Top 8 Địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Mưa Lạnh 668 0 Báo lỗi

Xăm mí mắt là phương pháp làm đẹp lâu dài cho đôi mắt được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Kĩ thuật hiện đại sẽ giúp đôi mắt trở nên to tròn, điểm nhấn trên ... xem thêm...

  1. Phun xăm mí mắt hiện nay được nhiều chị em lựa chọn như một hình thức trang điểm vĩnh viễn bởi sự tiện dụng vượt trội hơn hẳn so với cách vẽ miền mi bằng chì. Mặc dù vậy phun xăm mí mắt vẫn mang lại một nét đẹp tự nhiên và an toàn cho khách hàng.

    Tại Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang, dịch vụ phun xăm mí mắt hiện nay được ưa chuộng sử dụng bởi nhiều chị em phụ nữ bởi chất lượng tiên tiến, kỹ thuật hiện đại và tinh tế của đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm nhiều năm. Tại đây, phun xăm mí mắt được sử dụng dụng cụ kỹ thuật hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ kết hợp với mực xăm để tiến hành dạo đường viền mí sát chân lông mi từ đó tạo cho đôi mắt sâu và to hơn mang đậm nét đẹp tự nhiên.


    Dịch vụ tốt, nhân viên tận tình chu đáo và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại chính là lý do để khách hàng đã – đang - và mãi tin tưởng lựa chọn Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang cho sự thăng hoa của sắc đẹp bản thân. Chinh phục sự hài lòng của khách hàng từ cử chỉ thân thiện đầu tiên, để lại dấu ấn tốt trong lòng khách hàng chính là sợi dây kết nối để mọi khách hàng đều trở thành thân thuộc với Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang.

    Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ thì những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất cũng nhanh chóng có mặt Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang để “nâng tầm sắc đẹp Việt”. Luôn đồng hành cùng khách hàng trong công cuộc “gìn giữ thanh xuân”, Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang luôn lắng nghe, thấu hiểu để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 485 Mê Linh, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0865 385 485 & 0978 882 762

    Email: vienthammyhuyentrang@gmail.com

    Website: https://vienthammyhuyentrang.vn/

    Facebook: www.facebook.com/vienthammyhuyentrang/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang
    Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang
    Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang
    Viện Thẩm Mỹ Huyền Trang

  2. Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena - Địa chỉ phun xăm mí mắt có tiếng tại Vĩnh Phúc, đã nhận được giấy chứng nhận hành nghề từ Bộ Y Tế. Đây là cơ sở để khách hàng yên tâm về quy trình thực hiện, tay nghề nhân viên, trang bị máy móc… Tất cả đều đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng và hiệu quả trong dịch vụ thẩm mỹ.


    Dịch vụ phun xăm mí mắt hiện rất được khách hàng đánh giá rất cao. Đầu tiên là thái độ, tinh thần và trách nhiệm của đội ngũ y bác sĩ. Họ đều tốt nghiệp khoa thẩm mỹ, có kinh nghiệm nhiều năm, tận tụy với nghề. Vì thế, từng khách hàng luôn được bác sĩ thẩm mỹ tại Dr.Lena thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ.


    Một lý do khác mà Dr.Lena luôn được nhắc đến hàng đầu với những ai cần tìm địa chỉ phun xăm mí mắt ở đâu đẹp. Nơi đây hội tụ công nghệ thẩm mỹ hàng đầu cùng với loại mực phun hữu cơ, qua tay nghề chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tự tin với đôi mắt to, rõ 2 mí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Tất Thành, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0961 096 599 & 0978 443 131
    Email: drlena@drlena.vn
    Website: https://drlena.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/drlena.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena
    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena
    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena
    Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Lena
  3. Mi Xinh Phun Xăm chắc hẳn là cái tên được rất nhiều người biết đến. Đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Vĩnh Phúc với nhiều năm hoạt động. Không gian tiệm không quá rộng lớn nhưng đầy đủ trang thiết bị, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu đã có cơ hội tới Mi Xinh Phun Xăm một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ở đây.


    Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi đến với Mi Xinh Phun Xăm đó là phun xăm mí mắt. Tại đây, quý khách sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt quý khách sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Mi Xinh Phun Xăm cam kết làm xong y như vẽ! Các bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Mi Xinh Phun Xăm lo! Mi Xinh Phun Xăm luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


    Những ưu điểm chỉ có tại Mi Xinh Phun Xăm:

    • Đảm bảo đẹp, an toàn
    • Không đau
    • Không sưng
    • Không cần nghỉ dưỡng
    • Sử dụng loại mực cao cấp nhất, tư vấn và pha mực ngay trước mắt để khách kiểm tra và yên tâm hơn nhé.

    Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo là những điểm cộng nhà Mi Xinh Phun Xăm được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 250 Đầm Vạc, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    • 19 Nguyễn Thái Học, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0989 665 522 & 0931 683 456 & 021 1629 7777

    Email: mixinhphunxam@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/phunxammixinh/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:30

    Gọi điện
    Mi Xinh Phun Xăm
    Mi Xinh Phun Xăm
    Mi Xinh Phun Xăm
    Mi Xinh Phun Xăm
  4. Nét Đẹp Việt Spa là địa chỉ làm đẹp với vô vàn dịch vụ hấp dẫn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian spa hiện đại, sang trọng với máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Phun xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây. Đến với Nét Đẹp Việt Spa, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ phun mí ẩn, phun mí cánh bướm, phun mí liner, hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn với cách làm cực kỳ đơn giản mà cho hiệu quả tuyệt đối.


    Bạn cũng không mất thời gian để trang điểm như trước nữa mà mắt vẫn to tròn tự nhiên. Bạn sẽ có ngay đôi mí sắc nét, hợp khuôn mặt Chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn, kết quả lâu dài.


    Dịch vụ phun xăm mí mắt của Nét Đẹp Việt Spa được thực hiện theo công nghệ hiện đại, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trình độ chuyên môn cao không những giúp bạn sở hữu ngay viền mi mắt sắc nét và tự nhiên mà còn là thay đổi ngay cảm nhận của bạn bởi đôi mắt đẹp hơn, và hút hồn hơn.


    Bên cạnh đó, các dịch vụ như phun/điêu khắc chân mày, phun môi,... cũng là những dịch vụ được ưa chuộng và được khách hàng đánh giá cao. Với mong ước làm đẹp cho mình, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, Nét Đẹp Việt Spa luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả để phục vụ chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0966 149 489

    Email: caoquy243@gmail.com

    Facebook:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100006924241812
    • www.facebook.com/quyhuong8690/
    Gọi điện
    Nét Đẹp Việt Spa
    Nét Đẹp Việt Spa
    Nét Đẹp Việt Spa
    Nét Đẹp Việt Spa
  5. Hiện nay rất nhiều chị em lựa chọn phun xăm môi, mày, mí mắt để có hiệu quả lâu dài tay bằng việc trang điểm rườm rà, mất thời gian. Và các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mọc lên rất nhiều và Hồng Nhung Beauty là một trong những địa chỉ phun xăm mí mắt thẩm mỹ đẹp nhất, được lựa chọn nhiều nhất ở Vĩnh Phúc.


    Hồng Nhung Beauty hân hạnh làm đẹp cho quý chị em với phương châm khách hàng không phải là Thượng đế mà là người thân cùng các tiêu chí:

    • Máy móc tân tiến nhất
    • Đồ dùng, Vệ sinh an toàn nhất
    • Màu mực chất lượng nhất
    • Thời gian nhanh nhất
    • Chi phí tiết kiệm nhất
    • Kết quả mỹ mãn nhất
    • Phục vụ tận tình nhất, và Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm nhất.

    Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Hồng Nhung Beauty chỉ cần 30 -50 phút là đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.


    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Hồng Nhung Beauty, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Hồng Nhung Beauty đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Tóm lại, Hồng Nhung Beauty là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phố An Bình, Hội Hợp, TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0982 743 534

    Facebook: www.facebook.com/phungthihongnhung.phung

    Gọi điện
    Hồng Nhung Beauty
    Hồng Nhung Beauty
    Hồng Nhung Beauty
    Hồng Nhung Beauty
  6. Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân ra đời với hy vọng sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho bạn. Luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất,mang lại hiệu quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Tất cả các nguyên liệu và vật tư được Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân sử dụng cho khách hàng đều là nhập khẩu chính hãng và được kiểm chứng bởi Bộ Y Tế nên sau khi sử dụng khách hàng hoàn toàn yên tâm và không phải lo ngại về kết quả.


    Bạn thiếu tự tin do sở hữu đôi mắt một mí, mí mắt nhỏ, sụp mí, không rõ mí; mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, tự nhiên hay đã từng xăm mí mắt nhưng bị hỏng. Hãy đến ngay spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân để có thể có một đôi mắt to tròn, sắc nét và đẹp tự nhiên nhé.


    Tại spa, các khách hàng được cam kết:

    • Không sưng, không đau
    • An toàn, 100% dụng cụ mới được vô trùng chỉ sử dụng riêng cho mỗi khách hàng
    • Màu mực cao cấp của Mỹ, Hàn... an toàn cho da màu lên chuẩn(lên đúng ý, tuyệt đối không trổ xanh,

    Những ưu điểm nhận được khi phun xăm mí mắt tại spa:

    • Tạo viền mí cho mắt sắc sảo, to tròn tự nhiên
    • Đường nét phun thêu mềm mại, quyến rũ
    • An toàn, ít xâm lấn
    • Không đau, không để lại sẹo
    • Phục hồi nhanh, không sưng tấy
    • Kỹ thuật phun thêu bằng bút cao cấp chuyên dụng
    • Mực xăm cao cấp, nhập khẩu tại Mỹ
    • 100% tự nhiên, thân thiện với da nhạy cảm
    • Quá trình làm đẹp nhanh - Độ bền lâu dài

    Khách hàng ghé spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân sẽ được chuyên viên tư vấn cụ thể về tình trạng mắt, phương pháp xăm mí sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dặn dò những điều cần tránh sau khi tiến hành phun xăm mí. Rất nhiều người dành cho spa những đánh giá tích cực về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Nguyễn Viết Xuân, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0868 946 333

    Email: hn3902981@gmail.com

    Facebook:

    • www.facebook.com/YTacademy68/
    • www.facebook.com/ythanhphunxamtm

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân
    Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân
    Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân
    Spa phun xăm thẩm mỹ 137 Nguyễn Viết Xuân
  7. Sở hữu một khuôn mặt khả ái, đôi mắt, má lúm đồng tiền và một thân hình lý tưởng luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình chăm sóc sắc đẹp đúng cách cũng như lựa chọn được cho mình một địa chỉ tin cậy để gửi gắm ước mơ này. Hãy đến với Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ, đây là địa chỉ tự tin song hành cùng bạn để mang đến những giá trị xứng tầm và “khơi dậy nét đẹp tự nhiên” của chính bạn.


    Hiện tại, Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ đã trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất trên phạm vi toàn khu vực. Không khí trong tiệm luôn thoáng mát, sạch sẽ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và nhẹ nhàng nhất. Bên cạnh đó, tất cả các vật dụng làm đẹp chẳng hạn như: súng xăm, khăn bông… đều được vệ sinh thường xuyên và được vô trùng mang lại cảm giác yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    Trong suốt quá trình làm đẹp bạn gần như sẽ không cảm thấy đau đớn gì, hậu thẩm mỹ cũng không sưng tấy, thời gian môi bong tương đối nhanh, và thành quả thì hết sức tuyệt vời. Trước khi đến với Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ, không ít các khách hàng bị môi thâm do cơ địa đã tưởng chừng hết hi vọng nhưng cuối cùng lại sở hữu được cặp mí sắc nét, hợp khuôn mặt và tự nhiên vô cùng.


    Là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp AN TOÀN, UY TÍN hàng đầu tại Vĩnh Phúc, Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ luôn là cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm mí uy tín nhất hiện nay và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn có được đôi hoàn hảo, đẹp tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Nguyễn Công Trứ, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0988 238 688

    Facebook: www.facebook.com/ngo.ha.165

    Gọi điện
    Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ
    Ngô Hà Phun Xăm Thẩm Mỹ
  8. Nếu bạn cảm thấy tự ti vì đôi mắt nhỏ, mắt một mí không có hồn, nếp mí không rõ ràng, mí ngắn, thưa và nhạt màu, dùng chì kẻ mắt lại dễ bị lem, trôi thì phun xăm mí mắt sẽ là giải pháp tối ưu nhất. Ngày nay với kĩ thuật phun xăm mi mắt nhanh gọn và tiện lợi thì bạn hoàn toàn có thể trang bị cho mình một đôi mắt đẹp, giảm thời gian trang điểm, tiết kiệm chi phí mua chì kẻ mắt.

    Phun xăm mí mắt là kĩ thuật dùng mực xăm đưa vào hạ bì của da dọc theo mí trên hoặc mí dưới của mắt với độ dày và hình dáng được thiết kế riêng phù hợp với dáng chân mày.


    Đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của các chị em, Yến Tít Spa ra đời với kinh nghiệm và tay nghề uy tín sẽ giúp cho các khách hàng:

    • Nhanh chóng sở hữu đôi mắt to tròn với đường viền mí mắt đẹp tự nhiên.
    • Tôn lên nét đẹp sắc sảo, tinh tế, tạo chiều sâu cho đôi mắt.
    • Mang lại hiệu quả lâu dài và không cần trang điểm mỗi ngày
    • Không đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    • Khắc phục hiệu quả nhược điểm của mắt 1 mí, mắt nhỏ
    • Màu mực đẹp và bóng mịn tự nhiên

    Yến Tít Spa khẳng định những hiệu quả các bạn nhận được sau khi phun xăm mí mắt đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Với mong muốn giúp các cô gái sẽ không còn phải mặc cảm bởi vấn đề đôi mắt nhỏ, mí không rõ ràng và trở nên thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy.


    Mực xăm tại Yến Tít Spa được dùng là sản phẩm cao cấp "chuẩn không cần chỉnh", ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên. Vì vậy, các bạn hãy yên tâm sẽ không có tình trạng chỉ một, hai năm đã xỉn màu nhé.


    Nếu các bạn có một niềm đam mê đặc biệt đối với việc chăm sóc sắc đẹp thì nhất định không thể bỏ qua cái tên Yến Tít Spa. Nơi đây sở hữu công nghệ phun xăm thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất kết hợp cùng kỹ thuật điêu luyện của chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, cam kết không sưng đau và mang lại cho khách hàng các đường nét trên khuôn mặt đẹp thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9, Hoàng Công Phái, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0982 754 145 & 0343 923 333

    Email: vienthammyyentit01@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/vienthammyyentit

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Yến Tít Spa
    Yến Tít Spa
    Yến Tít Spa
    Yến Tít Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy