Top 5 Công ty hút bể phốt, thông tắc cống uy tín nhất Đà Nẵng

Phương Trinh 132 1 Báo lỗi

Du khách từ các nơi trên thế giới đến với Đà Nẵng đều sẽ ấn tượng với những không gian, cảnh đẹp tại đây, và một môi trường sạch sẽ chắc hẳn sẽ đem lại những ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH vệ sinh Đà Nẵng sẽ giải quyết mọi mối lo ấy và sẽ không làm bạn phải thất vọng, Công ty TNHH vệ sinh Đà Nẵng là nơi chuyên phục vụ các vấn đề về xử lý ô nhiễm môi trường như thông tắc vệ sinh, thông tắc cống ngầm chuyên nghiệp, thông tắc hố ga, đường thoát nước thải và cá dịch vụ hút bể phốt, hút bồn cầu vệ sinh chuyên nghiệp giá rẻ với cách phục vụ chuyên nghiệp gọn gàng nhanh chóng, sạch sẽ mà không mất vệ sinh ô nhiễm môi trường.


    Công ty TNHH vệ sinh Đà Nẵng là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành môi trường trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc cho công nhân, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ của khác hàng.

    Công ty TNHH vệ sinh Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên, kĩ thuật nhiệt tình, nhanh nhẹn sẽ đem lại hiệu quả thông tắc nhanh chóng mà không cần đục phá. Khi gia đình bạn gặp phải sự cố nêu trên thì hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp, tiết kiệm chi phí và thời gian cho gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 220 Phan Đăng Lưu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 115 Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 990 Trường Chinh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: http://vesinhdanang.net/

    Điện thoại: 0905 846 213 & 0905 590 435

    Email: info@vesinhdanang.net

    Website: http://vesinhdanang.net

    Gọi điện
    Công ty TNHH vệ sinh Đà Nẵng
    Công ty TNHH vệ sinh Đà Nẵng
    Công ty TNHH vệ sinh Đà Nẵng
    Công ty TNHH vệ sinh Đà Nẵng

  2. Ngày nay, vấn đề môi trường luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Hiểu được tầm quan trọng của môi trường có ảnh hưởng rất lớn đến con người. Vì vậy các dịch vụ vệ sinh môi trường: dịch vụ hút hầm cầu, thông cầu cống nghẹt, nạo vét hố ga... đã ra đời. Tuy nhiên dịch vụ nào mới thật sự uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Nẵng? Công ty môi trường Minh Khánh Trung cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho câu hỏi ấy của bạn.


    Công ty môi trường Minh Khánh Trung là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ thông tắc bồn cầu, thông cống nghẹt và xử lý các hiện tượng nghẹt cống thoát nước tại Đà Nẵng với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng theo cách chuyên nghiệp nhất với giá cạnh tranh nhất. Với các phương án và dụng cụ thông cống hiện đại nhất hiện nay, công ty hoàn toàn có thể thực hiện công việc nhanh chóng giúp tiếp kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Ngoài thông cống Đà Nẵng thì công ty còn có các dịch vụ như: Hút hầm cầu, sửa chữa điện nước, sửa chữa điện lạnh, chống thấm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 644 962 & 023 6350 5717

    Email: thongcaucong2018@gmail.com

    Webite: https://thongcaucongdanang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thongcaucongtaidanang/

    Gọi điện
    Công ty môi trường Minh Khánh Trung
    Công ty môi trường Minh Khánh Trung
    Công ty môi trường Minh Khánh Trung
    Công ty môi trường Minh Khánh Trung
  3. Công ty TNHH MTV Phương Vy Thành Công là cái tên được người Đà Nẵng đặc biệt quan tâm đến bởi dịch vụ mang đến chất lượng cao, đảm bảo an toàn. Để tạo nên sự thành công đó, phải kể đến đội ngũ nhân viên luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu, luôn xem khách hàng là số 1, đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm của Công ty TNHH MTV Phương Vy Thành Công cũng phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Với các gói dịch vụ thân thiện như: Thông nghẹt các đường ống cống và nhà vệ sinh; Hút , vận chuyển chất thải (hút hầm vệ sinh, bùn, mỡ..); Thông bồn cầu, chậu rửa bác, cống thoát chính,... Ngoài ra, công ty còn có các dịch vụ khác được đầu tư chất lượng như: Phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, nhanh, giá rẻ, phục vụ 24/7. Đầu tư về trang thiết bị, công nghệ mới; Đội ngũ nhân công tay nghề cao, nhiệt tình; Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt, công ty luôn coi trọng việc có mặt đúng thời gian hẹn với khách hàng. Điều này giúp cho việc sửa chữa kịp thời, không bị chậm trễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Yên Khê 2, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 696 777

    Email: thanhcong602345@gmail.com

    Website: http://phuongvythanhcong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057122692771

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Phương Vy Thành Công
    Công ty TNHH MTV Phương Vy Thành Công
    Công ty TNHH MTV Phương Vy Thành Công
    Công ty TNHH MTV Phương Vy Thành Công
  4. Được thành lập từ năm 2010 với tiêu chí mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt nhất, luôn đảm bảo uy tín, Dịch vụ vệ sinh Đà Thành đã trở thành dịch vụ Uy tín – Chuyên Nghiệp – Nhanh gọn – Sạch sẽ – Giá cả tốt nhất trên thị trường dịch vụ vệ sinh tại thành phố Đà Nẵng cũng như tại các tỉnh lân cận. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách các công ty Hút Bể Phốt - Thông Tắc Cống uy tín nhất Đà Nẵng mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

      Là đơn vị dẫn đầu về lĩnh vực như hút hầm cầu Đà Nẵng, thông cống nghẹt, nạo vét hố ga… Dịch vụ vệ sinh Đà Thành luôn tâm niệm làm sao để đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ mà mình cung cấp. Và từ khi thành lập, Dịch vụ vệ sinh Đà Thành không ngừng cải tiến kỹ thuật nhằm đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất, luôn nghiên cứu, tìm tòi những phương pháp mới nhằm rút ngắn thời gian cũng như giảm giá thành cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hoàng Văn Thái, Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 124 343 & 0986 124 343

      Email: huthamcaudn@gmail.com

      Website: https://huthamcaudn.net

      Gọi điện
      Dịch vụ vệ sinh Đà Thành
      Dịch vụ vệ sinh Đà Thành
      Dịch vụ vệ sinh Đà Thành
      Dịch vụ vệ sinh Đà Thành
    • Công ty Vệ sinh môi trường đô thị Đà Nẵng được biết đến là một trong những đơn vị có dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện nước chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Với thế mạnh là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật dày dặn, nhiều đối tác lớn, lượng khách hàng dồi dào đến từ nhiều nguồn, Công ty Vệ sinh môi trường Đà Nẵng luôn dẫn đầu thị trường về chất lượng dịch vụ, giá cả và các chương trình khuyến mãi lớn nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng.


      Bất cứ nơi nào, lúc nào bạn cũng có thể đến với công ty qua website được thiết kế rõ ràng và dễ sử dụng, cung cấp đủ thông tin về các dịch vụ. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, các cán bộ kinh doanh tận tình, bộ phận lắp đặt tay nghề cao và được chuẩn hóa về chuyên môn, khách hàng luôn cảm thấy được chất lượng phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất với các dịch vụ miễn phí như: tư vấn thiết kế tại công trình (kể cả khách hàng không mua hàng), vận chuyển, lắp đặt, bảo trì và dịch vụ bảo hành tức thời…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 471 Núi Thành, Hòa Cường, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6362 2007 & 0905 644 962

      Email: ctmtdt@danang.gov.vn

      Website: http://thongtaccongdanang.net/

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042171534404

      Giờ mở cửa: 08:00–18:00

      Gọi điện
      Công ty Vệ sinh môi trường Đà Nẵng
      Công ty Vệ sinh môi trường Đà Nẵng
      Công ty Vệ sinh môi trường Đà Nẵng
      Công ty Vệ sinh môi trường Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy