căng mọng, gợi cảm và đầy cuốn hút. Đây là ưu điểm vượt trội của kỹ thuật xăm môi collagen mà không có kỹ thuật nào có thể bì lại được.
      • Màu môi duy trì ổn định, lâu dài: Với chất lượng mực xăm cũng như tinh chất collagen thẩm thấu sâu vào tế bào môi, duy trì sắc độ môi ổn định tối thiểu 3 – 5 năm. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng tới vấn đề trang điểm môi mỗi ngày mà vẫn luôn duy trì được sắc môi tươi hồng rạng rỡ, đẹp mọi lúc mọi nơi.

      Bên cạnh đó, với kỹ thuật điêu khắc, gảy sợi chân mày, phun tán bột chân mày, cứ mỗi phương pháp lại mang đến những ưu điểm nổi bật riêng nhưng chung quy lại cũng đều cùng mục đích tạo nét đẹp hoàn hảo cho cặp mày ngài thêm quyến rũ, sắc nét, thời thượng. Và lựa chọn Hường Malisa Spa chính là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: "Phun xăm thẩm mỹ ở đâu đẹp, uy tín chất lượng tại Bắc Giang?"


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 74 Nguyễn Văn Cừ, Lê Lợi, Bắc Giang

      Điện thoại: 0966 396 363 & 0925 303 999

      Fanpage: www.facebook.com/Huongmalisa

      Gọi điện
      Hường Malisa Spa
      Hường Malisa Spa
      Hường Malisa Spa
      Hường Malisa Spa
    • Viện thẩm mỹ Aroma Bắc Giang à một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng dành cho khách hàng hàng bởi sự đầu tư về nguồn lực cũng như trang thiết bị của viện. Đến Viện thẩm mỹ Aroma Bắc Giang, quý khách không chỉ được chăm sóc sắc khỏe, mà còn giúp thư giãn, phục hồi năng lượng hiệu quả.


      Viện thẩm mỹ Aroma Bắc Giang cung cáp dịch vụ đa dạng cũng như chất lượng nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng như:

      • Chăm sóc Body trắng sáng: Chăm sóc body với dòng mỹ phẩm chuẩn Mỹ, chính hãng đảm bảo hiệu quả, da sáng bật tone, săn chắc mịn màng
      • Triệt lông công nghệ mới, hiệu quả sạch lông, hết hôi, làm sáng vùng da sau khi triệt. Chỉ 4-5 buổi sạch lông, bảo hành trọn đời.
      • Giảm béo công nghệ mới, không cần phẫu bằng công nghệ LIPOZERO, làm tan mỡ các vùng an toàn, hiệu quả sau 1 liệu trình giảm ngay 15-20cm vòng đo.
      • Phun xăm công nghệ Châu Âu, mực chuẩn mỹ rất an toàn, đẹp hoàn hảo với đầy đủ dịch vụ, kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng
      • Dứt điểm mụn bằng công nghệ mới nhất chỉ 4-5 buổi sạch mọi loại mụn, mụn giảm ngay từ buổi đầu trị liệu, cam kết hiệu quả không tái phát
      • Chữa Nám da bảo hành và cam kết hiệu quả, bằng công nghệ cao mới nhất, an toàn tuyệt đối, không gây đau sưng không để lại sẹo

      Riêng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Viện thẩm mỹ Aroma Bắc Giang luôn cam kết cùng khách hàng khắc phục những khuyết điểm một cách tốt nhất, chỉnh chu nhất:

      • Công nghệ phun môi hiện đại
      • Không đau, không sưng
      • Mực lên màu tự nhiên
      • Mực phun chuẩn xịn, rõ nguồn gốc xuất xứ và được kiếm chứng sự an toàn khi phun sẽ đảm bảo đẹp hoàn hảo nhất

      Viện thẩm mỹ Aroma Bắc Giang sẽ luôn đồng hành cùng phái đẹp Bắc Giang, trên hành trình gìn giữ thanh xuân, và kiến tạo lại những vẻ đẹp đầy tự tin.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 120 Đường Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang

      Điện thoại: 020 4355 8333 & 0963 696 689

      Email: aromaspa33bg@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/vienthammyaroma.BG/

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Aroma Bắc Giang
      Viện thẩm mỹ Aroma Bắc Giang
      Viện thẩm mỹ Aroma Bắc Giang
      Viện thẩm mỹ Aroma Bắc Giang
    • Bờm Beauty & Academy là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Bắc Giang. Bờm Beauty & Academy luôn mang đến những mẫu phun đẹp, chất lượng và đặc biệt tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất.


      Tại Bờm Beauty & Academy, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn điều trị với các quy tắc vệ sinh, cùng trang thiết bị tiên tiến sẽ giúp bạn có được đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực phun được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


      Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Bờm Beauty & Academy:

      • Phun Môi NanoLips
      • Phun Mày Nano Brows
      • Phun Mày Nano PMU
      • Phun Mí Nano
      • Điêu Khắc Phibrows

      Làm đẹp tại Bờm Beauty & Academy, bạn hoàn toàn yên tâm:

      • Không sưng - không đau
      • Mực hữu cơ bền màu theo thời gian
      • Thời gian thực hiện ngắn, đảm bảo an toàn
      • Máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế
      • Chế độ bảo hành miễn phí
      • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

      Đặc biệt, Bờm Beauty & Academy cũng nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của chuyên viên tại đây. Nếu bạn đang còn phân vân tìm kiếm một địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp, thì đừng bỏ qua Bờm Beauty & Academy bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 89 Phố Cốc, Dĩnh Trì, Bắc Giang
      Điện thoại: 0868 758 368
      Email: havanduc2609@gmail.com

      Instagram: Bom.beauty.academy

      Facebook: www.facebook.com/ham.choi.18007
      Fanpage: www.facebook.com/BỜM-beauty-academy-100423128569780

      Gọi điện
      Bờm Beauty & Academy
      Bờm Beauty & Academy
      Bờm Beauty & Academy
      Bờm Beauty & Academy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy