Top 12 Nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc ngon nhất khu vực Mỹ Đình

Phương Kem 23047 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hàn Quốc được biết đến với sự độc đáo, tinh tế, tuy nhiên đôi lúc lại rất đơn thuần và bình dị. Có lẽ vì thế mà rất nhiều du khách bị hấp dẫn đến mức ... xem thêm...

  1. Muốn tận hưởng bữa tiệc thịt nướng thượng hạng đến từ xứ sở Kim Chi thì lôi kéo ngay "hội bạn thân" đến với Meat Plus Mỹ Đình thôi. Và đây là một trong những gợi ý về nhà hàng tổ chức tiệc tất niên lý tưởng nhất tại quận Nam Từ Liêm. Nhà hàng thu hút chủ yếu khách hàng đi theo nhóm bạn bè hay gia đình. Tại Meat Plus, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal),...


    Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... Thỏa mãn nỗi niềm “nghiện nướng” với từng thớ thịt nóng hổi tạo hương thơm lôi cuốn thật khó cưỡng, ăn đến đâu bạn sẽ cảm nhận vị đậm đà, mềm ngọt, tươi ngon đến đó quả là lưu luyến vô cùng. Ngoài món nướng, Meat Plus Mỹ Đình còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... để luôn mang đến những cảm nhận tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, nhà CC2 đường Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3200 5007

    Email: meatplus123@gmail.com

    Website: meatplusvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/MeatPlus.4plus4

    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Meat Plus No1 Korean BBQ
      Meat Plus No1 Korean BBQ
      Meat Plus No1 Korean BBQ
      Meat Plus No1 Korean BBQ

    • Hà Nội với 4 mùa mưa nắng rõ ràng nhưng với những tín đồ ẩm thực thì chẳng hề phân biệt mùa nào cả, mùa nào thưởng thức hương vị ấm áp, nghe tiếng xèo xèo vui tai tại Vua nướng Hàn Quốc, thì đều hấp dẫn cả. Trong một ngày đẹp trời, nếu có phút ngẫu hứng muốn thưởng thức món nướng Hàn Quốc đã làm nên thương hiệu của King BBQ… bạn có thể chọn (trong thực đơn trên 200 món) các món: sườn King, ba chỉ bò King, ba chỉ heo nướng cay, dẻ sườn bò ướp muối và các món nướng hải sản khác. Điểm nhấn các món nướng ở nhà hàng này chính là đĩa thịt bao gồm thịt bò (được nhập 100% từ Mỹ), thịt heo, thịt gà, mực… được thái lát mỏng đẹp mắt, rải đều sốt. Bạn chỉ việc lần lượt gắp từng miếng thịt đặt lên bếp nướng. Sau đó bạn sẽ cảm nhận và tận hưởng những mùi thơm cùng hương vị đậm đà của món nướng lan tỏa trong miệng.


      Thịt nướng tại đây luôn là món ăn khoái khẩu của các thực khách, thịt được tẩm ướp đậm đà, nướng chín tới vẫn giữ được độ ẩm, độ tươi ngọt tự nhiên của thịt: đó là thịt ba chỉ heo sốt samyeosal, tôm sốt guangyang, hay sườn chìa thượng hạng, sườn King, sườn Los Angeles;... Bạn có thể ăn không hoặc gói kèm xà lách, chấm với nước chấm đặc biệt của nhà hàng King BBQ The Garden, mỗi miếng ăn đều béo ngậy, ngon ngọt, bạn có thể ăn hoài mà không ngấy. Món truyền thống Hàn Quốc tại nhà hàng King BBQ The Garden cũng là những món thực khách rất ưa chuộng. Một số món thường xuyên được lựa chọn đó là canh sườn bò Hàn Quốc, canh tương hải sản, thịt heo xào hải sản cay, sườn om cay King BBQ Cơm trộn Hàn Quốc, Miến lạnh trộn làm theo kiểu Ham-heung (Hàm Hưng), Thịt bò xào Bulgogi hay một set ăn với đầy đủ những hương vị đặc trưng của Hàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: SO-08, Tầng G, BigC The Garden, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 234 546 & 024 3787 8789

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

      Website: kingbbq.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        King BBQ - The Garden
        King BBQ - The Garden
        King BBQ - The Garden
        King BBQ - The Garden
      • Buk Buk Restaurant là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách quán nhậu – được coi là mô hình đầu tiên tại Việt Nam chuẩn “phiên bản” Hàn Quốc, chuẩn từ món ăn, không gian, đến phong cách ăn – nhậu. Được sáng tạo và phát triển bởi RedSun ITI – Một trong những Tập đoàn ẩm thực lớn mạnh hàng đầu Việt Nam, thương hiệu nhà hàng Buk Buk có chi nhánh tại cả Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Buk Buk Lê Đức Thọ chính là một địa chỉ ẩm thực vô cùng thu hút! Với mong muốn xây dựng một mô hình Nhà hàng – Quán nhậu mang phong cách chuẩn Hàn Quốc, Tập đoàn RedSun ITI cùng nhà hàng Buk Buk Lê Đức Thọ đã dành trọn tâm huyết, chú trọng từng chi tiết nhỏ, từ chất lượng món ăn, phong cách phục vụ tới không gian, để mang tới cho mỗi thực khách trải nghiệm về một “phong cách ăn nhậu như người Hàn thực thụ”.


        Là nhà hàng đầu tiên mang phong cách nhậu Hàn Quốc đến Việt Nam, Buk Buk – Buffet Nướng và Bia – cái tên mô phỏng tiếng trống mùa lễ hội, mang trọn vẹn đặc trưng nhậu Hàn từ thực đơn “mồi nhậu”, soju, bia và đồ uống cho tới không khí, văn hóa uống của người Hàn. Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món thịt ba chỉ heo, ba chỉ bò, xúc xích, nạc dăm heo, lẩu tomyum hoặc lẩu kim chi… được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Ngồi bên bếp nướng nóng ấm mà còn thơm lừng mùi thịt, nhấm nháp thêm tí rượu soju nữa thì còn gì bằng!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà CT, 2A, Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3399 3636 & 1900 234 546

        Email: marketing.hn@goldsunfood

        Website: bukbuk.vn

        Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

          Gọi điện
          Buk Buk
          Buk Buk
          Buk Buk
          Buk Buk
        • Với phương châm hoạt động hết lòng vì khách hàng, quán đã thực sự mang đến những món ăn "chuẩn vị Hàn giữa lòng Hà Nội" cho thực khách yêu ẩm thực xứ kim chi. Nếu bạn là một trong số đó thì không thể bỏ qua địa chỉ này rồi nhỉ. Không gian của Nhà Hàng Hàn Quốc Nhân Duyên đậm chất Hàn cực kỳ ấm cúng và sang trọng, mang lại ngay cảm giác thích thú khi thực khách được đắm chìm trong khung cảnh Hàn Quốc thập niên 70, với tiếng nhạc dìu dặt, nhẹ nhàng. Quán đã thu hút nhiều khách sành ăn, đặc biệt là những người quan tâm, thích các món ăn dân dã hay sang trọng của xứ sở kim chi.


          Tại Nhà Hàng Hàn Quốc Nhân Duyên, có tới hơn 50 món ăn và đồ uống chuẩn vị Hàn, từ các món ăn dân dã đường phố đến các món cầu kỳ, kiểu cách cung đình. Ngoài những món ngon truyền thống như: kimbap mặn vị rong biển, tokbokki cay xé lưỡi với màu đỏ cam bắt mắt, thịt bò Bulgogi xào cần tây thơm mùi hạt tiêu, mì tương đen sánh quện đậm đà… bạn còn được thưởng thức nhiều món ngon mới lạ, độc đáo mà vẫn lưu giữ được hương vị ẩm thực Hàn như: bánh xèo giòn rụm; Pizza Tok, Raboki với hai loại cay và không cay; canh chả cá thơm lừng....


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 103-TT3 Đường Hoàng Trọng Mậu, KĐT Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 0898 076 060

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghanquocnhanduyen

          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

            Gọi điện
            Nhà Hàng Hàn Quốc Nhân Duyên
            Nhà Hàng Hàn Quốc Nhân Duyên
            Nhà Hàng Hàn Quốc Nhân Duyên
            Nhà Hàng Hàn Quốc Nhân Duyên
          • GoGi House – Quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. GoGi House không chỉ muốn mang đến cho người Việt Nam một bữa ăn thịt nướng chuẩn Hàn mà còn muốn mang đến sự gần gũi, gắn kết cho các thực khách ngay tại bàn nướng.


            Là một trong những thương hiệu của Golden Gate Group - tập đoàn ẩm thực số 1 Việt Nam, những người đã xây dựng và gắn bó với GoGi House từ những ngày đầu tiên. Từ những đầu bếp đầy tâm huyết, những nhân viên chăm chỉ cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp,… GoGi mang 1 sứ mệnh tạo nên một chuỗi nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc ngon số 1 trong lòng thực khách. Khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tòa nhà SUCED, 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 7303 6986 & 1900 6622

            Email: hn.support@ggg.com.vn

            Website: gogi.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

              Gọi điện
              GoGi House Nguyễn Hoàng
              GoGi House Nguyễn Hoàng
              GoGi House Nguyễn Hoàng
              GoGi House Nguyễn Hoàng
            • Fam's Chicken Mỹ Đình được biết đến với những món gà hấp dẫn theo phong cách Hàn quốc, có đủ các hương vị đặc trưng riêng biệt: sốt mật ong, sốt cay, sốt gia vị, sốt nước tương, phô mai siêu dẻo và thơm,... Fam's Chicken Mỹ Đình là chuỗi nhà hàng kiểu Hàn chuyên các món ăn từ thịt gà đặc biệt là món Gà Rán kiểu Hàn Quốc được chế biến với gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.

              Fam's Chicken Mỹ Đình
              nhập gà tươi mỗi ngày. Các món ăn tại Fam's Chicken Mỹ Đình chỉ được chế biến khi khách gọi món chứ không chế biến sẵn. Vì vậy đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ đến thực khách. Các món ăn tại Fam's Chicken Mỹ Đình đều được chế biến với công thức đặc trưng truyền thống của Hàn Quốc để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực rất Hàn, rất thú vị. Không chỉ là hương vị món ăn, bạn sẽ còn phải yêu thích nơi đây hơn nữa bởi cách bài trí không gian hiện đại mà tinh tế, vừa yên tĩnh lại không nhàm chán, đặc biệt là siêu thoáng mát, sạch sẽ luôn đó. Đồ ăn ngon, giá thành rẻ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng những đầu bếp chuyên nghiệp đã đủ tạo nên một nhà hàng trong mơ chưa nhỉ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: B004- The Manor, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

              Điện thoại: 024 6652 4433

              GIờ mở cửa: 07:30 - 22:00

                Gọi điện
                Fam's Chicken Mỹ Đình
                Fam's Chicken Mỹ Đình
                Fam's Chicken Mỹ Đình
                Fam's Chicken Mỹ Đình
              • MANYO Tteokbokki Buffet là 1 chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng với các món như: gà sốt phô mai, kimbap, tokbokki,… Khách đến với MANYO Tteokbokki Buffet hài lòng cả về món ăn lẫn không gian. Ban đầu nhà hàng cuốn hút thực khách bởi gà rán, gà sốt nhưng sau khi bổ sung thêm lẩu tokbokki vào menu thì lẩu tokbokki cũng đã trở thành điểm nhấn của menu quán.

                Xét về món ăn MANYO Tteokbokki Buffet có đội ngũ đầu bếp chế biến chuẩn vị Hàn. Nếu muốn có một nồi lẩu tokbokki quây quần bạn bè trong ngày se lạnh, lựa chọn MANYO Tteokbokki Buffet là quá hợp lí. Cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon trong không gian của quán và nghe những bản nhạc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Tokbokki mềm dẻo quyện với sốt cay cay rất kích thích. Đặc biệt, ở đây có tận 5 loại nước sốt lẩu là sốt tokbokki truyền thống, sốt cà ri, sốt cà chua, sốt tương đen và sốt kem. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 5 loại sốt hoặc mix vài vị để sở hữu phần tokbokki ưng ý nhất. Chả cá, mì cay, rau nấm ăn cùng với nước lẩu không chê vào đâu được.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 116 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

                Điện thoại: 0868 518 011

                Email: manyohanoi@gmail.com

                Website: www.manyotb.com
                Fanpage: www.facebook.com/MANYO.TteokbokkiBuffet

                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  MANYO Tteokbokki Buffet
                  MANYO Tteokbokki Buffet
                  MANYO Tteokbokki Buffet
                  MANYO Tteokbokki Buffet
                • Baek Jeong Korean BBQ Restaurant nằm trong KĐT Mỹ Đình, Khu The Garden, The Manor là nơi tập trung rất nhiều người Hàn Quốc. Và chính chủ quán Baek Jeong cũng là người Hàn. Không gian quán cũng rất rộng rãi, trẻ trung, khá giống với các kiểu quán bên Hàn, lại có nhiều người Hàn thường xuyên ghé tới nên tạo được cảm giác như đang ngồi ăn ở một nhà hàng thịt nướng nào đó tại xứ sở kim chi vậy.


                  Baek Jeong, món nổi bật nhất so với các hàng khác là thịt ba chỉ dày nguyên miếng. Nước chấm ở đây cũng có phần đặc biệt và ngon hơn ở những nơi khác. Bên cạnh đó, các món ăn kèm của Baek Jeong rất đa dạng (như rau xà lách, ớt xanh, bánh xèo Hàn Quốc, ngô nướng kim chi, rong biển, khoai lang mật ong...) và được đánh giá là gần giống nhất với hương vị bên Hàn. Tuy nhiên, so với nhiều nhà hàng thịt nướng Hàn Quốc khác, giá cho một người ăn ở Baek Jeong có phần nhỉnh hơn, thường rơi vào 350 - 500k/người, thế nhưng xét về chất lượng đồ ăn và phục vụ thì rất hợp lý.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Khu ĐT mới, N05- TT3, Đỗ Đình Thiện, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

                  Điện thoại: 023 4763 5678

                  Email: 678company@gmail.com

                  Website: 678hanoi.com

                  Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  Baek Jeong Korean BBQ Restaurant
                  Baek Jeong Korean BBQ Restaurant
                  Baek Jeong Korean BBQ Restaurant
                  Baek Jeong Korean BBQ Restaurant
                • Top 9

                  Baekje Galbi BBQ

                  Gọi điện

                  Baekje Galbi BBQ cũng phục vụ khách hàng theo hình thức buffet, giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Baekje Galbi BBQ với hơn 50 món ăn đến từ nhiều vùng miền và nhiều đất nước khác nhau trên thế giới, giúp cho các thực khách khi đến đây sẽ có cơ hội được trải nghiệm một bức tranh ẩm thực đa màu sắc. Baekje Galbi BBQ chuyên phục vụ thực khách với các món nướng, lẩu với thực đơn hết sức đa dạng từ những món ăn đơn giản, bình thường cho đến những món mới lạ mà chỉ ở đây mới có, khiến cho khách hàng ăn một lần là nhớ mãi.


                  Baekje Galbi BBQ là nhà hàng nướng Hàn Quốc đầu tiên tại Hà Nội nhập khẩu thịt bò Wagyu và Prime thượng hạng từ Mỹ. Thịt được tẩm ướp nhẹ với muối Maldon và nướng trên than củi, khiến hương vị nguyên bản của thịt bò bùng nổ và như tan trên đầu lưỡi. Một địa chỉ mà các tín đồ của thịt bò không thể bỏ qua. Để có thể đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng, Galbi BBQ đã cung cấp 3 loại buffet cả lẩu cả nướng chuẩn theo hương vị Hàn Quốc nhưng mức giá của nó lại không quá đắt mà vô cùng hợp lí, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Trong buffet có rất nhiều món vừa mới lạ vừa độc đáo được làm từ các loại hải sản và các loại thịt đã được chọn lựa hết sức kĩ càng từ những nguồn cung cấp vô cùng uy tín. Hãy tới với Baekje Galbi BBQ để thưởng thức một bữa thịt hảo hạng cùng những món ăn truyền thống của xứ sở Kimchi được tự tay chuẩn bị bởi đầu bếp bản địa.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Lô TT3, Khu Five Stars, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

                  Điện thoại: 0344 744 148

                  Email: baekjegalbi8888@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/baekjegalbi

                  Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Baekje Galbi BBQ
                  Baekje Galbi BBQ
                  Baekje Galbi BBQ
                  Baekje Galbi BBQ
                • Top 10

                  Biwon Restaurant

                  Gọi điện

                  Nằm ở tầng 9, thuộc toà nhà Keangnam landmark 72, trên đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà nội, Biwon Restaurant sở hữu một vị trí view lý tưởng. Với diện tích khoảng 500m2 Biwon có sức chứa hơn 150 chỗ ngồi ,các phòng 4 chỗ, 6 chỗ cho tới 60 chỗ ngồi. Biwon vừa là bàn tiệc lớn dành cho các Công ty, Doanh nghiệp, vừa là bàn ăn nhỏ dành cho gia đình và bạn bè. Hãy đến với Biwon để tận hưởng bầu không khí trang trọng, lịch sự mà ấm áp cùng sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


                  Thoả thích ăn uống và thưởng thức phong phú các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, đầu bếp Hàn Quốc chính hãng với 30 năm kinh nghiệm, chủ đầu tư người Hàn Quốc với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề; đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm phục vụ tận tình chu đáo, luôn tươi cười niềm nở. Chắc hẳn ai đã từng ghé qua Biwon Restaurant đều khó có thể quên các món ăn của chúng tôi. Đó là nhưng tinh hoa trong văn hoá ẩm thực Hàn Quốc mà các đầu bếp của nhà hàng gửi đến quý khách.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Tầng 9, Tòa Keangnam landmark 72, Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

                  Điện thoại: 0976 253 300

                  Email: biwonvietnam@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/Biwontang9keangnam

                  Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Biwon Restaurant
                  Biwon Restaurant
                  Biwon Restaurant
                  Biwon Restaurant
                • Hàng loạt món mới đã "đổ bộ" tại quầy line của Dookki Buffet Tokpokki. Không những là hải sản, chân gà, quầy đồ chín cũng phong phú các món ăn Hàn Quốc mà bạn khó có thể tìm kiếm ở bất kỳ đâu như xiên dè mực, xiên hotbar. Tuy nhiên, bạn không thể thấy thịt trên quầy line vì Dookki đã chính thức đổi sang phương thức refill thịt heo tại bàn để tất cả khách hàng khi đến với Dookki đều có thể thưởng thức thịt. Thưởng thức tất cả món ngon tại Dookki chỉ với 139K (chưa VAT), còn chần chờ gì nữa mà không đến Dookki ăn ngon, checkin và cơ hội nhận quà xịn.


                  Dookki là thiên đường ẩm thực với danh sách món ăn đẹp mắt - ngon miệng, rau củ tươi xanh, tokpokki, chả cá nhập khẩu Hàn Quốc, cơm - mì trộn vị Hàn chính chuyên, hàng dài các món ăn vặt lừng lẫy. Trải nghiệm Dookki Buffet Topokki với hàng chục món ăn kèm và thiên đường bánh gạo, Hải sản hấp dẫn cùng quầy Line không giới hạn. Dookki luôn tự hào là nơi duy nhất đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc chân thật nhất, khiến thực khách một khi đã đến thì không thể nào quên được hương vị đặc biệt trong từng món ăn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Plaza Skylake, Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

                  Điện thoại: 024 3200 1366

                  Email: marketing@divina.vn

                  Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

                  Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

                  Gọi điện
                  Dookki Buffet Tokpokki
                  Dookki Buffet Tokpokki
                  Dookki Buffet Tokpokki
                  Dookki Buffet Tokpokki
                • Nếu ghé KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc đừng quên gọi cho mình một phần mì lạnh Hàn Quốc bạn nhé. Mì lạnh ở KkoKko In Hanoi này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh ở đây ăn cùng nguyên liệu chính là gà và có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, mè. Nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi.


                  Những món ăn KkoKko In Hanoi được làm từ những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc, không chất bảo quản, chế biến kỹ lưỡng, chuẩn vị Hàn Quốc. Những món ăn được bày biện đẹp mắt và tinh tế, xếp đặt cẩn thận giúp bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Đến với KkoKko In Hanoi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Một điểm cộng nữa cho KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Không gian tại đây rộng rãi, đẹp, thoáng mát và lịch sự. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Tầng 8 Toà Keangnam Landmark 72 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

                  Điện thoại: 0963 176 064

                  Email: kkokkovn@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/kkokkoinhanoi/

                  Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc
                  KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc
                  KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc
                  KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy