Top 5 Địa chỉ may túi vải bố giá rẻ uy tín nhất TP. HCM

Phương Trinh 65 0 Báo lỗi

Túi vải bố là một sản phẩm đang được ưa chuộng như một lựa chọn thay thế cho túi nhựa trong nỗ lực giảm thiểu rác thải nhựa. Trên thị trường hiện nay có không ... xem thêm...

  1. Công ty túi vải Việt Nhật được biết đến là một trong những đơn vị uy tín tại TP. HCM có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất túi vải bố, có năng lực sản xuất lớn, xưởng sản xuất có đầy đủ máy móc thiết bị phù hợp, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, cam kết kiểm soát chất lượng từng đường kim mũi chỉ.


    Được biết, xưởng sản xuất của công ty túi vải Việt Nhật đưa vào hoạt động năm 2012, công ty sản xuất chuyên chuyên về lĩnh vực in, may các dòng túi vải không dệt, túi vải bố, túi vải canvas & túi tote… Sản phẩm của Việt Nhật với ưu điểm giá thành rẻ, chất lượng tốt, kiểu dáng thiết kế hợp thời đại nên được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp, cá nhân ưu tiên sử dụng túi để làm quà tặng, quảng cáo marketing, túi đi du lịch và một số mục đích khác.


    Là xưởng may túi vải bố theo nhu cầu tại TPHCM, Công ty túi vải Việt Nhật cung cấp đa dạng kiểu dáng túi vải bố theo nhu cầu khách hàng. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và in ấn khác nhau,.. Giúp khách hàng thỏa mãn được những nhu cầu đặt ra.


    Ngoài việc tư vấn kỹ cho khách hàng việc lựa chọn sản phẩm. Công ty túi vải Việt Nhật thiết kế miễn phí và làm mẫu miễn phí cho khách hàng đặt túi. Sản phẩm mẫu túi vải bố được gửi tận tay cho khách hàng để kiểm tra chất lượng trước khi đặt hàng.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Công ty túi vải Việt Nhật?

    • Chất lượng sản phẩm luôn đạt cao nhất, từ đường kim mũi chỉ.
    • Giá thành luôn rẻ nhất.
    • Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng tận tình, nhiệt huyết.
    • Đội ngũ thiết kế trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm.
    • Chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, giao hàng và vận chuyển miễn phí. Nhanh chóng, đúng thời gian.
    • Cách thức thanh toán linh động, thuận tiện nhất cho khách hàng.

    Công ty túi vải Việt Nhật cam kết hoàn thành mọi yêu cầu của khách hàng, cung cấp những sản phẩm túi vải bố chất lượng cao theo đúng cam kết với khách hàng về thời gian hoàn thành, giao hàng, chất lượng sản phẩm. Đồng thời, Việt Nhật đưa ra cam kết GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG và hoàn thành tất cả những yêu cầu khó nhất của khách hàng về túi vải quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Văn phòng đại diện TPHCM: 39/12 KP6, Đường Tân Chánh Hiệp 36, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Xưởng sản xuất Túi: 620 Ấp 4A, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0785191000

    Email: tuivaivietnhat@gmail.com
    Website:
    https://tuivaivietnhat.com/

    Công ty túi vải Việt Nhật
    Công ty túi vải Việt Nhật
    Công ty túi vải Việt Nhật
    Công ty túi vải Việt Nhật

  2. Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu là một đơn vị chuyên sản xuất các mặt hàng như: túi vải bố, túi vải canvas, túi vải không dệt dùng để làm quà tặng doanh nghiệp với quy mô lớn. Mỗi ngày cho ra thị trường khoảng 2000-3000 túi.


    Trong đó túi vải bố là dòng sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất trong những thời gian gần đây. Sản phẩm này được rất nhiều cô nàng ưa chuộng và xem là thiết kế thời trang ấn tượng nhất. Với trình độ tay nghề cao cùng sự chuyên nghiệp, Hải Âu luôn tạo ra những chiếc túi vài bố có thiết kế mẫu mã vô cùng ấn tượng, thời trang. Từ Túi Vải Bố Dạng Balo Dây Rút, Túi vải bố đeo chéo, Túi vải bố đeo vai in hình chuyển nhiệt cho đến Túi vải bố đẹp làm quà tặng doanh nghiêp,...


    Hải Âu hiện đang sở hữu cho mình một đội ngũ trẻ chuyên, thiết kế ra những kiểu túi vải bố xinh xắn, đa dạng mang đến cho khách hàng. Ngoài ra Hải Âu vẫn mong muốn làm hài lòng khách hàng hơn nữa bằng cách tạo ra dịch vụ in hình và thiết kế túi theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn có một ý tưởng thú vị về túi thì Hải Âu sẽ giúp bạn thực hiện nó một cách hoàn hảo nhất và ấn tượng nhất.


    Hãy đến với Hải Âu nơi tạo ra những chiếc túi theo yêu cầu của các bạn một cách tốt nhất, hoàn hảo và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 628/25 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0936 474 663

    Website: https://tuivaihaiau.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu
    Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu
    Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu
    Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Hải Âu
  3. Trên địa bàn tp HCM có rất nhiều xưởng sản xuất túi vải bố lớn, uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế. Và Công ty Túi Vải Thành Tiến cũng là một trong những cơ sở như thế. Với kinh nghiệm trên 9 năm hoạt động trên lĩnh vực sản xuất và phân phối mẫu túi này, Thành Tiến luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất.


    Đến với Công ty Túi Vải Thành Tiến, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm túi vải bố đẹp, chất lượng nhất chưa từng có. Túi Vải Thành Tiến luôn không ngừng đổi mới và cải thiện để cho ra đời những sản phẩm túi vải bố độc đáo đến tay khách hàng. Những dòng sản phẩm cung ứng không chỉ đảm bảo chất lượng chuẩn như nguyên liệu sản xuất túi an toàn, thân thiện với môi trường và người sử dụng. Mà còn đầy phong cách và thẩm mỹ. Bên cạnh đó mẫu mã vô cùng đa dạng để khách hàng thỏa thích lựa chọn. Nếu thật sự cần một thiết kế mới “không đụng hàng” Túi Vải Thành Tiến sẵn sàng hỗ trợ và hiện thực nó qua bàn tay và khối óc điêu luyện của đội ngũ chuyên nghiệp.


    Sở hữu xưởng sản xuất và phân phối trực tiếp túi vải không qua trung gian cam kết báo giá rẻ nhất trên thị trường. Thành Tiến miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển, phí thiết kế, túi mẫu cho khách hàng đặt hàng tại đây. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình thì xưởng Túi Vải Thành Tiến luôn là đối tác tin cậy cho bạn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    VP: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Nhà xưởng: 59 Đường Xuân Thới 2, Ấp Xuân Thới Đông 1, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0908.308.240

    Website: https://tuivaithanhtien.com/#

    Gọi điện
    Công ty Túi Vải Thành Tiến
    Công ty Túi Vải Thành Tiến
    Công ty Túi Vải Thành Tiến
    Công ty Túi Vải Thành Tiến
  4. Để đáp ứng nhu cầu thời trang túi vải bố, Công Ty Túi Vải Trung Thành đã gia công nhiều thiết kế vô cùng ấn tượng. Với quy mô xưởng lớn, kỹ thuật sản xuất hiện đại, sản phẩm gia công tại đây luôn được đánh giá là hàng tiêu chuẩn xuất khẩu.


    Sở hữu hệ thống quy mô lớn nhất trên địa bàn TPHCM, cùng với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, nhân công chuyên nghiệp, Công Ty Túi Vải Trung Thành được đầu tư toàn bộ hệ thống máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại nhập khẩu từ công nghệ Nhật Bản, sản phẩm túi vải bố ra đời không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trong nước mà còn được các nước khác đánh giá cao. Sản phẩm này được ứng dụng cụ thể như đi shopping, đi học, hoặc có thể sử dụng cho các công ty, doanh nghiệp quảng bá thương hiệu... Toàn bộ sản phẩm là hàng cao cấp, thiết kế mới lạ, thời thương và rất nhiều kích thước trong bộ sưu tập. Trường hợp khách hàng yêu cầu thiết kế thì bộ phận nhân viên kỹ sư sẽ hỗ trợ trọn gói.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0906 611 094

    Website: https://tuivaitrungthanh.com/

    Gọi điện
    Công Ty Túi Vải Trung Thành
    Công Ty Túi Vải Trung Thành
    Công Ty Túi Vải Trung Thành
    Công Ty Túi Vải Trung Thành
  5. Top 5

    HoangPhatCorp

    Gọi điện

    HoangPhatCorp là xưởng may in túi vải quà tặng trực tiếp không qua trung gian với giá gốc và nhiều chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng. HoangPhatCorp chuyên cung cấp:


    • Túi vải canvas quà tặng may in theo mẫu yêu cầu
    • Túi vải bố trơn (túi phôi) dành cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ in ấn
    • Túi canvas may sẵn in theo yêu cầu
    • Túi tote thời trang cho doanh nghiệp và các shop thương mại
    • Túi vải không dệt đựng sản phẩm – dòng túi giá rẻ
    • Vải bố canvas chất liệu dày dặn 340gsm

    Trong đó túi vải bố là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng đặt may tại HoangPhatCorp. Để có thể cho ra được những sản phẩm túi vải bố chất lượng từ đường kim, mũi chỉ cho đến sự công nhận của khách hàng. HoangPhatCorp đã không ngừng nỗ lực hết mình trong việc nâng cao kỹ thuật may. Thiết kế sản phẩm cho đến đầu tư vào các trang thiết bị, máy móc, cơ sở vật chất hiện đại nhất.


    Hiên tại, HoangPhatCorp mang đến khá nhiều kiểu túi vải bố được sử dụng trên thị trường bao gồm: Túi vải bố quai xách, túi vải bố thô, túi vải bố quà tặng, túi vải bố dây rút,... đặc biệt nhiều mẫu mã màu sắc hấp dẫn, ấn tượng, độc đáo có một không hai. Hãy liên hệ cho HoangPhatCorp để được nhận báo giá sớm nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93/8A Trung Mỹ Tân Xuân, ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TPHCM

    Điện thoại: 0357 889 068

    Website: https://www.tui-canvas.com/

    Gọi điện
    HoangPhatCorp
    HoangPhatCorp
    HoangPhatCorp
    HoangPhatCorp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy