Top 11 Quán lẩu ngon nhất tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phương Kem 6026 0 Báo lỗi

Lẩu là một trong những nét đặc trưng của ẩm thực Hà Nội nói riêng và ẩm thực Việt Nam nói chung. Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc rất được ưa thích và ... xem thêm...

  1. Lấy cảm hứng từ chốn bồng lai tiên cảnh Phượng Hoàng cổ trấn của Trung Hoa, Fenghuang mô phỏng không gian kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng, để mang đến trải nghiệm ẩm thực buffet lẩu và dimsum chuẩn vị. Đến Fenghuang để cảm nhận giữa lòng thủ đô Hà Nội, nhưng lại có một không gian ẩm thực nhẹ nhàng đậm đà bản sắc Trung Hoa đến thế.Đúng như tên gọi, FengHuang hay còn gọi là Phượng Hoàng, mang đậm chất thơ của thị trấn cổ 1300 năm tuổi. Các món ăn theo phong cách Trung Hoa trình bày cầu kỳ, đẹp mắt, mỗi món là một hương vị khác biệt khó trộn lẫn.

    Nhà hàng FengHuang Linh Đàm đã, đang và sẽ là cái tên quen thuộc đồng hành cùng các tín đồ ăn uống trong “chuyến du lịch” khám phá ẩm thực của đất nước đông dân nhất thế giới này. Với mức giá chỉ từ 209.000 đến 269.000 vnđ/người, bạn đã thỏa thích lựa chọn thưc đơn đến gần 60 món ăn hấp dẫn.Và sẽ chẳng sai nếu nói FengHuang là thiên đường ẩm thực Trung Hoa bậc nhất giữa lòng thủ đô, nơi bạn có thể cảm nhận một bữa ăn Trung Hoa trọn vẹn: từ panchan, món hấp, món chiên, món mặn, món lẩu rồi đến tráng miệng! Tất cả đều được các kiến trúc sư của FengHuang sáng tạo để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các thực khách; đơn giản, tinh tế nhưng vẫn giữ nguyên những nét truyền thống Trung Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô CX14 Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0815 891 199

      Email: marketing.basao@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 l 18:00 - 21:30

      Gọi điện
      Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang
      Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang
      Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang
      Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang

    • Sở hữu không gian rộng rãi cùng 5 tầng với lối thiết kế hiện đại, đẹp mắt, Nhà hàng A1 Restaurant - Kim Đồng không chỉ là điểm đến yêu thích của giới trẻ, dân công sở mà ngay cả những hộ gia đình cũng thường xuyên lựa chọn đây là điểm đến. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thỏa sức khám phá bữa tiệc nướng lẩu mang đậm phong cách Hàn Quốc tại nhà hàng. Đến với quán sẽ có rất nhiều set buffet ngon bổ, rẻ, chất lượng để quý khách lựa chọn như: Buffet lẩu, Buffet nướng, Buffet nướng lẩu. Nhà hàng với gần 50 món ăn phong phú, đa dạng từ các món khai vị như salad chanh leo, salad hoa quả, kim chi, bánh xèo, cơm cuộn maki tới các món chính đầy hấp dẫn không thể bỏ qua như: các món nướng được tẩm ướp đậm đà, các món lẩu thơm lừng nóng hổi và cuối cùng, chắc chắn không thể thiếu các món tráng miệng ngọt ngào để bữa ăn thêm trọn vẹn.


      Nhắc đến món lẩu tại Nhà hàng A1 Restaurant - Kim Đồng, thì đặc trưng bởi 4 hương vị nước lẩu như: lẩu Thái hải sản, lẩu uyên ương Thái và bò, lẩu bò ba chỉ Mỹ, lẩu cay Hồng Kông cùng thực đơn đồ nhúng lẩu không quá đa dạng như những món nướng, nhưng cũng đủ để đem đến cho bạn những lựa chọn đầy thú vị như: gầu bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, các loại rau, nấm thập cẩm,…Món ăn kèm chất lượng như: chân gà chiên mắm, khoai tây, khoai lang kén.... Nếu một trưa nhỡ bữa, một tối muốn quây quần vui vẻ bên bạn bè thì nhà hàng A1 Restaurant Kim Đồng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt hơn, với mức giá bình dân để thưởng thức món ngon và tận hưởng không gian thoải mái, ấm cúng, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến bỏ túi của nhiều thực khách Hà thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0934 562 469
      Fanpage: https://www.facebook.com/a1restaurant63kimdong/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Nhà hàng A1 Restaurant - Kim Đồng
      Nhà hàng A1 Restaurant - Kim Đồng
      Nhà hàng A1 Restaurant - Kim Đồng
      Nhà hàng A1 Restaurant - Kim Đồng
    • Lẩu Phan – thương hiệu buffet lẩu bình dân nổi tiếng, hút khách tại Hà Thành đang sở hữu hệ thống các nhà hàng rộng lớn có mặt tại hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Không chỉ thu hút tín đồ mê lẩu bởi vị ngon đậm đà của 3 loại nước lẩu: Lẩu Thái, Lẩu Kim chi chua cay thơm ngon nức mũi, Lẩu riêu cua dân dã, đậm đà, Lẩu Phan còn gây ấn tượng bằng thực đơn đồ nhúng tươi ngon, đặc sắc: thịt bò nhập khẩu hoàn toàn từ Úc cùng các loại thực phẩm khác đều được đảm bảo về chất lượng.


      Lẩu Phan có địa chỉ tại số 989 Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, nhà hàng phục vụ bạn theo hình thức buffet với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn: Ba chỉ bò Úc, gầu bò, bắp bò, đồ viên, mỳ, váng đậu, rau, nấm tươi... Bên cạnh lẩu và đồ nhúng, bữa ăn của bạn sẽ càng thêm hào hứng với thực đơn món ăn kèm khoái khẩu nhà Lẩu Phan như: Bò Popcorn, Salad rong biển trứng cua, Khoai lang kén... kết hợp cùng danh sách đồ uống đa dạng: rượu, bia, nước ngọt, nước khoáng... không thể bỏ qua. Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với Lẩu Phan Giải Phóng còn được tận hưởng cảm giác thư giãn bên trong không gian 5 tầng hết sức rộng lớn với sức chứa lên đến 320 khách của nhà hàng. Không gian của Lẩu Phan được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nổi bật với những điểm nhấn màu cam tươi tắn đầy năng lượng khiến cho không gian vừa năng động, cá tính nhưng không kém phần lịch sự và phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng. Lẩu Phan là điểm hẹn lý tưởng cho những dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, cho những bữa ăn sum họp bên người thân, bạn bè...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 989 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 2808

      Email: marketing@lauphan.com

      Website: lauphan.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 l 18:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Phan – Giải Phóng
      Lẩu Phan – Giải Phóng
      Lẩu Phan – Giải Phóng
      Lẩu Phan – Giải Phóng
    • Đến với Lẩu Nướng Toong Quán thực khách sẽ được tham gia vào bữa tiệc lẩu nướng Hàn Quốc cao cấp với các món ăn ngon miệng, đặc sắc, được phục vụ theo cả hình thức buffet và alacarte. Tại đây, thực khách được lựa chọn thoải mái những món ăn khai vị hay tráng miệng đa dạng, những món nướng hấp dẫn hay món lẩu nóng hổi trong menu và được nhân viên phục vụ tận tình ngay tại bàn. Với các loại nguyên liệu nhập khẩu và các nhà cung cấp uy tín trong nước được lựa chọn kĩ lưỡng: ba chỉ heo, ba chỉ bò Mỹ, vai bò Mỹ, nầm bò, sườn heo, mực trứng, tôm sú, bạch tuộc, cánh gà,.... Lẩu Nướng Toong Quán sẽ mang đến cho thực khách bữa tiệc hải sản nướng và thịt nướng phong phú, hấp dẫn mang một phong cách độc đáo, mới lạ. Cùng với đó, sự tinh tế, tỉ mỉ ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế cho đến bí quyết tẩm ướp điêu luyện, mỗi món nướng tại Lẩu Nướng Toong Quán đều mang hương vị đặc trưng khó cưỡng, mỗi loại nguyên liệu là một loại nước sốt khác nhau tạo nên cảm giác mới lạ, kích thích khẩu vị thực khách. Món nướng ăn kèm với các loại salad, panchan, kim chi chua chua, cay cay, ngọt ngọt tạo nên bản hòa tấu ẩm thực đầy hấp dẫn.


      Sau khi thưởng thức các món nướng đậm đà, các món lẩu tại Lẩu Nướng Toong Quán sẽ giúp cân bằng vị giác một cách hiệu quả. Lẩu kimchi đặc trưng, lẩu Thái chua cay, lẩu hải sản, lẩu sườn sụn hấp dẫn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Đặc biệt, lẩu kimchi sẽ sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Nhất là sau khi đã hơi ngán các loại thịt nướng, thăn bò hảo hạng nhúng nước lẩu chua cay ngọt dịu là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch ẩm thực Hàn Quốc nhiều màu sắc tươi ngon. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm ẩm thực cùng các nguyên liệu, gia vị đặc trưng được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Lẩu Nướng Toong Quán đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng thực khách đến dùng bữa tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 486 446
      Fanpage: https://www.facebook.com/toongquan.vn/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 l 17:00 - 00:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Quán Toọng – Lĩnh Nam
      Nhà hàng Quán Toọng – Lĩnh Nam
      Nhà hàng Quán Toọng – Lĩnh Nam
      Nhà hàng Quán Toọng – Lĩnh Nam
    • Lẩu bò nhúng dấm có thể dễ dàng tìm thấy ở những quán ăn ven đường cho đến những nhà hàng sang trọng, chẳng hề phân biệt giàu sang hay bình dân, ai cũng có thể thưởng thức. Tuy nhiều quán lẩu bò nhúng dấm là vậy, nhưng có một hệ thống nhà hàng – nơi mà được thực khách đặt rất nhiều niềm tin, đó là Bò Nhúng Dấm 555 và Bò Ngon 555 Linh Đàm là một cơ sở trong hệ thống ấy. Được thành lập từ năm 2012 được khách hàng tin yêu và ủng hộ, Bò Nhúng Dấm 555 đã đổi tên thành Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm để có thể mang đến nhiều món ngon đến với khách yêu hơn. Lẩu là món ăn hấp dẫn nhất tại quán. Nước lẩu tại quán được chia làm 2 ngăn, một bên cay và một bên không cay với vị chua thanh thanh. Thịt bò tươi, mềm và được thái trực tiếp tại quầy khi khách bắt đầu gọi món. Nồi nước dấm vốn chỉ dùng để nhúng đã được Bò Ngon 555 Linh Đàm “biến hóa” thành nồi nước lẩu thơm ngon, ngọt ngào, chua thanh dịu nhẹ có thể húp xì xụp. Nồi lẩu chua chua nhưng không phải chua gắt vị của dấm. Bởi nồi nước nhúng bò còn thêm nước dừa và dứa, vài lát hành tây nên không chỉ có vị chua, thưởng thức bò nhúng dấm, bạn còn cảm nhận được vị ngậy và thơm của nước dừa, chua thanh mà vẫn man mát khi ăn cùng rau cuốn. Bên cạnh đó, vì là ăn lẩu mà nguyên liệu cũng trở nên đa dạng hơn với không chỉ thịt bò bắp, còn có gầu bò giòn thơm, gân bò lai rai... Ăn bò nhúng dấm mà bỏ qua món cuốn thì sẽ chưa phải là trọn vị. Thực khách dùng bánh tráng cuốn rau sống, bún tươi, chuối xanh, dứa chín cùng thịt bò tái hoặc gầu bò đã được nhúng qua, chấm mắm nêm rồi thưởng thức.


      Bắp bò tại Bò Ngon 555 Linh Đàm được thái mỏng chỉ cần cho vào nồi nước dùng, lắc qua lắc lại vài lần là chín, cho ra miếng thịt đang độ mềm nhất, ngọt nhất, dai vừa phải, càng nhai càng thấy vị thơm của thực phẩm tươi ngon. Ăn một miếng với một chút nước lẩu tạo nên hương vị thật khó quên. Gầu bò chín ăn kèm với lẩu cũng được chuẩn bị một cách cầu kỳ. Gầu bò thái miếng, sau đó luộc sơ rồi mới đem lên bàn cho khách. Khi thưởng thức, thực khách chỉ cần trần qua nước lẩu để ngấm gia vị. Vị béo ngậy của miếng thịt gầu có xen mỡ nhưng ăn giòn và không ngấy, cùng vị ngọt của nước dùng hầm từ xương làm nức lòng biết bao thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7TT3B Tây Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 362 288
      Website: www.555anlangam.vn

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:15 - 22:00

      Gọi điện
      Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm Linh Đàm
      Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm Linh Đàm
      Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm Linh Đàm
      Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm Linh Đàm
    • Được thành lập và có mặt tại Hà Thành vào năm 2008, lẩu nấm Gia Khánh đang dần khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình và trả thành cái tên quen thuộc của nhiều thực khách Hà Nội mỗi khi muốn tìm một quán ăn để có thể thưởng thức hương vị đậm đà, bổ dưỡng từ những loại nấm quý hiếm, với mức giá phải chăng.


      Với tiêu chí "tinh túy từ thiên nhiên" mỗi sản phẩm của lẩu Nấm Gia Khánh đều được qua sàng lọc, chắt chiu, tinh khiết và quý báu nhất từ thiên nhiên. Nhằm mang đến cho thực khách những món ăn có giá trị về chất lượng và luôn lấy tiêu chí “ sức khỏe con người làm trung tâm”. Nhà hàng chúng tôi luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của từng thực khách khi đến thưởng thức lẩu nấm tại Lẩu Nấm Gia Khánh. Nên các thực khách khi đến nhà hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn, có thể thưởng thức một bữa lẩu nấm trọn vẹn nhất từ những đầu bếp nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm của lẩu nấm Gia Khánh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ô 66 Lô 7 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0886 395 868
      Email: lienhe@launamgiakhanh.vn
      Website: launamgiakhanh.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Lẩu Nấm Gia Khánh Đền Lừ
      Lẩu Nấm Gia Khánh Đền Lừ
      Lẩu Nấm Gia Khánh Đền Lừ
      Lẩu Nấm Gia Khánh Đền Lừ
    • Lẩu Việt Chính Hiệu Là hệ thống nhà hàng chuyên về các món lẩu tại Hà Nội. Được nhiều khách hàng đón nhận và tin yêu. Đây được biết đến là một nhà hàng có không gian trẻ, năng động, Món ăn vô cùng phong phú với hơn 10 loại lẩu khác nhau và hơn 50 món ăn đặc biệt khác.


      Tọa lạc tại khu đô thị tây nam Linh Đàm, có thể nói đây là điểm đến vô cùng yêu thích của những tín đồ lẩu. Những món ăn của Lẩu Việt Chính Hiệu được đầu tư công phu từ khâu lựa chọn thực phẩm đến chế biến. Tất cả đều được chọn lựa một cách công phu để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Những nguyên liệu sạch nhất đến từ nông trại Việt được chế biến cầu kì chứa đựng bí quyết gia truyền có một không hai. Các món ăn tại Lẩu Việt Chính Hiệu được chế biến từ đội ngũ đầu bếp lâu năm, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các khách sạn 5 sao sẽ mang đến những món ăn trọn vị nhất đến thực khách. Tất cả tạo nên một món ăn chất lượng, tiện lợi cho gia đình thân yêu của bạn. Hãy đến lẩu Việt Chính Hiệu để thưởng thức ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BT12 - TT2 Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0833 100 118
      Website: lauvietchinhhieu.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lauvietchinhhieu
      Giờ mở cửa:10:00 - 14:30 l 16:30 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Việt Chính Hiệu
      Lẩu Việt Chính Hiệu
      Lẩu Việt Chính Hiệu
      Lẩu Việt Chính Hiệu
    • Quán lẩu cá kèo Cần Thơ Quốc Châm là quán lẩu lâu năm do chính người gốc Cần Thơ nên luôn tấp nập thực khách, đặc biệt là vào những ngày trời se lạnh. Nếu muốn thưởng thức một món lẩu cá kèo mang đạm vị miền tây thì không thể không bỏ qua địa chỉ lẩu cá kèo Cần Thơ Quốc Châm được.


      Không gian nhỏ, gần gũi, đơn giản mang hơi đặc trưng của Miền Tây, lấy chất lượng làm tiêu chí đầu tiên. Ở đây nổi tiếng với lẩu cá kèo Cần Thơ chính gốc tự tay chế biến, cá kèo được lựa chọn kỹ càng, loại cá dài thon, tươi được thả trực tiếp vào nổi lẩu khi còn sống để tạo được độ tươi ngọt. nước nẩu hơi ngọt và có vị chua nhưng vẫn hợp với khẩu vị của người Bắc. Không gian thoáng đãng, nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình. Quán lẩu cá kèo Cần Thơ Quốc Châm ngoài món lấu mắm trứ danh còn phục vụ nhiều món ăn trên gần gũi mâm cơm thường ngày như: Bò xào nấm, ngọn su xào tỏi, ngọn su xào bò, ngô xào tôm khô, củ quả luộc chấm kho quẹt, nộm gà hoa chuối, nộm gà xé phay...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 142 Phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0909 436 836
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lẩu Cá kèo Cần Thơ Quốc Châm
      Lẩu Cá kèo Cần Thơ Quốc Châm
      Lẩu Cá kèo Cần Thơ Quốc Châm
      Lẩu Cá kèo Cần Thơ Quốc Châm
    • Lẩu khuya quán ở Hoàng Mai không gian rộng rãi thoáng mát. Nằm ngay phố Trần Hoà phường Định Công, phục vụ đồ ăn ngon cho khách hàng. Quán bán lẩu nướng ngon luôn nóng hổi, nhân viên phục vụ thân thiện. Hẳn là địa điểm ăn uống quận Hoàng Mai lý tưởng dịp sinh nhật, liên hoan cuối năm, gặp gỡ đối tác. Nhà hàng ăn được bài trí theo phong cách mộc đặc biệt, ghé ngay để thưởng thức bạn nhé.


      Đồ ăn đi kèm ở Lẩu khuya quán cũng rất đa dạng để bạn lựa chọn và có phần đặc biệt như: Ếch, thịt bò Úc, gà ác, chim câu, cá chình, cá hồi hay ba ba… Nếu bạn là người thích ăn nấm thì không thể bỏ qua quán lẩu nấm Gia Khánh bởi vì tại đây có rất nhiều loại nấm ăn kèm cho bạn như: Nấu thủy tinh nâu, nấm yến, nấm bụng lợn, … xứng đáng là một trong những quán lẩu ngon Hà Nội mà bạn nên thử.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 161 Ngõ 2, 161 Trần Hòa, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0816 161 986
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Lẩu khuya quán
      Lẩu khuya quán
      Lẩu khuya quán
      Lẩu khuya quán
    • Nhà Hàng Khói Bếp 2 là chuỗi nhà hàng buffet lẩu chuẩn hương vị ẩm thực với giá bình dân, đồ ăn tươi ngon được chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm. Hệ thống nhà hàng được yêu thích nhất Hà Nội bởi đồ ăn không chỉ tươi ngon mà không gian quán còn ấm cúng, sang trọng khi kết hợp giữa cách bố trí đèn trang trí và cách sử dụng các hình khối đặc biệt với mức giá siêu rẻ bạn có tự do trải nghiệm.


      Mỗi loại ở Nhà Hàng Khói Bếp 2 có một hương vị đặc sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau về thực đơn đồ nhúng và món ăn kèm. Vẫn là các loại thịt bò Úc như ba chỉ, sườn hay thăn,…cùng các loại nấm và rau nhúng lẩu: Nấm hương, nấm kim châm, nấm đông cô, nấm rơm; rau cải xanh, cải thảo, váng đậu, quẩy,… tất cả tạo nên một bữa ăn đầy màu sắc, kích thích vị giác của bạn một cách tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 TT3D Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 107 777
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Khói Bếp 2
      Nhà Hàng Khói Bếp 2
      Nhà Hàng Khói Bếp 2
      Nhà Hàng Khói Bếp 2
    • Lẩu nướng Vy Bảo Quán Since 2016 ở Hoàng Mai là gợi ý dành cho bạn. Quán nằm ngay phố Tân mai không gian bên trong cửa hàng tuy không rộng lắm, nhưng được ngồi ngoài vỉa hè cực kỳ thoáng mát. Bảo vi phục vụ bò, nầm nướng, sốt me, nướng lụi,… và lẩu ngon cho khách hàng. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách bởi giá cả phải chăng, không gian sạch sẽ, nhân viên thân thiện. Vào những ngày thời tiết se lạnh, làm ít nướng xong ăn lẩu là vừa đẹp.


      Nếu bạn đang muốn tìm một quán nướng ngon ở Hoàng Mai thì đừng vội bỏ qua Lẩu nướng Vy Bảo Quán Since 2016. Menu đồ nướng của quán rất đa dạng, có dẻ sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, nầm, nạc mông bò,... Nước sốt của quán siêu ngon với sốt bơ đậu phộng, sốt tiêu tỏi, sốt me chua ngọt. Không gian quán vô cùng sạch sẽ, có điều hòa, thang máy nên bạn sẽ thấy rất thoải mái, tiện nghi. Quan luôn để lại thực khách những ấn tượng không chỉ về hương vị mà còn


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109 Phố Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0978 509 898
      Giờ mở cửa: 17:00 - 01:00
      Gọi điện
      Lẩu nướng Vy Bảo Quán Since 2016
      Lẩu nướng Vy Bảo Quán Since 2016
      Lẩu nướng Vy Bảo Quán Since 2016
      Lẩu nướng Vy Bảo Quán Since 2016




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy