Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

  1. Top 1 Thế Đức Studio
  2. Top 2 HongKong Kid
  3. Top 3 Áo cưới Diệu Linh
  4. Top 4 Phương Vũ Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hoài Anh 780 0 Báo lỗi

Việc chọn lựa một studio cho những bộ ảnh kỉ niệm đang là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Chụp ở đâu, chụp như thế nào, giá thành ra sao, nhiếp ảnh gia có ... xem thêm...

  1. Thế Đức Studio được biết đến là studio chuyên về chụp ảnh baby, family, bầu tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh. Với mong muốn hướng đến phong cách chụp tối giản, tập trung nhiều vào cảm xúc, đội ngũ ekip chụp ảnh tại đây luôn chú trọng để bắt trọn những khoảnh khắc, những nét biểu cảm trên khuôn mặt mẹ và bé. Không cần set up rườm rà, loè loẹt, không chỉnh sửa ảnh quá đà, không hướng khách hàng tạo dáng theo khuôn khổ cứng nhắc, không cắt ghép phông nền theo lối xưa cũ, Thế Đức Studio mang đến dịch vụ chụp ảnh hiện đại với tính nghệ thuật cao mà vẫn giữ nguyên những cảm xúc của nhân vật.


    Theo Thế Đức khi chụp baby không đơn thuần là chụp trẻ con vui đùa, mà phải nói lên được tính cách và lấy được nét đặc trưng của mỗi em bé. Còn với các mẹ thì vừa phải tôn lên nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ lại không làm mất đi những đường nét tự nhiên trên gương mặt. Và đặc biệt là chất màu "trong trầm" vẫn luôn là chủ đạo chính trong những concept hình của studio này. Sứ mạng của các cô chú ở Thế Đức Studio là hoạ lại vẻ đẹp của các thiên thần nhí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 590 Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0966 543 899

    Fanpage: www.facebook.com/Thế-Đức-Studio-637996453246220/

    Gọi điện
    Thế Đức Studio
    Thế Đức Studio
    Thế Đức Studio
    Thế Đức Studio

  2. Là một trong những studio chụp ảnh mẹ và bé chuyên nghiệp nhất tại Uông Bí, HongKong Kid đã giúp rất nhiều gia đình lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất cho các bé, cho các mẹ, cho gia đình nhỏ xinh của nhiều bạn. Tìm đến với HongKong Kid bạn sẽ có một bộ ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu chuẩn công nghệ chỉnh ảnh và kĩ thuật mang hơi hướng sang trọng nhưng tự nhiên của studio Hong Kong. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của các nhiếp ảnh gia ở đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Với sự đầu tư về cả cơ sở vật chất với studio hiện đại bậc nhất, hệ thống đèn chiếu, máy chụp, phụ kiện và đạo cụ hỗ trợ dàn cảnh đều được đổi mới, cập nhất là loại có chất lượng và mẫu mã mới nhất trên thị trường hiện nay phục vụ tối ưu cho nhu cầu của các mẹ, giúp các bé thỏa sức vui đùa trong bộ ảnh của mình. Tận dụng tốt các thế mạnh về studio, cũng như cách bày trí, tay nghề cao và kinh nghiệm chụp ảnh mẹ và bé nhiều năm của các nhiếp ảnh gia tại đây, HongKong Kid luôn cam kết mang đến sự phục vụ tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất. Hãy để HongKong Kid trở thành đôi lens lưu giữ lại mọi khoảnh khắc ngọt ngào của bé yêu thay bạn.


    Mỗi bộ ảnh được thực hiện tại HongKong Kid là sự đầu tư thời gian, công sức, tâm huyết và sự sáng tạo nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia. Sự tỉ mỉ thể hiện từ khâu tư vấn, lên ý tưởng, lựa chọn trang phục, cách tạo dáng, chơi đùa với trẻ đến khâu chỉnh ảnh đều vô cùng chu đáo và tận tâm. Với concept chụp khá đa dạng, chú trọng khai thác những nét ngộ nghĩnh, đáng yêu, hồn nhiên của con trẻ bằng kiểu chụp hiện đại, hoặc chụp đen trắng cho những bé nào thích độc đáo và mới lạ.


    Lứa tuổi chụp trải rộng, phong cách chụp khá đa dạng, ý tưởng bộ ảnh khá độc đáo làm nổi bật lên nét đẹp tự nhiên của các bé. Sự đa dạng trong cách chụp cũng là điểm cộng thu hút khách hàng của HongKong Kid, các chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng chất lượng ảnh tuyệt vời cũng sẽ là điều níu chân mọi khách hàng đến với HongKong Kid. Không chỉ là một studio ảnh bình thường, HongKong Kid đã trở thành một thiên đường khoảnh khắc trẻ thơ của mọi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 250B Trần Nhân Tông, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0983 397 868

    Fanpage: www.facebook.com/hongkongkidsstudio

    Gọi điện
    HongKong Kid
    HongKong Kid
    HongKong Kid
    HongKong Kid
  3. Áo cưới Diệu Linh là một tiệm chuyên chụp về ảnh cưới, tuy nhiên Áo cưới Diệu Linh đã tiếp tục nâng cấp, mở rộng sang lĩnh vực chụp ảnh cho bé. Tuy những bộ ảnh cho bé không phải là thế mạnh lớn nhất của Áo cưới Diệu Linh nhưng đây cũng là một địa chỉ thường được các mẹ lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cho con yêu của mình.


    Tại Áo cưới Diệu Linh có rất nhiều các mẫu trang phục và phụ kiện phục vụ cho việc chụp hình phù hợp với xu hướng thời trang và thị hiếu của khách hàng. Các bé ở mọi lứa tuổi dù nhỏ hay lớn thì đều có thể lựa chọn thực hiện một bộ ảnh lưu giữ kỉ niệm của mình tại đây nhé. Áo cưới Diệu Linh bồ dưỡng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, làm việc chuyên nghiệp trong từng khâu chuẩn bị. Nhiếp ảnh gia lành nghề nên bố mẹ không cần lo bé bị bỏ sót những khoảnh khắc đáng yêu nào. Áo cưới Diệu Linh trang trí studio đẹp mắt với nhiều concept giúp bé thích thú tạo dáng trước ống kính.


    Đến với Áo cưới Diệu Linh, bé thỏa sức biến thân thành các nàng công chúa hay chàng hoàng tử xinh đẹp trong vương quốc của mình. Bố mẹ không cần lo lắng về chất lượng ảnh vì Áo cưới Diệu Linh đảm bảo đem lại bộ ảnh đẹp nhất, màu sắc tự nhiên nhất cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205, Trần Nhân Tông, Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0856 614 488

    Fanpage: www.facebook.com/gaidacochong

    Gọi điện
    Áo cưới Diệu Linh
    Áo cưới Diệu Linh
    Áo cưới Diệu Linh
    Áo cưới Diệu Linh
  4. Phương Vũ Studio là ảnh viện cho bé lớn và có tiếng trong lĩnh vực chụp hình mẹ và bé. Nếu bạn muốn cùng con tổ chức một sinh nhật đáng nhớ, cùng con ghi lại từng khoảnh khắc trưởng thành, cùng con tạo nên những kỉ niệm đẹp đẽ của tuổi thơ, vậy thì Phương Vũ Studio chính là thiên đường dành cho bạn. Phương Vũ Studio sẽ giúp bạn đáp ứng tất cả các yêu cầu trên một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất.


    Với đội ngũ chuyên viên tư vấn, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhiếp ảnh gia, thợ phụ,…có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, yêu trẻ, có tay nghề cao và kĩ thuật chụp tốt tạo sự vui vẻ thoải mái cho trẻ trong quá trình thực hiện bộ ảnh. Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để bé yêu của mình thỏa sức tạo dáng trong những bức hình lung linh, những khoảnh khắc đáng yêu và biểu cảm ngộ nghĩnh ấy mới thật tự nhiên như một thiên thần. Concept chụp ảnh đa dạng vừa có thể tạo dáng trong studio vừa có thể vui chơi ngoài trời. Phương Vũ Studio luôn chuẩn bị đầy đủ các loại trang phục thỏa sức để bé hóa trang các nhân vật hoạt hình, nhân vật trong truyện cổ tích. Phương Vũ Studio được đầu tư thiết bị tốt nhất trên thị trường. Khi tham gia vào bộ ảnh, bé sẽ được thỏa sức vui chơi và nhiếp ảnh gia sẽ là người bắt lại những khoảnh khắc tự nhiên ấy. Mỗi bộ ảnh của Phương Vũ Studio đều mang sự độc đáo và mới lại, luôn đảm bảo độc nhất và tự nhiên nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Tre Mai, Nam Khê, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0987 735 788
    Fanpage:
    www.facebook.com/PhuongVuStudios/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 23:00 Gọi điện
    Phương Vũ Studio
    Phương Vũ Studio
    Phương Vũ Studio
    Phương Vũ Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy