Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang

top 9
Phương Kem

Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang phục vụ liên tục cho bốn mùa trong năm, cả 3 dịch vụ uy tín: hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc bồn cầu tại Hà Nội. Công ty cam kết sẽ đem lại hiệu quả nhất định cũng như sự tin cậy cao cho các công ty, nhà xưởng, khu chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà ở tư nhân… Với cách thức làm việc rõ ràng, đơn giản, dễ hiểu, giao dịch thuận tiện, được khách hàng tại Hà Nội đánh giá là đơn vị hàng đầu về uy tín cũng như chất lượng.

Công ty sở hữu 5 chiếc xe hút bể phốt chuyên dùng được nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp tiên tiến. Xe đủ kích cỡ lớn nhỏ, công nghệ hút không mùi, công suất vận hành lớn. Có xe cỡ nhỏ dễ dàng đi vào ngõ hẻm nhỏ, đường dây dài. Tiêu chí làm việc: đến nhanh, hút sạch 100%, tiết kiệm đường đi. Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


Sứ mệnh của Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang là trở thành một công ty hút bể phốt uy tín để đem đến cho khách hàng những niềm tin về chất lượng và giá cả, và thường xuyên tạo ra những cách phục vụ mới, nhằm nâng cao công việc, giảm thời gian và quảng đường để cho ra những giá rẻ tương ứng với từng dịch vụ cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 18/229/111 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0975 694 112 & 0917 333 232
Email:
baokhang1508@gmail.com
Website:
thongcong24h.com


Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang
Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang
Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang
Công ty vệ sinh môi trường Bảo Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy