Top 3 Công ty may balo túi xách uy tín tại Bình Dương

Thuý Vy 242 0 Báo lỗi

Mua được một chiếc balo, túi xách hợp thời trang, đảm bảo chất lượng là nhu cầu lớn của thị trường. Vì thế các thương hiệu cũng mong muốn tìm được một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Một trong những công ty may balo, túi xách uy tín tại Bình Dương chính là Công Ty TNHH Dệt Pan Việt Nam. Đây là một công ty có kinh nghiệm lâu năm, quy trình vận hành bài bản đã đồng hành cùng rất nhiều thương hiệu balo, túi xách nổi tiếng. Với máy móc thiết bị hiện đại, không ngừng tăng năng xuất, hiệu quả, khống chế về giá thành sản phẩm, Công Ty TNHH Dệt Pan Việt Nam rút ngắn thời hạn giao hàng nhằm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.


    Công Ty TNHH Dệt Pan Việt Nam quy tụ được hàng trăm người thợ có tay nghề cao, vì thế, sản phẩm của Túi Việt luôn có chất lượng cao, thời gian sản xuất ổn định và nhanh. Dây chuyền sản xuất hiện đại có thể đáp ứng được các đơn hàng lớn từ 30.000 - 50.000 sản phẩm trong thời gian ngắn, đảm bảo chất lượng sản phẩm đã cam kết cũng như tiến độ hợp đồng.


    Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc thiết bị hiện đại, Công Ty TNHH Dệt Pan Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C2 - 12, C2 - 13, KCN Đại Đăng, P. Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    027 4366 9991

    Email: pan@pantextile.com.vn

    Website: https://pantextile.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dệt Pan Việt Nam
    Công Ty TNHH Dệt Pan Việt Nam
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

  2. Công Ty TNHH Young Min Việt Nam cũng là đơn vị chuyên may gia công và sản xuất balo, túi xách nam, nữ thời trang với các chất liệu: Vải, da, simili, PU uy tín tại Bình Dương. Xưởng may luôn được đầu tư đầy đủ những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất nhằm đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm cũng như thời gian sản phẩm tới tay khách hàng. Khi bạn hợp tác với Công Ty TNHH Young Min Việt Nam, bạn có thể yên tâm chất lượng của từng sản phẩm và thời gian giao hàng mà công ty đã cam kết.


    Thêm vào đó, trước khi xuất xưởng Công Ty TNHH Young Min Việt Nam cũng có đội ngũ nhân viên kiểm hàng và đóng gói chuyên nghiệp. Từ đó, đảm bảo các sản phẩm khi rời khỏi công ty đạt chất lượng tốt và khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển.


    Công Ty TNHH Young Min Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm balo, túi xách của công ty được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước. Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng đến thiết kế sản phẩm, mang đến những mẫu balo, túi xách thời trang, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288/1A Bồi Dưỡng Bình Dương, KP. Thanh Hoá B, P. An Thạnh, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại
    : 027 4378 3494
    Giờ mở cửa: 07:30–16:30

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Young Min Việt Nam
    Công Ty TNHH Young Min Việt Nam
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  3. Công Ty TNHH SX TM DV Trung Dũng Phát là công ty có cung cấp dịch vụ may balo, túi xách uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các khách hàng Bình Dương. Đơn vị này chuyên cung cấp những mặt hàng balo, túi xách... đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, giá cả cạnh tranh. Hiện nay, Trung Dũng Phát đã và đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào có tay nghề vững mạnh cùng nhiều loại máy móc, thiết bị hiện đại.


    Công ty này có ưu điểm là áp dụng các phương pháp bán hàng linh hoạt, giá cực kỳ hợp lý cho các khách hàng mua buôn, các khách hàng có mối quan hệ làm ăn lâu dài. Công Ty TNHH SX TM DV Trung Dũng Phát cũng có chính sách đổi trả sản phẩm lỗi hỏng do nhà sản xuất. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên áp dụng chế độ ưu đãi, tri ân với những khách hàng thân thiết.


    Trung Dũng Phát là một địa chỉ may balo, túi xách uy tín, đáng tin cậy tại Bình Dương. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, cùng với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, Trung Dũng Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    225 Tổ 4, Khu phố 9, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0825 563 199
    Website:
    http://mangpeva.bizz.vn/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy