Top 3 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Cao Bằng

  1. Top 1 Sam Baby Studio
  2. Top 2 Studio Việt Phượng Cao Bằng
  3. Top 3 Chung Vũ Studio

Top 3 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất tỉnh Cao Bằng

Phương Trinh 910 0 Báo lỗi

Studio chụp ảnh cho bé đẹp tại Cao Bằng được đánh giá là một trong những từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy được khi gia đình bạn có thêm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sam Baby Studio

    Gọi điện

    “Tuổi thơ của con sẽ trôi rất nhanh, mẹ sợ rằng sau này khi ngoảnh lại, trong đống ký ức của mẹ toàn là những lo toan, tiền bạc... chẳng có bóng hình con ở đó”. Thấu hiểu được những lo toan ấy, Sam Baby Studio đã cho ra đời dịch vụ chụp ảnh cho bé đẹp, chất lượng nhất Cao Bằng, với sứ mệnh lưu giữ khoảnh khắc và mang tới món quà đặc biệt dành tặng bé yêu cũng như gia đình bạn, đồng thời đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Tại Sam Baby Studio, từng concept, từng vật liệu trang trí, từng trang phục nhỏ xinh, từng chi tiết dù là nhỏ nhất hay ngay cả những bông hoa ngọn cỏ dùng để trang trí cũng được cả team chăm chút cẩn thận và tỉ mỉ nhất.

    • Chụp ảnh cho bé cần các đạo cụ chụp ảnh như thảm lông, các loại nhạc cụ thật hoặc mô hình, như trống, kèn, loa, trang phục trẻ em chụp ảnh (áo quần, khăn, mũ, kính, loa,..), nôi chụp ảnh bằng giỏ mây tre đan, giỏ nhựa, composite (vỏ trứng, đôi giầy, vỏ ốc).
    • Hay các loại hoa quả trái cây, đồ chơi mô hình yêu thích của trẻ con, vv… tạo bối cảnh lạ mắt, ngộ nghĩnh, độc đáo cho từng khung hình thêm ấn tượng.
    • Hoa bông to nhỏ, mũ, khăn màu, băng đô cho bé gái, vài tấm vải voan trắng và màu trong suốt,…

    Chỉ cần một chút khéo léo trang trí cho studio với ý tưởng chụp hình sáng tạo cùng với những món đồ phụ kiện tạo dáng cho chủ thể phù hợp với mục đích chụp ảnh là chụp ảnh cho bé bạn đã có ngay những bộ ảnh vô cùng ấn tượng dành cho bé với những phông ảnh độc đáo dành cho bé.

    Bé có thể còn nhỏ, chưa biết làm điệu bộ như anh chị lớn, thích khóc thì khóc, thích la thì la, thích le lưỡi mắc cỡ thì làm. Nhưng tất cả những khoảnh khắc ấy, đều có giá trị tại Sam Baby Studio.

    Với những sự đầu tư ấy, Sam BabyStudio sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu tinh nghịch, hồn nhiên của tuổi thơ bé bỏng của các bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km5, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (Cạnh quảng trường)

    Điện thoại: 0913 888 391 & 0358 900 900

    Email: sambabystudio@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhviensamstudio/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sam BabyStudio
    Sam BabyStudio
    Sam BabyStudio
    Sam BabyStudio

  2. Tuổi phát triển của bé trong giai đoạn từ khi sinh ra đến lúc biết đi thực sự là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với ba mẹ. Lúc này bé rất đáng yêu với những biểu cảm ngộ nghĩnh của những khoảnh khắc vui đùa và quấy khóc. Nhưng đây cũng là giai đoạn mà bé phát triển nhanh nhất, chính vì thế mà không ít bố mẹ cũng chọn thời điểm này mà chụp cho bé những album hình để lưu giữ kỷ niệm. Bạn cũng mong muốn lưu giữ mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời của bé yêu nhà mình. Thế nhưng chỉ với chiếc smartphone thôi liệu có đủ? Đừng quá lo lắng, gợi ý tiếp theo của Toplist sẽ giúp bạn thực hiện điều đó và không phải là cái tên nào khác Studio Việt Phượng Cao Bằng chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến. Chắc chắn rằng, với những thành công đã gầy dựng được trong lĩnh vực chụp ảnh cho bé suốt nhiều năm qua, Studio Việt Phượng Cao Bằng sẽ mang đến những tấm hình “xinh lung linh” của các thiên thần nhí và khiến bất cứ ai cũng trầm trồ khen ngợi.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc chụp ảnh cho bé, Studio Việt Phượng tự tin có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất, bởi:

    • Nguồn cảm hứng sáng tạo không ngừng nghỉ, với rất nhiều album cho mẹ và bé, với hàng chục decor khác nhau. Vì với Studio Việt Phượng, mỗi bộ hình cho bé là cả một tình yêu thương mà bố mẹ dành tặng bé.
    • Sự an toàn: hơn ai hết, Việt Phượng hiểu và lựa chọn chất liệu, sản phẩm, và dụng cụ chụp trước hết là mang lại sự an toàn, vệ sinh và thoải mái nhất cho bé.
    • Sự chuyên nghiệp.
    • Chi phí tốt nhất.

    Với ý tưởng chụp mới lạ, độc đáo tại Studio Việt Phượng, ngay cả khi bé ngủ cũng trở thành khoảnh khắc đẹp nhất. Tại đây, đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn làm việc với tinh thần và trách nhiệm cao. Họ đều là những người yêu trẻ con, chịu khó lăn lộn cùng các bé trong suốt buổi chụp để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, tự nhiên nhất của bé. Đó thật sự là một cảnh tượng khiến bất cứ ai cũng không khỏi ngạc nhiên khi đến với nơi này.


    Bên cạnh đó, Studio Việt Phượng cũng luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị một cách bài bản. Bé sẽ được trải nghiệm những concept mới, đạo cụ mô hình, trang phục… chỉ dành riêng cho bé, tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi chụp hình.


    Luôn hoạt động với phương châm: ''lấy chất lượng nghệ thuật hình ảnh làm tiêu chí'', mỗi bộ ảnh được ra đời đó chính là tất cả tâm huyết, là sự tìm tòi, ý tưởng sáng tạo, là quá trình chuẩn bị công phu và cũng là tấm lòng mà tập thể Studio Việt Phượng muốn gửi tặng các bé yêu và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 39, Tổ 19, Sông Hiến, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

    Điện thoại: 0972 857 777 & 020 6385 7777

    Email: andreynguyen2008@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vietphuongcaobangweddingstudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Studio Việt Phượng Cao Bằng
    Studio Việt Phượng Cao Bằng
    Studio Việt Phượng Cao Bằng
    Studio Việt Phượng Cao Bằng
  3. Luôn tự hào là một trong những studio đi đầu có phong cách chụp ảnh ''chất'' nhất Cao Bằng hiện nay, Chung Vũ Studio không chỉ mang đến những shoot hình cưới lung linh, đầy mê hoặc mà còn khiến nhiều người phải ngẩn ngơ trước những bộ album ảnh cho bé đáng yêu hết mức.

    Với đội ngũ nhiếp ảnh gia và nhân viên vừa có kinh nghiệm chụp hình, vừa có kinh nghiệm chăm sóc các bé, Chung Vũ Studio hiểu rõ làm thế nào để ghi lại những nét đáng yêu, tự nhiên nhất của bé. Đồng thời bức hình ấy cũng mang đậm chất nghệ thuật, phù hợp với lứa tuổi của bé. Chung Vũ Studio sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn.


    Hơn cả mục đích chụp hình mà bằng cả sự chân thành, Chung Vũ Studio vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, thể hiện tất cả tình thương của bố mẹ để lưu giữ những khoảng khắc quý giá về bé cưng sẽ tỏa sáng mãi với thời gian... Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, Chung Vũ Studio sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: NTN Kim Đồng, Hợp Giang, TP. Cao Bằng, Cao Bằng (Đối diện UBND Thành phố)

    Điện thoại: 0963 065 333
    F
    anpage:

    • www.facebook.com/VuKhacChung
    • www.facebook.com/ChungVuBabyStudio
    Gọi điện
    Chung Vũ Studio
    Chung Vũ Studio
    Chung Vũ Studio
    Chung Vũ Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy