Top 3 Địa chỉ hút bể phốt, thông tắc cống uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Hà Vy Phạm 40 0 Báo lỗi

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Lâm Đồng? Bạn có nhu cầu tìm một địa chỉ hút bể phốt, thông tắc cống uy tín nhất ở đây để liên lạc mỗi khi gia đình gặp sự ... xem thêm...

  1. Thông Cống Nghẹt 100.000đ là một đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt tại Đà Lạt với giá cả hợp lý và uy tín nhất hiện nay. Dịch vụ của đơn vị luôn tận tâm và được thực hiện bởi đội ngũ thợ có kinh nghiệm lâu năm, đây là điểm mạnh của đơn vị trong suốt 20 năm qua.


    Dịch vụ thông tại Đà Lạt của Thông Cống Nghẹt 100.000đ đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trong thời gian dài. Dưới đây là những điểm mạnh của đơn vị:

    • Thiết bị hiện đại nhất: Chúng tôi cung cấp cho đội ngũ thợ những dụng cụ, máy móc tiên tiến và những hóa chất thông cống hiệu quả nhất.
    • Cam kết không đập phá: Với trình độ cao và công nghệ máy móc hiện đại, Môi Trường Toàn Cầu Q&T bảo đảm không gây ảnh hưởng đến căn nhà của bạn.
    • Phục vụ bạn 24/24H: Sẵn sàng có mặt mọi khung giờ khi bạn cần, kể cả ngày nghỉ – lễ – tết. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt.
    • Dọn dẹp sạch sẽ trước khi ra về: Sau khi xử lý cống thành công, chúng tôi sẽ lau rửa, dọn dẹp sạch sẽ cho quý khách.

    Chỉ cần quý khách gọi đến số của tổng đài, đội ngũ thợ Thông Cống Nghẹt tại Đà Lạt sẽ có mặt ngay trong vòng 15 phút, giúp bạn xử lý tắc nghẽn cống nhanh chóng và sạch sẽ. Thông Cống Nghẹt 100.000đ cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng tại Đà Lạt theo các điều sau: Tư vấn miễn phí và minh bạch, không phát sinh chi phí sau khi báo giá, giá cả công khai, giảm giá từ 35% - 50% cho khách hàng sử dụng song song 2 dịch vụ thông tắc, bảo hành từ 3 - 24 tháng cho tất cả các loại dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0703 623 333
    Email: congtymoitruongtoancau@gmail.com
    Website: thongcongtoancau.com/chuyen-muc/thong-cong-nghet-da-lat
    Fanpage: facebook.com/thongcongnghethuthamcaugiare/
    Gọi điện
    Thông Cống Nghẹt 100.000đ
    Thông Cống Nghẹt 100.000đ
    Thông Cống Nghẹt 100.000đ
    Thông Cống Nghẹt 100.000đ

  2. Công ty Môi Trường Đà Lạt Xanh chuyên về dịch vụ rút hầm cầu, vận chuyển bùn vi sinh, thông nghẹt cống và bồn rửa chén, sử dụng công nghệ hiện đại nhất. Đơn vị cam kết giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hệ thống thoát nước của nhà vệ sinh một cách nhanh chóng và sạch sẽ, với mức giá phải chăng. Công nghệ hiện đại sẽ tạo điều kiện cho việc hút hầm cầu trở nên hiệu quả tới 100%. Đối với các loại xe thông thường, khả năng làm sạch chất thải trong hầm sẽ không cao bằng so với các loại xe mới hiện nay.


    Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, và Công ty Môi Trường Đà Lạt Xanh cam kết mang đến giá trị thực sự qua mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Công ty Môi Trường Đà Lạt Xanh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng vào mọi ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ, chỉ sau 15 phút kể từ khi nhận được yêu cầu. Nếu bạn đang phát sinh vấn đề với bồn cầu của mình và muốn tìm một địa chỉ sửa chữa, bạn mong muốn tìm một dịch vụ hút hầm cầu chất lượng, uy tín, vệ sinh và có thời gian bảo hành lâu dài. Thì Môi Trường Đà Lạt Xanh sẽ địa chỉ uy tín dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/8 Nguyễn Đình Chiểu, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0878 308 888
    Email: dalatxanh@gmail.com
    Website: huthamcaudalat.com/
    Fanpage: facebook.com/moitruongdalat/
    Gọi điện
    Công Ty Môi Trường Đà Lạt Xanh
    Công Ty Môi Trường Đà Lạt Xanh
    Công Ty Môi Trường Đà Lạt Xanh
    Công Ty Môi Trường Đà Lạt Xanh
  3. Trong bối cảnh cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về dịch vụ hút bể phốt của các hộ gia đình tại Đà Lạt cũng như các công ty và trường học ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu này, Công Ty TNHH Rút Hầm Cầu Hoàng Mai đã ra đời với mục tiêu cung cấp những dịch vụ giải quyết vấn đề hút bể phốt cho khách hàng với mức giá hợp lý. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đơn vị sở hữu thiết bị hiện đại để giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.


    Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ hút bể phốt tại Đà Lạt của Công Ty TNHH Rút Hầm Cầu Hoàng Mai:

    • Dịch vụ hút bể phốt tại Đà Lạt của chúng tôi sử dụng công nghệ hút chân không hiện đại, với lực hút mạnh gấp 3 - 5 lần so với phương pháp truyền thống. Điều này giúp rút ngắn thời gian hút mà vẫn đảm bảo không gây đục phá và không ảnh hưởng đến kết cấu công trình.
    • Cam kết xử lý triệt để tình trạng bể phốt quá tải và chất thải rắn, đồng thời hút sạch chất lỏng ra ngoài để giải quyết vấn đề bồn cầu bị tắc do đầy bể phốt.
    • Với hệ thống xe hút bể phốt dung tích đa dạng từ 1 khối đến 13 khối, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu hút bể phốt của hộ gia đình, chung cư, nhà ở tập thể, trung tâm thương mại, công ty, khu công nghiệp, v.v.
    • Phục vụ khách hàng 24/24, bao gồm cả những dịp lễ tết, và khách hàng được tự chọn thời gian hút bể phốt để tiện cho việc giám sát quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên.
    • Cung cấp báo giá cụ thể và chi tiết cho dịch vụ hút bể phốt. Chỉ khi khách hàng đồng ý với báo giá, đơn vị mới sắp xếp xe để thực hiện hút bể.
    • Đặc biệt, đơn vị có chế độ bảo hành lên tới 5 năm cho dịch vụ hút bể phốt tại Đà Lạt


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 178/12 Tự Phước, P. 11, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.
    Điện thoại: 0908 728 090
    Website: thongcong24h.com/hut-ham-cau-lam-dong/
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Rút Hầm Cầu Hoàng Mai
    Công Ty TNHH Rút Hầm Cầu Hoàng Mai
    Công Ty TNHH Rút Hầm Cầu Hoàng Mai
    Công Ty TNHH Rút Hầm Cầu Hoàng Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy