Top 5 Quán mì cay ngon và hút khách nhất Cà Mau

  1. Top 1 Ghiền Mì Cay
  2. Top 2 Mì Cay ITADA
  3. Top 3 Mì Cay DanBam
  4. Top 4 Lẩu & Mì Cay MÔI
  5. Top 5 Mì Cay 1992

Top 5 Quán mì cay ngon và hút khách nhất Cà Mau

Mì cay gây ấn tượng với không ít người ăn bởi hương vị cực đặc biệt của mình. Vậy thì cùng Toplist điểm qua những quán mì cay ngon và hút khách nhất Cà Mau qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ghiền Mì Cay

    Gọi điện

    Nhắc đến mì cay ngon ở Cà Mau thì không thể bỏ qua quán Ghiền Mì Cay. Tô mì cay to đùng của Ghiền Mì Cay với nhiều nguyên liệu như tôm, mực, cá viên, thanh cua, các loại rau, mì Hàn và nước dùng được nấu rất ngon, đậm đà. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tận tình cũng là một điểm cộng cho quán. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây

    Mê đắm với đủ loại món ăn hấp dẫn tại Ghiền Mì Cay với mì cay 7 cấp độ, full toping tươi ngon đa dạng. Một không gian đủ thoái mái. Các món được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi gu thưởng thức của thực khách dù là tinh tế nhất. Chần chờ gì mà không nhanh nhanh ra liền Ghiền Mì Cay, vừa được một bộ ảnh sống ảo mà còn căng bụng với các món ngon tại Ghiền Mì Cay bạn nhé. Nguyên liệu và công thức chuẩn vị Hàn, kết hợp với bí quyết riêng của nhà hàng chắc chắn sẽ mang lại cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau - 0916 575 883
    • Đường Nguyễn Huệ, TX. Long Mỹ, Cà Mau - 0939 440 567

    Email: anhngocmicay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ghienmicay
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ghiền Mì Cay
    Ghiền Mì Cay
    Ghiền Mì Cay
    Ghiền Mì Cay

  2. Top 2

    Mì Cay ITADA

    Gọi điện

    Mì Cay ITADA là một trong những địa điểm ăn uống quen thuộc của những "tín đồ" món mì cay ở TP. Cà Mau, Cà Mau. Nét độc đáo ở quán là có lẩu mì cay hấp dẫn, một phần to đến 3 - 4 người ăn. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt.

    Mì ở quán Mì Cay ITADA có nhiều loại, từ kim chi hải sản, kim chi gà, kim chi bò và kim chi thập cẩm. Mỗi loại lại có 7 cấp độ khác nhau để phù hợp với nhiều đối tượng. Ngoài mì cay, quán còn có thêm nước uống các loại kết hợp cùng các món ăn vặt để phục vụ nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng. Quán có một không gian khá rộng rãi, thích hợp đi nhiều người. Không gian trang trí tại quá cũng khá đẹp mắt. Hơn nữa, nhân viên của Mì Cay ITADA phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Đây là quán mì cay mà bạn không thể bỏ lỡ khi sinh sống tại Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Hữu Lễ, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0948 357 035
    Fanpage: https://www.facebook.com/itadacamau
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
    Mì Cay ITADA
  3. Top 3

    Mì Cay DanBam

    Gọi điện

    Một địa chỉ có món mì cay ngon tại Cà Mau mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính quán Mì Cay DanBam. Tại đây nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, topping tươi sống và không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, sẽ làm hài lòng quý khách khi đến ăn. Mì Cay DanBam với menu đầy đủ và chất lượng món ăn đồng đều nên khách hàng cứ thoải mái chọn điểm dừng chân thuận tiện cho việc di chuyển nhất nhé.

    Mì cay của quán Mì Cay DanBam được khách hàng cực ưng ý với các loại topping đầy đặn thơm ngon, cay hít hà. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt. Mỗi tô mì to có mức giá trung bình, không quá cao rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nhé. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0948 559 006
    Fanpage: https://www.facebook.com/DanBam188TonDucThangf5CaMau
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay DanBam
    Mì Cay DanBam
    Mì Cay DanBam
    Mì Cay DanBam
  4. Top 4

    Lẩu & Mì Cay MÔI

    Gọi điện

    Lẩu & Mì Cay MÔI có không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế, trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Món ăn lạ miệng và nhẹ nhàng, không gian sạch sẽ. Luôn chiếm trọn trái tim của đông đảo thực khách, Lẩu & Mì Cay MÔI luôn giữ được phong độ top đầu trong bảng xếp hạng menu nhà Lẩu & Mì Cay MÔI nhờ sức hấp dẫn đặc biệt. Vị chua cay đặc trưng của nước dùng kết hợp một cách nhuần nhuyễn cùng độ mềm dai của sợi mì Hàn Quốc chính là điểm cộng cho tô mì này.


    Vị cay của mì cay Hàn Quốc không phải là cảm giác cay xót của ớt Việt, vừa ăn vừa xót bỏng mà là vị cay nóng, khi ăn những miếng đầu tiên sẽ cảm thấy tương đối dễ chịu. Càng ăn, bột ớt bám vào khoang miệng, vào lưỡi khiến vị cay bùng lên, dai dẳng và không dễ làm dịu đi bằng nước lọc hay trà sữa. Nước dùng tuy rất cay, nhưng lại kết hợp vô cùng hài hòa với phần mì dai dai, thơm thơm, cắn thêm một miếng hải sản hoặc một miếng bò mềm mượt, thêm chút nấm kim châm và kim chi khiến thực khách vừa xuýt xoa, thậm chí nước mắt giàn giụa mà vẫn không thể ngừng đũa. Cùng đến với Lẩu & Mì Cay MÔI để thưởng thức những suất mì cay tươi ngon nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 143 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0914 292 969 & 0919 207 777
    Email: Truongnga1995@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Mì-Cay-MÔI-100082878324941/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lẩu & Mì Cay MÔI
    Lẩu & Mì Cay MÔI
    Lẩu & Mì Cay MÔI
    Lẩu & Mì Cay MÔI
  5. Nằm ở số 30 Bùi Thị Trường, TP. Cà Mau, Cà Mau, Mì Cay 1992 vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Menu của quán Mì Cay 1992 vô cùng đa dạng, không chỉ dừng lại ở mì cay mà còn có bánh gạo, kimbap, lẩu,... Mì cay ở quán vẫn đầy đủ mực, tôm, chả cá,… như những quán khác, nước dùng thì đậm vị.

    Mì Cay 1992 là một lựa chọn lí tưởng mà bạn có thể cân nhắc cho cuộc hẹn cuối tuần. Mì Cay 1992 có nhiều loại mì cay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nổi bật với mì cay kim chi hải sản và mì kim chi bạch tuộc. Nước dùng vừa, đậm đà, bạch tuộc với tôm to mà tươi, sợi mì dai dai vừa đủ. Bạn nên kêu loại thập cẩm để có thể thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau. Và hơn thế nữa, Mì Cay 1992 có giá cả phải chăng, phù hợp với mọi người. Mì Cay 1992 với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu mì thơm ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Bùi Thị Trường, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0888 355 934
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063613031182

    Gọi điện
    Mì Cay 1992
    Mì Cay 1992
    Mì Cay 1992
    Mì Cay 1992



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy