Top 5 Dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Sunny Day 104 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm một địa chỉ hút bể phốt, thông tắc cống chuyên nghiệp hàng đầu tại Phú Yên hiện nay để giải quyết vấn đề tại nhà, cơ quan hay doanh nghiệp đang ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Dịch vụ Nàng Thơm chuyên cung cấp dịch vụ hút bể phốt, thông cống tại nhà với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo mọi vấn đề bao quanh trong và ngoài hệ thống thoát nước của nhà vệ sinh ở mọi thời điểm đều được xử lý nhanh – sạch triệt để và nhất là giá cả phải chăng. Mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, giúp khách hàng cảm thấy giá trị thực của mọi dịch vụ mà Nàng Thơm cung cấp.


    Với vị thế là đơn vị thông tắc, hút bể phốt chuyên nghiệp thì Dịch vụ Môi trường Nàng Thơm có đầy đủ những công cụ, vật dụng cần thiết để xác định vấn đề tắc nghẽn đường ống dẫn xảy ra với gia đình của bạn một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức đáng ra phải tự bỏ ra để xử lý vấn đề. Khi tiến hành thuê dịch vụ sẽ xác định rõ nguyên nhân dẫn đến việc tắc nghẽn đường ống nhờ các thiết bị chuyên dụng. Do đó việc tắc nghẽn được xử lý một cách triệt để và dứt điểm nhất, tránh việc xử lý tạm thời rồi sau đó là tái lại.


    Chính vì vậy khi “hầm cầu”, khi bể phốt nhà bạn có dấu hiệu đầy thì các bạn cần phải liên hệ ngay với công ty cung cấp dịch vụ hút bể phốt để tiến hành xử lý. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ cần tham khảo giá trước khi quyết định làm, tránh khi làm xong mới hỏi giá. Tốt nhất, bạn nên tìm một đơn vị uy tín hiện nay như Dịch vụ Môi trường Nàng Thơm để sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đông Lộc, X. Hoà Thắng, H. Phú Hòa, Phú Yên
    • 23 Lê Thánh Tôn, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 25/73 Nguyễn Thế Bảo, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7355 1778 & 0968 774 488
    Email: nangthom.moitruongxanh@gmail.com
    Website: https://moitruongnangthom.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dịch vụ Nàng Thơm
    Công ty TNHH Dịch vụ Nàng Thơm
    Công ty TNHH Dịch vụ Nàng Thơm
    Công ty TNHH Dịch vụ Nàng Thơm

  2. Công ty Vệ sinh môi trường Nhật Quang đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hút bể phốt, thông cống và là đơn vị hàng đầu trong các dịch vụ vệ sinh môi trường. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay, không chỉ là sự cố gắng của đội ngũ quản lý mà còn là sự nỗ lực của tập thể nhân viên công ty.


    Dịch vụ hút bể phốt của Nhật Quang định kỳ sẽ giúp bạn tránh các nguy cơ ô nhiễm môi trường, dịch bệnh bùng phát vì bể phốt đầy, đảm bảo chất lượng cuộc sống xanh – sạch – đẹp. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty Nhật Quang, nhân viên sẽ kiểm tra mọi chi tiết của bể phốt để đảm bảo quy trình xử lý chất thải hoạt động êm ái như ban đầu. Bất kỳ các vấn đề nào cũng được nhân viên xử lý triệt để bằng tay nghề dày dặn kinh nghiệm.


    Trong nhiều năm qua, công ty luôn nhận được đánh giá tốt từ khách hàng về chất lượng dịch vụ hiện đại, sự tận tâm, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Thời gian, chất lượng thi công dịch vụ được thực hiện theo đúng cam kết trong hợp đồng. Đội ngũ nhân sự của công ty sẵn sàng xử lý các vấn đề vệ sinh môi trường mọi lúc, mọi nơi trên địa bàn tỉnh. Mọi thông tin của công ty được công khai, minh bạch rõ ràng, cụ thể để khách hàng dễ dàng tìm kiếm sử dụng dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 nhà 14 Lê Lợi, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0962 798 778 & 0935 582 239
    Email: huthamcau.edu.vn@gmail.com
    Website: https://huthamcau.edu.vn/

    Gọi điện
    Công ty Vệ sinh môi trường Nhật Quang
    Công ty Vệ sinh môi trường Nhật Quang
    Công ty Vệ sinh môi trường Nhật Quang
    Công ty Vệ sinh môi trường Nhật Quang
  3. Công ty Phúc Lộc là một trong những đơn vị đi đầu trong dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống tại Phú Yên. Không những có máy móc hiện đại trong lĩnh vực này khi thi công mà còn mang lại cho khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ của Công ty Phúc Lộc với phương châm nhanh gọn sạch sẽ uy tín chất lượng đặt lên hàng đầu.


    Đến với Công ty Phúc Lộc, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ thông tắc cống, thông tắc bồn cầu, hút bể phốt hiệu quả nhất, nhanh gọn với giá rẻ nhất. Vì Công ty Phúc Lộc có đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm về vệ sinh môi trường, hệ thống máy móc chuyên dụng: Xe chuyên dụng chứa bồn chứa bồn hút hơi để hút bã thải giúp thông tắc cống với dung tích các loại: 1m3, 2m3, 3m3...


    Hiện nay, dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống tại Công ty Phúc Lộc đã và đang phục vụ cho gần 10.000 khách hàng mỗi năm, góp một phần nhỏ vào công việc bảo vệ, giữ gìn vệ sinh môi trường sống cho người dân tại Phú Yên. Công ty Phúc Lộc sẽ không ngừng phấn đấu và nỗ lực để đưa tới quý khách hàng dịch vụ rút, hút bể phốt ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của quý khách hơn nữa. Cùng với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình trong hỗ trợ và làm việc, Phúc Lộc cam kết triển khai dịch vụ giúp khách hàng vừa ý nhất. Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đã lựa chọn dịch vụ hút bể phốt, thông tắc cống chất lượng hàng đầu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trần Hào, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0964 400 100
    Email: Long19506@gmail.com
    Website: http://www.huthamcauphuyen.com/

    Gọi điện
    Công ty Phúc Lộc
    Công ty Phúc Lộc
    Công ty Phúc Lộc
    Công ty Phúc Lộc
  4. Công Ty Cổ phần Môi Trường Đô Thị Phú Yên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hút bể phốt, thông tắc cống ở Phú Yên. Các kỹ sư của công ty đã nghiên cứu để áp dụng chuẩn quy trình hút bể phốt công nghệ chuẩn hiện đại. Trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến góp ý của khách hàng để đáp ứng đầy đủ. Ngoài ra mọi quá trình đều được diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


    Các thiết bị hút bể phốt, thông cống được trang bị đầy đủ bởi công ty đầu tư mua mới các thiết bị từ nước ngoài đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, không làm ảnh hưởng hệ thống bể phốt. Sau thi công, công trình sẽ được giữ nguyên kết cấu, tính thẩm mỹ, sang trọng vốn có bằng công nghệ hút bể phốt chân không Nhật Bản. Công Ty Cổ phần Môi Trường Đô Thị Phú Yên còn trang bị đầy đủ hệ thống xe hút với đầy đủ khối lượng và các đường ống nối dài phục vụ mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Tản Đà, Phường 1, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7386 7177
    Email: congtymoitruongdothiphuyen@gmail.com
    Website: http://mtdtphuyen.vn/
    Gọi điện
    Công Ty Cổ phần Môi Trường Đô Thị Phú
    Công Ty Cổ phần Môi Trường Đô Thị Phú
    Công Ty Cổ phần Môi Trường Đô Thị Phú
    Công Ty Cổ phần Môi Trường Đô Thị Phú
  5. Ngày nay, dịch vụ rút hầm cầu, thông nghẹt cống đã được chú trọng hơn rất nhiều. Do sự phát triển vượt bậc của kinh tế và sự tiến bộ trong đời sống xanh sạch các nhà thiết kế công trình đều đã đặt bể chứa nằm ở vị trí khó nhìn thấy nhất. Chính vì điều đó nên nó cũng thi công không đơn giản như trước kia nữa. Nếu đang có nhu cầu tìm một địa chỉ hút bể phốt, thông cống tại Phú Yên thì Toplist gợi ý cho bạn Công ty hút hầm vệ sinh Phát Đạt.


    Đáp ứng lại những nhu cầu khắt khe hơn của thời buổi hiện đại giữ gìn an toàn cho môi trường trong sạch. Công ty hút hầm vệ sinh Phát Đạt đã áp dụng xe bồn hút chân không công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình hút hầm cầu, thông nghẹt cống cho mọi công. Với công nghệ hiện đại Công ty hút hầm vệ sinh Phát Đạt khẳng định hút, thông tắc sạch sẽ đảm bảo yêu cầu mà không cần phải đục phá ngay cả khi bạn không biết vị trí bể nhà bạn nằm ở đâu. Ngoài ra, nó còn giúp thi công hút hầm cầu, thông nghẹt cống cho những điểm ở rất xa trong ngõ, hẻm nhỏ. Hoặc các công trình lớn có độ sâu vượt quá 15m. Công ty có những loại xe từ 2 đến 20 khối hỗ trợ cực tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0981 444 040
    Gọi điện
    Công ty hút hầm vệ sinh Phát Đạt
    Công ty hút hầm vệ sinh Phát Đạt
    Công ty hút hầm vệ sinh Phát Đạt
    Công ty hút hầm vệ sinh Phát Đạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy