Top 6 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất Cần Thơ

Nguyễn Trâm 737 0 Báo lỗi

Thời gian gần đây, phun xăm thẩm mỹ là dịch vụ làm đẹp cực kỳ hot được rất nhiều chị em lựa chọn. Thay vì phải trang điểm mất thời gian lại có thể không đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện thẩm mỹ DIVA

    Gọi điện

    Xăm mí mắt (hay còn gọi là phun mí mắt) là giải pháp giúp chị em sở hữu đôi mắt với đường viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên. Đôi mắt trở nên to tròn, lung linh mà không cần tốn thời gian trang điểm mỗi ngày. Kỹ thuật thực hiện phun xăm mí mắt khá đơn giản, sử dụng thiết bị xăm chuyên dụng có gắn đầu kim siêu nhỏ, chứa mực phun cao cấp để vẽ đường mí mảnh, hài hoà với khuôn mặt của khách hàng.


    Các chuyên viên thực hiện thao tác nhẹ nhàng tỉ mỉ, vi chạm ở viền mí mắt trên và dưới, đi theo đường nét viền mắt đã định hình trước đó. Chỉ sau khoảng 45 phút thực hiện, giúp bạn sở hữu ngay đôi mắt sắc nét, đẹp tự nhiên, cuốn hút mà không cần dùng chì kẻ mắt. Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài từ 3 -5 năm tùy cơ địa mỗi người.


    Hiện nay Viện thẩm mỹ DIVA chính là địa chỉ làm đẹp được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ phun xăm mí mắt Cần Thơ. Đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng của hơn 5.000 khách hàng. Tại Viện thẩm mỹ DIVA đảm bảo được cả những yếu tố dịch vụ chất lượng cao lẫn giá cả phải chăng cho khách hàng.


    Trong suốt quá trình làm đẹp không phải lo lắng phát sinh thêm các chi phí khác mà còn được bảo hành mí mắt và hướng dẫn chế độ chăm sóc kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu tại đây. Bởi tại Viện thẩm mỹ DIVA có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với công nghệ, trang thiết bị vô cùng hiện đại và tiên tiến nhất ngày nay đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một mí mắt tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 109 - 111 đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 2222

    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: http://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydiva.ninhkieucantho/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ DIVA

  2. Phun xăm thẩm mỹ Bắc Á Cần Thơ chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn. Với mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với chi phí ưu đãi nhất, Thẩm mỹ viện Bắc Á luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Cùng với đội ngũ Bác sĩ, kỹ thuật viên lâu năm Bắc Á luôn tự tin với tay nghề của mình và sẽ làm bạn hài lòng ngay lần đầu trải nghiệm dịch vụ. Với phương châm làm việc: Giải quyết nỗi lo của khách hàng là nghĩa vụ của Bắc Á. Khi đến đây bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, tư vấn và giải thích cặn kẽ mọi thắc mắc để tìm lại được sự tự tin, bảo vệ được làn da của mình.


    Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là một hình thức trang điểm lâu dài cho đôi mắt mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được các chuyên viên thẩm mỹ thực hiện tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt. Trước khi thực hiện kỹ thuật này, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên cảm thấy nhẹ nhàng, không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, công nghệ này chỉ cho phép tác động vào lớp thượng bì mà không ăn sâu vào lớp hạ bì nên không gây nên sưng tấy, không ảnh hưởng đến thị lực của khách hàng.


    Quá trình xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc được tiến hành nhanh chóng chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút cho cả hai bên mí. Ngay sau khi xăm mí mắt bạn có thể trở về ngay với cuộc sống sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp xăm mí mắt được thực hiện ở khu vực khá nhạy cảm tuy nhiên luôn được đảm bảo về độ an toàn cao, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho mắt, không ảnh hưởng đến thị lực và không hề để lại di chứng, biến chứng.


    Sử dụng dịch vụ xăm mí tại Phun xăm thẩm mỹ Bắc Á Cần Thơ, bạn sẽ được sử dụng: Màu mực hữu cơ tự nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng, không phai màu, đầu phun vi chạm, đường nét tự nhiên như thật, chuyên viên lành nghề, được đạo tạo từ nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm, chế độ bảo hành lên đến 10 năm... Vậy nên nếu bạn đang có nhu cầu xăm mí thì đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 116 đường Mậu Thân, Phường An nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại : 0981 101 606 & 029 2381 7817 & 029 2381 0678
    Fanpage: www.facebook.com/Phun-xăm-thẩm-mỹ-BẮC-Á-CẦN-THƠ-866665040145921/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mỹ BẮC Á CẦN THƠ
    Phun xăm thẩm mỹ BẮC Á CẦN THƠ
    Phun xăm thẩm mỹ BẮC Á CẦN THƠ
    Phun xăm thẩm mỹ BẮC Á CẦN THƠ
  3. Top 3

    Phun xăm thẩm mỹ Anna Tran

    Gọi điện

    Xăm mí là giải pháp hữu hiệu được nhiều người lựa chọn để che đi đôi mí sụp, vô hồn. Thay vì phải kẻ mắt hàng ngày, chỉ một thao tác nhỏ xăm mí sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa đảm bảo mí không bị lệch. Một trong những địa chỉ xăm mí được nhiều người lựa chọn nhất tại Ninh Kiều, Cần Thơ đó là Phun xăm thẩm mỹ Anna Tran. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Anna Tran ngày càng khẳng định vị trí đứng của mình trong giới phun xăm thẩm mỹ.


    Quy trình xăm mí được tiến hành bài bản theo từng bước, đảm bảo vệ sinh trước, trong và sau khi thực hiện. Màu mực lên đều, không hại mắt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Mí mắt sau khi xăm sẽ khiến đôi mắt trở nên long lanh và sắc sảo hơn. Quá trình thực hiện chỉ mất từ 40 đến 45 phút nên cực kỳ nhanh gọn. Spa nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để Phun xăm thẩm mỹ Anna Tran ngày càng hoàn thiện và phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 52/1c đường Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 002 368

    Email: annatransspa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyannatran/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:15

    Gọi điện
    Phun xăm thẩm mỹ Anna Tran
    Phun xăm thẩm mỹ Anna Tran
    Phun xăm thẩm mỹ Anna Tran
    Phun xăm thẩm mỹ Anna Tran
  4. Thêm một địa chỉ nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những spa xăm mí mắt đẹp tại Cần Thơ đó là Thẩm mỹ viện Hoài Anh. Không gian viện thẩm mỹ to rộng, khu vực ngồi chờ thoải mái. Đội ngũ nhân viên đông đảo có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Tất cả đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, có thể phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình xăm mí diễn ra khá đơn giản, nhẹ nhàng, các chuyên gia sẽ đưa đầu xăm vào mí mắt và tỉ mỉ di chuyển sao cho hết phần mí mắt, mực đều màu, không bị chỗ đậm chỗ nhạt.


    Thẩm mỹ viện Hoài Anh được nhiều người đánh giá cao ở dịch vụ phun mí bởi tiến hành cẩn thận, mang đến sự thay đổi không ngờ tới cho đôi mắt của khách hàng. Đây thực sự là giải pháp hữu hiệu cho những nàng mí sụp, không rõ mí. Là địa chỉ phun xăm lâu năm, Thẩm mỹ viện Hoài Anh giúp bạn không chỉ có đôi mắt đẹp mà còn đảm bảo an toàn, mực xăm nhập khẩu 100%. Ghé ngay Hoài Anh để làm đẹp thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 67 đường Mậu Thân, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 3761 598 & 0915 252 071

    Website: thammyhoaianh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Hoài-Anh-Chi-Nhánh-Cần-Thơ-522942071195234/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
    Thẩm mỹ viện Hoài Anh
  5. Top 5

    Vee Vee Beauty

    Gọi điện

    Mi ngắn thưa, mí mắt sụp luôn là nỗi buồn của rất nhiều nàng. Cách cứu vãn đơn giản được nhiều người áp dụng nhất đó là make up. Tuy nhiên make up tốn rất nhiều thời gian cũng như đòi hỏi phải có tay nghề cứng mới có thể thực hiện được. Phun xăm mí là phương pháp hữu hiệu hơn cả được nhiều người lựa chọn thay thế cho các bước make up thông thường.


    Vee Vee Beauty là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ nổi tiếng tại Cần Thơ nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ niềm nở của đội ngũ nhân viên. Tại Vee Vee Beauty, quy trình xăm mí được tiến hành hết sức cẩn thận theo từng bước sau:

    • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn
    • Bước 2: Vệ sinh, vô trùng thiết bị dụng cụ
    • Bước 3: Ủ tê cho khách hàng trước khi tiến hành
    • Bước 4: Thực hiện xăm mí
    • Bước 5: Dặn dò và hướng dẫn khách hàng vệ sinh vùng mắt

    Trước, trong và cả sau khi hoàn thành, đội ngũ nhân viên sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng. Bất kì biểu hiện hay thay đổi nào đều được hỗ trợ giải đáp. Nhờ vậy, chị em hết sức tin tưởng và ủng hộ Vee Vee Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 172D đường Lê Bình, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0904 044 919

    Email: cs@veevee.vn

    Website: https://veevee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/veevee.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vee Vee Beauty
    Vee Vee Beauty
    Vee Vee Beauty
    Vee Vee Beauty
  6. Top 6

    Viện thẩm mỹ Nari

    Gọi điện

    Một đôi mắt trong sáng gợi cảm tự nhiên, lại có chiều sâu,… sẽ thu hút được người đối diện. Vì thế, muốn đôi mắt trông đẹp hơn thì khá nhiều chị em phụ nữ phải nhờ đến việc trang điểm. Công việc này tương đối tốn kém thời gian, và đôi lúc nét vẽ lại không chính xác. Điều này khiến nhiều chị em kém tự tin khi xuất hiện với đôi mắt thiếu sự quyến rũ. Bạn không cần lo lắng nữa, bởi đã có phương pháp Xăm mí mắt ra đời. Hãy đến với Viện thẩm mỹ Nari bạn sẽ được như mong đợi.

    Phun xăm mí mắt vi chạm công nghệ Hàn Quốc mang đến đường viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn, kết quả lâu dài. Xăm mí mắt là hình thức trang điểm trọn đời cho mí mắt. Hình thức này vượt trội hơn so với vẽ viền mắt bằng chì kẻ mắt. Kỹ thuật này yêu cầu sự khéo léo, tỉ mỉ cho đường viền mí mắt mảnh, sắc sảo, đẹp tự nhiên mà không gây hại cho mắt.

    Xăm mí mắt phù hợp với các đối tượng nào: Khách hàng có mi mắt ngắn, thưa và nhạt màu, khách hàng có mắt quá nhỏ hoặc bị lồi muốn có mắt đẹp hơn, chỉ định thực hiện cho những khách hàng đã xăm mí mắt nhưng chưa đẹp, chỉ định thực hiện cho những khách hàng có mắt thường, muốn có cặp mắt long lanh với viền mí sắc nét hơn...Vậy nên Viện thẩm mỹ Nari chính là một trong những địa chỉ đáng tham khảo nếu bạn có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 đường số 1, KDC. Metro, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0899 059 995

    Website: https://nari.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/naricantho/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Nari
    Viện thẩm mỹ Nari
    Viện thẩm mỹ Nari
    Viện thẩm mỹ Nari




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy