Top 7 Quán ăn ngon tại phố Trần Quốc Hoàn, Hà Nội

Linh Chu 11194 0 Báo lỗi

Một điều khiến những người con xa xứ nhớ về Hà Nội nhất có lẽ chính là ẩm thực. Chắc hẳn sẽ khó tìm được nơi đâu có nền ẩm thực phong phú như tại Thủ Đô nghìn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotpot Kingdom

    Gọi điện

    Nhà hàng Hotpot Kingdom tự hào là một trong những thương hiệu buffet lẩu chuẩn hương vị nhất Hà Nội. Nằm tại trung tâm quận Cầu Giấy vô cùng thuận lợi, nhà hàng sở hữu không gian cực kỳ trẻ trung nhưng vẫn mang nét lịch sự, trang nhã phù hợp với nhiều lứa tuổi. Điểm đặc biệt là nhà hàng phục vụ các set buffet gọi ''thả ga'' vô số món ngon cực kỳ hấp dẫn cùng set buffet dimsum trứ danh thơm lừng. Những đĩa bò Mỹ, hải sản tươi được đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm cho thực khách. Chỉ cần nhìn thoáng qua, menu siêu cuốn hút tại Kingdom có thể ''đốn gục'' bất cứ fan hâm mộ đồ ăn nào.


    Hotpot Kingdom tự tin mang đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng, bởi nước lẩu độc đáo, kết hợp giữa nước cốt xương hầm đủ 48 giờ cùng các loại gia vị và nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật với những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, sắc đỏ của chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn,… tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 37 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 800 033

    Email: hotpotkingdom.vn@gmail.com

    Website: http://hotpotkingdom.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotKingdomhanoi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 I 17:30 - 22:30

      Gọi điện
      Hotpot Kingdom
      Hotpot Kingdom
      Hotpot Kingdom
      Hotpot Kingdom

    • Dơm - Vua Bánh Tráng là một trong những quán bánh tráng nổi tiếng tại phố Trần Quốc Hoàn được rất nhiều tín đồ khen ngợi từ lúc mới xuất hiện đến hiện tại. Dơm - Vua Bánh Tráng mang đến cho các tín đồ ăn vặt menu hơn 50 món siêu hấp dẫn từ bánh tráng được chế biến đủ kiểu đến gỏi, cá viên chiên, thức uống mát lạnh. Trong đó, bánh tráng cuộn bơ muối là loại được khách hàng cực kỳ yêu thích. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp bánh tráng mềm, dẻo, kết hợp cùng nhân trứng cút và bơ ăn béo béo mặn mà không hề ngán. Chưa dừng lại ở đó, phần nước chấm đặc biệt như sốt muối tắc xanh, đỏ và sốt me với bơ chua ngọt, hơi cay nhẹ cũng giúp các loại bánh tráng ở đây thêm thơm ngon.


      Chiếc bánh giòn tan nóng bỏng tay hấp dẫn đầy màu sắc có màu vàng điểm tô của trứng, xen lẫn màu xanh của hành, pha lẫn màu đỏ của khô bò nhìn là muốn ăn ngay. Thêm vào đó, độ giòn của bánh tráng nướng kết hợp nguyên liệu được nêm nếm vừa miệng cắn một cái là thưởng thức trọn hương vị. Một điểm cộng khác của quán Dơm - Vua Bánh Tráng là có đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhẹn và thân thiện với khách hàng. Bạn chỉ cần vào chỗ, chọn món và chờ bánh nướng vài phút là có thể thưởng thức. Ở đây cũng có các loại thức uống đủ để bạn có một cuộc hẹn thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0379 396 336

      Website: https://banhtrangdom.com/

      Fanpage: www.facebook.com/domvuabanhtrang
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Dơm - Vua Bánh Tráng
      Dơm - Vua Bánh Tráng
      Dơm - Vua Bánh Tráng
      Dơm - Vua Bánh Tráng
    • Top 3

      Bún Hải Sản Lân

      Gọi điện
      Với dịch vụ phục vụ ăn uống, Bún Hải Sản Lân cung cấp nhiều món nước khác nhau nhưng hai món chính ở đây là lẩu và bún, tên gọi Bún thái bề bề là một biệt danh để nhận biết món bún lẩu thái tại Bún Hải Sản Lân. Quán có không gian rộng rãi, mát mẻ, bàn ghế ở đây được thiết kế đặc biệt, điểm xuyết giữa những chậu cây xanh tạo cảm giác tươi mát gần gũi. Nổi bật ngay từ cái tên, tô bún hải sản ấn tượng hơn hết là những chú bề bề (tôm tít) được bày trí đẹp mắt ngay trên mặt bún, cùng với khác là những nguyên liệu hải sản đi kèm như thịt bò, mực,...cùng một ít rau xanh tạo nên một tô bún đầy đủ dinh dưỡng.

      Nếu đi đông người thì tốt nhất bạn nên chọn những combo lẩu bún phù hợp sẽ vừa tiết kiệm mà vừa đầy đủ các loại hải sản tươi ngon. Một tô bún thái chua chua cay cay tại Bún Hải Sản Lân lạ miệng thật phù hợp cho những hôm gió mùa rét mướt tại thành phố hoa phượng đỏ này và lại còn tạo cảm giác gây thương nhớ cho những ai có khẩu vị cay nồng nóng hổi vào mỗi sáng, mỗi tối!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 646 836
      Email: Quanglan2410@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/BUNHAILAN35TRANQUOCHOAN/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bún Hải Sản Lân
      Bún Hải Sản Lân
      Bún Hải Sản Lân
      Bún Hải Sản Lân
    • Top 4

      Bánh mỳ nướng Lạng Sơn

      Gọi điện

      Nhiều người khi nhắc đến Lạng Sơn đều nghĩ ngay tới thịt lợn, thịt vịt nướng hay thứ rượu Mẫu Sơn được nấu bằng chính thứ nước suối chảy trên ngọn núi này. Tuy nhiên, bên cạnh đó, ở xứ Lạng có một món ăn kém may mắn hơn một chút khi nó được ít người biết tới đó là bánh mì nướng dầu hào. Bánh mì nướng Lạng Sơn trên phố Trần Quốc Hoàn có đặc trưng rất riêng từ bánh mì tới công thức pha nước chấm, đặc biệt là những món ăn kèm rất đặc biệt. Bánh mì được nướng qua hai công đoạn, đầu tiên là phết dầu nướng cho nóng, sau đó sẽ được phết hỗn hợp dầu hào, mật ong để nướng lại lần hai.


      Bạn muốn ăn bánh giòn hay không đều có thể nói chủ quán điều chỉnh cho hợp với khẩu vị của mình. Công đoạn nướng diễn ra khoảng 5 - 10 phút, được cắt nhỏ thành những miếng vừa miệng. Những miếng bánh mì ròn tan, có chút óng ánh của dầu hào được phết lên trên trông chúng giống như được phủ một lớp thủy tinh vậy. Khi ăn, thực khách sẽ cảm nhận được vị bùi của dầu hào được phết lên đều đặt lên thân bánh mì. Ngoài ra, để ăn kèm với bánh mì nướng dầu hào, không thể không thiếu thịt xiên nướng, hàm nướng, họng nướng, hoặc dạ dày nướng,... Chúng được ăn kèm với bánh mì rồi nhúng một chút vào thứ nước chấm sền xệt riêng biệt của xứ Lạng. Bạn hãy ghé để ăn thử Bánh mì nướng Lạng Sơn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7B1 Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 162 892

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063478243440

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh mì nướng Lạng Sơn
      Bánh mì nướng Lạng Sơn
      Bánh mì nướng Lạng Sơn
      Bánh mì nướng Lạng Sơn
    • Top 5

      Popeyes

      Gọi điện
      Popeyes: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, Popeyes Trần Quốc Hoàn vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Gà Rán Popeyes chuyên gà rán chiên giòn ,cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà. Tại chuỗi thức ăn nhanh Popeyes, tất cả các điểm bán hàng thường xuyên được bộ phận quản lý chất lượng của đơn vị nhượng quyền kiểm tra, để đảm bảo vệ sinh an toàn cho người dùng, chính vì vậy khi mua thức ăn nhanh tại đây khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

      Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên-kiểu-gia-đình. Toàn bộ gà tại Popeyes đều được cung cấp đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm. Ông trời tạo ra địa chấn, còn món Gà Giòn Xốt Mắm Tỏi chính là điểm nhấn cho bữa ngon của bạn! Miếng gà giòn rụm hòa quyện cùng xốt mắm tỏi thơm ngon, mang hương vị quen thuộc nhưng không kém phần độc đáo. Thịt gà mềm, thấm đều gia vị, thơm mùi mắm tỏi và thêm chút cay cay của ớt thật khó có thể nào cưỡng lại được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Ngõ 69 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7109 7885
      Website: https://popeyes.vn/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Popeyes
      Popeyes
      Popeyes
      Popeyes
    • Một địa điểm lẩu nướng các bạn không thể bỏ qua tại phố Trần Quốc Hoàn chính là lẩu nướng Homie, một quán ăn mang phong cách Hàn Quốc sẽ đem đến những vị khác lạ khiến bạn ăn ngon khó cưỡng. Mang được nét đặc sắc của ẩm thực Hàn Quốc đến với văn hóa ẩm thực Việt Nam nhưng không tạo ra sự khác biệt lớn trong thói quen ăn uống chính là thành công lớn của nhà hàng. Các món ăn ở đây đều được trang trí bắt mắt kích thích thực khách ăn ngon miệng hơn. Ghi điểm với nguyên liệu luôn đảm bảo chất lượng, qua kiểm định, an toàn và đầy dinh dưỡng. Các món nướng tại đây luôn làm thực khách thổn thức.


      Ngoài các set thịt nướng refill thoải mái thì lẩu nướng Homie còn phục vụ các loại salad, hàu, tôm, mực, các loại lẩu... để thực khách thoải mái chọn lựa. Nhà hàng sử dụng lò nướng hiện đại, không quá nhiều khói nên không gian không bị ám mùi khó chịu. Dù khách đến khá đông nhưng lượng thức ăn luôn phong phú. Đồ ăn luôn luôn tươi và nhiều khiến mọi thực khách đều hài lòng và thích thú. Nước chấm đa dạng, hợp với thịt và hải sản đồng thời khi ăn rất đậm đà và hoà quyện. Quán mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc nhưng hương vị lại rất gần gũi và hợp với người Việt. Tuy giá thành không ở mức bình dân nhưng chất lượng món ăn đi đôi rất phù hợp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0363 019 078
      Fanpage: www.facebook.com/LauNuongHomie/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Lẩu nướng Homie
      Lẩu nướng Homie
      Lẩu nướng Homie
      Lẩu nướng Homie
    • Top 7

      Bún Đậu Mẹt 105

      Gọi điện
      Chiều nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún mẹt không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bún Đậu Mẹt 105 để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Bún mẹt của quán Bún Đậu Mẹt 105 được rất nhiều thực khách ưa chuộng, ở Hà Nội quán Bún Đậu Mẹt 105 là một quán có tên tuổi phổ biến khá rộng rãi. Bún được ép và cắt thành những viên hình vuông vừa vặn để thực khách dễ dàng thưởng thức và khi ăn kèm với thức ăn cũng sẽ đủ để hòa quyện, thấm vị hơn.

      Những món ăn kèm như đậu hũ, nem, chả cốm được rán rất đều tay, mang màu vàng rất đẹp mắt. Khi phục đến bàn, những món rán này vẫn còn độ ấm nhất định. Ngoài ra trong mỗi phần bún còn có thịt luộc để ăn kèm. Rau rất tươi ngon và nhiều loại để bạn thưởng thức cùng bún đậu. Mắm tôm cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực khách có thể yên tâm về độ sạch của những món ăn mà quán Bún Đậu Mẹt 105 phục vụ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 07B4 Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 786 225
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Bún Đậu Mẹt 105
      Bún Đậu Mẹt 105
      Bún Đậu Mẹt 105
      Bún Đậu Mẹt 105



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy