Top 6 Địa chỉ uống nước ép trái cây ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây
  2. Top 2 Aha Coffee
  3. Top 3 Vitamin Juice
  4. Top 4 Five Floors Coffe & Juice
  5. Top 5 Xoài Quéo Fruit
  6. Top 6 Paul Coffee

Top 6 Địa chỉ uống nước ép trái cây ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Phương Kem 4160 0 Báo lỗi

Nước ép trái cây là một loại nước giải khát thông thường mà không thể thiếu đối với mỗi chúng ta trong những ngày hè oi bức. Để có một ly nước ép trái cây thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây

    Gọi điện
    Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây ở Quận Lê Chân, Hải Phòng là địa chỉ thưởng thức nước ép trái cây mà được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để tụ tập bạn bè, nhất là vào những ngày mùa hè, thời tiết nắng nóng đấy. Nước ép trái cây tại đây với tiêu chí 4 không: Không đường, không nước, không chất bảo quản, không chất tạo màu. Thực khách đến quán Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại trái cây, nước ép cũng như sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.

    Nước ép nguyên chất từ rau củ quả tươi hoàn toàn nên nước ép luôn có 1 màu sắc rực rỡ bắt mắt. Có lẽ đây là một trong số ít quán nước ép mà bạn có thể cảm nhận được vị tươi và nguyên chất của hoa quả. Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây có không gian khá rộng nên thoáng mát, Giá cả phải chăng, nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nước ép nguyên chất không pha tạp, chất lượng rất hợp lý mà giá lại không quá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Chợ Con, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0769 009 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/bacbeoso7choconhaiphong/
    Gọi điện
    Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây
    Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây
    Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây
    Bắc Béo - Nước Ép Trái Cây

  2. Top 2

    Aha Coffee

    Gọi điện
    Aha Coffee là một địa chỉ nổi tiếng về các loại thức uống từ cafe, trà đến thức uống từ các loại trái cây tươi, sinh tố, nước ép được khách hàng và du khách khi đến Hải Phòng đặc biệt yêu thích. Quán Aha Coffee nghe cái tên thôi bạn chắc cũng hiểu phần nào về chất lượng của các loại nước ép của quán. Quán chuyên phục vụ các loại nước ép trái cây tươi được đông đảo bạn trẻ tìm đến khám phá với các loại nước uống hoàn toàn tự nhiên và tốt cho sức khỏe này.

    Nguyên liệu là các loại trái cây tươi mới hàng ngày có theo mùa, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch. Sau khi gọi món, chủ quán mới bắt đầu chế biến để giữ được độ tươi nhất của mỗi ly sinh tố, nước ép. Những ly nước ép của Aha Coffee không hề bị lắng cặn, không tách lớp và không đường, cũng như không có sự can thiệp của các chất phụ gia khác. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các loại nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng này tại quán. Đồ uống tại đây phải nói là siêu chất nhưng lại siêu rẻ. Menu đa dạng cho các bạn lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HD115 Vinhome Marina Cầu Rào 2, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0789 861 111 & 0904 952 558
    Email: buiducquyen.81@gmail.com
    Website: ahacafe.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ahacafemarina/
    Gọi điện
    Aha Coffee
    Aha Coffee
    Aha Coffee
    Aha Coffee
  3. Vitamin Juice chuyên cung cấp đồ uống giải khát dinh dưỡng với nhiều liệu trình như: Detox, giải độc, thanh lọc cơ thể, giảm cân, giảm Cholesterol, kháng viêm, chống ung thư, chống tiểu đường. Vitamin Juice với hơn 50 loại đồ uống thơm ngon bổ dưỡng, phù hợp cho tất cả mọi người kể cả các bà mẹ đang mang thai hoặc cho em bé ti. Các sản phẩm nước ép tại đây với 100% nguyên chất - Không đường, không chất bảo quản, không chất tạo màu, không chất tạo mùi, không dùng mứt thay cho hoa quả.


    Những nguyên liệu hoa quả được Vitamin Juice tuyển chọn kỹ lưỡng và lọc từ những nguồn hoa quả sạch. Không chỉ đơn giản là ngành dịch vụ đơn thuần, Vitamin Juice muốn gửi gắm đến khách hàng của mình một lối sống lành mạnh, thanh lọc cơ thể trong thời đại số công nghệ hoá, hiện đại hoá quá bận rộn, lo âu và căng thẳng. Ly đồ uống màu sắc đẹp mắt, vị ngọt dịu dàng, lại có nhiều công dụng cho sức khỏe vậy còn chần chừ gì mà bạn không ghé qua quán để thưởng thức hững ly nước chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Lô 26BC Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0929 796 996

    Email: vitaminjuicelhp@gmail.com

    Website: vitamin-juice.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitaminjuices/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Vitamin Juice
    Vitamin Juice
    Vitamin Juice
    Vitamin Juice
  4. Nếu bạn đang ở khu vực Lê Chân, Hải Phòng và chót thèm hương vị của các loại nước ép thanh mát, tự nhiên mà chưa biết thưởng thức chúng ở đâu thì Five Floors Coffe & Juice là điểm đến dành cho bạn. Five Floors Coffe & Juice giúp bạn có những phút giây thư giãn và thoải mái với không gian xanh cùng đồ uống thơm ngon.


    Bạn đang băn khoăn không biết tại Five Floors Coffe & Juice các loại nước ép có đa dạng không? Thì một câu trả lời là vô cùng đa dạng nha các bạn. Tại đây có đủ các loại nước ép tươi ngon, được yêu thích như: Nước ép thanh long đỏ, nước ép dưa hấu, nước ép cóc, nước ép chanh leo, nước ép cam, nước ép bưởi, nước ép dứa.... với giá dao động vô cùng hợp lý không quá cao, bạn có thể lựa chọn và mix chúng theo ý thích. Chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều hương vị hấp dẫn mà khó ở đâu có được, giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình tư vấn chắc chắn đến một lần bạn sẽ nhiều lần muốn quay lại với quán đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Khu Tập Thể 5 Tầng Tô Hiệu, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 541 996 & 0973 668 789

    Email: fuogdao196@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100048890412724

    Gọi điện
    Five Floors Coffe & Juice
    Five Floors Coffe & Juice
    Nước ép trái cây ngon tại quán
    Nước ép trái cây ngon tại quán
  5. Mùa hè đến với phượng rực đỏ một góc trời, ve kêu râm ran... nhưng cùng với đó cũng là một nhiệt độ khiến cho cơ thể bức bội và nóng nực, một cốc nước ép hoa quả thanh mát giúp giải nhiệt cơ thể còn gì tuyệt vời hơn đúng không ạ. Xoài Quéo Fruit toạ lạc ngay tại đường Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng với một không gian mở với tầm nhìn thoáng đãng sẽ hoàn toàn đưa bạn thoát khỏi sự ồn ào, khói bụi và mùa hạ gay gắt, hòa mình vào các loại nước ép thơm ngon, hấp dẫn còn gì tuyệt vời hơn.

    Nước ép ở đây mang lại cảm giác hài hòa, dễ uống, dù là vị ngọt hay vị chua thì cũng đều dịu nhẹ mà không hề bị gắt lên. Không chỉ vậy, đồ uống đặc biệt không dùng đường, không thêm nước, không thêm chất bảo quản hay phụ gia nào khác, bởi vậy nên giữ được độ tươi, nguyên chất của mỗi loại nguyên liệu. Tại đây với menu đa dạng các loại nước ép bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu và ý thích của riêng mình. Khi dừng chân tại Xoài Quéo Fruit và thưởng thức những món nước ép đặc biệt, ngắm nhìn quang cảnh khu phố trung tâm, nghe vài bản nhạc nhẹ nhàng... chắc chắn bạn sẽ thấy cuộc sống thật sự thoải mái đấy ạ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại: 0814 546 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoaiqueo.fruit
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xoài Quéo Fruit
    Xoài Quéo Fruit
    Xoài Quéo Fruit
    Xoài Quéo Fruit
  6. Top 6

    Paul Coffee

    Gọi điện

    Paul Coffee là địa chỉ bán nước ép quen thuộc của học sinh, sinh viên, giới văn phòng. Quán luôn phục vụ khách hàng món nước ép từ trái cây, rau củ hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, có nguồn gốc rõ ràng. Thực khách đến đây sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại thức uống, đặc biệt là các loại sinh tố thơm ngon, đúng vị, mà giá cả thì không quá đắt so với mức giá chung của các món đồ giải khát.


    Các loại nước ép ở đây khá ngon nhờ các loại trái cây kết hợp với nhau khá hài hòa. Đến với Paul Coffee bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi các loại đồ uống đa dạng, các loại nước ép tạo nên hương vị tự nhiên hài hòa, nước ép không bị nhạt, cũng không quá ngọt, hương vị thơm ngon đến khó cưỡng. Có thể kể đến như: Nước ép dứa, nước ép chanh leo, nước ép ổi, nước ép dưa hấu... Nước ép ngoài với hương vị riêng biệt, quán còn phục vụ cho những nhu cầu về sức khỏe khác nhau. Thế nên bạn có thể nhờ nhân viên của quán tư vấn loại nước ép phù hợp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BH 05-01 Vinhome Imperia, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 479 795

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Paul Coffee
    Paul Coffee
    Paul Coffee
    Paul Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy