Top 10 Công ty quản lý toà nhà uy tín nhất tại Hà Nội

Lương Chi 2841 0 Báo lỗi

Một công ty quản lý tòa nhà uy tín không chỉ đảm bảo về tính pháp lý, chi phí tốt mà còn phải thể hiện được tính minh bạch, dịch vụ chất lượng cùng sự chuyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH CBRE

    Gọi điện

    CBRE Group, Inc. (NYSE: CBRE), một công ty nằm trong danh sách Fortune 500 và S&P 500 có trụ sở chính tại Dallas, là công ty đầu tư và dịch vụ bất động sản thương mại lớn nhất thế giới (dựa trên doanh thu năm 2020). Công ty có hơn 100.000 nhân viên phục vụ khách hàng tại hơn 100 quốc gia. CBRE cung cấp một loạt các dịch vụ tích hợp, bao gồm cơ sở vật chất, giao dịch và quản lý dự án; quản lý tài sản; quản lí đầu tư; thẩm định và định giá; cho thuê tài sản; tư vấn chiến lược; mua bán tài sản; dịch vụ thế chấp và dịch vụ phát triển.


    Vào Việt Nam từ năm 2003, CBRE với hơn 1.100 chuyên gia bất động sản tại Việt Nam đã cung cấp các dịch vụ bất động sản toàn diện với nhiều giải pháp bất động sản, bao gồm Tư vấn chiến lược, Định giá/Thẩm định, Thị trường vốn, Dịch vụ đại lý, Dịch vụ tài sản và Quản lý dự án. Các văn phòng của CBRE tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh cung cấp phạm vi dịch vụ chưa từng có từ Bắc vào Nam. CBRE hợp tác với các khách hàng của mình để đảm bảo rằng chiến lược bất động sản của họ phù hợp với chiến lược kinh doanh của họ và CBRE hợp tác trên các thị trường và ngành hàng dịch vụ; suy nghĩ sáng tạo nhưng hành động thực tế; và hỗ trợ đầy đủ các chuyên gia của CBRE để họ có thể phục vụ khách hàng của CBRE tốt hơn.

    Nguyên tắc chỉ đạo của CBRE là cung cấp các giải pháp chiến lược giúp cho việc nắm giữ bất động sản hiệu quả hơn và hiệu quả hơn về mặt kinh tế cho khách hàng của mình trên tất cả các lĩnh vực dịch vụ.


    CBRE liên tục được ghi nhận trong danh sách Fortune 500 kể từ năm 2008 đến nay và đứng vị trí thứ #146 trong năm 2019. CBRE cũng được vinh danh là thương hiệu toàn cầu đứng đầu trong lĩnh vực bất động sản do Công ty Lipsey bình chọn trong 18 năm liên tiếp. Ngoài ra, CBRE còn nằm trong danh sách “Các Công Ty Được Ngưỡng Mộ Nhất Thế Giới” của Fortune trong 7 năm liên tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7, Capital Place29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 686 737

    Email: residentialsales.vietnam@cbre.com

    Website: https://www.cbrevietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vietnamcbre/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH CBRE
    Công ty TNHH CBRE
    Công ty TNHH CBRE
    Công ty TNHH CBRE
  2. Top 2

    POTS

    Gọi điện

    POTS là đơn vị trong nước sở hữu đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm gồm các nhân sự chủ chốt có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà và khai thác Bất động sản tại các dự án cao cấp. Phương châm hoạt động an toàn, hiệu quả, tận tâm, trách nhiệm tuyệt đối và cam kết cao đối với Khách hàng và Đối tác. Thế mạnh của POTS là sẵn sàng và nỗ lực thấu hiểu để đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng và riêng biệt của từng dự án và từng đối tượng Khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lầu 2, Tòa nhà PetroVietnam Số 1 - 5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Hotline:
    0901 908 890
    Email:
    petrosetco.pots@petrosetco.com.vn
    Website:
    https://pots.vn

    Gọi điện
    POTS
    POTS
    POTS
    POTS
  3. Top 3

    Công ty Cổ phần VISAHO

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần VISAHO là một công ty quản lý tòa nhà uy tín đến từ Nhật Bản và là chi nhánh của tập đoàn bất động sản hàng đầu đất nước mặt trời mọc The Sankei Building. VISAHO đang quản lý vận hành nhiều tòa chung cư, văn phòng lớn tại Hà Nội. Phải kể đến những cái tên như tòa văn phòng hiện đại bậc nhất Thủ đô Capital Place, khu chung cư Thăng Long Number One, tòa văn phòng Gelex, tòa căn hộ cao cấp Hoàng Thành, Hồng Kông Tower...


    Sau nhiều năm hoạt động, VISAHO luôn lấy văn hóa phục vụ tận tâm của Nhật Bản để áp dụng vào các dự án tại Việt Nam. Không chỉ chăm chút cho sự cảm nhận của khách hàng và cư dân, doanh nghiệp quản lý tòa nhà còn rất uy tín, được cư dân đánh giá cao trong tác phong làm việc, dịch vụ cung cấp chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm với chi phí rẻ. Đội ngũ nhân sự của VISAHO được tuyển dụng và đào tạo kĩ lưỡng theo tiêu chuẩn dịch vụ Nhật Bản, tăng thêm giá trị cho tòa nhà. Đặc biệt, các tư vấn viên của VISAHO cũng giúp chủ đầu tư, ban quản trị tòa nhà tối ưu các chi phí, bổ sung các tiện ích để tạo thêm nguồn thu cho tòa nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 12A, Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3221 6336

    Email: info@visaho.vn

    Website: https://visaho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/VisahoVietnam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 | 13:00 - 17:30

    Gọi điện
    Đội ngũ nhân sự của VISAHO được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đáng tin cậy
    Đội ngũ nhân sự của VISAHO được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đáng tin cậy
    VISAHO
    VISAHO
  4. Hiện nay, một số vấn đề an ninh, trật tự, độ an toàn và các dịch vụ, các tiện ích xung quanh căn hộ chung cư cũng là điều mà không ít khách hàng lo ngại. Hiểu được điều này, Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Tòa nhà Chung cư Yên Bình tự hào là đơn vị quản lý và vận hành chung cư uy tín - tận tâm - chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất.


    Khát khao học hỏi và cập nhật những phong cách quản lý hiện đại để đem đến những tiện ích thiết thực cho khách hàng luôn được nuôi dưỡng, lan tỏa ở mỗi thành viên Quản lý vận hành tòa nhà chung cư Yên Bình. Yên Bình không ngừng nỗ lực nhằm mang lại cho khách hàng, đối tác và thành viên Quản lý vận hành tòa nhà chung cư Yên Bình từng khoảnh khắc hạnh phúc, sự an nhiên để quý vị được thấy sự sẻ chia sau những mệt mỏi lo toan của cuộc sống. Yên Bình hy vọng sẽ trở thành đối tác hoàn hảo của các chủ đầu tư và là “người quản gia tận tụy” đáng tin cậy chăm sóc cho cuộc sống của các gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, ngõ 102 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3382 8828 & 024 3382 9829 & 0906 002 823

    Email: dichvuyenbinh@gmail.com

    Website: https://yenbinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyQuanLyVanHanhToaNhaYenBinh

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Yên Bình
    Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Yên Bình
    Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Yên Bình
    Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Yên Bình
  5. Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.

    Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, Asahi Japan đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:

    • Quản lý bất động sản (dưới thương hiệu Asahi Japan )
    • Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu Asahi Land)
    • Quản lý vận hành căn hộ dịch vụ (dưới thương hiệu Asahi Luxstay).

    Asahi Japan với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện với chất lượng dịch vụ và quy trình đạt tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam. Từ đó, đưa người Việt Nam đến gần hơn với văn hóa cũng như phong cách người Nhật Bản để có một cuộc sống thuận tiện hơn.


    Sứ mệnh của Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan:

    • Dịch vụ chuẩn Nhật Bản và mang đến cơ hội đầu tư tốt nhất cho đối tác, khách hàng
    • Xây dựng dịch vụ quản lý bất động sản chuẩn Nhật Bản tốt nhất và rộng khắp cả nước
    • Xây dựng hệ thống khách hàng rộng lớn bao gồm: chủ đầu tư, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

    Asahi Japan nắm rõ giá trị cốt lõi của mình để xây dựng thương hiệu của mình, dựa trên các yếu tố:

    • Con người: Xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, chuyên nghiệp, đầy đủ tài năng, tâm đức và trách nhiệm trong công việc.
    • Trung thực và minh bạch: Tạo niềm tin vững chắc về thương hiệu
    • Chuyên nghiệp: Sản phẩm dịch vụ chất lượng và đa dạng.
    • Omotenashi: Hướng tới một dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

    Asahi Property Management cam kết mang đến một quy trình hoàn hảo, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Nhật Bản trong hoạt động quản lý, vận hành bất động sản nhằm hạn chế tất cả những rủi ro, đồng thời tối ưu hóa giá trị bất động sản.

    Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản từ nghiệp vụ, thái độ đến tác phong làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao, Asahi Japan chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất đáp ứng được mọi yêu cầu cũng như mong muốn của Quý đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: T.18 Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0918 650 033
    Email:
    info@asahijapan.com

    Website: https://asahijapan.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/asahijapan.official/

    Giờ mở cửa: 08:30–17:30

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư  Asahi Japan
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư  Asahi Japan
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan
  6. Top 6

    Savills Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty TNHH Savills Việt Nam không chỉ hoạt động trong lĩnh vực quản lý bất động sản mà còn có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và đánh giá thị trường, cung cấp số liệu cho các nhà đầu tư. Đơn vị này cũng đã hoạt động lâu năm tại thị trường Việt, là một chi nhánh thuộc tập đoàn toàn cầu cung cấp các dịch vụ bất động sản. Vậy nên, Savills Việt Nam là một công ty quản lý tòa nhà uy tín cao, đặc biệt là Hà Nội.


    Savills Việt Nam cung cấp các giải pháp hàng ngày từ tài chính, nhân sự, M&E, sửa chữa và cải tạo đến quản lý cư dân/khách thuê. Đội ngũ Quản lý tại chỗ của Savills Việt Nam sẽ làm việc với các bộ phận chuyên trách khác nhau để đảm bảo hoạt động suôn sẻ theo đúng kế hoạch và giữ chân khách thuê lâu dài.


    Savills Việt Nam luôn nghiên cứu cặn kẽ và tìm hiểu rõ ràng khách hàng trước khi "nhập cuộc", vậy nên luôn đưa ra được các phương án tối ưu và phù hợp với cư dân, khách hàng. Đơn vị này cũng đề cao sự nhất quán và tính chuyên nghiệp nên đem lại cảm giác an tâm, tin tưởng với khách hàng. Hiện doanh nghiệp này đang quản lý các tòa nhà Artemis, tổ hợp thương mại Iris Garden, TNR Gokdmark City...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 21, Lotte Center Hanoi, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3946 1300 & 028 3823 9205

    Email: info@savills.com.vn

    Website: http://www.savills.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SavillsVietnam

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Savills Việt Nam
    Savills Việt Nam
    Sự chuyên nghiệp và uy tín luôn được Savills Việt Nam chú trọng
    Sự chuyên nghiệp và uy tín luôn được Savills Việt Nam chú trọng
  7. Top 7

    Công ty PSP

    Gọi điện

    Công ty PSP được thành lập vào ngày 14/7/2015 với sứ mệnh, tầm nhìn mới mang trên vai trọng trách trở thành doanh nghiệp đi tiên phong trong việc mang đến những dịch vụ tổ hợp chuyên nghiệp, với tiêu chuẩn quốc tế trong lĩnh vực quản lý các dự án bất động sản.


    Lý do khiến PSP trở thành một công ty quản lý tòa nhà uy tín trong lòng khách hàng tại Hà Nội không chỉ bởi phong thái phục vụ chuyên nghiệp mà còn bởi việc chú trọng đến tính công khai, minh bạch của tất cả các hoạt động cũng như chi phí vận hành. Mục tiêu của PSP là trở thành doanh nghiệp đem lại dịch vụ chuẩn quốc tế, vậy nên đơn vị này luôn tìm hiểu kĩ càng về đặc thù của từng khách hàng trước khi đưa ra phương án tối ưu, điều này giúp các dịch vụ của PSP đáp ứng tốt các nhu cầu của cư dân cũng như đảm bảo các tiêu chí chuẩn quốc tế mà PSP cam kết.


    Đơn vị này cũng rất chú trọng đến việc đào tạo nhân sự cùng trau dồi chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Hiện PSP đang quản lý các dự án lớn như tòa MD Complex, HPC LANDMARK 105, chung cư cao cấp Usilk City...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 5 nhà CT3 tổ hợp TMDV&CH The Pride, KĐTM An Hưng, Q. Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3208 0468

    Email: email@psp.info.vn

    Website: http://psp.info.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/psp.info.vn

    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Công ty PSP
    Công ty PSP
    Công ty PSP
    Công ty PSP
  8. Top 8

    Hancic USC

    Gọi điện

    Hancic USC được thành lập và hoạt động từ 2004 (trước Luật Nhà Ở), trên hành trình xây dựng và phát triển của Công ty với những khó khăn ban đầu về khái niệm Quản lý vận hành nhà chung cư. Công ty đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu cho mình trong việc cung cấp các dịch vụ Quản lý vận hành nhà chung cư cũng như tinh thần phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tại các khu chung cư khu đô thị.


    Với mong muốn trở thành người đồng hành tin cậy và luôn mang tới những dịch vụ tốt cho khách hàng Công ty đã không ngừng học tập nâng cao kiến thức, trình độ quản lý và phương pháp phục vụ nhằm hướng tới mục tiêu trở thành Công ty cung cấp dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp hàng đầu.


    Hancic USC hướng tới mục tiêu trở thành Công ty hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ quản lý vận hành chung cư, đô thị. Bằng công nghệ cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ, năng động, sáng tạo và tính chuyên nghiệp cao Công ty luôn sẵn sàng mang tới những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất về công tác dịch vụ mà Công ty cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3717 1843 & 024 3753 0888 & 0918 115 659

    Email: uschancic@gmail.com

    Website: https://hancic-usc.com/

    Gọi điện
    Hancic USC
    Hancic USC
    Hancic USC
    Hancic USC
  9. Được thành lập năm 2006, công ty TNHH Tư vấn Thương mại và Dịch vụ INPLY là một trong những công ty Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà. INPLY phấn đấu trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực này. Với thế mạnh là đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đã kinh qua nhiều vị trí công tác tại các đơn vị lớn của Nhà nước; Với đội ngũ nhân viên có tri thức, nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc cùng với chất lượng dịch vụ cao, sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho mọi đối tác, khách hàng khi hợp tác.


    Phương châm hoạt động: Đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng đối tác làm việc; Cung cấp chất lượng dịch vụ cao; Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên; Mang lại nhiều cơ hội học tập và phát triển cho nhân viên. INPLY có thể tự tin rằng tại tất cả các tòa nhà đang cung cấp dịch vụ thì cơ bản công tác bảo vệ và trông giữ tài sản được đảm bảo tốt, đem lại lợi ích cho từng hộ gia đình cũng như lợi ích tổng thể các tài sản chung của tòa nhà, góp phần xây dựng các tòa chung cư ngày càng văn minh, an toàn, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phòng 602 tòa nhà H2A, ngõ 469 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 8589 2635 & 024 8589 2653

    Email: inply.marketing@gmail.com

    Website: http://inply.vn

    Gọi điện
    Công ty quản lý tòa nhà INPLY
    Công ty quản lý tòa nhà INPLY
    Công ty quản lý tòa nhà INPLY
    Công ty quản lý tòa nhà INPLY
  10. Công ty TNHH Quản lý Tòa nhà Việt – VietBuildings được thành lập bởi sự tham vấn của một nhóm các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Quản lý Tòa nhà, Quản lý khách sạn, Kinh doanh bất động sản, Dịch vụ hàng không và Tư vấn pháp luật. Với định hướng chiến lược của Ban lãnh đạo, cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, VietBuildings luôn tự tin vào năng lực và khả năng kiến tạo những giá trị mới, mang đến lợi ích to lớn cho khách hàng, đối tác và xã hội.


    VietBuildings mong muốn trở thành một công ty có uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các dịch vụ về quản lý tòa nhà và khách sạn, mang lại nhiều lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng, bằng chứng là sự liên kết, đối vốn cùng 05 doanh nghiệp liên quan khác tạo ra sức mạnh tổng thể trong quy trình quản lý và cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất, VietBuildings luôn trân trọng những giá trị nền tảng cho sự phát triển và thành công chung, VietBuildings tin tưởng rằng với một tập thể đoàn kết thống nhất, với sự yêu mến của khách hàng và đối tác, VietBuildings sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà BMC, số 479 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 563 223 & 024 3540 9119

    Email: contact@vietbuildings.vn

    Website: https://vietbuildings.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quản lý tòa nhà Việt
    Công ty TNHH Quản lý tòa nhà Việt
    Công ty TNHH Quản lý tòa nhà Việt
    Công ty TNHH Quản lý tòa nhà Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy