Top 10 Địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất TP. HCM

Nguyễn Trâm 1884 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt to tròn biết nói luôn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Nếu không may mắn sở hữu đôi mắt bé, mí sụp thì bạn cũng ... xem thêm...

  1. Hương Phan Beauty sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Đội ngũ nhân viên đông đảo có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Tất cả đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, có thể phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình xăm mí diễn ra khá đơn giản, nhẹ nhàng, các chuyên gia sẽ đưa đầu xăm vào mí mắt và tỉ mỉ di chuyển sao cho hết phần mí mắt, mực đều màu, không bị chỗ đậm chỗ nhạt.


    Vì sao nên lựa chọn Hương Phan Beauty để xăm mí:

    • Kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Hơn nữa tất cả đều được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới.
    • Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua. Spa lựa chọn mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng mực kém chất lượng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.
    • Mặc dù phun xăm thẩm mỹ khá đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng nhưng không thể xem thường. Quy trình thực hiện xăm mí nhà Hương Phan Beauty được tiến hành bài bản theo các bước, đảm bảo khoa học, vệ sinh theo chuẩn BBP Hoa Kỳ.

    Bạn có thể yên tâm bởi quy trình được tiến hành cẩn thận, bài bản sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo một cách rõ rệt ngay sau khi hoàn thành. Đến ngay Hương Phan Beauty làm đẹp thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0936 389 399
    Email: teamsales@huongphanacademy.com
    Website: https://huongphanacademy.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongphanpmubeauty
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hương Phan Beauty
    Hương Phan Beauty
    Hương Phan Beauty
    Hương Phan Beauty

  2. Chắc hẳn khi tìm đến các Viện thẩm mỹ, khách hàng đều mong muốn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao cộng với chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Meobrows là địa chỉ mà các sản phẩm và dịch vụ luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, kỹ thuật tiên tiến, thái độ nhân viên chuyên nghiệp.


      Với phương châm hoạt động: “Phục vụ có TÂM, ắt sẽ có TẦM”, Meobrows luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Bên cạnh đó là chế độ chăm sóc tận tâm sau dịch vụ và cam kết bảo hành. Bất cứ vấn đề nào bạn gặp phải sẽ được tháo gỡ, giải quyết nhanh chóng.


        Phun xăm mí hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để có đôi mắt to tròn tự nhiên mà không mất thời gian để trang điểm như trước nữa. Phun xăm mí là kỹ thuật phun thêu siêu vi, sử dụng cây bút với đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào phần da thượng bì ở mí mắt với đường mảnh, đậm khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng để tạo kiểu dáng và màu viền mí đẹp hài hòa, giúp đôi mắt long lanh to tròn một cách tự nhiên mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 4 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
          Điện thoại: : 0934 079 879 - 0903 191 192
          Email: meobrows@gmail.com
          Website: https://meobrows.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/meobrows/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:0

          Gọi điện
          Phun xăm thẩm mỹ MeoBrows
          Phun xăm thẩm mỹ MeoBrows
          Phun xăm thẩm mỹ MeoBrows
          Phun xăm thẩm mỹ MeoBrows
        • Là một trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại TP. HCM, Thẩm mỹ viện Ember Beauty mang đến bạn nhiều giải pháp làm đẹp cực kỳ hữu hiệu. Một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi tới nơi đây đó là xăm mí. Sử dụng phương pháp này sẽ giúp loại bỏ được tình trạng mắt một mí, mắt sụp,... giúp bạn có được đôi mắt to tròn như mong ước. Thẩm mỹ viện Ember Beauty dụng quy trình làm đẹp chuẩn Hàn Quốc, không gây sưng đau, không để lại dấu vết.


            Chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng với dịch vụ của mình, Ember Beauty luôn cố gắng hoàn thiện và đổi mới để làm hài lòng tất cả mọi người. Chính vì vậy dù chẳng cần phải PR gì nhiều hay sử dụng những chiêu trò lừa đảo, địa điểm làm đẹp này vẫn cực kỳ đông khách. Nếu đang phân vân tìm kiếm địa chỉ xăm mí tại TP. HCM đừng bỏ qua nơi đây bạn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 25/58C Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
              Điện thoại: 0932 819 755
              Email: tung.emberbeauty@gmail.com
              Website: https://emberbeauty.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/emberbeautybyDungMy/
              Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

              Gọi điện
              Thẩm mỹ viện Ember Beauty
              Thẩm mỹ viện Ember Beauty
              Thẩm mỹ viện Ember Beauty
              Thẩm mỹ viện Ember Beauty
            • KEVIN LE Beauty Center là địa chỉ làm đẹp với vô vàn dịch vụ hấp dẫn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian hiện đại, sang trọng với máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây. Đến với KEVIN LE Beauty Center, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ xăm mí Hàn Quốc, an toàn nhanh gọn, không đau.


              Quá trình xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại KEVIN LE Beauty Center được tiến hành nhanh chóng chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút cho cả 2 bên mí. Ngay sau khi xăm mí mắt bạn có thể trở về ngay với cuộc sống sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Phương pháp xăm mí mắt được thực hiện ở khu vực khá nhạy cảm tuy nhiên luôn được đảm bảo về độ an toàn cao, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho mắt, không ảnh hưởng đến thị lực và không hề để lại di chứng, biến chứng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
              Điện thoại: 0948 233 600
              Email: info@k4umedia.vn
              Fanpage: https://www.facebook.com/kevinleacademy/
              Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00

              Gọi điện
              KEVIN LE Beauty Center
              KEVIN LE Beauty Center
              KEVIN LE Beauty Center
              KEVIN LE Beauty Center
            • Đến với Maileebrows và trải nghiệm dịch vụ xăm mí, với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay cùng kinh nghiệm, đôi tay khéo léo của các kỹ thuật viên chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng và an tâm nhất. Nơi đây có không gian thoáng mát, yên tĩnh và được trang trí nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.


              Sử dụng dịch vụ xăm mí tại Maileebrows, bạn sẽ được sử dụng:

              • Màu mực hữu cơ tự nhiên, không hóa chất
              • Không gây kích ứng, không phai màu
              • Đầu phun vi chạm, đường nét tự nhiên như thật
              • Chuyên viên lành nghề, được đạo tạo từ nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm
              • Chế độ bảo hành lên đến 10 năm

              Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn địa chỉ spa làm đẹp nào tại TP. HCM thì đừng bỏ qua Maileebrows bạn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 9A Phạm Cự Lượng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

              Điện thoại: 0912 765 678
              Email: info@maileebrows.com
              Website: https://www.maileebrows.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/MaiLeeBrowsAcademy/

              Gọi điện
              Maileebrows
              Maileebrows
              Maileebrows
              Maileebrows
            • Top 6

              NP Brows & Lashes

              Gọi điện

              Đôi mắt biết nói, to tròn, có hồn luôn là mong ước của nhiều người, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều mơ ước đó nhưng tại NP Brows & Lashes giấc mơ ấy của bạn sẽ được biến thành hiện thực. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động trong nghề, hết sức tỉ mỉ trong từng dịch vụ, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

              Quy trình xăm mí được tiến hành bài bản theo từng bước, đảm bảo vệ sinh trước, trong và sau khi thực hiện. Màu mực lên đều, không hại mắt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Mí mắt sau khi xăm sẽ khiến đôi mắt trở nên long lanh và sắc sảo hơn. Quá trình thực hiện chỉ mất từ 40 đến 45 phút nên cực kỳ nhanh gọn. NP Brows & Lashes nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng lẫn thái độ phục vụ, đây cũng chính là động lực giúp địa điểm làm đẹp này phát triển hơn mỗi ngày,


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 165 Đ. Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
              Điện thoại: 028 6654 8686 - 0358 001 579
              Email: info@npbrows.vn
              Website: https://npbrows.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/NPBrows/
              Giờ mở cửa: 09:30 - 17:00

              Gọi điện
              NP Brows & Lashes
              NP Brows & Lashes
              NP Brows & Lashes
              NP Brows & Lashes
            • Địa chỉ tiếp theo mà TopList muốn giới thiệu là Tee 8 Beauty – nổi tiếng là trung tâm đào tạo nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM. Bên cạnh đó, không những dạy nghề mà nơi đây còn phát triển thêm các dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày và chăm sóc da – được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và để lại nhiều phản hồi tích cực. Với đội ngũ chuyên gia phun xăm tinh tế, tỉ mỉ Tee 8 Beauty luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.


              Tuy mới được thành lập vào cuối năm 2016, nhưng Tee 8 Beauty luôn nỗ lực hằng ngày với mục tiêu mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng qua những sản phẩm và dịch vụ chất lượng. Dịch vụ phun mí tại nơi đây là một dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi ưu điểm giúp chị em tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi, rút ngắn được thời gian make up mỗi ngày. Đặt biệt còn giúp cho đôi mắt đen, to tròn và thu hút hơn mà vẫn rất tự nhiên.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 158 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
                Điện thoại: : 0888 777 158 - 0919 188 158
                Website: https://tee8.edu.vn/
                Fanpage: https://www.facebook.com/Tee8Academy?locale=vi_VN

                Gọi điện
                Tee 8 Beauty
                Tee 8 Beauty
                TEE 8 Academy Beauty Center
                TEE 8 Academy Beauty Center
              • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ phun xăm mí mắt đẹp tại TP. HCM thì Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Linh Anh sẽ là một lựa chọn khá hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo ngay. Nơi đây luôn mang đến dịch vụ làm đẹp, phun xăm tốt nhất với công nghệ dành cho khách thích tự nhiên, do các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ đầu ngành thực hiện, không sưng đau – không chảy máu – không cần nghỉ dưỡng. Và hơn hết là thời gian thực hiện nhanh chóng – Chỉ từ 45 phút.


                Hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là Phun xăm. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ Mày, Mí, Môi tại Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Linh Anh luôn cập nhập và đi đầu trong xu hướng làm đẹp. Đảm bảo không lo trổ xanh, đỏ theo thời gian, sử dụng mực thảo dược, an toàn với cơ thể giúp bạn tự tin, xinh đẹp hơn mỗi ngày, không cần tốn thời gian trang điểm.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • Số 400A Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
                  • Số 672A18 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
                  • Số 277 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
                  • Hệ thống cơ sở: https://thammylinhanh.vn/

                  Điện thoại: 0906 933 888
                  Website: https://thammylinhanh.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/thammylinhanh.vn/
                  Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

                  Gọi điện
                  Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Linh Anh
                  Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Linh Anh
                  Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Linh Anh
                  Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Linh Anh
                • Phun thêu mí mắt ở đâu đẹp? Phun thêu mí mắt có đau không?…Có rất nhiều câu hỏi đặt ra khi mà bạn có nhu cầu muốn phun mí mắt. Và cái tên Phi Beauty có lẽ sẽ không qua xa lạ đối với các chị em yêu thích làm đẹp, có nhu cầu phun xăm, điêu khắc mày, mí, môi thẩm mỹ với công nghệ Châu Âu hiện đại. Nơi đây có đa dạng các dịch vụ phun mí như: Phun mí mở tròng, phun mí ombre,... giúp bạn có thể có nhiều lựa chọn để phù hợp nhất với bản thân.


                    Một số lý do khác khiến bạn nên lựa chọn phun mí mắt tại Phi Beauty:

                      • Luôn áp dụng công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại vào quá trình làm đẹp.
                      • Dụng cụ, máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
                      • Mực phun chất lượng, được nhập khẩu từ các nước: Đức, Nga , Hàn, Mỹ,…
                      • Đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, chuyên nghiệp.
                      • Cam kết mang lại hiệu quả cao, đảm bảo không sưng, không đau, không dị ứng, lên màu chuẩn.
                      • Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình với khách hàng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 285/31 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
                      Điện thoại: 0937 444 688 - 0908 896 998
                      Email: info@phibeauty.vn
                      Website: https://phibeauty.vn/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/PhiBeauty.dieukhachairstrokes/
                      Giờ mở cửa: 09:00–18:00 Gọi điện
                      Thẩm Mỹ Phi Beauty
                      Thẩm Mỹ Phi Beauty
                      Thẩm Mỹ Phi Beauty
                      Thẩm Mỹ Phi Beauty
                    • Khi nhắc đến danh sách những địa chỉ phun xăm mí mắt uy tín, chất lượng nhất Sài Gòn thì không thể nào thiếu cái tên Viện Thẩm Mỹ ChiVee. Tại đây cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của mọi người. Tuy nhiên thì phun mí mở tròng vẫn là dịch vụ được rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chợn.


                        Dịch vụ phun mí mắt tại Viện Thẩm Mỹ ChiVee luôn luôn cập nhật và áp dụng công nghệ phun mí hiện đại nhất nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt của khách hàng.Sử dụng mực phun xăm cao cấp đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo an toàn, bền màu và lên chuẩn màu. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo từng thao tác chính xác, an toàn, nhanh chóng mang lại kết quả tốt nhất. Một điểm cộng khác cho nơi đây đó là luôn chú trọng vào việc đầu tư cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị hiện đại nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng cao nhất.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 423 - 423A Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP, HCM

                        Điện thoại: 0931 866 669
                        Email: Thammychivee@gmail.com
                        Website: https://vienthammychivee.com/
                        Fanpage: https://www.facebook.com/Chiveephunxam/
                        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

                        Gọi điện
                        Viện Thẩm Mỹ ChiVee
                        Viện Thẩm Mỹ ChiVee
                        Viện Thẩm Mỹ ChiVee
                        Viện Thẩm Mỹ ChiVee




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy