Top 8 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Nguyễn Trâm 271 0 Báo lỗi

Không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi mắt to tròn biết nói. Đừng lo lắng, hiện nay đã có công nghệ xăm mí hiện đại, có thể làm thay đổi hoàn toàn tình ... xem thêm...

  1. Cali Beauty&Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Huế. Tại đây dịch vụ làm đẹp hết sức đa dạng trong đó nổi bật và được nhiều người lựa chọn nhất đó là phun xăm thẩm mỹ. Phun xăm là công nghệ làm đẹp được phát triển khá sớm trên thế giới và đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Công nghệ phun xăm nhằm cải thiện sắc tố hoặc hình dáng tại vùng lông mày, mí mắt và môi, đem lại cho phụ nữ những đường nét sắc sảo, ấn tượng đầy thu hút, gợi cảm trên khuôn mặt.


    Mực phun cao cấp hoàn toàn trong khoảng thảo dược. Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ, bền màu lâu phai. Tất cả dụng cụ phun đều được sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt. Cali Beauty&Spa trang bị cho bạn vẻ đẹp tự nhiên nhất. Sau khi xăm mí mắt, tại đây sẽ cung cấp hướng dẫn chăm sóc sau xăm để khách hàng có thể duy trì kết quả tốt nhất. Thời gian hồi phục sau quá trình xăm thường là khoảng 1-2 tuần và trong thời gian này, khách hàng nên tránh tiếp xúc với nước và các loại mỹ phẩm không phù hợp. Spa còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Khu C2, Shophouse chung cư Vincoland, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0945 663 336
    Email: calibeautyspahn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/calibeautyspahn/

    Gọi điện
    Cali Beauty&Spa
    Cali Beauty&Spa
    Cali Beauty&Spa
    Cali Beauty&Spa

  2. Thanh Tram Brows - Phun xăm thẩm mỹ tại Huế luôn quan tâm tu dưỡng rèn luyện tay nghề, nâng cao kỹ thuật phun xăm Mày - Môi - Mí để nhằm mang đến cho các chị em tìm đến mình sự hài lòng tốt nhất khi sử dụng các dịch vụ phun xăm. Hiện nay tại Thanh Tram Brows - Phun xăm thẩm mỹ tại Huế đang hot các dịch vụ đó là phun mí mở tròng và phun mí makeup rất được các nàng tin tưởng, lựa chọn để làm tăng thêm sắc đẹp của mình và tạo điểm nhấn trên khuôn mặt.


    Tại Thanh Tram Brows - Phun xăm thẩm mỹ tại Huế hoàn toàn sử dụng mực thương hiệu chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Luôn cam kết môi trường vệ sinh tiệt trùng dụng cụ máy móc trước và sau khi sử dụng, an toàn cho sức khoẻ của mọi khách hàng là tiêu chí hàng đầu. Ngoài ra khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thanh Tram Brows - Phun xăm thẩm mỹ tại Huế đều được bảo hành và có chế độ hậu mãi chu đáo.


    Tại Thanh Tram Brows - Phun xăm thẩm mỹ tại Huế cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm xăm mí mắt an toàn, chất lượng và đáng tin cậy. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo những thông tin bên dưới để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trương Gia Mô, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0835 568 686
    Email: nmtt.hue.91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammythanhtramtaiHue
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Thanh Tram Brows - Phun xăm thẩm mỹ tại Huế
    Thanh Tram Brows - Phun xăm thẩm mỹ tại Huế
    Thanh Tram Brows - Phun xăm thẩm mỹ tại Huế
    Thanh Tram Brows - Phun xăm thẩm mỹ tại Huế
  3. Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang là địa chỉ làm đẹp với vô vàn dịch vụ hấp dẫn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian spa hiện đại, sang trọng với máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây. Đến với Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ xăm mí Hàn Quốc, an toàn nhanh gọn, không đau.

    Quy trình xăm mí mắt tại Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang:

    • Chuyên viên thăm khám và tư vấn.
    • Vô trùng dụng cụ phun xăm.
    • Làm sạch và bôi tê vùng mí mắt trước phun xăm.
    • Thực hiện phun xăm mí mắt cho khách hàng.

    Khách hàng ghé Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang sẽ được chuyên viên tư vấn cụ thể về tình trạng mắt, phương pháp xăm mí sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dặn dò những điều cần tránh sau khi tiến hành xăm mí. Rất nhiều người dành cho Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang những đánh giá tích cực về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để spa ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 868 090 & 0707 077 075

    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammyquang

    Gọi điện
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang (Quang Brows)
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang (Quang Brows)
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang (Quang Brows)
    Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang (Quang Brows)
  4. Phụ nữ luôn có nhiều điểm hấp dẫn, trong số đó đôi mắt biết nói, to tròn luôn là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều mơ ước đó nhưng Hoai Nguyen Academy sẽ giúp bạn có được điểm tuyệt vời ấy và biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động trong nghề, hết sức tỉ mỉ trong từng dịch vụ, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng. Trước khi tiến hành xăm mí, Hoai Nguyen Academy sẽ tư vấn để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Tại đây sẽ thảo luận với bạn về kiểu dáng, màu sắc và kỹ thuật phù hợp để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất. Sau khi xăm mí, Hoai Nguyen Academy cung cấp dịch vụ hậu mãi để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Sẽ cung cấp các chỉ dẫn chăm sóc sau xăm mí và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


    Đến với Hoai Nguyen Academy, các bạn không phải băn khoăn bất cứ điều gì. Dịch vụ phun xăm mí mắt được thực hiện bởi các chuyên viên chuyên nghiệp nhất. Bảo đảm an toàn và thẩm mỹ cho từng đối tượng khách hàng. Cho hiệu quả cao, giúp đôi mắt to tròn, ấn tượng không cần điểm trang. Đây thực sự là địa chỉ mà các nàng nên lưu lại để ghé ngay khi có nhu cầu làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Đường số 4, An Cựu City, P. An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 122 386
    Fanpage: www.facebook.com/hoainguyen.1112

    Gọi điện
    Hoai Nguyen Academy
    Hoai Nguyen Academy
    Hoai Nguyen Academy
    Hoai Nguyen Academy
  5. Tự hào nằm trong top cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Huế, Cẩm Nhung Nguyễn phun xăm là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý định phun mí mở tròng. Đôi mắt của người châu Á thường nhỏ, một mí, và có phần bị sụp chính vì thế khi thực hiện bằng phương pháp này tại Cẩm Nhung Nguyễn phun xăm khách hàng sẽ khắc phục hiệu quả nhược điểm của mắt 1 mí, mắt nhỏ….bạn sẽ nhanh chóng sở hữu viền mí sắc sảo, cuốn hút với đôi mắt lúc nào cũng long lanh và quyến rũ.


    Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ xăm mí tại Cẩm Nhung Nguyễn phun xăm:

    • Màu mực lên đồng đều, phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của khách hàng
    • Quy trình thực hiện đảm bảo vệ sinh, thiết bị vô trùng
    • Vùng phun xăm có kích thước, hình dáng cân đối
    • Hệ thống dịch vụ phun xăm đa dạng, với nhiều loại hình mới liên tục được cập nhật
    • Mực phun xăm với thành phần thiên nhiên lành tính, không gây viêm nhiễm nguy hại cho da
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đã được cấp phép hành nghề bởi các cơ quan có thẩm quyền
    • Chăm sóc khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp.

    Phun xăm mí mắt chỉ tiến hành trong khoảng từ 45 đến 60 phút, sau đó khách hàng sẽ được hướng dẫn cách bảo vệ và vệ sinh vùng mắt. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng của các nàng tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Lương Bằng, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 591 001
    Fanpage: www.facebook.com/cam.nhung.5895

    Gọi điện
    Beauty Salon Ấn Tượng (Cẩm Nhung Nguyễn phun xăm)
    Beauty Salon Ấn Tượng (Cẩm Nhung Nguyễn phun xăm)
    Beauty Salon Ấn Tượng (Cẩm Nhung Nguyễn phun xăm)
    Beauty Salon Ấn Tượng (Cẩm Nhung Nguyễn phun xăm)
  6. Top 6

    Hảo Spa

    Gọi điện

    Hảo Spa là địa chỉ đã quá quen thuộc với hội chị em yêu thích làm đẹp. Đây là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người bởi dịch vụ chuyên nghiệp. Một trong những dịch vụ làm đẹp phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất tại spa đó là xăm mí.


    Đến với Hảo Spa và trải nghiệm dịch vụ xăm mí, với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay cùng kinh nghiệm, đôi tay khéo léo của các kỹ thuật viên chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm nhất. Trong quá trình xăm, chuyên viên sẽ sử dụng các công cụ và mực xăm an toàn, đảm bảo vệ sinh và tuân thủ các quy định về an toàn và vệ sinh. Quá trình này thường không gây đau đớn nhiều và Hảo Spa cũng sẽ áp dụng các biện pháp giảm đau và gây tê để tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.


    Hảo Spa có không gian thoáng mát, yên tĩnh và được trang trí nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ spa làm đẹp nào tại Huế thì đừng bỏ qua Hảo Spa bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3/17 Đội Cung, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 746 867 & 0905 858 886
    Fanpage: www.facebook.com/phuongtran120693

    Gọi điện
    Hảo Spa
    Hảo Spa
    Hảo Spa
    Hảo Spa
  7. Mai Nguyen Beauty chắc hẳn là cái tên quá đỗi quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn. Với mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất với chi phí ưu đãi nhất, Mai Nguyen Beauty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc là 1 hình thức trang điểm lâu dài cho đôi mắt mang lại cho đôi mắt của bạn vẻ đẹp tự nhiên. Kỹ thuật này được các chuyên viên thẩm mỹ thực hiện tạo những nét mềm mại, uyển chuyển ở ngay sát chân lông mi mắt giúp mắt to và sâu hơn mà không bị nhạt màu, thưa thớt.


    Trước khi thực hiện kỹ thuật này, khách hàng sẽ được gây tê tại chỗ nên cảm thấy nhẹ nhàng, không có bất kỳ đau đớn, khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện. Kỹ thuật xăm mí tại Mai Nguyen Beauty mang lại kết quả tự nhiên và lâu dài. Việc sử dụng màu chất lượng cao giúp đường xăm không bị phai mờ theo thời gian. Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của đôi mắt hoàn hảo mọi lúc mà không cần trang điểm hàng ngày. Đội ngũ chuyên viên thực hiện tại Mai Nguyen Beauty đều là người có kinh nghiệm lâu năm, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/6 Lê Quý Đôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 001 002
    Fanpage: www.facebook.com/mainguyenacademy167/

    Gọi điện
    Mai Nguyen Beauty
    Mai Nguyen Beauty
    Mai Nguyen Beauty
    Mai Nguyen Beauty
  8. Beauty&Academy Bảo Nguyên là một trong những địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ bằng công nghệ tân tiến và trang thiết bị hiện đại nhất. Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao về kỹ thuật, Beauty&Academy Bảo Nguyên tự tin đem lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và luôn sẵn sàng trên hành trình chạm tới vẻ đẹp hoàn mỹ.

    Những ưu điểm tuyệt vời khi xăm mí mắt tại Beauty&Academy Bảo Nguyên:

    • Viền mí sắc nét, ấn tượng, đẹp tự nhiên
    • Khắc phục tình trạng mắt quá nhỏ, mắt lồi tạo mắt đẹp ấn tượng.
    • Mực xăm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng, mẩn ngứa, đảm bảo an toàn.
    • Không đau, không bị sưng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    • Thời gian thực hiện ngắn, kết quả ổn định lâu dài.
    • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhất.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
    • Không gian sang trọng giúp thư giãn nhẹ nhàng.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

    Luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp mới nhất, Beauty&Academy Bảo Nguyên tự hào cho ra công nghệ phun xăm mí mắt đang là phương pháp làm đẹp được ưu chuộng nhất hiện nay. Chỉ trong nháy mắt bạn có thể sở hữu ngay đôi mí mắt thanh mảnh, sắc nét với màu sắc tự nhiên mà không tốn công make-up mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42/35 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 537 700
    Email: bnguyen2990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063545233379
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Beauty&Academy Bảo Nguyên
    Beauty&Academy Bảo Nguyên
    Beauty&Academy Bảo Nguyên
    Beauty&Academy Bảo Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy