Top 13 Địa chỉ thưởng thức buffet ngon và chất lượng nhất tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phương Kem 11440 0 Báo lỗi

Hiện nay, thưởng thức buffet trong các nhà hàng sang trọng đang trở thành một xu hướng khá hot trong cách thưởng thức đồ ăn của giới trẻ Hà thành và những ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những thành viên của Golden Gate - Tập đoàn kinh doanh chuỗi nhà hàng lớn tại Việt Nam. GoGi House rất nổi tiếng với phong cách ẩm thực của xứ sở kimchi, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức, đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Những loại thịt tại nhà hàng đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon. Mang đến những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn, nhưng nổi tiếng nhất trong thực đơn của GoGi House phải kể đến các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt GoGi, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ, ba chỉ heo tươi,… Tất cả những món nướng tại đây đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt.


    Sau khi thưởng thức các món nướng thì món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài ra, vì là quán Hàn Quốc nên cũng có nhiều món đặc trưng như: cơm trộn, lẩu nấm, lẩu kimchi. Về không gian thì GoGi House có lầu, chỗ ngồi thoải mái nhưng đi tối hay hết chỗ, do vậy hãy tranh thủ đi sớm một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ô 1 dãy D, Lô TT3, KĐT Tây Nam Hồ Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 024 7109 9993
    • 655 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 024 7300 2483
    • 87 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 024 7300 2425
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Điểm dừng chân đầu tiên mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua khi đến Quận Hoàng Mai là BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang. BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng. Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ thoáng mát, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.

    Sau một ngày mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng. Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check in sống ảo ngay tại quán. BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết se lạnh thơ mộng tại đây, thưởng thức một ly rượu cùng đồ ăn ngon ở BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang thì còn gì hấp dẫn bằng!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 38 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0843 619 999
    • 78 Hồ Đền Lừ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0932 344 567

    Điện thoại: 0787 444 787
    Email: Quanbro8587@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/BEE-BUK-Buffet-Lẩu-Nướng-Chảo-Gang/100083350767082/

    Gọi điện
    BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
    BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
    BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
    BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
  3. Top 3

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được mở ra từ năm 2009, Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu đứng đầu tại Việt Nam với các nhà hàng trên toàn quốc. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại theo phong cách Kaiten của Nhật Bản. Bí quyết giữ chân thực khách của Kichi-Kichi chính là ở nước lẩu. Thành quả đó có được sau những ngày tháng nỗ lực trong việc tìm hiểu thị trường và nghiên cứu phong cách ẩm thực châu Á.


    Bằng các bí quyết riêng của những đầu bếp am hiểu về ẩm thực lẩu trên thế giới, Kichi-Kichi đã cho ra đời lẩu nấm - loại lẩu vị ngọt đậm đà của nước dùng được ninh từ các loại thảo mộc tốt cho sức khỏe; lẩu Thái có hương vị chua cay rất đặc trưng, không bị lẫn với bất kỳ loại lẩu nào khác, bởi hương thơm của riềng, sả cùng lá chanh, nhất là độ cay nhẹ của ớt; Đặc biệt vị lẩu theo mùa: lẩu kim chi bò Mỹ, lẩu sâm gà chiến, lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua,... Ngoài nước lẩu thì không thể không nhắc đến sự đa dạng của đồ nhúng hơn 60 loại thực phẩm đặc sắc như cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc, rau tươi, cùng nhiều món đặc biệt được chuẩn bị bằng tay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chi: Tầng G, Tòa Nhà Trung, Linh Đàm, KĐT mới Tây Nam hồ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7106 6636

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  4. Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản hứa hẹn mang đến cho thực khách hương vị nướng Nhật Bản chân thực nhất, thơm ngon nhất và rất tốt cho sức khỏe. Với thực đơn đa dạng và phong phú với hơn 50 món ngon được phục vụ theo hai hình thức là buffet và gọi món, Yakimono không hề kém cạnh bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố. Những món ăn đặc sắc của nhà hàng phải kể đến như: ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh, bánh xèo Nhật Bản,...


    Với tôn chỉ “Giá tuy rẻ, nhưng chất lượng lại không hề rẻ”, Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản luôn gắt gao trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào từ thịt bò Úc, Mỹ cho đến các loại hải sản, hay các loại rau sống ăn kèm,... Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua trực tiếp từ những địa chỉ uy tín để làm nên những món ăn chất lượng nhất. Ngoài ra, với khâu tẩm ướp khéo léo với loại nước sốt độc quyền, Yakimono tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong việc truyền tải trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô Số 5, Dãy A, Lô TT3, KĐT mới Tây Nam Hồ Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 633 640 & 0833 086 686

    Email: Yakimono.ld@sbo.com.vn

    Website: http://yakimono.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn

    Gọi điện
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
  5. Đối với thực khách Thủ đô, sức hấp dẫn mà hương vị của buffet món nướng hay lẩu mang đến đều là một trong những trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị. Nếu như những món nướng mang lại sự đa dạng về hương vị của các loại nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp đậm đà thì vị ngọt thanh thanh, dịu dịu của nước lẩu sẽ xua tan cảm giác ngán sau khi thưởng thức món nướng. Đặc biệt hơn, với phong cách ẩm thực Hàn Quốc được truyền tải qua từng hương vị món ăn, thưởng thức bữa tiệc nướng – lẩu tại A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot, bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần đầu đến với nơi đây.


    Khám phá bữa tiệc nướng lẩu mang đậm phong cách Hàn Quốc tại A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot, thực khách sẽ thao hồ hưởng thức thỏa thích gần 50 món ăn phong phú, đa dạng từ các món khai vị như: salad chanh leo, salad hoa quả, kim chi, bánh xèo, cơm cuộn maki tới các món chính đầy hấp dẫn không thể bỏ qua như: các món nướng được tẩm ướp đậm đà, các món lẩu thơm lừng nóng hổi và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng ngọt ngào để bữa ăn thêm trọn vẹn. Không chỉ là những nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng mà điểm nhấn đặc biệt khiến nhà hàng A1 Restaurant ghi đậm được dấu ấn trong lòng thực khách đó là nhờ các loại sốt ướp hợp vị, không quá đa dạng nhưng lại vừa vặn làm tôn lên hương vị cho những món nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 63 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3961 4666 & 0934 562 469

    Fanpage: www.facebook.com/a1restaurant63kimdong/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
      A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
      A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
      A1 restaurant - Korean BBQ & Hotpot
    • Một địa chỉ món Hàn siêu hoành tráng dành cho các tín đồ mê món thịt nướng của Hàn Quốc nhé. Thời tiết này chỉ có soju với thịt nướng là hợp nhất luôn. Đầu tiên ấn tượng ở Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc là món nướng ở đây sử dụng ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, nạc lưng bò Mỹ, dẽ sườn bò Mỹ đều hạng nhất, ba chỉ heo thì dày thịt khi nướng lên hương thơm hòa quyện với mùi bơ thật quyến rũ khó cưỡng lại. Thịt nướng ăn cuốn kèm với kim chi vừa giòn, cay cay có chút vị chua, cảm giác như mình đang được thưởng thức đồ ăn ngay tại xứ Hàn vậy.

      Không gian quán siêu đẹp, sang chảnh, bếp nướng không khói cùng đội ngũ nhân viên luôn phục vụ nhiệt tình là lời nhận xét có cánh của khách hàng khi nói về Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc. Nơi lý tưởng để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, gia đình... Không gian rộng rãi, thoải mái, đồ ăn ngon. Đặc Biệt là giá cả tại đây rất phải chăng, vừa với túi tiền mọi người. Đến quán ngay để thưởng thức và tận hưởng nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12TT3A, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0933 130 291
      Fanpage: https://www.facebook.com/byeolbit0974553838/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
      Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
      Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
      Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    • Nếu bạn muốn thưởng thức các món lẩu nướng trong một không gian mới lạ, độc đáo nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Hãy đến với Meat Two - Buffet Nướng Giấy Nến, chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng. Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian ẩm thực độc và lạ, Meat Two - Buffet Nướng Giấy Nến còn hấp dẫn thực khách đến đây bởi hàng trăm món nướng được yêu thích như thịt bò, thịt heo, hải sản,... hòa quyện cùng những nước sốt đặc trưng chỉ có duy nhất tại nhà hàng.

      Đến với Meat Two - Buffet Nướng Giấy Nến, thực khách sẽ có dịp thưởng thức những món nướng và lẩu thơm ngon được chế biến từ các loại thịt chất lượng và hải sướng tươi sống, hấp dẫn. Với sốt chấm đậm vị hòa quyện cùng những món ăn được tẩm ướp gia vị theo một phong cách riêng chắc chắn sẽ thỏa mãn được khẩu vị của bạn. Đội ngũ nhân viên tại Meat Two - Buffet Nướng Giấy Nến trẻ trung, phục vụ chu đáo và nhanh nhẹn nên rất được lòng khách hàng. Điểm cộng lớn nhất chính là giá cả tại đây, các món khác cũng có giá thành phải chăng, bạn có thể ăn thả ga mà không lo về giá.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 989 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 2806
      Website: meattwo.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/Meattwo.nuonggiaynen/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00
      Gọi điện
      Meat Two - Buffet Nướng Giấy Nến
      Meat Two - Buffet Nướng Giấy Nến
      Meat Two - Buffet Nướng Giấy Nến
      Meat Two - Buffet Nướng Giấy Nến
    • Top 8

      Lẩu Phan

      Gọi điện

      Lẩu Phan – thương hiệu buffet lẩu bình dân nổi tiếng, hút khách tại Hà Thành đang sở hữu hệ thống các nhà hàng rộng lớn có mặt tại hầu khắp các quận nội thành của Thủ đô. Không chỉ thu hút tín đồ mê lẩu bởi vị ngon đậm đà của 3 loại nước lẩu, Lẩu Phan còn gây ấn tượng bằng thực đơn đồ nhúng tươi ngon, đặc sắc: thịt bò nhập khẩu hoàn toàn từ Úc cùng các loại thực phẩm khác đều được đảm bảo về chất lượng.


      Lẩu Phan phục vụ bạn theo hình thức buffet với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn: ba chỉ bò Úc, gầu bò, bắp bò, đồ viên, mỳ, váng đậu, rau, nấm tươi,... Bên cạnh lẩu và đồ nhúng, bữa ăn của bạn sẽ càng thêm hào hứng với thực đơn món ăn kèm khoái khẩu nhà Lẩu Phan kết hợp cùng danh sách đồ uống đa dạng: rượu, bia, nước ngọt, nước khoáng... không thể bỏ qua. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với Lẩu Phan còn được tận hưởng cảm giác thư giãn bên trong không gian 5 tầng hết sức rộng lớn với sức chứa lên đến 320 khách của nhà hàng. Không gian của Lẩu Phan được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nổi bật với những điểm nhấn màu cam tươi tắn đầy năng lượng khiến cho không gian vừa năng động, cá tính nhưng không kém phần lịch sự và phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 989 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 2808

      Email: marketing@lauphan.com
      Website: lauphan.com
      Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
    • Top 9

      Fenghuang

      Gọi điện

      Lấy cảm hứng từ Phương Hoàng cổ trấn, một thị trấn cổ với phong cảnh hữu tình của Trung Quốc, ngay khi đến với Fenghuang bạn sẽ cảm thấy như đặt chân tới thiên đường hạ giới Phượng Hoàng cổ trấn, với những bức tranh tường mang đậm dấu ấn của Trung Hoa. Đúng như tên gọi, FengHuang mang đậm phong cách của thị trấn cổ Phượng hoàng cổ trấn 1300 năm tuổi với các món ăn cầu kỳ, đẹp mắt và cực kỳ hấp dẫn từ Trung Hoa Đại Lục đầy huyền bí và lôi cuốn, FengHuang là điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình thưởng thức hương vị buffet thơm ngon, hấp dẫn vào dịp cuối tuần, hay các buổi gặp mặt, liên hoan...


      Fenghuang đã, đang và sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng các tín đồ ăn uống trong “chuyến du lịch” khám phá ẩm thực của đất nước đông dân nhất thế giới này. Sẽ là rất khó khăn để bạn lựa chọn món ăn mà mình yêu thích nhất trong rất rất nhiều món có mặt tại Fenghuang: là há cảo tôm thanh ngọt hấp dẫn, là xíu mại thịt heo mềm ngon đậm đà ăn là mê, còn là lẩu sữa thơm bùi phải thử một lần trong đời,... Và sẽ chẳng ngoa nếu nói, FengHuang là thiên đường ẩm thực Trung Hoa đang chờ đón bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô CX14 - KĐT Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0815 891 199

      Fanpage: www.facebook.com/FenghuangLinhDam

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

      Gọi điện
      FengHuang
      FengHuang
      FengHuang
      FengHuang
    • Tọa lạc trên con phố Lĩnh Nam yên tĩnh, Lẩu Nướng Toong Quán có thiết kế không quá sang trọng, nhưng tiện nghi, thoải mái là lựa chọn hoàn hảo cho thực khách muốn trải nghiệm và thưởng thức trọn vẹn hương vị truyền thống của ẩm thực Hàn Quốc. Phong cách hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng của nhà hàng là điểm hẹn lý tưởng cho gia đình, bạn bè đến dùng bữa dịp cuối tuần.


      Đến với Lẩu Nướng Toong Quán thực khách sẽ được tham gia vào bữa tiệc lẩu nướng Hàn Quốc cao cấp với các món ăn ngon miệng, đặc sắc, được phục vụ theo cả hình thức buffet và alacarte. Tại đây, thực khách được lựa chọn thoải mái những món ăn khai vị hay tráng miệng đa dạng, những món nướng hấp dẫn hay món lẩu nóng hổi trong menu và được nhân viên phục vụ tận tình ngay tại bàn. Với các loại nguyên liệu nhập khẩu và các nhà cung cấp uy tín trong nước được lựa chọn kĩ lưỡng Lẩu Nướng Toong Quán sẽ mang đến cho thực khách bữa tiệc hải sản nướng và thịt nướng phong phú, hấp dẫn mang một phong cách độc đáo, mới lạ. Cùng với đó, sự tinh tế, tỉ mỉ ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế cho đến bí quyết tẩm ướp điêu luyện, mỗi món nướng tại Toọng Quán đều mang hương vị đặc trưng khó cưỡng, mỗi loại nguyên liệu là một loại nước sốt khác nhau tạo nên cảm giác mới lạ, kích thích khẩu vị thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đối diện 183 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 486 446

      Fanpage: www.facebook.com/toongquan.vn/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30

      Gọi điện
      Lẩu Nướng Toong Quán
      Lẩu Nướng Toong Quán
      Lẩu Nướng Toong Quán
      Lẩu Nướng Toong Quán
    • Những món nướng lẩu Hàn Quốc đã và đang chinh phục ngày càng nhiều thực khách Việt bởi hương vị và phong cách vô cùng đặc trưng. Với không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng, Wang Wang Gamuda là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Lật giở thực đơn của nhà hàng Wang Wang Gamuda, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt,... được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.


      Một bữa ăn đồ nướng kiểu Hàn sẽ không thể thiếu các món ăn phụ, hay còn được gọi là panchan. Những món nướng của bạn sẽ thêm hấp dẫn, ngon miệng hơn với: kimchi, củ cải muối, các món salad,... được xếp theo từng chiếc đĩa nhỏ, tạo ra sự phong phú của bàn ăn, đồng thời kích thích vị giác người ăn. Đặc biệt hơn, món nào của Wang Wang Gamuda cũng rất tươi ngon và được phục vụ theo yêu cầu của thực khách để đảm bảo được hương vị và chất lượng của đồ ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 21 - 23 đường 2.4 KĐT Gamuda, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6666 6865
      Fanpage: www.facebook.com/wangwang.gamuda/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

      Gọi điện
      Wang Wang Gamuda
      Wang Wang Gamuda
      Wang Wang Gamuda
      Wang Wang Gamuda
    • Top 12

      Ăndeee Buffet

      Gọi điện

      Ăndeee Buffet nằm ở mặt đường, trang trí xinh xắn, đi qua còn tưởng quán cafe. Quán khá đông khách, nên đặt bàn trước nhé. Quán dùng bếp gas mini, nướng giấy bạc trên chảo gang, chắc là để gọn gàng, hợp với trang trí quán. Điểm cộng là nhân viên nhiệt tình, có cả chăm sóc khách hàng sau khi đến quán. Menu món nướng khá đa dạng, có các combo giá cũng hợp lý. Thịt cảm giác khá là tươi, ngọt, nêm nếm khá đặc sắc. Sốt phô mai ngon. Bình trà đá 2 lít, uống no căng bụng.


      Khai vị Ăndeee Buffet có mấy món như" Nachos bò băm Mexico, món này khá chuẩn vị bò salsa, ăn có vị mặn nhẹ và thơm chua của ớt chuông. Gân bò sốt me, gân khá mềm dễ nhai, sốt hơi đậm ngọt, hơi ngấy, xoài mềm chua ngọt, ngon, set nướng Hàn Quốc có đủ các loại thịt bò, sườn, ba chỉ, lòng bò. Thịt thà nhìn chung là ăn cũng tươi, ngọt mềm chấm cùng cái sốt ngô phô mai ăn khá đặc biệt. Sốt có vị ngọt nhẹ tự ngô, mặn vừa phải, có phô mai bào sợi rắc ở trên. Set nầm nướng cũng khá là nhiều, mới dội sốt me lên ăn thử, vị sốt quện với nầm khiến cho nó sẽ xém nhanh hơn, ăn dai giòn và bon miệng. Set bò tảng dát vàng trông cứ là xinh xẻo luôn nha nhưng mà nướng lên thì cái vàng nó cứ xém xém giòn giòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Sảnh B1 Chung cư Sky Central, 176 Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0346 968 188
      Email: launuong.andeee@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/andeee.buffetlaunuong/

      Gọi điện
      Ăndeee Buffet
      Ăndeee Buffet
      Ăndeee Buffet
      Ăndeee Buffet
    • Top 13

      Lẩu Rio

      Gọi điện

      Lẩu Rio ra đời là tất cả tình yêu và đam mê của chủ nhà hàng dành cho lẩu. Có lẽ vì thế mà đến với Rio, bạn luôn tìm thấy sự chỉn chu, hoàn hảo. Điểm cộng đầu tiên cho nhà hàng này nằm ở không gian thanh lịch, hiện đại. Lựa chọn tone màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi, điểm xuyết 1 vài màu nhẹ nhàng trên tường, nhà hàng mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách.


      Thực đơn đa dạng sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Với sự khéo léo, đảm đang của người đầu bếp, những món ăn quen thuộc trở nên ngon hơn, đậm vị. Không gian của quán cũng làm thực khách cảm thấy ngon miệng hơn với sự bày trí rất tinh tế, thoáng mát. Giá cả cũng hết sức phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đồ nhúng Lẩu Rio là bò Úc, bò Mỹ nhập khẩu, một số loại thịt khác và hải sản tuyển chọn. Nắm bắt thói quen khách hàng, ăn lẩu thường ăn nhiều rau, Lẩu Rio cẩn trọng lựa chọn nguồn nấm tươi bổ dưỡng, rau xanh đa dạng. Mời bạn đến trải nghiệm nhé, sẽ không làm các bạn thất vọng đâu nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường đôi 2.5km KĐT Mới Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 136 196
      Email: laurio5485@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071090169248

      Gọi điện
      Lẩu Rio
      Lẩu Rio
      Lẩu Rio
      Lẩu Rio




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy