Top 6 Nhà nghỉ, homestay tốt nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Yến Nhi 1660 0 Báo lỗi

Vì nhu cầu công việc hoặc những chuyến đi chơi, du lịch xa tới Hà Nội, khách hàng rất quan tâm đến chỗ ngủ, nghỉ ngơi qua đêm tại đây. Nhằm đảm bảo tốt nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ruby Lake View Homestay

    Gọi điện

    Ruby Lake View Homestay mới xây dựng, có diện tích 20m2. Được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Qua khung cửa sổ kính tại phòng ngủ bạn có thể nhìn thẳng ra hồ Linh Đàm. Bạn có thể nấu ăn tại phòng bếp (khu vực sử dụng chung) có đầy đủ đồ dùng nấu nướng, gia vị để bạn nấu ăn những món yêu thích. Ruby Lake View Homestay gần chợ, bến xe. Thuận tiện cho việc mua thực phẩm tươi sống và bắt phương tiện công cộng để di chuyển đến bất kì địa điểm nào bạn muốn đến.


    Tọa lạc ở thành phố Hà Nội, nằm trong bán kính 8 km từ trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza và 8 km từ Nhà Thờ Lớn, Ruby Lakeview homestay cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên, WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn này nằm cách Nhà Hát Lớn Hà Nội 8 km, Nhà hát múa rối nước Thăng Long 9 km và Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam 9 km. Khách sạn cung cấp các phòng gia đình. Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, lò vi sóng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngõ 96 Đại Từ, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0903 494 318

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ruby Lake View Homestay
    Ruby Lake View Homestay
    Ruby Lake View Homestay
    Ruby Lake View Homestay

  2. Tọa lạc gần trung tâm thành phố, nơi này chỉ mất ít phút có thể đến khu thương mại Tràng Tiền Plaza và nhà hát Lớn, tiện vui chơi, khám phá. Bên trong Nhà Nghỉ Tây Đô này là không gian yên bình, mộc mạc với cách bài trí dễ dàng, mộc mạc thế nhưng rất đỗi thân thương. Nơi này hợp cho các cặp đôi, bạn bè và ngay cả gia đình nhỏ. Nhà Nghỉ Tây Đô được set up kiểu như nhà nghỉ hay nhà trọ cao cấp tiện nghi nên phù hợp cho khách mong muốn thuê theo tháng như người đi học hay đi làm.


    Bạn sẽ có một chỗ ở ổn định và đảm bảo để yên tâm cho hoạt động khác của mình. Nhà tại đây được đánh giá là sạch, đẹp, an toàn và có mức giá tốt so với mức sống của toàn khu vực. Nơi này có vị trí đẹp, tầm nhìn hồ, lại gần nhiều điểm bến xe, công viên, Hồ Linh Đàm… Bước vào bên trong Nhà Nghỉ Tây Đô bạn còn hứng thú bởi cách bài trí của nơi này, xanh mát nõn chuối mát mắt vô cùng, cách sắp xếp đồ đạc đầy nghệ thuật & tinh tế, khéo léo mà không rối mắt tạo sự dễ chịu cho người sinh sống tại đây. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 8, Lô 5 Đền Lừ, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0338 333 188
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Nghỉ Tây Đô
    Nhà Nghỉ Tây Đô
    Nhà Nghỉ Tây Đô
    Nhà Nghỉ Tây Đô
  3. Top 3

    Nhà Nghỉ Hoàng Gia Royal

    Nhà Nghỉ Hoàng Gia Royal tuy là nhà nghỉ tuy vậy được thiết kế đẹp y như một homestay vậy. Bởi cách bố trí, bài trí đồ đạc theo hướng nghệ thuật, cố tình tạo ra vô vàn các góc sống ảo, chứ không đơn giản là phân bổ đủ tiện nghi như 1 nhà nghỉ là xong. Về sắc màu thật đáng khen cho nhà nghỉ này khi chọn tông xanh rêu hay tông vàng nhạt nền nã tạo ấn tượng dễ chịu cho bất cứ ai đến nghỉ ngơi. Nơi này đẹp một cách lạ, bởi nó theo concept vừa lạ, độc lại có chút tếu táo, tinh nghịch. Nên vừa phù hợp với những gia đình cũng thích hợp cho những bạn trẻ. Một gian phòng ngủ nghỉ sạch sẽ, khang trang.


    Từng căn phòng đều được phủ gam màu tông bắt mắt như xám, trắng Kết hợp với sắc đỏ, vẽ thêm chút hoạt họa trên bộ ga gối để tạo sự đáng yêu, phá cách. Nhà Nghỉ Hoàng Gia Royal còn đón sáng tự nhiên nên bạn chỉ cần kéo rèm ra thôi, đã thấy cả 1 khoảng không bao la bên ngoài tầm mắt. Dễ dàng và gọn gàng, phòng ngủ nhỏ có ban công với vài chậu cây xanh xanh, thơm thơm, nhìn rất điệu & rất thơ. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn và gia đình khi đến Hà Nội đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Đền Lừ 2, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 096 6894 496
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nhà Nghỉ Hoàng Gia Royal
    Nhà Nghỉ Hoàng Gia Royal
    Nhà Nghỉ Hoàng Gia Royal
    Nhà Nghỉ Hoàng Gia Royal
  4. Top 4

    Nhà Nghỉ Hoa Phượng

    Phòng được thiết kế đơn giản, dùng các vật liệu tự nhiên, gần gũi, mộc mạc, Nhà Nghỉ Hoa Phượng muốn mang tới cho bạn cảm xúc dễ chịu, tinh khôi. Đến đây bất cứ ai cũng chỉ ước muốn đóng cánh cửa riêng tư lại để tận hưởng chốn thân tình này. Cái tên là để thể hiện tình yêu đã gửi gắm vào nơi đây, có lẽ chủ nhân nơi này đã mang trọn vẹn tình cảm đặt vào đây khi xây dựng Nhà Nghỉ Hoa Phượng.


    Cách trang trí độc đáo của Nhà Nghỉ Hoa Phượng. Nơi này được trang trí đơn sơ, không cầu kỳ diễm lệ thế nhưng đủ lãng mạn, đủ đẹp cho những ai mong muốn tìm kiếm chốn riêng tư, hẹn hò hay ôn lại kỷ niệm lắm đấy. Mang đến những dịch vụ uy tín cùng không gian mới mẻ, thoáng mát và có cây xanh bao quanh. Điểm nghỉ này cũng rất gần với các phương tiện di chuyển công cộng để bạn tham khảo và lựa chọn. Nhà Nghỉ Hoa Phượng có giá rẻ bất ngờ, nếu bạn chưa biết phải lựa chọn nghỉ ngơi ở đâu thì đây chính là địa chỉ uy tín, bình dân và an toàn số một để bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 11 Đền Lừ 1, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 02436343461
    Website: https://nhanghihoaphuong.business.site/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nhà Nghỉ Hoa Phượng
    Nhà Nghỉ Hoa Phượng
    Nhà Nghỉ Hoa Phượng
    Nhà Nghỉ Hoa Phượng
  5. Tọa lạc ngay trung tâm của thành phố Hà Nội, Nhà Nghỉ Minh Hằng được thiết kế đẹp với sự nhấn mạnh về sự sang trọng và kiểu cách, các thiết bị nội thất làm bằng gỗ tinh tế, một bộ sưu tập nghệ thuật phong phú và đồ nội thất mềm chọn lựa cẩn thận để bổ sung màu sắc nhẹ nhàng. Phòng khách chính được hưởng một cảm giác thư giãn. Trang trí theo tông màu nhẹ nhàng của màu nâu đỏ và hoa mai.


    Nhà Nghỉ Minh Hằng có tất cả các phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao do Tổng cục du lịch xếp hạng, được trang bị các thiết bị dịch vụ hiện đại: tivi, máy điều hòa, tủ lạnh minibar với nhiều trái cây ngon, bàn ghế trang điểm, điện thoại bàn, két sắt, vòi hoa sen dây, áo choàng tắm… Nhà Nghỉ Minh Hằng rất phù hợp với chuyến công tác, thăm thân ngắn ngày ở Hà Nội nên đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn và gia đình khi đặt chân đến Hà Nội. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé đây để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội,
    Điện thoại: 0243 665 8440
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Nghỉ Minh Hằng
    Nhà Nghỉ Minh Hằng
    Nhà Nghỉ Minh Hằng
    Nhà Nghỉ Minh Hằng
  6. Top 6

    Nhà Nghỉ Ngọc Lan

    Nhà Nghỉ Ngọc Lan thích hợp với những gia đình cũng thích hợp cho những bạn trẻ. Từng căn phòng đều được phủ gam màu tông bắt mắt như xám, trắng kết hợp với sắc đỏ, vẽ thêm chút hoạt họa trên bộ ga gối để tạo sự đáng yêu, phá cách. Nơi này còn đón sáng tự nhiên nên bạn chỉ cần kéo rèm ra thôi, đã thấy cả 1 khoảng không bao la bên ngoài tầm mắt. Nhà tại đây được đánh giá là sạch, đẹp, an toàn và có mức giá rẻ so với mức sống của toàn khu vực.


    Mỗi căn hộ ở Nhà Nghỉ Ngọc Lan đều có bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh, khu vực ghế ngồi với ghế sofa, TV màn hình phẳng, máy giặt và phòng tắm riêng đi kèm bể sục cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Để tạo thêm thuận tiện cho khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí. . Bạn sẽ có một chỗ ở ổn định và đảm bảo để yên tâm cho hoạt động khác của mình. Đến đây bất cứ ai cũng chỉ muốn đóng cánh cửa riêng tư lại để tận hưởng chốn thân tình này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đền Lừ 1, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 096 661 2221
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Nhà Nghỉ Ngọc Lan
    Nhà Nghỉ Ngọc Lan
    Nhà Nghỉ Ngọc Lan
    Nhà Nghỉ Ngọc Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy