Top 5 Địa chỉ ăn thạch găng ngon và chất lượng nhất Hải Phòng

Phuong Anh 2642 0 Báo lỗi

Với người Hải Phòng, thạch găng là quà vặt thường mang nhiều kỷ niệm ấu thơ. Với ưu điểm là giá cả phải chăng, hương vị lạ miệng, thơm mát, giúp giải khát ngày ... xem thêm...

  1. Lương Văn Can là khu chợ nổi tiếng nhất nhì thành phố Hải Phòng. Nơi đây hội tụ đủ mọi loại đồ ăn thức uống. Vào khu chợ này, bạn sẽ dễ dàng tìm được đồ ăn thức uống giải khát cho mùa hè. Trong số đó phải kể đến món thạch găng, giải nhiệt rất tốt.


    Thạch tại đây vô cùng thơm mát được pha chế khéo léo cùng với phần nước đường ngọt dịu và thạch đen giòn dai hấp dẫn. Món ăn này rất hợp lý để giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức và còn giúp đẹp da. Bên cạnh đó phần tào phớ trắng mịn và thơm mùi đậu tương cũng rất hấp dẫn. Không chỉ ngon lạ, mà tào phớ và thạch găng còn rất rẻ, bạn chỉ cần 5.000 – 10.000 đồng là đã có thể sở hữu một ly thạch hấp dẫn.


    Thạch được ăn cùng với nước đường. Cắn miếng thạch găng mềm, thơm mát. Xuống đến cổ họng, thạch tan ra rất dịu. Ngoài ra ở đây còn có tào phớ, nước đậu hay thạch đen ăn cùng. Bạn sẽ được thoải mái "order" một cốc thạch tùy ý theo sở thích của mình. Hơn nữa, hầu hết các cô bán Tào Phớ, Thạch Găng - Chợ Lương Văn Can đều hất thân thiện, giá thành thì quá hữu nghị cho một món giải khát ngày hè!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Lương Văn Can, Ngô Quyền, Hải Phòng

      Thạch găng tào phớ
      Thạch găng tào phớ
      Thạch găng
      Thạch găng

    • Tào phớ thạch găng, chỉ cần nhắc tới cái tên này thôi là đã thấy cả một bầu trời tuổi thơ ùa về. Thạch găng trên phố Lý Thường Kiệt cũng là một địa chỉ bạn đừng bỏ lỡ. Đây là con phố người Hoa xưa ở nên đến đây không chỉ được thưởng thức món thạch găng thơm mát mà bạn còn được ngắm nhìn còn phố xưa với những vết tích của văn hóa Trung Hoa rất độc đáo. Cũng như bao quán thạch găng khác, quán cũng bán thạch găng cùng tào phớ, thạch đen, trân châu tùy thích. Thạch găng ở đây mướt mát, vị đắng dịu nhẹ, tan trong miệng.


      Thạch găng trên phố Lý Thường Kiệt nấu theo kiểu truyền thống, không pha tạp nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy và thơm lừng của nước đường. Quán cũng chịu khó cho thêm nhiều topping khác nhau như trân châu dừa, thạch đen và dừa khô. Ngoài ra, quán còn có thêm cả món bánh đúc tàu ngon không kém. Quán đã trở thành một địa điểm quen thuộc của biết bao thế hệ. Đến với Hải Phòng, bạn nhớ ghé qua con phố Lý Thường Kiệt này để thưởng thức ẩm thực cùng như dấu ấn thời gian của nó nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 253 Lý Thường Kiệt, Hồng Bàng, Hải Phòng

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

        Bát thạch găng đầy đặn
        Bát thạch găng đầy đặn
        Thạch găng
        Thạch găng
      • Địa chỉ quen thuộc tiếp theo của người dân Hải Phòng đó là quán thạch găng trên con phố Lê Lợi. Quán tuy nhỏ nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ và vệ sinh. Có lẽ đó chính là điểm thu hút và gây ấn tượng với thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Quán bán đủ combo chống nóng ngày hè, thời tiết oi bức mà làm một cốc thạch găng, tào phớ hay chè đỗ xanh thì còn gì sánh bằng. Tào phớ và thạch găng có thể ăn lẫn với nhau, kết hợp thêm chút thạch đen là bạn đã có một cốc chè đủ cả sắc lẫn hương. Tào phớ mềm tan ra trong cuống họng, thạch găng đăng đắng hơi cứng hơn một chút và thạch đen cứng nhất, tạo cảm giác nhau sần sật thú vị.


        Chỉ từ 8k, bạn sẽ có ngay một bát tào phớ chan nước đường thơm mùi hoa bưởi kết hợp cùng với những miếng thạch găng xanh mát được cắt hạt lựu vừa miệng. Đưa vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được vị hăng hăng của thạch kết hợp với vị ngọt ngọt của nước đường. Chắc chắn thực khách sẽ thả like ngay từ miếng đầu tiên. Còn ngại ngần gì mà không lên xe và đến Hải Phòng ngay thôi nào bạn ơi!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 287 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

          Combo kết hợp hoàn hảo để giải khát ngày hè
          Combo kết hợp hoàn hảo để giải khát ngày hè
          Thạch găng
          Thạch găng
        • Nếu bạn vẫn luôn yêu thích vị tào phớ hoa nhài truyền thống thì đây là một địa điểm cực kỳ lý tưởng. Giữa muôn vàn những quán tào phớ chạy theo phong cách hiện đại thì quán tào phớ Gánh Bà Già vẫn luôn giữ được cho mình nét độc đáo riêng. Vừa bước chân vào quán, thực khách đã cảm nhận được mùi hoa nhài nồng nàn. Bất ngờ hơn là với một bát tào phớ thêm dừa tươi và thạch có giá từ 5k.


          Thạch găng là thứ thạch màu xanh mát rượi, vô cùng dễ ăn, vị ngọt thanh khiết. Thạch găng được vò từ lá cây găng rừng, là món ăn hoàn toàn chế biến tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe. Dạo bước trên con đường Mê Linh không thể không thử món thạch găng tại Gánh Bà Già. Bát chè tại đây khá đầy đặn, có vị ngọt thanh, rất mát và dễ ăn kết hợp cùng với thạch đen, đá rất vừa vặn, dễ ăn. Với những người không thích ăn đồ ngọt thì món ăn này quả thật là số một. Nếu muốn thử thức ăn này hãy thử đến nơi đây nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: số 2 Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng

          Giờ mở cửa: 13:30 – 15:30

          Thạch găng ngon
          Thạch găng ngon
          Thạch găng
          Thạch găng
        • Top 5

          Thạch găng Chợ Cột Đèn

          Chợ Cột Đèn nổi tiếng với món bánh mỳ cay đặc sản Hải Phòng. Bên cạnh đó món thạch găng tại đây không còn xa lạ gì với mỗi người dân quận Lê Chân. Không cần cầu kì như các quán thạch khác, quán ở đây chủ yếu sẽ kết hợp với tàu phớ làm nên một bát thạch đầy đủ màu sắc bắt mắt. Tuy nhiên, đừng đánh giá món ăn vội, vì chính sự mộc mạc này sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Sự giản đơn, mộc mạc bình dị nhưng tuyệt ngon này sẽ khiến bạn muốn quay trở lại nơi đây nhiều lần hơn nữa.


          Thạch găng có màu xanh óng ánh, mềm mịn, cho vào miệng thì trơn tuột xuống họng "chưa đến môi đã trôi đến cổ", ăn một miếng là thấy mát hết cả người quả là món ăn không thể thích hợp hơn để chống lại cái nắng nóng mùa hè này. Mức giá thông thường một cốc thạch găng rất rẻ, chỉ từ 5-15k, phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra ở đây còn bán các loại sữa đậu nành đậm chất đúng vị. Hãy đến Chợ Cột Đèn và thưởng thức nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Chợ Cột Đèn, phương Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng

          Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

          Thạch găng ngon
          Thạch găng ngon
          Thạch găng
          Thạch găng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy