Top 8 Địa chỉ thưởng thức buffet ngon và chất lượng nhất tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Kem 25738 0 Báo lỗi

Nhà hàng buffet luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách bởi tại đây họ có thể thỏa sức thưởng thức mọi món ăn, không có giới hạn. Toplist muốn giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wyndham Legend Halong

    Gọi điện

    Một địa chỉ thưởng thức bufftet siêu ngon, siêu chất lượng nữa tại Hạ Long mà toplist muốn giới thiệu đến bạn không phải nơi nào khác mà chính là Wyndham Legend Halong, tọa lạc tại Số 12 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Với thực đơn đa dạng, với vài chục món ăn hấp dẫn được thêm mới liên tục tạo nên sức lôi cuốn khó cưỡng với nhiều thực khách dù đã đến nhà hàng thưởng thức nhiều lần vẫn không khỏi trầm trồ.


    Nhà hàng Wyndham Legend Halong phục vụ theo hình thức buffet với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, độc quyền. Song song với sự hấp dẫn của các món lẩu nướng thơm ngon thì không gian thoáng đãng, điều hòa mát mẻ, sạch sẽ, cùng thiết kế ấm cúng cũng là sức hút để nhiều thực khách lựa chọn địa điểm này cho dù bất kể thời tiết nào. Với nhiều sự lựa chọn hải sản tươi sống, quầy sushi & sashimi, các món chế biến quốc tế, khu đồ nướng và nhiều món tráng miệng độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách sành ăn. Đa dạng món ăn tại các quầy cùng sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực như sa lát khoai tây cá ngừ, tôm chiên nóng giòn, súp hải sản tươi ngọt hay cháo cá hồi đầy dinh dưỡng. Kết thúc bữa tiệc với quầy tráng miệng ngọt ngào. Hơn thế, giá cả cho từng món ngon ở đây cũng rất hợp lý, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0898 255 628

    Email: info@wyndhamhalong.com

    Website: https://www.wyndhamhalong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/wyndhamlegendhalong/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (2507 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Wyndham Legend Halong
      Wyndham Legend Halong
      Wyndham Legend Halong
      Wyndham Legend Halong

    • Top 2

      GoGi House

      Gọi điện

      GoGi House rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở Kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon. Buffet tung hoành thực thần GoGi-ers, tha hồ tận hưởng thiên đường thịt nướng hảo hạng, thơm ngon, mềm mọng cùng hơn 30 món ăn kèm như cơm trộn bát đá nóng hổi, lẩu kim chi bùng nổ vị giác và panchan không giới hạn.


      Mang đến những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn, nhưng nổi tiếng nhất trong thực đơn của GoGi House phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt GoGi, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi,… Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Times Garden Hạ Long, 25 Tháng 4, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3730 0668
      • Tầng 4, Vincom Center Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3730 0313

      Điện thoại: 1900 6622

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: https://gogi.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (252 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
          GoGi House
        • Top 3

          Novotel Ha Long Bay

          Gọi điện

          Novotel Ha Long Bay tọa lạc tại Hạ Long. Đây còn là một nhà hàng được nhiều thực khách ưa thích và lui tới thường xuyên để thưởng thức bữa đại tiệc buffet trưa ngon miệng với mức giá hấp dẫn. Du hành vị giác với trải nghiệm buffet hải sản hơn 90 món đã sẵn sàng để chào đón bạn đến thưởng thức. Thực đơn với nhiều món ăn tươi ngon, được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhât cho bữa ăn của bạn và gia đình trở nên đặc biệt. Nơi đây chắc chắn sẽ có những bữa buffet tuyệt vời và khó quên nhất.


          Buffet Hải Sản BBQ ngập tràn vô hạn từ Bếp Trưởng Stephane Leforestier: Tôm sú nướng phô mai, ghẹ, hàu, tôm ngọt, sò, cá hồi, cá ngừ... Không có cách nào tốt hơn để khám phá buffet hải sản Việt Nam với các món ăn nổi tiếng theo mùa địa phương như cá chẽm, ốc ngón tay và hàu. Novotel Ha Long Bay cũng cung cấp cho bạn các món đặc sản Việt Nam phong phú như chả giò hải sản, Hà Nội bún chả và phở. Không chỉ là ẩm thực đơn thuần, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ với không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, lãng mạn nhìn ra bể bơi ngoài trời, vừa thưởng thức ẩm thực được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 160 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

          Điện thoại: 0886 581 966 & 020 3384 8108

          Email: info@novotelhalong.com.vn

          Website: https://www.novotelhalongbay.com/

          Fanpage: www.facebook.com/NovotelHaLongBay/

          Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (1717 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Novotel Ha Long Bay
            Novotel Ha Long Bay
            Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
            Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
          • Top 4

            Nhà Hàng Biển 14 Buffet Hải Sản

            Gọi điện

            Nhà Hàng Biển 14 Buffet Hải Sản được biết tới nhà hàng Buffet Hải sản tươi sống tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Được đánh giá là một trong những nhà hàng có hệ thống thực đơn đa dạng, với nhiều món ăn ngon từ các loại hải sản tươi sống, được chế biến trực tiếp tại nhà hàng. Một điểm đáng chú ý của Nhà Hàng Biển 14 Buffet Hải Sản là thực đơn rất đa dạng, phong phú và được phục vụ ngay tại bàn. Khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống được chế biến trực tiếp tại nhà hàng bao gồm: Cua, ghẹ, tôm, bề bề, sò điệp, hàu, mực, ốc và nhiều loại hải sản khác. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các món ăn đa dạng khác như lẩu, nướng, mì, cơm, rau củ quả và tráng miệng với chất lượng đảm bảo.


            Với không gian rộng rãi, sang trọng và hiện đại, Nhà Hàng Biển 14 Buffet Hải Sản là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc gia đình, sự kiện, gala diner và các buổi liên hoan nhỏ. Nhà hàng có sức chứa lên đến 500 khách, với trang thiết bị âm thanh và ánh sáng hiện đại để tạo không gian thích hợp cho các hoạt động tổ chức sự kiện. Đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Biển 14 Buffet Hải Sản rất thân thiện, tận tình và chuyên nghiệp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • N18 Đường Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
            • A21-01 Monbay, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
            Điện thoại: 0888 181 414 & 0888 191 414
            Email: bien14buffet@gmail.com
            Website: https://nhahangbien14.com/
            Fanpage: www.facebook.com/nhahangbien14buffet

            Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (105 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Nhà Hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
            Nhà Hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
            Nhà Hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
            Nhà Hàng Biển 14 Buffet Hải Sản
          • Top 5

            Yoon Oppa BBQ

            Gọi điện

            Yoon Oppa BBQ tọa lạc tại Số 14 Lô B5, Cột 5, Phường Hồng Hải, Hạ Long, với không gian rộng rãi thoáng mát phù hợp với nhiều mục đích như: liên hoan, sinh nhật, tiếp khách,... Quán có đầy đủ không gian bàn bên trong và 1 không gian bên ngoài được trang trí vô cùng ấn tượng. Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng niềm vui, hạnh phúc với bữa ăn tuyệt vời”, Yoon Oppa BBQ sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi liên hoan, gặp mặt. Với không gian đẹp đầm ấm, đồ ăn ngon ,nhân viên phục vụ nhanh nhiệt tình sẽ làm hài lòng thực khách hàng một cách tốt nhất có thể.


            Đến với Yoon Oppa BBQ thực khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước rất nhiều món ngon từ khai vị, thức ăn chơi, món chính cho đến món những món tráng miệng như thúc giục dạ dày nhanh nhanh bước vào “cơn đói”. Đến với nhà hàng Yoon Oppa BBQ bạn có cơ hội thưởng thức "cao lương mỹ vị" chuẩn Hàn với các món thịt nướng, lẩu ngon "lịm tim". Nướng xèo xèo tận 30 món thịt: Nạc vai, nầm heo, dẻ sườn, bắp bò,... vị lẩu tùy thích: Lẩu kim chi, lẩu Thái,... Thả ga với panchan, rau cuốn, tráng miệng,... Những món này đều là nét đặc trưng riêng biệt tạo nên sự độc đáo của Yoon Oppa BBQ, bạn sẽ không thể tìm thấy ở nơi đâu những hương vị đặc sản này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 14 Lô B5, Cột 5, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

            Điện thoại: 0389 369 685

            Email: contact@yoonoppa.com

            Website: http://yoonoppa.com/

            Fanpage: www.facebook.com/YoonOppaBBQ/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

            Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (91 đánh giá trên Google)

              Gọi điện
              Yoon Oppa BBQ
              Yoon Oppa BBQ
              Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
              Buffet ngon hấp dẫn tại nhà hàng
            • Top 6

              Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông

              Gọi điện

              Nhà hàng Buffet Sen Á Đông là nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hạ Long. Vị trí nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy, gần với các điểm vui chơi giải trí lớn của Khu du lịch Bãi Cháy: Cáp treo Nữ Hoàng công viên Hạ Long, bến cảnh tàu quốc thế Sungroup, khu phố cổ, bãi tắm, Chợ Vườn Đào,... Rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách khi đến Hạ Long. Với thiết kế không gian riêng biệt độc đáo, văn hóa đặc trưng của làng chài đã đem lại sự tinh tế sang trọng cho tất cả du khách trong và ngoài nước khi đến với nhà hàng Buffett Sen Á Đông.


              Thực đơn của Nhà hàng Buffet Sen Á Đông đặc Biệt hấp dẫn với thực đơn trên 100 món ăn trong đó có hơn 50 món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống Hạ Long. Gồm các món Âu – Á, đặc biệt là hải sản tại các quầy: Quầy lẩu, quầy nướng, sashimi,... luôn làm hài lòng và có sức hấp dẫn đặc biệt. Không những vậy, nhà hàng còn luôn bổ sung các món ăn mới và hải sản theo mùa để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Với phương châm phục vụ khách hàng bằng cả trái tim. Nhà hàng luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các giá trị tốt nhất, bữa ăn ngon nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 1 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

              Điện thoại: 0835 981 666 & 0826 083 666 & 0832 981 666

              Email: sales.nhsad@indochina-junk.com

              Website: https://buffetsenadong.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/buffetsenadong.vn/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (932 đánh giá trên Google)

                  Gọi điện
                  Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông
                  Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông
                  Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông
                  Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông
                • Top 7

                  Guigui BBQ

                  Gọi điện
                  Buffet nướng hấp dẫn ăn thả ga tại nhà hàng Guigui BBQ mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức những món nướng được tẩm ướp gia vị hoàn hảo, các món ăn kèm và tráng miệng đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầm ẩm thực và khẩu vị của cả những thực khách khó tính. Trong không gian ấm cúng, Guigui BBQ mang đến cho thực khách những món khai vị hấp dẫn: Salad, khoai tây chiên, súp nấm,... tươi ngon, hấp dẫn mọi giác quan, nhẹ nhàng đánh thức vị giác của thực khách.

                  Thực đơn với đa dạng các món nướng chuẩn vị Hàn Quốc cho các tín đồ ẩm thực thỏa sức khám phá. Ngoài những miếng thịt bò, heo nướng nguyên vị để thực khách cảm nhận rõ vị ngọt của từng thớ thịt tươi ngon thì các món thịt ướp lại mang đến nhiều hương vị riêng giúp món ăn thêm phần đậm đà, độc đáo cả về hình thức lẫn hương vị. Kết thúc bữa tiệc, đừng quên quầy tráng miệng với các món chè ngọt dịu, hoa quả theo mùa thanh mát. Guigui BBQ là địa chỉ thân quen của rất nhiều thực khách Hạ Long.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Nhà A8, Ô 36 HD Monbay, Phố Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
                  Điện thoại: 0912 836 638
                  Email:
                  gui92.vietnam@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/guiguiQN/
                  Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

                  Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (157 đánh giá trên Google)

                  Gọi điện
                  Guigui BBQ
                  Guigui BBQ
                  Guigui BBQ
                  Guigui BBQ
                • Nằm ở vị trí đắc địa đối diện quảng trường 30-10 tại trung tâm khu đô thị Monbay, Shima Yakiniku - Quán Thịt Nướng Nhật Bản là nhà hàng nướng Nhật Bản đầu tiên tại Hạ Long với buffet nướng lẩu không khói tại bàn thỏa thích, bao gồm rất nhiều loại thịt tươi ngon ướp theo hương vị đặc trưng của Nhật Bản bên trong một không gian cực kì ấm cúng đậm chất Nhật. Tại Shima Yakiniku những miếng thịt đỏ tươi ngon nhất được lựa chọn kỹ lưỡng, tẩm ướp tròn vị Nhật Bản rất vừa miệng theo công thức đặc biệt của quán. Thịt được nướng chín tới trên bếp than hồng không khói dùng cùng nước chấm truyền thống sẽ mang lại cho thwucj khách một trải nghiệm thịt nướng khó quên.


                  Bên cạnh đó Shima Yakiniku còn có rất nhiều các món ăn đường phố Nhật Bản độc đáo như: Gà rán Karaage, bánh xèo Okonomiyaki hay bánh bạch tuộc Takoyaki. Đặc biệt không thể thiếu các món sushi và sashimi tươi ngon, các loại lẩu, cơm bát đá và mì Ramen mang lại trải nghiệm nướng Nhật tròn vị độc đáo chỉ có riêng tại Shima Yakiniku - Quán Thịt Nướng Nhật Bản. Đến với nơi đây thực khách không phải lo lắng về khu vực đỗ xe bởi quán có khu đỗ xe miễn phí bên ngoài rộng rãi, không gian riêng tư phục vụ cho nhóm lên đến hơn 40 người.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: A10-01 Monbay, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
                  Điện thoại: 0985 890 338 & 0366 673 478
                  Fanpage: www.facebook.com/shimayakiniku
                  Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

                  Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (72 đánh giá trên Google)

                  Gọi điện
                  Shima Yakiniku - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
                  Shima Yakiniku - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
                  Shima Yakiniku - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
                  Shima Yakiniku - Quán Thịt Nướng Nhật Bản




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy