Top 8 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất Đà Nẵng

Nguyễn Trâm 770 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt to tròn biết nói luôn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Nếu không may mắn sở hữu đôi mắt bé, mí sụp thì bạn cũng ... xem thêm...

  1. Phun Xăm Thẩm Mỹ - Văn Trường phun xăm mí mắt vi chạm công nghệ Hàn Quốc mang đến đường viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn, kết quả lâu dài. Xăm mí mắt là hình thức trang điểm trọn đời cho mí mắt, vượt trội hơn so với vẽ viền mắt bằng chì kẻ mắt. Kĩ thuật này yêu cầu sự khéo léo, tỉ mỉ cho đường viền mí mắt mảnh, sắc sảo, đẹp tự nhiên mà không gây hại cho mắt.


    Xăm mí mắt phù hợp với các đối tượng nào:

    • Khách hàng có mi mắt ngắn, thưa và nhạt màu.
    • Khách hàng có mắt quá nhỏ hoặc bị lồi muốn có mắt đẹp hơn.
    • Chỉ định thực hiện cho những khách hàng đã xăm mí mắt nhưng chưa đẹp.
    • Chỉ định thực hiện cho những khách hàng có mắt thường, muốn có cặp mắt long lanh với viền mí sắc nét hơn.

    Những ưu điểm tuyệt vời khi xăm mí mắt tại Phun Xăm Thẩm Mỹ - Văn Trường:

    • Viền mí sắc nét, ấn tượng, đẹp tự nhiên.
    • Khắc phục tình trạng mắt quá nhỏ, mắt lồi tạo mắt đẹp ấn tượng.
    • Mực xăm đảm bảo chất lượng, không gây kích ứng, mẩn ngứa, đảm bảo an toàn.
    • Không đau, không bị sưng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
    • Thời gian thực hiện ngắn, kết quả ổn định lâu dài.
    • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến nhất.
    • Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp.
    • Không gian sang trọng giúp thư giãn nhẹ nhàng.
    • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

    Dịch vụ xăm mí mắt của Viện thẩm mĩ Văn Trường được thực hiện theo công nghệ Hàn Quốc, với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo trình độ chuyên môn cao không những giúp bạn sở hữu ngay viền mi mắt sắc nét và tự nhiên mà còn là thay đổi ngay cảm nhận của bạn bởi đôi mắt đẹp hơn, và hút hồn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6350 6507 & 0971 185 678 & 0907 405 678

    Email: thammybacsitruong@gmail.com

    Website: http://thammybacsitruong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/67nguyentriphuong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mĩ Văn Trường
    Viện thẩm mĩ Văn Trường
    Viện thẩm mĩ Văn Trường
    Viện thẩm mĩ Văn Trường

  2. Master LEE đang là địa điểm làm đẹp hot được người dân Đà Nẵng đặc biệt quan tâm. Có không gian ấm cúng với cách bài trí đơn giản, ngăn nắp, Master LEE là điển hình cho địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng đủ ba tiêu chí: “đẹp, bền, rẻ” đang được cộng đồng tại Đà Nẵng đánh giá rất cao thời gian qua.

      Là một trong những cơ sở phun xăm thẩm mĩ và làm đẹp an toàn, uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng, Master LEE luôn là cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xăm mí uy tín nhất hiện nay và cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn có được đôi hoàn hảo, đẹp tự nhiên. Đối với những khách hàng có lông mi nhạt, không muốn trang điểm đậm thì hãy chọn phương pháp “phun mí mở tròng” tức là tạo một đường sát chân mi nhìn giống như mi thật.


      Với những khách hàng có đôi mắt nhỏ thì dùng phương pháp “phun mí Eyeliner” tạo điểm nhấn phần đuôi mắt, làm mắt trông to, tròn và sắc nét hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 26 Lê Lai, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 477 784

      Email: ngocdung.le0110@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/leebeauty.danang

      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

      Gọi điện
      LEE Beauty
      LEE Beauty
      LEE Beauty
      LEE Beauty
    • Phun Xăm Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Quangbrows là địa chỉ đáng tin cậy để giải quyết các vấn đề về phun xăm thẩm mỹ. Đây chính là gợi ý hoàn hảo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Trước khi tìm hiểu sâu hơn về các kỹ thuật phun xăm hiện có tại Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang, hãy cùng Toplist khám phá những thông tin thú vị về thương hiệu này. Founder sáng lập là cặp vợ chồng, 2 nghệ nhân phun xăm nổi tiếng Master Oanh Hà - Quang. Từng là thành viên Ban Giám Khảo cuộc thi The Best Of Face PMU 2018 tại Hà Nội.


      Dịch vụ xăm mí tại Quangbrows được cam kết đảm bảo tuyệt đối về an toàn, chất lượng mực cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không chứa các độc tố gây hại tới sức khỏe. Cộng thêm sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc và tay nghề cao, Phun Thêu Thẩm Mỹ Quang đích thực là một gợi ý tuyệt vời cho phun xăm thẩm mỹ dành cho các chị em tại Đà Nẵng.


      Tại địa chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Quangbrows dịch vụ phun xăm mí mắt chỉ tiến hành trong khoảng từ 45 đến 60 phút, sau đó khách hàng sẽ được hướng dẫn cách bảo vệ và vệ sinh vùng mắt. Đây thực sự là lựa chọn lí tưởng của các nàng tại Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 198 -200 Đống Đa, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 868 090
      Fanpage: www.facebook.com/Phunmaydepnhat
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 09:00 - 17:00
      Gọi điện
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Quangbrows
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Quangbrows
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Quangbrows
      Phun Xăm Thẩm Mỹ Phong Thuỷ Quangbrows
    • Top 4

      Camila Nguyễn

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ nữa để các nàng lựa chọn đó là Camila Nguyễn. Tại đây dịch vụ làm đẹp hết sức đa dạng trong đó nổi bật và được nhiều người lựa chọn nhất đó là phun xăm thẩm mĩ. Phun xăm là công nghệ làm đẹp được phát triển khá sớm trên thế giới và đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Công nghệ phun xăm nhằm cải thiện sắc tố hoặc hình dáng tại vùng lông mày, mí mắt và môi, đem lại cho phụ nữ những đường nét sắc sảo, ấn tượng đầy thu hút, gợi cảm trên khuôn mặt.


      Đến với Camila Nguyễn và trải nghiệm dịch vụ xăm mí, với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay cùng kinh nghiệm, đôi tay khéo léo của các k thuật viên chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm nhất. Camila Nguyễn có không gian thoáng mát, yên tĩnh và được trang trí nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ spa làm đẹp nào tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua Camila Nguyễn bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 491 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0879 022 222

      Email: Thaoanh238@gmail.com

      Website: http://camilanguyen.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Camila.nguyen95 | facebook.com/profile.php?id=100010734576759

      Gọi điện
      Camila Nguyễn
      Camila Nguyễn
      Camila Nguyễn
      Camila Nguyễn
    • Top 5

      Ngabrows

      Gọi điện

      Như các bạn cũng đã biết, phun xăm mí mắt thật sự không đơn giản như phun thêu hay phun xăm chấn mày, dịch vụ này đòi hỏi các chuyên viên cần có tay nghề cao và tính tỉ mĩ trong từng đường nét, đòi hỏi chính xác đến từng mi-li-met. Chính vì thế, để có thể hoàn thành một tác phẩm điêu khác chân mày với độ chân thật, sống động trong nét liner thì các chuyên viên thẩm mĩ phải dành khá nhiều thời gian.


      Với quy trình phun mí đơn giản, khoa học, nhanh chóng, an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kĩ thuật viên của Ngabrows chỉ cần 30 phút là đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ cao của Ngabrows, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Ngabrows đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 492 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0933 315 159

      Fanpage: www.facebook.com/NGABROWS.492TrungNuVuong

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Ngabrows
      Ngabrows
      Ngabrows
      Ngabrows
    • Top 6

      Kim Beauty & Academy

      Kim Beauty & Academy luôn nằm trong list địa chỉ ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người bởi dịch vụ chuyên nghiệp. Một trong những dịch vụ làm đẹp phổ biến được nhiều người lựa chọn nhất tại đơn vị đó là xăm mí. Kim Beauty & Academy đem tới dịch vụ xăm mí Eyerliner giúp tạo điểm nhấn đôi mắt, làm mắt trông to, tròn và sắc nét hơn.


      Kim Beauty & Academy được nhiều khách hàng biết đến nhờ việc:

      • Sở hữu nhiều Master phun xăm với nhiều kinh nghiệm, kiến thức, luôn cập nhật xu hướng mới, tận tâm với nghề.
      • Kiến thức phun xăm chuyên môn tổng quan, các kỹ thuật hot nhất được tổng hợp từ các master nổi tiếng.
      • Cùng với kinh nghiệm làm nghề, kinh nghiệm kinh doanh ngành thẩm mỹ thành công, kinh nghiệm xử lý các tình huống khách hàng thực tế được chia sẻ bởi Master Kim Hồ, đào tạo ra những nhân tài phun xăm, thành công mở tiệm phát triển nghề.

      Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về dịch vụ xăm mí tại Kim Beauty & Academy.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220 Trần Cao Vân, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0877 221 883
      Email: thuyht41@due.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/KimBeautyAcademy
      Kim Beauty & Academy
      Kim Beauty & Academy
      Kim Beauty & Academy
      Kim Beauty & Academy
    • Phụ nữ luôn có nhiều điểm hấp dẫn, trong số đó đôi mắt biết nói, to tròn luôn là mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều mơ ước đó nhưng Hoa Hoàng Beauty & Spa sẽ giúp bạn có được điểm tuyệt vời ấy và biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động trong nghề, hết sức tỉ mỉ trong từng dịch vụ, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


      Khách hàng ghé Hoa Hoàng Beauty & Spa sẽ được chuyên viên tư vấn cụ thể về tình trạng mắt, phương pháp xăm mí sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được dặn dò những điều cần tránh sau khi tiến hành xăm mí. Rất nhiều người dành cho Hoa Hoàng Beauty & Spa những đánh giá tích cực về cả chất lượng lẫn thái độ phục vụ.


      Xăm mí mắt tại Hoa Hoàng Beauty & Spa, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ phun xăm hiện đại và tối tân nhất. Bên cạnh đó, spa còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm nghề lâu năm. Đảm bảo kết quả sẽ làm hài lòng mọi khách hàng đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92 Lý Văn Tố, Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0913 629 168

      Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammyhoahoang

      Gọi điện
      Hoa Hoàng Beauty & Spa
      Hoa Hoàng Beauty & Spa
      Hoa Hoàng Beauty & Spa
      Hoa Hoàng Beauty & Spa
    • Phun mí mở tròng đang trở thành xu hướng thẩm mỹ gây sốt của giới trẻ thời gian gần đây. Tinh tế, tự nhiên, cuốn hút là những “mĩ từ” chị em ưu ái dành cho kỹ thuật phun thêu thẩm mĩ này. Vì sao phun mí mở tròng lại có sức hấp dẫn đến thế? Câu trả lời đó chính là:

      • Tạo viền mắt đẹp, “ăn gian” đôi mắt to, tròn
      • Khắc phục nhược điểm của đôi mắt
      • An toàn tuyêt đối, không đau, không sưng.

      Và trong danh sách các địa chỉ phim xăm mí mắt uy tín nhất Đà Nẵng thì Spa Trang cũng là một cái tên nổi bật, là sự lựa chọn của nhiều tím đồ làm đẹp. Tất cả đều được thực hiện bằng đôi tay khéo léo của chuyên gia có bề dày kinh nghiệm. Vậy nên bạn sẽ không có cảm giác đau. Phần tác động chủ yếu chỉ đến phần thượng bì nên bảo vệ an toàn cho giác mạc đến kết mạc, không ảnh hưởng xấu đến thị lực.


      Đến với Spa Trang, bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành và cẩn thận nhất từ chuyên viên rồi mới bước vào thực hiện phun xăm mí mắt. Bên cạnh đó, tại spa này sử dụng các thiết bị phun xăm chuyên nghiệp với công nghệ hiện đại, đảm bảo thành quả cho ra sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 439 Hà Huy Tập, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 987 230

      Fanpage: www.facebook.com/trangspadn

      Giờ mở cửa: 9:00 - 17:30

      Gọi điện
      Spa Trang
      Spa Trang
      Spa Trang
      Spa Trang




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy