Top 10 Địa chỉ nâng mũi bọc sụn đẹp và uy tín nhất TP. HCM

Phương Trinh 265 0 Báo lỗi

Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay. Ở TP.HCM có khá nhiều địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín và đẹp, cùng tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những cái tên hết sức quen thuộc trong lĩnh vực thẩm mỹ tại TP.HCM. Đây không chỉ là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp ở Sài Gòn mà còn nổi danh khắp Việt Nam.


    Để có được những danh tiếng đó thì đội ngũ bác sĩ lẫn nhân viên tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn phải nỗ lực trau dồi và cẩn thận hết sức có thể khi thực hiện thẩm mỹ cho khách. Đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ ở đây đều đã có tay nghề và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp. Nhờ vậy mà, sau khi thẩm mỹ thì khách hàng sở hữu chiếc mũi cao xinh xắn, không lo dị ứng, kích ứng hay các phản ứng phụ không đáng có.


    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được cấp phép hoạt động từ Bộ Y Tế Việt Nam khi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn cao trong từng dịch vụ. Điều ấy cũng giúp khách hàng an tâm về chất lượng dịch vụ nâng mũi bọc sụn nói riêng và các dịch vụ khác nói chung. Bạn cần nâng mũi uy tín và an toàn thì cứ liên hệ ngay với địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    666 Cách mạng tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    0968 999 777 & 1900 6466
    Email:
    tuvan@kangnam.com.vn
    Website:
    http://benhvienthammykangnam.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/Thammykangnam

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  2. Top 2

    Bệnh viện thẩm mỹ JW

    Gọi điện

    Bộ Y tế Việt Nam xác nhận nhiều địa chỉ tại TP.HCM là nơi thẩm mỹ uy tín trong nhiều năm liền, và Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một đơn vị trong số đó. Đây là bệnh viện được nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won của Hàn Quốc.


    Chị em phụ nữ, dù bất kể là ai thì cũng xứng đáng để trở nên đẹp hơn. Hiểu tâm lý đó, Bệnh viện thẩm mỹ JW đưa vào dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp của mình rất nhiều công nghệ tân tiến, chuẩn quốc tế và nhiều phương pháp hiện đại khác nhau. Tất thảy đều nhằm đem lại kết quả tuyệt hảo nhất cho khách hàng. Trong dịch vụ nâng mũi bọc sụn thì Bệnh viện thẩm mỹ JW tự tin khẳng định mình là một trong những nơi uy tín bậc nhất hiện nay.


    Phương pháp nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ JW luôn khiến khách hàng an tâm tuyệt đối bởi đội ngũ thực hiện là những bác sĩ chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Chất liệu nâng mũi cũng được Bệnh viện thẩm mỹ JW nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tính tương thích với cơ thể khách hàng. Nhờ thế mà ai nâng mũi xong cũng có được cảm giác nhẹ nhõm, thoải mái, an toàn và sử dụng được lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
    • 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0968 681 111 & 0968 682 222
    Email:
    cskh.benhvienjw@gmail.com
    Website:
    https://benhvienjw.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienjw.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
    Bệnh viện thẩm mỹ JW
  3. Top 3

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chắc chắn phải là một cái tên trong bài viết này. Cho đến hiện tại, bệnh viện đã được hơn hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.


    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc chưa bao giờ lơ là nhiệm vụ cũng như sứ mệnh mình đặt ra - đem đến cho khách hàng dịch vụ thẩm mỹ chất lượng nhất, đồng thời trở thành một trong những thương hiệu thẩm mỹ dẫn đầu khu vực. Và để tiến đến mục tiêu ấy, đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc không chỉ được yêu cầu phải giỏi về chuyên môn, mà còn phải cực kì tâm lý để lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của khách, giúp họ có được kết quả an toàn, như mong muốn.


    Quy trình nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc diễn ra gồm những bước sau:

    • Bước 1: Khách được thăm khám và nhận định tình trạng mũi, cũng như lắng nghe tư vấn về phương pháp cải thiện dáng mũi phù hợp nhất.
    • Bước 2: Được xét nghiệm, thử máu và thử phản ứng thuốc trước khi bắt đầu.
    • Bước 3: Bác sĩ đo vẽ tỉ lệ mũi, xác định lượng sụn cần thiết.
    • Bước 4: Gây mê theo các bước an toàn.
    • Bước 5: Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn.
    • Bước 6: Khâu vết mổ bằng chỉ siêu mỏng, khô lo lộ sẹo; vệ sinh và kết thúc ca phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    218 Điện Biên Phủ, P.25, Q.3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0964 080 999
    Email:
    contact@thucucclinics.vn

    Website:

    • https://benhvienthammythucuc.vn/
    • https://thucucsaigon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc
  4. Bs Lê Trần Duy được biết đến là một trong những Bs Nâng mũi đẹp hàng đầu tại TP. HCM hiện nay, được đông đảo mọi người truyền miệng với nhau và trong danh ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là cái tên không thể vắng mặt.


    Dr Lê Trần Duy là bác sỹ tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP HCM, có thế mạnh chuyên tạo hình thẩm mỹ mũi. Được biết, anh cũng là bác sĩ duy nhất tại Việt Nam được cục sở hữu trí tuệ cấp chứng nhận thương hiệu độc quyền “Nâng Mũi Điêu Khắc”, có nghĩa là điêu khác mũi phù hợp với mỗi người, không theo khuôn mẫu, như vậy mới mang lại vẻ đẹp nhất mà vẫn giữ được cái riêng của mỗi người.

    Bs Lê Trần Duy được đánh giá là người rất có tâm và trách nhiệm, nhẹ nhàng tỉ mĩ từng chút một nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phong cách của bác sĩ Duy là dáng mũi cao tự nhiên, nhìn và sờ không biết mũi. Bác sĩ có khiếu thẩm mỹ cực cao, từ con mắt nhìn ra những nét đẹp để phát huy tối đa tiềm năng của mỗi người và bàn tay khéo léo có thể làm chính xác được như vậy. Đích thân bác sĩ làm từ đầu tới cuối: từ khâu tư vấn cho đến khâu mũi cuối cùng nên rất an toàn.


    Nâng mũi bọc sụn là phương pháp an toàn nhất để tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo mọi góc cạnh, dáng mũi mới sẽ khiến bạn từ việc ngại chụp ảnh đời thường thì giờ đây cũng sẽ phải ngắm nhìn và thường xuyên chụp ảnh với chiếc mũi đẹp mỹ mãn. Sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân tạo nên dáng mũi cao uốn lượn tự nhiên, phần sụn tự thân sẽ làm cho đầu mũi thon gọn, chóng bóng đỏ tối đa.


    Phần sụn nhân tạo sẽ tạo phần sống cao nhưng vẫn tự nhiên, phần góc mũi uốn lượn tạo gốc nghiên cực đẹp, càng nhìn càng thích. Đây là phương pháp đơn giản nhất nhưng bền nhất, chi phí không cao, được ưu tiên cho người mới nâng lần đầu. Những trường hợp nâng lại sửa lại thì bác sĩ sẽ xem xét, khám cẩn thận, bảo đảm an toàn mới dùng phương pháp này.


    Điểm khác biệt bác sĩ Lê Trần Duy:

    • Người duy nhất được cấp chứng nhận thương hiệu độc quyền “”nâng mũi Điêu khắc”
    • Kinh nghiệm trên 10 năm với hàng nghìn ca thành công hoàn hảo
    • Mặc dù có nhiều bác sĩ học việc, bác sĩ trợ lý nhưng bác sĩ đích thân tư vấn, đích thân làm từ đầu tới cuối để bảo đảm an toàn tuyệt đối, làm một lần là đẹp hoàn mỹ
    • Bác sĩ có đạo đức nghề nghiệp, ưu tiên an toàn là trên hết, tất cả đồ dùng đều là loại tốt nhất
    • Một trong số ít bác sĩ được sự truyền miệng rất lớn, được sự tin tưởng của đồng nghiệp bác sĩ gởi gấm người nhà làm đẹp rất nhiều.
    • Là cơ sở duy nhất sẽ làm lại hoàn toàn miễn phí cho bạn ngay khi trong trường hợp không may tự té hay tại nạn trúng mũi... để bạn yên tâm suốt đời không cần lo lắng gì về mũi nữa.

    Với kinh nghiệm 10 năm chuyên tạo hình thẩm mỹ, Dr Lê Trần Duy luôn mang tới cho khách hàng dịch vụ nâng mũi an toàn và hiệu quả nhất, với hàng chục nghìn ca thành công. Ngoài ra, bác sĩ Lê Trần Duy cũng chuyên sửa những ca khó, hư nhiều lần, sửa lại giá vẫn như nâng mới, không tính thêm tiền.


    Bác sĩ Lê Trần Duy là lựa chọn của những ca sĩ, người mẫu hoặc người nhà của những bác sĩ khác. Bs thường được truyền tai nội bộ , làm ca nào chất lượng ca đó và rất an toàn. Hiện tại bác sĩ có một số chương trình trả góp trong vòng 10 năm nên giá rất mềm, tiền ít vẫn có thể tự tin làm.


    Bác sĩ Duy là người có tỷ lệ truyền miệng rất cao, người này làm đẹp tự giới thiệu người khác nên lượng khách giới thiệu bác sĩ tương đối đông. Vì là người bận rộn, nên bác sĩ ít khi nào nghe điện thoại được, thế nên tốt nhất là bạn nên nhắn tin qua zalo khi rãnh bác sĩ sẽ trả lời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, P. 9, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0785 184 456

    Website: https://bsletranduy.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BS.letranduy

    Gọi điện
    Dịch vụ nâng mũi tại Bs Lê Trần Duy
    Dịch vụ nâng mũi tại Bs Lê Trần Duy
    Dịch vụ nâng mũi tại Bs Lê Trần Duy
    Dịch vụ nâng mũi tại Bs Lê Trần Duy
  5. Khi nhắc đến địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương - nơi đã có kinh nghiệm khoảng 30 năm đồng hành với khách hàng, đồng thời luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và cập nhật các công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu hiện nay để phục vụ khách.


    Hệ thống Viện thẩm mỹ Xuân Hương vẫn luôn nỗ lực từng ngày để có thể xây dựng một địa chỉ làm đẹp cao cấp, lan tỏa những dịch vụ tốt nhất đến với nhiều khách hàng hơn nữa. Và mục tiêu của nơi này chính là hướng đến việc trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín và đáng tin cậy hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước.


    Với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn hiện đại, tinh tế cùng các trang thiết bị công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay trên thị trường, các chuyên gia của Viện thẩm mỹ Xuân Hương sẽ thực hiện cả quy trình an toàn cho bạn. Tất nhiên là bọc sụn sẽ không gây dị ứng và phản ứng phụ, giúp bạn sở hữu một chiếc mũi cao hơn, xinh đẹp và hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 45A Đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 856 5555 & 0283 853 6789
    Email:
    contact@benhvienthammyxuanhuong.com
    Website:
    https://benhvienthammyxuanhuong.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ThamMyXuanHuong

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Xuân Hương
    Viện thẩm mỹ Xuân Hương
    Viện thẩm mỹ Xuân Hương
    Viện thẩm mỹ Xuân Hương
  6. Một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất và được nhiều người biết đến tại miền Nam chính là Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. Bệnh viện này nằm ở khu trung tâm thành phố nên khách hàng dù ở nơi khác đến đây thẩm mỹ cũng cực kì thuận tiện.


    Để nhận được sự tín nhiệm đó thì Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ bao giờ cũng trang bị đầy đủ những trang thiết bị tân tiến bậc nhất hiện nay để hỗ trợ và giúp đỡ khách hàng. Trong từng dịch vụ, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ luôn đem lại kết quả đầu ra hoàn hảo. Với dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn, Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ cam kết kết quả đem đến cho khách hàng sẽ thực sự chất lượng. Sụn mà nơi này dùng để nâng mũi cho khách đảm bảo có tính tương thích với cơ thể người cao, mang lại chiếc mũi đẹp hoàn mỹ, an toàn. Ngoài những điểm cộng trên thì bạn còn có thể tham khảo thêm những điều khác:

    • Chất liệu sụn cao cấp tương thích tốt với cơ thể nên hạn chế các vấn đề đào thải hoặc dị ứng.
    • Tính định hình cao gắn kết với xương mũi tạo thành một liên kết bền vững từ đó hạn chế tối đa được các vấn dịch chuyển sụn, mũi sẽ đẹp một cách tự nhiên.
    • Có độ bền và dẻo hơn nhiều so với các loại chất liệu khác từ đó việc tạo hình cho dáng mũi sẽ dễ dàng hơn, giúp cho chiếc mũi thon gọn, đẹp ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    331 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 838 9595 & 0984 816 172 & 0942 757 888
    Email:
    tuvan@benhvienvietmy.com
    Website:
    https://benhvienvietmy.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
    Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
  7. Một địa chỉ nâng mũi bọc sụn uy tín ở TP.HCM phải kể đến chính là Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Đây cũng là một trong những bệnh viện thẩm mỹ được giới chuyên gia lẫn khách hàng đánh giá là một trong những cái tên uy tín hàng đầu ở địa bàn TP.HCM trong dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ, nhất là nâng mũi.


    Từ lâu Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã nổi tiếng là bệnh viện thẩm mỹ 5 sao đạt chuẩn Hàn. Và sau nhiều năm hoạt động, cho đến nay, bệnh viện không chỉ có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng về kết quả thẩm mỹ mũi, mà còn nhiều dịch vụ khác và chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng.


    Các bước trong quy trình nâng mũi bọc sụn tại đây gồm có:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn nâng mũi bọc sụn
    • Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát
    • Bước 3: Phát đồ dáng mũi bọc sụn
    • Bước 4: Tiến hành khử trùng và gây tê
    • Bước 5: Tiến hành bóc tách sụn tai và nâng mũi


    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo từ một địa điểm làm đẹp nổi tiếng bắt nguồn từ Hàn Quốc, đến hiện tại đã có 6 chi nhánh không ngừng phát triển lớn mạnh ở thị trường Việt Nam. Vậy nên bạn cứ an tâm cân nhắc nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    576-578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 5128
    Email:
    info@benhvienthammygangwhoo.vn
    Website:
    https://benhvienthammygangwhoo.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

    Gọi điện
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
    Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo
  8. Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại TP.HCM về dịch vụ thẩm mỹ mũi nói riêng và làm đẹp nói chung. Nơi này được hàng chục ngàn khách hàng trên khắp cả nước, không kể đến nước ngoài, công nhận là thương hiệu chuyên sâu về dịch vụ nâng mũi bọc sụn.


    Mục tiêu mà Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE đưa ra đó chính là sớm dẫn đầu lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi tại Việt Nam. Và cũng dựa trên đích đến đó, AZ không ngừng cải tiến về quy trình, trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao để giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi đẹp nhất.


    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE tự tin rằng đội ngũ bác sĩ tại đây đủ lành nghề và kiến thức để giúp khách hàng có được chiếc mũi như mong muốn. Ưu điểm khi nâng mũi bọc sụn tại đây, bạn có thể cân nhắc:

    • Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ 45-60 phút.
    • Khắc phục tình trạng bóng đỏ đầu mũi hiệu quả.
    • Hạn chế hiện tượng đào thải vì vật liệu tương thích tốt với cơ thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 263 - 265 đường 3/2, P. 10, Q. 10, TP.HCM
    Điện thoại:
    0903 167 178
    Email:
    info@aznose.vn
    Website:
    www.aznose.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AZNOSE/ Gọi điện
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
    Phòng khám chuyên sâu nâng mũi AZ NOSE
  9. La Ratio là một trong những điểm đến thẩm mỹ mũi uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay tại TP.HCM. Áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn công nghệ độc quyền, La Ratio trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy được đông đảo nghệ sĩ Việt và khách hàng lựa chọn.


    Hiện tại ở có 2 dịch vụ nâng mũi bọc sụn: nâng mũi bọc sụn Megaderm và bọc sụn tại La Ratio. Và với bất kì dịch vụ nào thì khách hàng cũng an tâm về kết quả. Bởi vì tại La Ratio, đội ngũ y bác sĩ nổi tiếng với kỹ thuật cực “mát tay”, nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ. Vì thế mà, khi thực hiện làm đẹp cho khách hàng, họ sẽ tập trung cao độ về chuyên môn lẫn cái tâm với nghề. Nhờ vậy, Viện thẩm mỹ La Ratio tự tin đem lại cho khách hàng hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn tối đa.


    Ngoài ra, những tiêu chí được khách hàng đánh giá cao ở Viện thẩm mỹ La Ratio gồm: không đau, không sưng, không băng nẹp, không kiêng cử, không nghỉ dưỡng, không biến chứng và không lo sẹo. Bên cạnh đó, nơi này không chỉ đảm bảo về mặt chuyên môn, mà còn cam kết hỗ trợ còn thực hiện phẫu thuật cho khách hàng bằng cái tâm với nghề, mang đến cho khách hàng sự an toàn và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    182 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP.HCM
    Điện thoại:
    1800 6653
    Email:
    info@laratio.vn

    Website: https://laratio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LaRatio.182Dienbienphu/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
    Viện thẩm mỹ La Ratio
  10. Top 10

    Thẩm mỹ viện Tấm

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Tấm trong nhiều năm qua đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu ở Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Nơi này chuyên dịch vụ thẩm mỹ, nha khoa.


    Chất lượng, kết quả đem lại và sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Thẩm mỹ viện Tấm. Trên nền tảng đó, họ định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất không chỉ về tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ, mà còn ở cơ sở vật chất và trang thiết bị.


    Ưu điểm của dịch vụ nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Tấm:

    • Không ảnh hưởng đến cơ địa, thể chất của người làm mũi.
    • Không gây biến chứng.
    • Cho dáng mũi đẹp tự nhiên vì sụn nâng mũi được lấy từ chính cơ thể của người nâng mũi.
    • Thách thức mọi tình trạng mũi xấu.
    • Dáng mũi duy trì lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Hoàng Trọng Mậu, Himlam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP.HCM
    Điện thoại: 0966 605 600 & 0949 597 899

    Email: marketing.tambeauty@gmail.com

    Website: http://thammyvientam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nangmuithammyvientam
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Tấm
    Thẩm mỹ viện Tấm
    Thẩm mỹ viện Tấm
    Thẩm mỹ viện Tấm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy