Hoa Diệu Beauty

Đã xưa rồi cái thời còn phải tô tô, vẽ vẽ mỗi buổi sáng, giờ đây mí mắt của bạn đã có thể trở nên siêu mềm mại, tự nhiên, giúp tôn lên đường nét sắc sảo và long lanh của đôi mắt nhờ dịch vụ phun xăm mí mắt. Càng ngày trào lưu phun xăm mí mắt, phun mí mở tròng càng được giới làm đẹp “phát cuồng”. Kèm theo đó những câu hỏi xoay quanh cũng rất được quan tâm tìm kiếm, cụ thể: phun xăm mí mắt ở đâu đẹp và không đau? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Hoa Diệu Beauty chính xác là một trong những nơi mà bạn cần tìm đến tại Kon Tum để có thể sở hữu phần eyeliner cho mắt đẹp như ý muốn với dịch vụ phun xăm mí mắt chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


Như các bạn cũng đã biết, phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mỹ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm phun mí mở tròng với độ chân thật, sống động trong nét liner thì các chuyên viên thẩm mỹ phải dành khá nhiều thời gian.

Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Hoa Diệu Beauty chỉ trong một khoảng thời gian ngắn đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Hoa Diệu Beauty, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Hoa Diệu Beauty đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 161 Đoàn Thị Điểm, Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon
Điện thoại: 0974 065 577
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100000450268420
Hoa Diệu Beauty
Hoa Diệu Beauty
Hoa Diệu Beauty
Hoa Diệu Beauty

Top 8 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất Kon Tum

  1. top 1 Hường Venus Spa
  2. top 2 Hoa Diệu Beauty
  3. top 3 Beauty Spa Hồng Miu
  4. top 4 Ella Home Spa Kon Tum
  5. top 5 Hiền Hoàng Beauty
  6. top 6 Phun Xăm Thẩm Mỹ - Ngân Thanh Hoàng
  7. top 7 Thẩm Mỹ Hoàng Yến
  8. top 8 Uyên Phạm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy