Top 12 Quán ăn ngon tại phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Linh Chu 28189 0 Báo lỗi

Một điều khiến những người con xa xứ nhớ về Hà Nội nhất có lẽ chính là ẩm thực. Chắc hẳn, chúng ta sẽ khó tìm được nơi đâu có nền ẩm thực phong phú như tại thủ ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng món chay ngon tại Lý Thường Kiệt, nhất định không thể bỏ qua cái tên Nhà hàng chay Sadhu. Sadhu được dịch ra tiếng việt có nghĩa là “Lành Thay”. Đó là lời ngợi ca thiện sự mỹ mãn, chia sẻ sự may mắn và bình an đến tâm hồn. Nhà hàng chay Sadhu hy vọng qua những món chay nhẹ nhàng, cùng không gian yên tĩnh, thực khách sẽ có những phút giây nghỉ ngơi và thư giãn. Đến đây, thực khách sẽ tìm thấy cảm giác gần gũi, thân quen của những căn nhà Việt Nam truyền thống. Đây cũng là yếu tố thuần Việt, chân thật mà Sadhu mong muốn mang lại cho khách hàng.


    Một trong những ưu điểm nổi bật làm nên thương hiệu của Nhà hàng chay Sadhu, đó là menu đồ ăn độc đáo. Lấy cảm hứng từ ẩm thực Tràng An trên đất Kinh Kỳ và cố đô Huế. Nhà hàng Sadhu sẽ mang đến cho bạn những hương vị thân quen nhưng không kém phần thú vị. Nổi bật là một số món như: Canh thiền tuyết nhĩ, súp cốm làng vòng, bánh thiên mụ, đậu hủ sốt chà là… Các món ăn đều được nêm nếm đậm đà, làm tôn lên được hương vị tươi ngon của nguyên liệu. Tại nhà hàng bạn sẽ được phục vụ buffet ngay tại bàn với hơn 50 món đa dạng. Đa phần các món ăn ở đây sẽ đều có vị cay nên bạn nào không ăn được cay hãy lưu ý điểm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 995 586
    Email: info@sadhu.vn
    Website: https://sadhu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sadhuchay
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Sadhu
    Nhà hàng chay Sadhu
    Nhà hàng chay Sadhu
    Nhà hàng chay Sadhu

  2. Nhà hàng hải sản San Hô là một điểm đến, một quán ăn đầy thú vị tại phố Lý Thường Kiệt mà bạn nhất định phải thưởng thức. Tựa như một tòa lâu đài hoa lệ cổ kính, mang trong mình vẻ đẹp sang trọng của biệt thự kiến trúc đậm phong cách Âu cùng với lối bài trí bàn ghế và các vật phẩm trang trí nội thất hài hòa đến từng chi tiết, San Hô sẽ quyến rũ thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên Với sức chứa khoảng 150 người, thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt… nhà hàng San Hô sẽ mang đến cho thực khách những giây phút nhẹ nhàng và tuyệt vời bên người thân, gia đình, bạn bè.


    Đến với Nhà hàng hải sản San Hô, thực khách có cơ hội được thưởng thức những món ăn tuyệt hảo mang hương vị biển cả. Thực đơn đa dạng các loại hải sản tươi sống, chất lượng và các món ăn chế biến theo phong cách teppanyaki. Các đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Nguyên liệu hải sản tươi sống luôn là sự lựa chọn của nhà hàng, nhằm đảm bảo hương vị ngon thuần khiết đặc trưng. Bên cạnh đó, gia vị thượng hạng được các đầu bếp dùng trong chế biến cũng góp phần làm nên sự giao thoa Á - Âu trong từng món ăn. Đến với nhà hàng San Hô, rất nhiều món hải sản đặc sắc cho bạn thỏa sức thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 509 666
    Website: https://www.sanho-seafood.com/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản San Hô
    Nhà hàng hải sản San Hô
    Nhà hàng hải sản San Hô
    Nhà hàng hải sản San Hô
  3. Phát Ký Mỳ Gia là nhà hàng chuyên bán Dimsum và Mỳ, toàn bộ món ăn của cửa hàng do ông chủ Mã Kỳ Phát và cũng là đầu bếp hơn 25 năm kinh nghiệm chỉ đạo chế biến. Đến với Phát ký, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị Dimsum thơm ngon, hấp dẫn cùng không gian ấm cúng ắt hẳn sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ đối với thực khách.


    Menu của Phát Ký Mỳ Gia siêu nhiều món hấp dẫn, món điểm tâm và mỳ như: Há Cảo, xíu mại,các loại nem, các loại bánh bao, mỳ vịt tiềm, mỳ bò kho. Miếng xíu mại với vẻ ngoài bắt mắt, nổi bật bởi lớp vỏ màu vàng tươi điểm thêm ít trứng cua bên trên, hòa quyện vô cùng hấp dẫn. Há cảo tôm tươi là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon đặc trưng của tôm và lớp vỏ há cảo mềm mại, đẹp mắt. Bánh cuốn tôm msng vị ngọt của tôm, dậy mùi thơm của bột mì, vị bùi bùi của vừng, hăng nhẹ của hành lá, tất cả được hòa quyện với nước tương ngọt tạo nên một hương vị đậm đà, thơm ngon đến tận miếng cuối cùng. Nếu bạn là tín đồ của bánh bao, chắc chắn không thể bỏ qua món bánh bao kim sa ngon tuyệt do chính tay bếp trưởng thực hiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0937 439 933
    Fanpage: www.facebook.com/Phatky42c
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Phát Ký Mỳ Gia
    Phát Ký Mỳ Gia
    Phát Ký Mỳ Gia
    Phát Ký Mỳ Gia
  4. Hao Chi - Dimsum Taipei là một trong những thương hiệu Dimsum đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện sự kết hợp giữa dimsum và trà sữa chuẩn vị Đài. Với nỗ lực không ngừng, đội ngũ của Hao Chi đã có 4 cửa hàng đi vào hoạt động trong thời gian diễn biến bất thường của 2020-2022. Với hơn 100 loại dimsum, được chia thành các phương pháp chính: hấp, chiên, xào, cuốn… Sự tinh tế của từng hương vị khiến vị giác chìm đắm với rất nhiều những cảm nhận khác nhau.


    Tại Hao Chi Dimsum Taipei - bạn không chỉ thưởng thức một bữa ăn đơn thuần, Hao Chi - Dimsum Taipei còn mang cả một nền văn hoá Đài tới gần thực khách. Một ưu điểm khác mà Hao Chi sở hữu đó là có chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Với menu các món Dim Sum, bạn sẽ thực lòng rất khó để lựa chọn món ngon. Tuy nhiên đến đây, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn bữa ngon khi được các nhân viên tư vấn nhiệt tình. Tùy vào sở thích, số người đến bàn mà quán sẽ tư vấn cho bạn món ăn phù hợp. Đảm bảo phù hợp tài chính và không bị thừa, không bị thiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 638 362
    Email: marketing@haochidimsum.vn
    Website: http://haochidimsum.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dimsumtaipei
    Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:30 – 22:00

    Gọi điện
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
    Hao Chi - Dimsum Taipei
  5. Nhà hàng Hatoyama được ra đời bởi tình yêu đối với ẩm thực Nhật của chủ quán từ những năm 2000 khi lần đầu trải nghiệm những món ăn đặc sắc của đất nước mặt trời mọc, và tình yêu ẩm thực Nhật của Bếp trưởng Kyo Nguyễn với 7300 ngày gắn bó. Không chỉ hướng tới mục tiêu thu hút sự tin dùng của đông đảo thực khách, mà cao hơn thế Hatoyama mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách dành cho ẩm thực Nhật và Hatoyama.


    Đến với Nhà hàng Hatoyama, bạn sẽ được thưởng thực trọn vẹn ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc. Tươi ngon được cam kết bởi hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido và chợ hải sản Tsukiji – một trong những chợ cá lớn nhất thế giới thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn đang bơi khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Nhà hàng siêu thị Thế Giới Hải Sản. Đó là lý so vì sao bạn nên đến đây và trải nghiệm những món hải sản tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 592 288
    Website: https://hatoyama.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hatoyama
    Nhà hàng Hatoyama
    Nhà hàng Hatoyama
    Nhà hàng Hatoyama
  6. Top 6

    Cheering Beer

    Gọi điện

    Cheering Beer ngự tại một vị trí cực đẹp trong trung tâm thành phố. Gây ấn tượng với thực khách bởi sự khác biệt trong không gian độc đáo, đạt giải thưởng A+ về kiến trúc nhà hàng do tạp chí kiến trúc danh giá nhất nước Mỹ bình chọn. Cheering là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm địa điểm thưởng thức bia tươi tuyệt hảo, giúp thực khách bỏ lại bên ngoài những lo toan mệt mỏi để cùng hòa mình vào không gian sôi động nơi đây.

    Cheering Beer
    – Số 2 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội còn nổi tiếng với ẩm thực Á- Âu với 35 đầu bếp tay nghề cao, trải qua hơn 3 năm hoạt động, Cheering không chỉ đơn thuần là 1 Beer Club nổi tiếng Hà Nội mà còn là điểm đến của giới sành ăn với những món ngon từ dân dã đến đặc trưng trên bàn nhậu Á – Âu đều có thể tìm thấy tại Cheering Beer. Quán thường xuyên đón lượng khách - dân nhậu đông đảo nên thường xuyên kín bàn. Chính điều này cũng tạo nên không khí nhộn nhịp, đông vui cho quán. Hãy đến và trải nghiệm những món ngon ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 023 232
    Website: https://cheeringbeer.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cheeringbeer
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cheering Beer
    Cheering Beer
    Cheering Beer
    Cheering Beer
  7. Top 7

    Bonchon Chicken

    Gọi điện

    Ở Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng tìm thấy món gà rán “như mẹ làm" ở mọi con phố, Bonchon Chicken cũng không thể không nhacw ới nhưng Jinduk Seo có những giấc mơ lớn hơn - Ông mong muốn mang món ăn ưa thích này của đất nước mình đến với những tín đồ ẩm thực thế giới. Động lực này được thể hiện qua niềm đam mê của Seh trong việc hoàn thiện kỹ thuật chế biến gà rán, để đảm bảo kết cấu giòn mỏng như giấy bên ngoài, và thịt mềm, ngon ngọt bên trong.


    Sau đó, ông đã dành 2 năm để tạo ra loại sốt “gây nghiện” hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú và khác lạ: sốt Tương tỏi (Sốt truyền thống) và sốt Cay. 2 loại sốt đặc trưng này cho đến ngày nay vẫn được sản xuất tại Hàn Quốc và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon Chicken trên toàn thế giới. Và trong năm 2018 vừa qua, một loại nước sốt thứ ba đã ra đời - sốt Tỏi Giòn. Bonbon Chicken với thương hiệu và tên tuổi của mình chắc chắn sẽ khiến bạn không phải thất vọng. Gà rán tươi ngon, sốt nước đậm đà, phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ khiến bạn phải ghé thêm một lần, nếu đã từng đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 662 466

    Email: info@bonchon.com.vn
    Website: https://bonchon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bonchon.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
    Bonchon Chicken
  8. Sẽ là một bữa tối thực sự hoàn hảo nếu kết lại bằng bánh ngọt tráng miệng đến từ Madame Hương Dessert. Nằm ngay mặt đường Lí Thường Kiệt, quán sở hữu mặt tiền rộng, sáng sủa từ xa đã thu hút sự chú ý. Đây là địa chỉ đặt bánh tin cậy mỗi khi có sinh nhật của người dân trong và ngoài khu vực.


    Thực đơn rất phong phú, đa dạng: tiramisu, bánh mì , bánh kem, các loại bánh ngàn lớp… Bánh nào bánh nấy vừa mới ra lò, thơm mùi bơ sữa, cốt bánh mềm, chất lượng, khi ăn vẫn cảm thấy độ tơi xốp bên trong. Nhân bánh hoa quả tươi mát, vừa miệng vô cùng. Ngoài chất lượng đồ ăn tại đây, Madame Hương Dessert còn có một chiếc "check-in" siêu đẹp, decor bắt mắt để bạn có thể sở hữu nhiều kiểu ảnh tại nơi đây. Bạn nên ghé qua Madame Hương Dessert để thưởng thức một lần nha, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng ở điểm nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 544 888

    Email: support@madamehuong.vn

    Website: madamehuong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/madamehuong.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

    Gọi điện
    Madame Hương Dessert
    Madame Hương Dessert
    Madame Hương Dessert
    Madame Hương Dessert
  9. Top 9

    Nhà hàng Nhật Masu

    Dù “sinh sau đẻ muộn” hơn so với các nhà hàng Nhật tại con Phố Lý Thường Kiệt nổi danh, nhưng Nhà hàng Nhật Masu lại có một sức hút riêng khó cưỡng. Thực đơn của nhà hàng được làm nên từ cảm xúc, mỗi món ăn là sự thăng hoa đến từ bàn tay người chế biến. Thực khách sẽ ngạc nhiên bởi vị thơm giòn của lá mực ika; thổn thức trước hương vị bùi ngậy của trứng cầu gai uni; hay trầm trồ trước sự tinh tế của món bụng cá ngừ toro. Masu mang hương vị biển cả mát lành bằng những món ăn đậm hơi thở đại dương đến với thực khách sành ăn Hà Nội. Đó là những món ngon như cá hồi nướng, cơm hải sản tổng hợp, cơm cá ngừ, trứng cầu gai,…


    Đến với Nhà hàng Nhật Masu, thực khách như bước vào một không gian nhẹ nhàng, bình thản. Tất cả mọi thứ nơi đây đều mang đến sự dịu dàng như chiếc bàn gỗ màu vàng nhạt, bức tranh treo tường, lọ hoa sứ mộc mạc,… Không gian nhẹ nhàng, ấm áp của nhà hàng rất phù hợp cho những buổi hẹn hò, đàm đạo, hay gặp gỡ, bạn bè, người thân. Muốn thưởng thức món Nhật thì nhà hàng Nhật Masu không phải là một ý tưởng tồi đâu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    60B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    085 622 9339
    Email:
    hello@masuvn.com
    Website:
    http://www.masuvn.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/masu.japanese
    Giờ mở cửa:
    11:00 – 14:30 | 18:00 – 23:00

    Nhà hàng Nhật Masu
    Nhà hàng Nhật Masu
    Nhà hàng Nhật Masu
    Nhà hàng Nhật Masu
  10. Kimono Restaurant được biết đến là nhà hàng có không gian rộng rãi và bài trí ấm cũng, tọa lạc ngay trung tâm Lý Thường Kiệt. Với chất lượng làm nên uy tín, kể từ khi thành lập đến nay Kimono đã không ngừng cải thiện từ chất lượng dịch vụ đến món ăn. Đem lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt phải kể đến sushi và sashimi tại đây rất ngon, nguyên liệu tươi sống, làm hài lòng bất kì thực khách “khó tính” nào.


    Các nguyên liệu hải sản để chế biến sushi và sasimi tại Kimono Restaurant tươi sống, thơm ngon và luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi nhập nguyên liệu vào để đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng. Đầu bếp tại Kimono Restaurant có tay nghề cao. Menu đồ ăn tại Kimono Restaurant rất phong phú với mức giá dao động khác nhau. Kimono Restaurant có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách có thể yên tâm khi dùng bữa tại đây. Nếu có muốn thử đồ ăn Nhật Bản mà không biết đi quán nào hợp lý thì đây có thể là một sự cân nhắc hoàn hảo cho bạn cùng bạn bè người thương yêu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 - 54 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 936 7629

    Website: https://www.kimono.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant
  11. Top 11

    Bento Delichi

    Gọi điện

    Có rất nhiều loại cơm gà mang hương vị và cách chế biến khác nhau như: cơm gà xối mỡ, cơm gà Hội An, cơm gà Nha Trang, cơm gà Tam Kỳ... Trong đó, cơm gà xối mỡ dành riêng cho những tín đồ yêu thích món chiên với hương thơm, độ giòn rụm tan nhanh trong miệng. Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mắm Tỏi & Xối Mỡ là địa chỉ ăn cơm gà xối mỡ ngon nổi tiếng mình muốn giới thiệu đến các bạn, đây là một trong những nơi bán cơm gà xối mỡ tương đối nổi tiếng ở quận Cầu Giấy. Ở đây bán cơm gà xối mỡ, cơm gà mắm tỏi khá là ngon và đắt khách. Gà được xối mỡ giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua.


    Đặc biệt, cơm ở đây được chiên cùng với cà chua nghiền tạo nên màu đỏ bắt mắt. Tuy nhiên, mức giá ở đây hơi nhỉnh hơn so với những nơi khác. Vị ngon của món cơm gà xối mỡ Bento Delichi - Cơm Gà Xối Mỡ & Mắm Tỏi hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Cơm gà sốt chua cay với đùi gà góc tư size lớn sốt chua cay hoà hợp, ăn với cơm thơm ngon càng thêm đậm đà, có dưa chua tặng kèm. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán cơm gà xối mỡ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0369 991 814

    Email: bentodelichi@gmail.com

    Website: http://www.delichi.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bento Delichi
    Bento Delichi
    Bento Delichi
    Bento Delichi
  12. Tiệm Cơm Vinh Thu được khai trương vào ngày 25 tháng 4 năm 1997 tại địa chỉ 14 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Tiệm cơm Vinh Thu luôn cố gắng và nỗ lực hết mình với mong muốn giữ lại trọn vẹn những giá trị ẩm thực giản dị mà tinh tế của người Hà Nội xưa và nay nên được nhiều gia đình tìm đến thưởng thức.


    Các món ăn ở đây đều thuần túy truyền thống ẩm thực vùng đồng bằng Bắc Bộ, tinh tế, ngon miệng, đơn giản mà chất lượng có thể kể đến là: Cá chiên giòn, thịt khô, tôm rim, Chả lá lốt... Món ăn ngon miệng được chế biến chuẩn mực từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đó là một trong những lý do khiến Tiệm Cơm Vinh Thu trở thành địa điểm yêu thích cho không chỉ thực khách sành ăn ở Hà Nội mà còn của thực khách từ phương xa. Với lịch sử hơn 20 năm, tiệm cơm đặt phương châm là luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Do đó, Tiệm cơm luôn nỗ lực để giữ lại trọn vẹn nhất những giá trị ẩm thực truyền thống của người Hà Nội xưa. Để nơi đây sẽ là sự lựa chọn của nhiều bữa cơm gia đình đầm ấm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 377 789

    Fanpage: facebook.com/tiemcomvinhthu/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm cơm Vinh Thu
    Tiệm cơm Vinh Thu
    Tiệm cơm Vinh Thu
    Tiệm cơm Vinh Thu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy