Top 2 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. Top 1 Mỹ Viện Kiều Miên
  2. Top 2 Phun Thêu Anh Vi

Top 2 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Kim Tien Le 521 0 Báo lỗi

Đôi mắt thường được mệnh danh là cửa sổ cho tâm hồn, vậy nên ai cũng mong ước mình sở hữu được đôi mắt có mí to tròn, đẹp long lanh và hút hồn người đối diện. ... xem thêm...

  1. Ngày càng có nhiều chị em tìm đến các phương pháp thẩm mỹ chân mày để sở hữu 1 đôi mắt to tròn với đường liner sắc nét, giúp khuôn mặt được hoàn thiện hơn. Phần liner đẹp sẽ quyết định sự “sắc nét” của đôi mắt bạn, tạo nên sự sắc sảo hơn cho khuôn mặt. Và nếu bạn đang có ý định tạo thêm điểm nhấn cho đôi mắt với đường liner để không phải tốn thời gian ngồi tô vẽ mỗi sáng thì hãy đừng ngần ngại đến với Mỹ Viện Kiều Miên.

    • Công nghệ phun xăm: Các công nghệ phun xăm lạc hậu khó có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn về thẩm mỹ và độ an toàn. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kĩ để lựa chọn cho mình công nghệ phun xăm tiên tiến và phù hợp nhất.
    • Trình độ kĩ thuật viên: Kĩ thuật viên là người thăm khám, tư vấn lựa chọn phương pháp, màu sắc, trực tiếp thực hiện các thao tác phun xăm vì vậy để có được hiệu quả cao nhất, kĩ thuật viên phải là người có trình độ chuyên môn vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm.
    • Quy trình thực hiện: Dù là phương pháp làm đẹp khá đơn giản nhưng để đảm bảo an toàn, phun xăm thẩm mỹ cũng cần thực hiện theo quy trình khoa học với các dụng cụ được khử trùng nghiêm ngặt. Tuy nhiên, trên thực tế không phải cơ sở phun xăm nào cũng đảm bảo được điều này.
    • Chất lượng mực phun xăm: Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua. Hãy lựa chọn mực phun chất lượng cao có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và tránh các rủi ro về mặt sức khỏe.

    Là nơi có thể đáp ứng được tất cả những điều này, Mỹ Viện Kiều Miên sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Tại nơi này, bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nào?


    Phun mí mở tròng mắt là kỹ thuật phun thêu siêu vi, chỉ tác động vào phần thượng bì của da mà không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực để tạo kiểu dáng và màu cho mí mắt sắc nét, đẹp hài hòa, lôi cuốn. Với cam kết an toàn tuyệt đối, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe hay bờ môi cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, tay nghề cao, Mỹ Viện Kiều Miên thực sự là một gợi ý tuyệt vời về phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em tại Pleiku, Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 486A Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0938 484 688
    Email: phamtiendat2802@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kieumien.phuntheu.dkhac.may.moi.pleiku.0938484688
      Gọi điện
      Mỹ Viện Kiều Miên
      Mỹ Viện Kiều Miên
      Mỹ Viện Kiều Miên
      Mỹ Viện Kiều Miên

    • Bạn đang ở Pleiku, Gia Lai và bạn muốn có đôi chân mày thanh tú, đôi môi hồng gợi cảm, cặp mí mắt đen huyền tự nhiên mà không mất thời gian trang điểm mỗi ngày? Vậy thì Phun Thêu AnhVi Gialai cũng sẽ là một địa chỉ tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


      Như các bạn cũng đã biết, phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm phun mí mở tròng với độ chân thật, sống động trong nét liner thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.

      Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Phun Thêu Anh Vi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Phun Thêu Anh Vi, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Phun Thêu Anh Vi đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 335B Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0384 069 504
      Fanpage: www.facebook.com/phunxamAnhvi

      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

      Gọi điện
      Phun Thêu Anh Vi
      Phun Thêu Anh Vi
      Phun Thêu Anh Vi
      Phun Thêu Anh Vi




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy