Top 8 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất Kon Tum

Kim Tien Le 265 0 Báo lỗi

Xăm mí mắt là phương pháp làm đẹp lâu dài cho đôi mắt được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Kĩ thuật hiện đại sẽ giúp đôi mắt trở nên to tròn, điểm nhấn trên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hường Venus Spa

    Gọi điện

    Bên cạnh chân mày, làm đẹp cho đôi mắt cũng đang là xu hướng làm đẹp được phái nữ ưa chuộng. Trong đó, xăm mí mắt là phương pháp nhanh nhất để khắc phụ nhược điểm mắt một mí, mắt nhỏ nhanh nhất, mang lại đôi mắt long lanh, to tròn cho phái đẹp.

    Đây là phương pháp tạo viền mí mắt bằng mực xăm. Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ dùng dụng cụ phun thêu có đầu siêu nhỏ, cẩn thận, tỉ mỉ đưa mực vào phần mi mắt, làm thay đổi sắc tố màu ở mi mắt. Sự ra đời của dịch vụ này đã giúp chị em có được mi mắt đẹp, tiết kiệm tối đa thời gian trang điểm cầu kỳ.

    • Bạn có đôi mắt nhỏ, ngắn muốn mắt trông to hơn?
    • Bạn có nếp mí không rõ ràng? Mí ngắn, thưa và nhạt màu?
    • Bạn muốn có đường viền mí sắc nét hơn?

    Là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp an toàn, uy tín hàng đầu tại Kon Tum, Hường Venus Spa luôn là cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm mí uy tín nhất hiện nay và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn có được đôi hoàn hảo, đẹp tự nhiên. Đối với những khách hàng có lông mi nhạt, không muốn trang điểm đậm thì hãy chọn phương pháp “phun mí mở tròng” tức là tạo một đường sát chân mi nhìn giống như mi thật.Với những khách hàng có đôi mắt nhỏ thì dùng phương pháp “phun mí Eyeliner” tạo điểm nhấn phần đuôi mắt, làm mắt trông to, tròn và sắc nét hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn PG 15A khu phố Shophousse VinCom, TP. KonTum, Kon Tum
    Điện thoại: 0941 111 182 & 026 0385 8999
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienhuongvenus
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hường Venus Spa
    Hường Venus Spa
    Hường Venus Spa
    Hường Venus Spa

  2. Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây mí mắt của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét sắc sảo và long lanh của đôi mắt nhờ dịch vụ phun xăm mí mắt. Càng ngày trào lưu phun xăm mí mắt, phun mí mở tròng càng được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: phun xăm mí mắt ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hoa Diệu Beauty chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Kon Tum để có thể sở hữu phần eyeliner cho mắt đẹp như ý muốn với dịch vụ phun xăm mí mắt chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


    Như các bạn cũng đã biết, phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm phun mí mở tròng với độ chân thật, sống động trong nét liner thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.

    Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Hoa Diệu Beauty chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Hoa Diệu Beauty, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Hoa Diệu Beauty đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Đoàn Thị Điểm, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon
    Điện thoại: 0974 065 577
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100000450268420
    Gọi điện
    Hoa Diệu Beauty
    Hoa Diệu Beauty
    Hoa Diệu Beauty
    Hoa Diệu Beauty
  3. Các cơ sở phun xăm thẩm mỹ đẹp ở Kon Tum là điều được không ít chị em chú ý kiếm tìm bởi hiện nay có nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên khiến phái đẹp càng khó trong việc lựa chọn. Đặc biệt, dịch vụ phun xăm thẩm mỹ còn có thể được tiến hành ngay ở cả những tiệm cắt tóc gội đầu chất lượng kém, thế nhưng có chi phí rẻ đánh trúng vào tâm lý khách hàng. Chính vì thế, để chọn lựa được 1 địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng nữ giới nên dựa trên một số tiêu chí đánh giá sau:


    • Thực hiện phun xăm theo quá trình an toàn
    • Được chia sẻ và thăm khám bởi những chuyên viên có chuyên môn nhiều năm trong lĩnh vực phun xăm thẫm mỹ.
    • Mau chóng sỡ hữu phần phun xăm tự nhiên và ổn định lâu dài.
    • Đến với địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đẹp nhất Kon Tum, bạn gái sẽ được thực hiện với những thiết bị, kỹ thuật hàng đầu

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, Beauty Spa Hồng Miu cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ xăm, phun xăm thẩm mỹ đẹp và chất lượng nhất Long Khánh hiện nay, với một trong số các dịch vụ nổi bật như được chị em yêu thích đó là phun mí eyeliner.

    Nếu bạn yêu thích một đường liner thật mảnh và sắc sảo thì đừng ngại ngần đến với Beauty Spa Hồng Miu bởi đường liner mảnh và sắc nét chính là điểm mạnh được chị em yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi tới đây. Với chất lượng mực phun xăm tốt, tay nghề kỹ thuật viên cứng, nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tâm huyết với nghề, Beauty Spa Hồng Miu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cặp liner ưng ý, không bị mất tự nhiên nhưng vẫn làm sáng, to và sắc sảo thêm cho đôi mắt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 27 Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon
    Điện thoại: 0901 930 958
    Fanpage: www.facebook.com/meou.meou.33
    Gọi điện
    Beauty Spa Hồng Miu
    Beauty Spa Hồng Miu
    Beauty Spa Hồng Miu
    Beauty Spa Hồng Miu
  4. Bạn luôn thắc mắc tiêu chuẩn nào để đánh giá đường liner ở mí mắt được xem là hoàn hảo? Và câu trả lời đó chính là dáng mí – độ chuẩn – kích thước hoàn hảo – sự cân đối hài hòa – chuẩn mọi góc nhìn. Như bạn cũng đã biết, cặp liner đẹp cho mắt là vô cùng quan trọng trên khuôn mặt để tạo nên một gương mặt sáng, một cặp mắt long lanh và sâu, đậm sẽ gây thiện cảm cho người đối diện. Và nếu bạn vẫn chưa có được cặp chân mày đẹp như mơ ước thì Ella Home Spa Kon Tum cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện điều này.


    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Ella Home Spa Kon Tum cũng thường xuyên cải tiến, cập nhật những kỹ thuật, công nghệ phun xăm thẩm mỹ mới nhất thế giới để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, trong đó phải kể đến thế mạnh nổi trội trong phun mí mở tròng, phun mí tự nhiên. Với tất cả những gì mà mình sở hữu, Ella Home Spa Kon Tum luôn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới mỗi khi đề cập về các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất tại Kon Tum.

    Dịch vụ phun mí đều được thực hiện bằng đôi tay khéo léo của chuyên gia có bề dày kinh nghiệm. Vậy nên bạn sẽ không có cảm giác đau. Phần tác động chủ yếu chỉ đến phần thượng bì nên bảo vệ an toàn cho giác mạc đến kết mạc nên sẽ không ảnh hưởng xấu đến thị lực, vì vậy, bạn không cần phải lo lắng nữa bởi đến với Ella Home Spa Kon Tum bạn sẽ có phần liner sắc nét và được thực hiện vô cùng an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Thi Sách, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 895 010
    Fanpage: www.facebook.com/nguyen.tram.1422409
      Gọi điện
      Ella Home Spa Kon Tum
      Ella Home Spa Kon Tum
      Ella Home Spa Kon Tum
      Ella Home Spa Kon Tum
    • Hiền Hoàng Beauty chắc hẳn là cái tên được rất nhiều người biết đến. Đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Kon Tum với nhiều năm hoạt động. Không gian tiệm không quá rộng lớn nhưng đầy đủ trang thiết bị, sạch sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu đã có cơ hội tới Hiền Hoàng Beauty một vài lần, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen ở đây.


      Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn khi đến với Hiền Hoàng Beauty đó là xăm mí. Quy trình xăm mí được tiến hành bài bản, đảm bảo nhanh gọn, không sưng, không đau, màu mực lên đều. Mực mà spa sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, bền màu và đặc biệt đó là không gây hại tới sức khỏe. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo là những điểm cộng nhà Hiền Hoàng Beauty được nhiều người đánh giá cao. Đơn vị còn nhận dạy các học viên theo học các lớp về thẩm mỹ tại đây. Thế nên, đơn vị vô cùng uy tín để bạn yên tâm làm đẹp. Liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: PG 06 toà nhà shophouse , sau lưng trung tâm thương mại Vincom Plaza, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0963 424 125 & 0335 515 240
      Fanpage: www.facebook.com/HienHoangBeauty/
      Gọi điện
      Hiền Hoàng Beauty
      Hiền Hoàng Beauty
      Hiền Hoàng Beauty
      Hiền Hoàng Beauty
    • Như các bạn cũng đã biết, phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm mày, môi bởi nó sát mắt, bộ phận hết sức nhạy cảm. Dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên phải có tay nghề cao, chuẩn xác và thực hành nhiều lần. Hiện nay trên thị trường có không ít địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mở ra nhưng không phải tất cả đều uy tín. Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng là lựa chọn được nhiều người tin tưởng.


      Quy trình xăm mí tại Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng diễn ra như sau:

      • Bước 1: Kiểm tra và tư vấn
      • Bước 2: Vệ sinh, vô trùng thiết bị dụng cụ
      • Bước 3: Ủ tê cho khách hàng trước khi tiến hành
      • Bước 4: Thực hiện xăm mí
      • Bước 5: Dặn dò và hướng dẫn khách hàng vệ sinh vùng mắt.

      Bạn có thể yên tâm bởi quy trình được tiến hành cẩn thận, bài bản sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách rõ rệt ngay sau khi hoàn thành. Cơ sở vật chất tại đây hiện đại, được vệ sinh kỹ lưỡng trước khi làm cho khách. Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm. Đến ngay Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng làm đẹp thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 672 Trần Phú, Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0968 419 122
      Fanpage: www.facebook.com/thanhngan.hoang.754
      Gọi điện
      Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng
      Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng
      Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng
      Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng
    • Thẩm Mỹ Hoàng Yến là địa chỉ làm đẹp với vô vàn dịch vụ hấp dẫn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian spa hiện đại, sang trọng với máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây. Đến với Thẩm Mỹ Hoàng Yến, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ xăm mí Hàn Quốc, an toàn nhanh gọn, không đau.


      Quy trình xăm mí mắt tại Thẩm Mỹ Hoàng Yến:

      1. Chuyên viên thăm khám và tư vấn.

      2. Vô trùng dụng cụ phun xăm.

      3. Làm sạch và bôi tê vùng mí mắt trước phun xăm.

      4. Thực hiện phun xăm mí mắt cho khách hàng.


      Khách hàng ghé Thẩm Mỹ Hoàng Yến sẽ được chuyên viên tư vấn cụ thể về tình trạng mắt, phương pháp xăm mí sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dặn dò những điều cần tránh sau khi tiến hành xăm mí. Rất nhiều người dành cho Thẩm Mỹ Hoàng Yến những đánh giá tích cực về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 255 Phan Chu Trinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0935 983 468 & 0983 915 178
      Fanpage: www.facebook.com/hoangyen.thammy.5
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Hoàng Yến
      Thẩm Mỹ Hoàng Yến
      Thẩm Mỹ Hoàng Yến
      Thẩm Mỹ Hoàng Yến
    • Nếu bạn đang tìm một địa chỉ xăm mí mắt chất lượng mà giá cả phải chăng tại Kon Tum thì Uyên Phạm chính là nơi bạn cần đến. Đến với Uyên Phạm, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun viền mí mắt ở đâu đẹp chất lượng, nhanh chóng và đặc biệt là không đau. Điểm cộng tại Uyên Phạm chính là đội ngũ chuyên viên thực hiện phun mí tay nghề cao, đường nét được thể hiện tinh tế và đảm bảo an toàn, vệ sinh.


      Khi đến với Uyên Phạm bạn sẽ được trải nghiệm các dihcj vụ phun xăm thẩm mỹ khác như: môi, chân mày. Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho các chị em, trong đó dịch vụ phun xăm thẩm mỹ rất được các chị em đánh giá cao bởi chất lượng cũng như hiệu quả mà nó đem lại. Ngoài ra chủ tiệm có nhiều năm kinh nghiệm và làm việc rất tỉ mỉ. Mọi đồ dùng, vật dụng phục vụ cho việc đều được vệ sinh sạch sẽ. Nếu còn băn khoăn về các kiểu dáng, chưa biết nên lựa chọn dịch vụ nào, đơn vị sẽ tư vấn để bạn có lựa chọn phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Lê Đình Chinh, Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
      Điện thoại: 0935 999 227
      Fanpage: www.facebook.com/uyen.pham.9461
      Gọi điện
      Uyên Phạm
      Uyên Phạm
      Uyên Phạm
      Uyên Phạm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy