Top 10 Công ty hút bể phốt uy tín tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phương Kem 129 0 Báo lỗi

Mật độ dân cư dày làm tăng số lượng nhà ở, và các công trình phụ để phục vụ cho nhu cầu của con người, với số lượng xây dựng dày đặc và tràn lan như vậy, mà ... xem thêm...

  1. Công ty môi trường đô thị Đông Đô được thành lập ngày 17/5/1996. Qua nhiều năm phát triển dịch vụ đã được nhiều các công ty ký hợp đồng, và được các hộ dân cả nước tin dùng về dịch vụ uy tín và chất lượng, là một trong 3 công ty đầu tiên ở Việt Nam kinh doanh về lĩnh vực vệ sinh môi trường.

    Dịch vụ hút bể phốt tại Hoàng Mai của Công ty môi trường đô thị Đông Đô nổi bật với nhiều ưu điểm như sau:

    • Đội ngũ nhân viên lành nghề, có chuyên môn cao, đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình thực hiện dịch vụ.
    • Sử dụng các thiết bị hút bể phốt chuyên dụng, hiện đại, đảm bảo đạt hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.
    • Áp dụng quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn và vệ sinh môi trường khi thực hiện dịch vụ hút bể phốt.
    • Giá cả hợp lý, cạnh tranh trên thị trường, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
    • Hỗ trợ khách hàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ, đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp.
    • Đặc biệt, công ty Môi Trường Đông Đô cam kết sẽ tiến hành xử lý chất thải sinh hoạt và công nghiệp thu được từ việc hút bể phốt đúng quy trình, đảm bảo bảo vệ môi trường xung quanh.

    Với những ưu điểm trên, dịch vụ hút bể phốt của Công ty môi trường đô thị Đông Đô tại Hoàng Mai là một lựa chọn tốt cho các khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này.



    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 9 nhà E9, 96B Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 409 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3905 9059 & 0975 949 606

    Email: congtyhutbephotdongdo@gmail.com
    Website:
    hutbephotdongdo.com

    Gọi điện
    Công ty môi trường đô thị Đông Đô
    Công ty môi trường đô thị Đông Đô
    Công ty môi trường đô thị Đông Đô
    Công ty môi trường đô thị Đông Đô

  2. Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội là đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn cung cấp dịch vụ hút bể phốt tại Hoàng Mai. Công ty đã có thời gian hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thông cống nghẹt, thông tắc bồn cầu, chậu rửa bát, hút bể phốt, lắp đặt xây dựng, nạo vét đường cống.


    Tại sao nên chọn Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội?

    • Nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Thợ, kỹ thuật viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm và đã từng thực hiện các dự án hút bể phốt nhà dân cho đến các dự án khu công nghiệp, khu đô thị, chung cư, toà nhà, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…
    • Máy móc đầy đủ, trang thiết bị, dụng cụ chuyên dụng của công ty là những thiết bị hiện đại, mới nhất, được nhập khẩu từ nước ngoài, phù hợp các công trình kể cả là phức tạp nhất. Công ty có đầy đủ các loại xe hút từ 1m3 đến 10m3 để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng
    • Miễn phí 100% chi phí tư vấn và khảo sát
    • Có mặt sau 15 phút nhận được yêu cầu, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu, phục vụ 24/7 kể cả ban đêm hay ngày lễ
      Dịch vụ hút bể phốt tại quận Hoàng Mai đảm bảo nhanh chóng, hiệu quả và giá cả hợp lý nhất thị trường, báo giá công khai, thanh toán rõ ràng và có hóa đơn đầy đủ. Tuyệt đối nói không với tình trạng xe hút 1 báo giá 10.
    • Bảo hành rõ ràng, thời hạn lâu dài

    Với những chính sách và ưu đãi trên, Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội xứng đáng là một trong những đơn vị hoạt động uy tín nhất trong lĩnh vực thông hút bể phốt giá rẻ tại quận Hoàng Mai và các khu vực khác trên toàn thủ đô Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0886 113 322
    Email: hutbephot94.com@gmail.com
    Website: hutbephot94.com

    Gọi điện
    Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội
    Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội
    Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội
    Công ty vệ sinh môi trường Hà Nội
  3. Công ty hút bể phốt Avico là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ hút bể phốt, thông tắc bồn cầu, thông tắc nhà vệ sinh, chậu rửa bát. Là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ hút bể phốt chân không avico từ Nhật Bản, với áp lực hút mạnh gấp 10 lần công nghệ cũ, đảm bảo hút sạch 100%, không làm mất vệ sinh và gây mùi hôi thối khó chịu. Không những vậy, công nghệ hút chân không còn có thể hút sạch 100% cặn bẩn bám trong hệ thống đường ống bể phốt, nhờ đó hệ thống bể phốt của bạn sẽ trở lại tình trạng sạch tuyệt vời như lúc mới xây.


    Khi lựa chọn dịch vụ hút bể phốt của Công ty hút bể phốt Avico, khách hàng sẽ nhận được:

    • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, đội ngũ nhân viên, thợ thi công lành nghề
    • Giá cả luôn đảm bảo, hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi.
    • Chất lượng dịch vụ tốt, xử lý nhanh chóng, đúng như lịch hẹn, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, 24/24.
    • Không cần đục phá, giá cả hợp lý, chế độ thanh toán linh hoạt.
    • Thời gian bảo hành dài hạn.

    Với những ưu điểm trên thì Toplist tin rằng đây là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn khi sử dụng dịch vụ hút bể phốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/54 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 706 622
    Email: cskh.hutbephotavico@gmail.com
    Website: hutbephotavico.com

    Gọi điện
    Công ty hút bể phốt Avico
    Công ty hút bể phốt Avico
    Công ty hút bể phốt Avico
    Công ty hút bể phốt Avico
  4. Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ, giải pháp về xử lý chất thải, hút hóa chất bể mỡ cho các công ty, các tòa nhà chung cư thông tắc bồn cầu, nhà vệ sinh, hút bể phốt ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Trong đó có dịch vụ hút bể phốt giá rẻ tại Hà Nội là một trong những dịch vụ được Tràng An đầu tư, với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm.

    Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An cam kết với khách hàng:

    • Dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo hiệu quả: Với đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và các thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho quá trình hút bể phốt, công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và đảm bảo hiệu quả.
    • Giá cả cạnh tranh: Công ty Tràng An cam kết cung cấp dịch vụ hút bể phốt với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, không tính phí ẩn, không đòi hỏi khách hàng phải thanh toán thêm bất kỳ chi phí nào ngoài hợp đồng.
    • Thời gian phục vụ nhanh chóng: Đội ngũ nhân viên đến địa điểm khách hàng yêu cầu trong thời gian ngắn nhất để tiến hành hút bể phốt.
    • Chính sách hậu mãi tốt nhất: Sau khi cung cấp dịch vụ, công ty sẽ liên hệ với khách hàng để đảm bảo dịch vụ đã được thực hiện tốt nhất và hỏi ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào liên quan đến dịch vụ, công ty sẽ cố gắng giải quyết nhanh chóng và tốt nhất có thể để đem lại sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo: Đội ngũ nhân viên của Tràng An được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo với khách hàng, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất để đem đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
    • Bảo hành miễn phí 10 năm khi quý khách sử dụng dịch vụ
    • Tràng An có đầy đủ hóa đơn tài chính, hợp đồng bảo vệ quyền lợi cho khách hàng
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 61C1 khu đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0387 191 919 & 0964 116 113
        Email: ctymoitruongtrangan@gmail.com
        Website: hutbephottrangan.com

        Gọi điện
        Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An
        Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An
        Công ty TNHH vệ sinh môi trường Tràng An
      • Công ty Cổ phần Vệ sinh Môi trường Tấn Phát là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công, lắp đặt, xử lý môi trường, hệ thống thoát nước. Ngoài ra, công ty cũng đã và đang cung cấp một số dịch vụ thông hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc đường dẫn nước thải nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng tại Hà Nội, đặc biệt là tại quận Hoàng Mai. Công ty Cổ phần Vệ sinh Môi trường Tấn Phát đã và đang cung cấp một số dịch vụ thông hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc đường dẫn nước thải nhằm đáp ứng nhu cầu tại Hà Nội.


        Công ty Cổ phần Vệ sinh Môi trường Tấn Phát cam kết:

        • Xe hút và thợ có mặt sau 15 phút khách hàng liên hệ.
        • Thông hút nhanh – sạch – không đục phá, không ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, thực hiện đúng quy trình hút bể phốt của công ty quy định.
        • Ký hợp đồng thuê hút bể phốt đảm bảo quyền lợi của khách hàng, thanh toán đầy đủ phiếu thu, hóa đơn VAT
        • Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 5 năm, hỗ trợ khách hàng cần sửa chữa bảo dưỡng hệ thống tự hoại, hệ thống đường ống nước thải, bồn cầu, thông tắc chậu rửa bát, hầm cầu, hố ga, bể ngầm…
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 6 ngách 167/245 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3542 0640 & 0912 618 836
        Email: moitruongtanphat247@gmail.com
        Website: hutbephotvietnam.com


        Gọi điện
        Tổng công ty thông tắc hút bể phốt Tấn Phát
        Tổng công ty thông tắc hút bể phốt Tấn Phát
        Tổng công ty thông tắc hút bể phốt Tấn Phát
        Tổng công ty thông tắc hút bể phốt Tấn Phát
      • Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh môi trường. Công ty cổ phần dịch vụ thương mại xây dựng Việt Linh là đơn vị luôn được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ hút bể phốt tại Hoàng Mai. Các dịch vụ liên quan đến bể phốt đều khẳng định được thương hiệu của Việt Nhật.

        Tại Hoàng Mai hiện nay rất nhiều đơn vị hút bể phốt, trong số đó Công ty cổ phần dịch vụ thương mại xây dựng Việt Linh là một đơn vị uy tín và được người dân nơi đây tin tưởng sử dụng dịch vụ. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề hút bể phốt, công ty có những ưu điểm đáng được lựa chọn:

        • Hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo các dụng cụ đủ để sử lý các dịch vụ hút lớn nhỏ.
        • Đội ngũ nhân viên 20 năm trong nghề, luôn luôn phục vụ với cách chuyên nghiệp, tận tâm nhất
        • Nhiều chi nhánh văn phòng tại các tỉnh hành toàn miền bắc
        • Giá hút bể phốt tại Hà Nội rẻ nhất hiện nay, nhiều chính sách tốt nhất cho khách hàng
        • Dịch vụ hút bể phốt của công ty đảm bảo cho khách hàng về thời gian, giá cả và chất lượng dịch vụ.
        • Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, thiết bị máy móc tân tiến hiện đại, và sự đầu tư về cơ sở vật chất và xe hút bể phốt của công ty, công ty luôn cam kết "Uy tín - Vì lợi ích của cộng đồng"

        Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu hút bể phốt giá rẻ, phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ và T7, chủ nhật cho quý khách hàng trên địa bàn 14 phường tại quận Hoàng Mai, cụ thể: Đại Kim, Định Công, Giáp Bát, Hoàng Liệt, Hoàng Văn Thụ, Lĩnh Nam, Mai Động, Tân Mai, Thanh Trì, Thịnh Liệt, Trần Phú, Tương Mai, Yên Sở, Vĩnh Hưng...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Tổ 1 bằng A Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
        • 109 Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3916 9169 & 0977 109 409 & 0989 263 333
        Email: dichvuhutbephotvietlinh@gmail.com
        Website: hutbephot33.com

        Gọi điện
        Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Linh
        Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Linh
        Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Linh
        Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Linh
      • Dịch vụ hút bể phốt tại Hà Nội nói chung, hay hút bể phốt tại Hoàng Mai nói riêng của Công ty cổ phần hút bể phốt Hà Nội không còn xa lạ gì với khách hàng. Để cạnh tranh, tồn tại với hàng loạt công ty hoạt động trên địa bàn Hà Nội luôn làm việc đầy nhiệt huyết, tận tâm, tận tình với mức giá rẻ nhất cho mọi công trình. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực môi trường, được trang bị máy móc hiện đại đủ chủng loại công suất, công ty cổ phần hút bể phốt Hà Nội đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, tập thể tại Hoàng Mai như: Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà (25 – 27 Trương Định), Công ty kim khí và vật tư công nghiệp Hà Nội (658 Trương Định), Tập thể ngân hàng công thương (644 Trương Định), trường Tiểu học, Trung học Tân Mai, Khu đô thị Time City, Chợ Mơ,...


        Công ty cổ phần hút bể phốt Hà Nội với 14 năm hoạt động trong nghề, có đầy đủ các loại xe từ 1 mét khối đến 10 mét khối để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty gồm 30 chi nhánh ở khắp các quận huyện Hà Nội, đảm bảo có mặt sau 20 phút khi khách hàng yêu cầu. Đến với công ty khách hàng được sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả cạnh tranh, rẻ nhất Hà Nội. Đội ngũ thợ, nhân viên có thái độ thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng phương án tối ưu nhất. Công ty cam kết bảo hành dài hạn, không phải đục phá, giảm ngay 20% chi phí từ lần hút thứ 2 trở đi.


        Ngoài ra, Công ty cổ phần hút bể phốt Hà Nội tại Hoàng Mai còn bao gồm các dịch vụ như: Hút bể phốt: hút hố ga, cống ngầm, bùn, chất thải. Nạo vét cống ngầm, cống rãnh, hố ga tại Hà Nội. Thông tắc cống, thoát sàn, chậu rửa bát,... Mọi vấn đề khó khăn được công ty cổ phần hút bể phốt Hà Nội giải quyết nhanh nhất, triệt để và tiết kiệm chi phí nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5/151/75 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0941 219 219 & 0974 105 606 & 0974 130 939
        Website: thonghutcong.com


        Gọi điện
        Công ty cổ phần hút bể phốt Hà Nội
        Công ty cổ phần hút bể phốt Hà Nội
        Công ty cổ phần hút bể phốt Hà Nội
        Công ty cổ phần hút bể phốt Hà Nội
      • Công ty TNHH môi trường số 1 Hà Nội được thành lập chính thức vào năm 2005. Đơn vị ra đời với sứ mệnh môi trường, giữ vệ sinh trong toàn bộ khu vực Hà Nội, chuyên cung cấp các dịch vụ thông hút bể phốt, thông tắc cống, bồn cầu, nhà vệ sinh… Những dịch vụ mà công ty cung cấp đã nhận được sự tin tưởng, hài lòng từ phía khách hàng của mình.


        Công ty TNHH môi trường số 1 Hà Nội
        có đầy đủ máy móc, trang thiết bị thông hút, xe hút 1-40 khối nên đáp ứng được nhu cầu hút từ công trình nhỏ tới công trình lớn. Công ty có đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, đảm bảo sẽ hoàn thành công việc nhanh gọn – sạch sẽ, xử lý nhanh chóng vấn đề cho khách hàng, phục vụ việc thông tắc 24/24h, bất kể ngày đêm, lắng nghe khách hàng, tư vấn và giải đáp tận tình, miễn phí, có trách nhiệm, đảm bảo xử lý theo đúng quy trình và thực hiện thông tắc theo đúng kỹ thuật chuẩn. Sau khi thông hút, nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới công ty qua hotline để được giải đáp và hỗ trợ tốt hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 3A lô 2, KĐT Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0946 432 389 & 0973 998 188
        Email: hutbephothanoi.com.vn@gmail.com
        Website: hutbephothanoi.com.vn

        Gọi điện
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
        Ảnh minh họa
      • Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang phục vụ liên tục cho bốn mùa trong năm, cả 3 dịch vụ uy tín: hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu tại Hà Nội. Công ty cam kết sẽ đem lại hiệu quả nhất định cũng như sự tin cậy cao cho các công ty, nhà xưởng, khu chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà ở tư nhân… Với cách thức làm việc rõ ràng, đơn giản, dễ hiểu, giao dịch thuận tiện, được khách hàng tại Hà Nội đánh giá là đơn vị hàng đầu về uy tín cũng như chất lượng.

        Công ty sở hữu 5 chiếc xe hút bể phốt chuyên dùng được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến. Xe đủ kích cỡ lớn nhỏ, công nghệ hút không mùi, công suất vận hành lớn. Có xe cỡ nhỏ dễ dàng đi vào ngõ hẻm nhỏ, đường dây dài. Tiêu chí làm việc: đến nhanh, hút sạch 100%, tiết kiệm đường đi. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


        Sứ mệnh của Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang là trở thành một công ty hút bể phốt uy tín để đem đến cho khách hàng những niềm tin về chất lượng và giá cả, và thường xuyên tạo ra những cách phục vụ mới, nhằm nâng cao công việc, giảm thời gian và quảng đường để cho ra những giá rẻ tương ứng với từng dịch vụ cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18/229/111 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoại: 0975 694 112 & 0917 333 232
        Email:
        baokhang1508@gmail.com
        Website:
        thongcong24h.com


        Gọi điện
        Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang
        Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang
        Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang
        Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang
      • Trải qua nhiều năm thành lập, phát triển và xây dựng hình ảnh công ty với phương châm “giữ uy tín để tồn tại và phát triển”, Tổng công ty TNHH xây dựng vệ sinh môi trường xanh Việt Tín luôn được khách hàng và nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực và sự tín nhiệm, nên quý khách cũng yên tâm về chất lượng phục vụ, phong cách phục vụ nói chung.


        Ưu điểm của Tổng công ty TNHH xây dựng vệ sinh môi trường xanh Việt Tín:

        • Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật nhanh nhạy cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao, đã từng thực chiến qua nhiều công trình lớn nhỏ.
        • Đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại và chuyên dụng để sẵn sàng đi từng ngõ hẻm khắc phục, xử lý hậu quả do tắc nghẽn bể phốt gây ra. Ưu điểm này còn đảm bảo tình trạng tắc nghẽn được xử lý một cách triệt để.
        • Là doanh nghiệp đã đăng ký với bộ công thương, khai báo thuế nhà nước, đăng ký logo bản quyền thương hiệu, có giấy tờ kinh doanh đầy đủ, có mã số thuế xác thực.
        • Giá dịch vụ tốt nhất: dịch vụ hút bể phốt của Việt Tín luôn ưu đãi hơn so với mức bình quân của thị trường đến 30%. Công ty có bảng báo giá dịch vụ chính xác trước khi thi công, chỉ thu đúng giá dịch vụ không thu thêm các chi phí phát sinh.
        • Chế độ bảo hành uy tín nhất: thời gian bảo hành dịch vụ hút bể phốt của Việt Tín lên đến 60 tháng, chế độ bảo hành uy tín khách hàng gọi nhân viên của công ty sẽ có mặt ngay.
        • Báo đúng số lượng chất thải: Việt Tín có đội ngũ công nhân giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, làm việc trung thực, luôn báo đúng số lượng chất thải cần được hút, không khai khống số lượng chất thải.
        • Sau khi thi công hút bể phốt công nhân của công ty sẽ dọn sạch sẽ hiện trường.
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 225 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6292 8884 & 0965 466 634
        Email: thonghutbephotviettin@gmail.com
        Website: hutbephotviettin.com


        Gọi điện
        Tổng công ty TNHH xây dựng vệ sinh môi trường xanh Việt Tín
        Tổng công ty TNHH xây dựng vệ sinh môi trường xanh Việt Tín
        Tổng công ty TNHH xây dựng vệ sinh môi trường xanh Việt Tín
        Tổng công ty TNHH xây dựng vệ sinh môi trường xanh Việt Tín




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy