Top 7 Quán mì cay ngon nhất Hải Phòng

Mai Anh 8318 0 Báo lỗi

Hiện nay, mì cay cấp độ đang là một trong những món ăn được các bạn trẻ ưa thích. Hãy cùng Toplist điểm danh những quán mì cay ngon nhất Hải Phòng nhé!... xem thêm...

  1. Đây là một trong những quán mì cay đầu tiên ở Hải Phòng và có chất lượng xếp hàng đầu. Mỳ cay Naga có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên về mì cay với các cấp độ cho du khách lựa chọn. Nếu không ăn được cay thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời.


    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ở Mỳ cay Naga, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món khác cho bạn chọn lựa như: mì xào, sushi, kimbap, cá viên chiên... Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Trần Tất Văn, An Lão, Hải phòng
    Điện thoại: 0326 385 388
    Email: quyhaiphong89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhquyhp1989

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mỳ cay Naga
    Mỳ cay Naga
    Mỳ cay Naga
    Mỳ cay Naga

  2. Top 2

    Mì Cay Seoul

    Gọi điện

    Nếu như bạn là một người nghiện mì cay chắc bạn cũng không thể bỏ qua mì cay Mì Cay Seoul. Quán rộng và đông nhân viên nên phục vụ khá nhanh. Mì ở đây có nhiều loại như mì kim chi, mì cá, mì hải sản... Nước mì ngon, ngọt và độ cay thì khỏi phải bàn. Mì Cay Seoul được nhiều bạn trẻ ở Hải Phòng lựa chọn bởi nước mì rất ngon, hợp khẩu vị và rất chuẩn vị Hàn Quốc. Cùng với đó phần "topping" mì khá đa dạng với tôm, cá viên, mực, nấm, bắp cải ăn kèm rất ngon.


    Mì Cay Seoul được chế biến từ mì dai ngon kết hợp với ớt trộn lẫn vào đó là Tôm, mực, bò… làm tạo lên cảm giác kích thích cho người ăn. Đặc biệt hơn nữa, quán nổi tiếng với 4 loại mì: Mì kim chi tôm, mì kim chi bò, mì kim chi cá, mì kim chi hải sản. Món ăn nước dùng ngon! Giá cả hợp lý! Phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Mì cay ở đây, có đủ tất cả các cấp độ cho các bạn lựa chọn đó nha. Khi đến Hải Phòng, bạn không thể bỏ lỡ Mì Cay Seoul đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Điện thoại: 0986 887 887

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  3. Top 3

    Mì Cay Redsun

    Gọi điện
    Mì Cay Redsun là một cái tên vô cùng quen thuộc của tín đồ "đạo mỳ cay" tại Hải Phòng. Mì cay ở đây nhìn qua chắc nhiều bạn sẽ “hít hà” vì màu đỏ của nước mì cay ở nơi đây, không những thế những topping như tôm, mực cũng được phũ đầy ớt. Không gian quán bên trong khá rộng rãi lại có nơi để “sống ảo” cho các bạn, phù hợp đi theo nhóm, cặp đôi hoặc đi một mình, vì thế không thể nào không ghé quán dùng thử món mì cay nơi đây. Đây là địa chỉ ăn mỳ cay yêu thích của giới trẻ Lê Chân, Hải Phòng.

    Bước vào Mì Cay Redsun, bạn đều phải trầm trồ bởi sự đầu tư cho bày trí không gian tại quán. Quán Mì Cay Redsun được đặt ở vị trí đắc địa và thuận tiện qua lại. Độ ngon của mỳ cay tại Mì Cay Redsun thì không cần phải bàn cãi, nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng tô mỳ. Menu của quán đa dạng không chỉ có mỳ cay mà còn có tempura chiên, tokbokki, kimbap,... sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200D Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoai: 0947 882 376
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
    Gọi điện
    Mì Cay Redsun
    Mì Cay Redsun
    Mì Cay Redsun
    Mì Cay Redsun
  4. Queen Tea mỳ cay 7 cấp độ cũng là quán mì nhưng thu hút khá nhiều người đến thưởng thức. Khách hàng sẽ được thưởng thức mì cay ngon mà giá cả phải chăng, kể cả những khách khó tính còn khen ngon. Quán Queen Tea mỳ cay 7 cấp độ được đánh giá tốt bởi chất lượng món ăn ngon và giá cả khá phù hợp. Thực khách đến đây thường yêu thích gọi mì cay hải sản và mì cay bò. Nước mì của quán Queen Tea khá ngon, đậm đà thơm mùi kim chi.

    Mì ở Queen Tea mỳ cay 7 cấp độ nổi bật với độ dai và cọng mì óng ánh nhìn hấp dẫn vô cùng. Thịt và hải sản cũng rất tươi sống, được chế biến kĩ lưỡng. Nhìn tô mì đỏ, nghi ngút khói sẽ khiến bạn phải toát mồ hôi vì cay và nóng nhưng lại ăn trọn đến giọt cuối cùng. Nhìn chung thì món của hấp dẫn, phần nước mì ngon, đậm đà thơm mùi kim chi. Độ ngon của mì cay tại đây thì không cần phải bàn cãi, nguyên liệu chế biến luôn tươi sống, quy trình chế biến sạch sẽ, chất lượng đồng nhất trên từng tô mì. Menu của quán đa dạng không chỉ có mì cay mà còn có các món ăn vặt, lẩu,... sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 359, Ngũ Lão, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 0989 051 556
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Queen Tea mỳ cay 7 cấp độ
    Queen Tea mỳ cay 7 cấp độ
    Queen Tea mỳ cay 7 cấp độ
    Queen Tea mỳ cay 7 cấp độ
  5. Top 5

    Bo Bo - Mỳ Cay 12 Cấp Độ

    Gọi điện
    Một địa chỉ có món mì cay ngon tại Hải Phòng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính quán Bo Bo - Mỳ Cay 12 Cấp Độ. Tại đây nổi tiếng với nước dùng thơm ngon, topping tươi sống và không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, sẽ làm hài lòng quý khách khi đến ăn. Bo Bo - Mỳ Cay 12 Cấp Độ có đến ba chi nhánh tại Hải Phòng với menu đầy đủ và chất lượng món ăn đồng đều nên khách hàng cứ thoải mái chọn điểm dừng chân thuận tiện cho việc di chuyển nhất nhé.

    Mì cay của quán Bo Bo - Mỳ Cay 12 Cấp Độ có hai loại gồm mì cay ramen chả cá và mì cay rabokki chả cá đều được khách hàng cực ưng ý với xiên chả cá đầy đặn thơm ngon, cay hít hà. Nước dùng tại quán được nêm nếm khá hợp khẩu vị khách hàng, cùng với đó là đầy ắp hải sản như tôm, mực, bò, nấm, bắp cải. Bạn có thể kêu thêm phần cá, mực, bò riêng biệt. Mỗi tô mì to có mức giá trung bình, không quá cao rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nhé. Vừa bước chân vào quán, bạn sẽ cảm thấy thoải mái bởi sự đón tiếp nhiệt tình của nhân viên. Nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng
    Điện thoại: 0934 305 585
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032359586482
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bo Bo - Mỳ Cay 12 Cấp Độ
    Bo Bo - Mỳ Cay 12 Cấp Độ
    Bo Bo - Mỳ Cay 12 Cấp Độ
    Bo Bo - Mỳ Cay 12 Cấp Độ
  6. Top 6

    Mì Cay HogKog

    Gọi điện
    Toạ lạc tại số 104b Thọ Xuân, Núi Đôi, Kiến Thụy, Hải Phòng, Mì Cay HogKog vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Menu của quán Mì Cay HogKog vô cùng đa dạng, không chỉ dừng lại ở mì cay mà còn có bánh gạo, kimbap, lẩu,... Mì cay ở quán Mì Cay HogKog vẫn đầy đủ mực, tôm, chả cá,… như những quán khác, nước dùng thì đậm vị.

    Đây là một lựa chọn lí tưởng mà bạn có thể cân nhắc cho cuộc hẹn cuối tuần. Mì Cay HogKog có nhiều loại mì cay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nổi bật với mì cay kim chi hải sản và mì kim chi bạch tuộc. Nước dùng vừa, đậm đà, bạch tuộc với tôm to mà tươi, sợi mì dai dai vừa đủ. Bạn nên kêu loại thập cẩm để có thể thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau. Và hơn thế nữa, HogKog có giá cả phải chăng. Mì Cay HogKog với phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Bạn không cần phải đợi quá lâu mà đã có một lẩu mì thơm ngon hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104b Thọ Xuân, Núi Đôi, Kiến Thụy, Hải Phòng
    Điện thoại: 0355 355 225
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCayHogKog7capdoKienThuy
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mì Cay HogKog
    Mì Cay HogKog
    Mì Cay HogKog
    Mì Cay HogKog
  7. Mỳ Cay 7 Cấp Độ Jeju có không gian hiện đại, rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế, trang trí theo phong cách Hàn Quốc. Món ăn lạ miệng và nhẹ nhàng, không gian sạch sẽ. Luôn chiếm trọn trái tim của đông đảo thực khách, Mỳ Cay 7 Cấp Độ Jeju luôn giữ được phong độ top đầu trong bảng xếp hạng menu nhà Jeju nhờ sức hấp dẫn đặc biệt. Vị chua cay đặc trưng của nước dùng kết hợp một cách nhuần nhuyễn cùng độ mềm dai của sợi mì Hàn Quốc chính là điểm cộng cho tô mì này.

    Vị cay của mì cay Hàn Quốc vô cùng đặc biệt, càng ăn, bột ớt bám vào khoang miệng, vào lưỡi khiến vị cay bùng lên, dai dẳng và không dễ làm dịu đi bằng nước lọc hay trà sữa. Nước dùng tuy rất cay, nhưng lại kết hợp vô cùng hài hòa với phần mì dai dai, thơm thơm, cắn thêm một miếng hải sản hoặc một miếng bò mềm mượt, thêm chút nấm kim châm và kim chi khiến thực khách vừa xuýt xoa, thậm chí nước mắt giàn giụa mà vẫn không thể ngừng đũa. Cùng đến với Mỳ Cay 7 Cấp Độ Jeju để thưởng thức những suất mì cay tươi ngon nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352 Trần Hưng Đạo, An Lưu, Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0868 669 556
    Email: dinhyen1@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048134142395
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30
    Gọi điện
    Mỳ Cay 7 Cấp Độ Jeju
    Mỳ Cay 7 Cấp Độ Jeju
    Mỳ Cay 7 Cấp Độ Jeju
    Mỳ Cay 7 Cấp Độ Jeju



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy