Top 8 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Quỳnh Lê 1469 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết nên xăm mí mắt ở đâu tại thành phố VInh đẹp và uy tín nhất? Đừng quá lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ xăm mí ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Hường Xô

    Gọi điện

    Có thể nói, phun mí mở tròng là sự nâng tầm của công nghệ phun xăm mí mắt truyền thống, giúp bạn có thêm lựa chọn tuyệt vời để làm đẹp. Phun mí mở tròng mắt là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực để tạo kiểu dáng và màu viền mí đẹp tự nhiên, cuốn hút. Đặc biệt, hiện nay Thẩm Mỹ Hường Xô áp dụng công nghệ phun mí mở tròng Hàn Quốc, đem đến cho bạn viền mí mắt đẹp hoàn hảo chỉ trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo an toàn, không đau, không biến chứng.


    Thẩm Mỹ Hường Xô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây quy tụ đội ngũ chuyên viên giỏi cùng công nghệ phun mí mở tròng Hàn Quốc tiên tiến. Đặc biệt, mực phun xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ, được chiết xuất an toàn, thân thiện với cơ thể. Với những điều kiện tối ưu như vậy, Thẩm Mỹ Hường Xô chắc chắn sẽ đem lại đôi mắt với bờ mi đẹp tự nhiên và hài lòng nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 V.I. Lê Nin, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0912 193 137

    Email: thammyhuongxo@gmail.com

    Website: https://thammyvienhuongxo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Hường Xô
    Thẩm Mỹ Hường Xô
    Thẩm Mỹ Hường Xô
    Thẩm Mỹ Hường Xô

  2. Top 2

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy chắc hẳn là cái tên được rất nhiều người biết đến. Đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Vinh với nhiều năm hoạt động. Không gian tiệm không quá rộng lớn nhưng đầy đủ trang thiết bị, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu đã có cơ hội tới Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ở đây. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo là những điểm cộng nhà Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy được nhiều người đánh giá cao.

    Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy đó là phun xăm mí mắt. Tại đây, quý khách sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt quý khách sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy cam kết làm xong y như vẽ! Các bạn chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình. Việc còn lại cứ để Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy lo! Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy luôn áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm đưa những sản phẩm đẹp nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0386 963 369

    Email: emmyspavn@gmail.com

    Website: https://thammyquocteemmy.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThammyEmmyvinh/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Emmy
  3. Phun xăm mí mắt là một hình thức trang điểm mí mắt. Phương pháp thẩm mỹ này vượt trội hơn hẳn so với vẽ viền mi mắt bằng chì kẻ mắt. Kỹ thuật phun xăm mí mắt yêu cầu sự khéo léo, tỉ mỉ để tạo ra một đường viền mí mắt sắc sảo, đẹp tự nhiên mà không gây hại cho vùng da nhạy cảm của đôi mắt. Phun xăm mí mắt tại Linh’s Beauty Spa là giải pháp tạo viền mí mắt to hơn, sắc nét hơn với các loại mực xăm màu hiện đại. Đây là kỹ thuật được rất nhiều chị em lựa chọn, bởi chỉ một lần thực hiện, chị em có đôi mắt to tròn, dáng mí mắt đẹp không cần mất thời gian trang điểm mí mắt mỗi ngày. Hiện tại Linh’s Beauty Spa đang áp dụng cho cả 2 phương pháp đó là phun xăm mí mắt trên, và phun xăm mí mắt dưới giúp chị em sở hữu vẻ ngoài cuốn hút như mong muốn.


    Phun xăm mí mắt tại Linh’s Beauty Spa bảo đảm an toàn và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cho từng đối tượng khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Thực hiện phun xăm mi mắt một cách tỉ mỉ từng chi tiết bằng các sản phẩm chuyên dụng: Với khách hàng có cặp mắt nhỏ: Linh’s Beauty Spa sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt to hơn và đẹp hơn. Với khách hàng có cặp mắt lồi: Linh’s Beauty Spa sẽ vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc với độ lệch chuẩn không quá 1 micromét, làm cho cặp mắt không bị lồi, đen và đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102A Phan Chu Trinh, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0839 346 666 & 0917 763 456

    Email: Linhdung38@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LinhBeautySpa37

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Linh’s Beauty Spa
    Linh’s Beauty Spa
    Linh’s Beauty Spa
    Linh’s Beauty Spa
  4. Top 4

    Thẩm Mỹ Thái Phạm

    Gọi điện

    Phun xăm mí mắt là một phương pháp làm đẹp đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả hiện nay. “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, là điểm nhấn trên gương mặt, và điểm hấp dẫn người đối diện. Vì vậy chị em chúng ta không ngần ngại bỏ ra nhiều tiền để mua đồ trang điểm, nhiều thời gian để make up cho đôi mắt thêm to tròn, long lanh hơn. Tuy vậy, không phải ai cũng sành sỏi và có nhiều thời gian bỏ ra để make up. Phun xăm là giải pháp mang tính dài lâu đập tan lo âu của chị em phái đẹp. Thẩm Mỹ Thái Phạm cung cấp dịch vụ phun xăm mí mắt. Luôn mang sứ mệnh truyền tải cái đẹp đến mọi người.


    Đến với Thẩm Mỹ Thái Phạm, các bạn không phải băn khoăn bất cứ điều gì. Dịch vụ phun xăm mí mắt được thực hiện bởi các chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bảo đảm an toàn và thẩm mỹ cho từng đối tượng khách hàng. Cho hiệu quả cao, giúp đôi mắt to tròn, ấn tượng ko cần điểm trang. Mực phun cao cấp hoàn toàn trong khoảng thảo dược. Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, bền màu lâu phai. Tất cả dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt. Thẩm Mỹ Thái Phạm trang bị cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhất. Việc của bạn là phô bày vẻ đẹp ấy. Đến ngay Thẩm Mỹ Thái Phạm để sở hữu mí mắt hoàn hảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Lý Tự Trọng, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0947 363 638

    Email: thaipham999999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammythaipham/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thái Phạm
    Thẩm Mỹ Thái Phạm
    Thẩm Mỹ Thái Phạm
    Thẩm Mỹ Thái Phạm
  5. Top 5

    Thẩm Mỹ Viện Sang Moon

    Gọi điện

    Một trong các trung tâm uy tín luôn mang lại những kiểu mí mắt đẹp nhất cho khách hàng tại Tp.Vinh chính là Thẩm Mỹ Viện Sang Moon. Đây cũng là nơi đầu tiên ứng dụng phương pháp phun mí mắt vi chạm– công nghệ phun xăm kiểu mới đến từ Hàn Quốc. Với khát khao mang lại những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn mỹ, phương pháp phun thêu mí mắt đã ra đời như một minh chứng của tài năng và sự nỗ lực không mệt mỏi của những chuyên viên tại Thẩm Mỹ Viện Sang Moon. Theo đó, phương pháp này mang lại kết quả hoàn hảo cho người sử dụng, đáp ứng 3 tiêu chí quan trọng: an toàn, chất lượng và hiệu quả dài lâu.

    Với kinh nghiệm lâu năm cùng năng lực chuyên môn cao, chuyên viên của Thẩm Mỹ Viện Sang Moon sẽ giúp bạn có được đường viền mí tinh tế, mềm mại, sắc nét, chân thực nhất mà vẫn đảm bảo độ an toàn tối ưu. Quá trình phun mí diễn ra nhanh chóng và được tiến hành nhẹ nhàng ở phần thượng bì, đảm bảo không gây ra bất kỳ xâm lấn hay đau đớn nào cho khách hàng. Ngay sau khi điều trị, bạn có thể nhanh chóng quay trở lại sinh hoạt như thường ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Đến với Thẩm Mỹ Viện Sang Moon, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng mực xăm nổi tiếng với độ bền màu cao, (tùy vào từng cơ địa), vượt xa các loại mực xăm thông thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Võ Thúc Đồng, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0963 445 678

    Email: sangmoonspa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thammysangmoon1994tpvinh

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Sang Moon
    Thẩm Mỹ Viện Sang Moon
    Thẩm Mỹ Viện Sang Moon
    Thẩm Mỹ Viện Sang Moon
  6. Thảo Vy Spa là địa chỉ làm đẹp với vô vàn dịch vụ hấp dẫn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian spa hiện đại, sang trọng với máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Phun xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây. Đến với Thảo Vy Spa, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ phun mí ẩn, phun mí cánh bướm, phun mí liner, hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn với cách làm cực kỳ đơn giản mà cho hiệu quả tuyệt đối.

    Bạn cũng không mất thời gian để trang điểm như trước nữa mà mắt vẫn to tròn tự nhiên. Bạn sẽ có ngay đôi mí sắc nét, hợp khuôn mặt Chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn, kết quả lâu dài. Dịch vụ phun xăm mí mắt của Thảo Vy Spa được thực hiện theo công nghệ hiện đại, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trình độ chuyên môn cao không những giúp bạn sở hữu ngay viền mi mắt sắc nét và tự nhiên mà còn là thay đổi ngay cảm nhận của bạn bởi đôi mắt đẹp hơn, và hút hồn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Quốc Trị, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0976 474 530

    Email: Daothuyhoan1983@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063552993421

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thảo Vy Spa
    Thảo Vy Spa
    Thảo Vy Spa
    Thảo Vy Spa
  7. Hiện nay rất nhiều chị em lựa chọn phun xăm môi, mày, mí mắt để có hiệu quả lâu dài tay bằng việc trang điểm rườm rà, mất thời gian. Và các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mọc lên rất nhiều và Gem Beauty & Academy là một trong những địa chỉ phun xăm mí mắt thẩm mỹ đẹp nhất, được lựa chọn nhiều nhất ở Vinh.

    Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Gem Beauty & Academy chỉ cần 30 -50 phút là đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Gem Beauty & Academy, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Gem Beauty & Academy đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Tóm lại, Gem Beauty & Academy là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Nguyễn Năng Tĩnh, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0566 655 597

      Email: Canh.tuan.3004@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100055437074186

      Giờ mở cửa: 09:00–21:00

      Gọi điện
      Gem Beauty & Academy
      Gem Beauty & Academy
      Gem Beauty & Academy
      Gem Beauty & Academy
    • Top 8

      Nga Shun Beauty

      Không phải ai cũng có một đôi mắt đẹp và nhiều chị em còn có đôi mắt nhỏ, mắt một mí, mí không rõ nét. Và khi trang điểm để kẻ được một cặp mí mắt đẹp, sắc sảo tốn rất nhiều thời gian và công sức. Hãy để Nga Shun Beauty giải quyết tất cả vấn đề ấy bằng công nghệ phun mí đẹp nhất hiện nay. Kỹ thuật này được chuyên viên tại Nga Shun Beauty với tay nghề giỏi, pha phối màu chuẩn tông, trang thiết bị máy móc hiện đại thực hiện, đảm bảo chất lượng và sự yên tâm cho khách hàng.

      Tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn, tạo hồn cho đôi mắt đẹp. Với Công nghệ phun mí mở tròng mắt mới nhất tại Nga Shun Beauty kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại thì chất lượng từng tác phẩm luôn ở mức Đẹp Nhất. Sắc đẹp và sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu để Nga Shun Beauty cố gắng và phát triển hơn nữa. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy để Nga Shun Beauty giúp bạn tự tin tỏa sáng với đôi mắt đẹp tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 130 Nguyễn Thái Học, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0985 674 555

      Fanpage: www.facebook.com/nga.shun1992

      Nga Shun Beauty
      Nga Shun Beauty
      Nga Shun Beauty
      Nga Shun Beauty




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy