Top 8 Quán ăn Hàn Quốc ngon và hút khách nhất Cần Thơ

Phạm Kim Ngân 194 0 Báo lỗi

Các món ăn Hàn Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu và được nhiều sự yêu thích của thực khách. Những món ăn Hàn Quốc luôn đem lại sức hút lạ thường đối ... xem thêm...

  1. Han Cook Cần Thơ là quán ăn theo phong cách của Hàn Quốc với nhiều món như: kim bắp, cơm trộn, chân gà cay và lẩu tokboki,… Không gian của Han Cook Cần Thơ thoáng mát, sạch sẽ, quan được nhiều fan ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc yêu thích. Quán ăn Hàn Quốc Han Cook Cần Thơ có vị trí khá sáng sủa rất dễ tìm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc và do ông chủ người Hàn mở nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách.


    Han Cook Cần Thơ rất đông khách,nên thường hay hết bàn rất sớm, bạn hãy kiên nhẫn đợi một xíu, để có chỗ cho mình và bạn bè. Món ăn ở đây ngon, đậm chất Hàn Quốc, nhân viên quán phục vụ tốt nhanh nhẹn đặc biệt chủ quán còn ra giao lưu với từng bàn rất nhiệt tình nói chuyện thân thiện. Món lẩu tokbokki là món ăn được lựa chọn nhiều nhất ở Hancook, Giá lẩu cũng rất mềm, khẩu phần cũng khá nhiều 2-3 người ăn no cả bụng, đồ ăn nhiều, nước nêm ngon, tuy nhiên hơi cay nhé. Quán còn phục vụ tốt, nước lẩu gần hết chưa cần kêu đã được đem ra. Những món ăn khác đều rất thơm ngon và cuốn hút ánh nhìn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290/27 Lê Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 257 117

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064906171505

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ
    Han Cook Cần Thơ

  2. Top 2

    Lẩu Kim Chi 79k

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ăn lẩu kim chi ngon, rẻ và chất lượng tại Cần Thơ đó chính là quán Lẩu Kim Chi 79k. Đây là địa chỉ được nhiều thực khách ưa chuộng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên bởi giá cả hạt dẻ, phải chăng, thức ăn ngon và quán có không gian khá thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt vào buổi tối thì quán khá đông khách, chính vì thế nên bạn có thể đến sớm hơn để lựa chọn cho mình vị trí ngồi phù hợp, thoải mái.


    Lẩu kim chi tại Lẩu Kim Chi 79k được đánh giá thơm ngon với nhiều thành phần món ăn đi kèm phong phú và đa dạng. Nước lẩu tại đây tương đối cay nên bạn nào không ăn cay được tốt có thể yêu cầu gia giảm độ cay vừa phải. Nước lẩu nêm nếm ngon, thơm, hấp dẫn, hợp khẩu vị. Ăn kèm với lẩu là mì gói, rau cũng như các thành phần thịt heo, xúc xích, tôm, chả,... Một phần lẩu kim chi tại đây thường dành cho 2 người ăn. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ ăn lẩu kim chi ngon tại Cần Thơ thì có thể tham khảo địa chỉ này bạn nhé. Ngoài lẩu kim chi ra thì quán còn có nhiều món ngon hấp dẫn khác. Còn do dự gì nữa, hãy đến và thưởng thức các món ăn thơm ngon tại đây thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 132 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0917 681 246
    Email: nguyenthikimcuong090490@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimchi.kc01/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Kim Chi 79k
    Lẩu Kim Chi 79k
    Lẩu Kim Chi 79k
    Lẩu Kim Chi 79k
  3. Nếu có dịp ghé bến Ninh Kiều Cần Thơ mà muốn đi ăn đồ Hàn, thì chắc chắn bạn sẽ được giới thiệu đến Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ. Tuy là một quán thiên về nướng nhưng không gian không hề ngập trong khói lửa như bạn nghĩ đâu, không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Tại Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên được đâu. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ đấy nhé. Ngoài ra còn những món cũng siêu hot như: cơm trộn, mì, kimbap,... đều vô cùng chuẩn vị Hàn Quốc.

    Nếu ai là fan của thịt bò thì đây, Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ đúng là tình yêu đích thực luôn, thịt bò tươi ngon rồi nhìn sang hải sản cũng tươi ngon nốt , nói chung là ăn đã đời sương gió các bạn ạ. Ngoài ra menu của quán rất đa dạng món, đồ ăn rất tươi, chắc chắn có rất nhiều bạn khoái món bò cuộn kim châm, ăn buffet là đầy đủ và rất no rồi, nếu bạn lấy và ăn không hết sẽ bị tính tiền thêm nên đừng quá tham lam nhé. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    54 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0961 616 461

    Email: vuonnuonghanquoc@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/vuonnuonghanquoc

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
  4. Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc là một quán ăn tự tin hương vị và cách chế biến chuẩn Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu dành đến các tín đồ mê ẩm thực Hàn với những món ăn Hàn ngon của xứ sở kim chi. Ngoài phục vụ tại chỗ, Heri còn có dịch vụ giao hàng trên ứng dụng giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Khi đến quán thưởng thức, bạn sẽ choáng ngợp với menu vô vàn món ngon từ ăn vặt, đến món chính, lẩu nướng có đủ. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên Heri càng nhận được nhiều lời khen.


    Món ăn của Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản nhưng sang trọng chính là những điểm nổi bật giúp Heri có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    43 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    029 2626 2200
    Fanpage:
    facebook.com/Heri.amthucHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
    Heri - Ẩm Thực Truyền Thống Hàn Quốc
  5. Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ được ví như một góc Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng Cần Thơ, phục vụ thực khách những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi. Chính bởi sự chăm chút và đầu tư, mà Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ đã dành được rất nhiều cảm mến từ thực khách Cần Thành. Menu của quán có nhiều món hấp dẫn, trong đó nổi bật là: cơm trộn, gà cay phô mai, bánh gạo, kimbap và bánh gạo phô mai,... Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán chế biến các loại nước chấm phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người.

    Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Cần Thơ rất ưu ái nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Sông Hậu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0965 539 872
    Email: jamidangcantho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Jamidangcantho/

    Gọi điện
    Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ
    Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ
    Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ
    Ja mi dang Quán Ăn Hàn Quốc Cần Thơ
  6. Top 6

    Chuti Korean Food

    Ẩm thực Hàn từ lâu đã nổi tiếng đa dạng, thơm ngon. Hơn thế nữa, với phong cách trình bày vô cùng đẹp mắt, các món ăn Hàn luôn được chào đón nồng nhiệt từ các thực khách Việt. Nếu bạn là người mê văn hóa Hàn, thích thưởng thức những món ăn của xứ sở Kim Chi. Thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ Chuti Korean Food – món ăn Hàn Quốc.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành ẩm thực Hàn Quốc, Chuti Korean Food đã đem đến cho thực khách vô vàng món ăn vô cùng hấp dẫn. Song song đó, mức giá tại đây cũng đem đến sự thoải mái cho người ăn rất nhiều.

    Một món ăn chắc chắn không thể thiếu trên bàn của các con dân nghiện đồ ăn Hàn. Tokbokki phomai món ăn gần như cháy hàng tại đây và làm cho nhiều người đến sau phải nuối tiếc. Sự dẻo, giòn cùng hòa quyện với vị sốt phô mai cay nóng vừa làm cho đôi môi phải ríu rít rất thích đúng không nào.

    Thêm vào đó, là vị trí quán mới đã được xây dựng nằm trên trục đường chính nên khá thuận tiện cho mọi người lui tới quán. Bên trong Chuti Korean Food – món ăn Hàn Quốc là cả một hệ thống rộng rãi đầy đủ tiện nghi. Với không gian vô cùng thoái mát cho khách đến ăn uống, đi đông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102/12G, Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 093 889 5885
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuticantho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
    Chuti Korean Food
  7. Bếp Nhà Mây Mây mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Bếp Nhà Mây Mây tạo nên nét riêng của mình.


    Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra Bếp Nhà Mây Mây còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng thành phố Cần Thơ mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại gimbap,... tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Nguyễn Tri Phương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0931 965 239
    Email:
    bepnhamaymay2@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/bepnhamaymay
    Giờ mở cửa
    : 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
    Bếp Nhà Mây Mây
  8. Top 8

    Kimchi House

    Gọi điện

    Một trong những hàng quán do chính người Hàn làm chủ tại Cần Thơ không thể không kể đến đó là Kimchi House.


    Một nồi lẩu 90k tầm 2-3 người ăn mà vẫn no căng bụng. Từng chiếc bánh gạo dai dai cay cay, kèm theo muỗng nước súp thơm lừng, sóng sánh cái màu đỏ bắt mắt. Ăn vào rồi, hương vị đậm đà chảy dọc theo sống mũi, khiến bất cứ một ai cũng đều muốn quay lại. Ngoài ra còn phải kể đến kim chi - tuy là món ăn phụ nhưng được ví như linh hồn của nồi lẩu. Một chút sần sật, mang sự chua cay từ các loại gia vị, bột ớt hoà quyện lại. Thật là thiếu sót nếu không có chúng.


    Với những bạn muốn đổi gió hoặc không muốn ăn lẩu nữa thì hãy để mắt đến những cuộn kimbap bò đầy ụ, chắc chắn, miếng phô mai tan chảy trên bề mặt của từng thớ gà sốt cay,.. Mỗi món ăn đều sẽ không khiến bạn thất vọng. Kimchi House thường có rất nhiều khuyến mãi độc lạ khác nhau như theo tên, theo trường, theo lớp học,... để bạn có thể đi theo hội nhóm bạn bè đến thưởng thức. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt bàn ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Quản Trọng Hoàng, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0763 797 117
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimchihousecantho
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Kimchi House
    Kimchi House
    Kimchi House
    Kimchi House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy