Top 12 Quán ăn ngon, nổi tiếng được yêu thích nhất tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Phương Kem 16412 0 Báo lỗi

Đôi khi trong cuộc sống hối hả bận rộn chúng ta đã quá nhàm chán với những món ăn nhanh theo kiểu công nghiệp, những món ăn được du nhập từ nước ngoài... Bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gogi House

    Gọi điện

    Người ta tìm thấy ở Gogi House hượng vị ẩm thực Hàn Quốc đã chạm đến tận cùng sự tinh tế của những người yêu ẩm thực. Trong không gian ấm cúng này, những câu chuyện trao nhau khẽ khàng hơn, thân thương hơn và mỗi người dường như sát lại gần nhau hơn bởi sự quyện hòa của hương vị và cảm xúc. Thực đơn của Gogi House cũng chẳng thiếu các món nướng từ thịt heo như: ba chỉ heo nướng muối, sườn lợn nướng sốt cay, thịt vai lợn nướng muối, thịt dải lợn nướng sốt tiêu đen, bạch tuộc,... với đủ loại hương vị đặc trưng, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ thực khách nào khi đến đây.


    Tại Gogi House, các đầu bếp đang cố gắng đem đến cho thực khách những cảm giác thân quen đã từng gặp đâu đó đã lâu. Ở nhà hàng Gogi House, có những món ăn mà mà chỉ nơi đây mới có hoặc tự tin khẳng định là ngon nhất nhì Hà Thành. Ẩm thực là nghệ thuật, nghệ thuật chế biến, nghệ thuật trình bày và nghệ thuật khơi dậy cảm xúc. Gogi House tự hào vì đã lựa chọn phong cách ẩm thực hàn Quốc đầy sang trọng. Nghĩa vụ đem lại sự hài lòng trong thưởng thức và cảm nhận, sự thoải mái trong không gian mộc mạc, ấm cúng, nghĩa vụ khơi dậy cảm xúc là phương châm hoạt động sống còn của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 655 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 461 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House

  2. Top 2

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ ăn ngon đình đám có mặt tại quận Hoàng Mai thu hút thực khách mọi lứa tuổi chính là Kichi Kichi. Kichi Kichi đã quá quen thuộc đối với những ai yêu thích món lẩu. Điểm đặc biệt của thương hiệu này chính là buffet lẩu với hình thức lẩu băng chuyền. Các món đồ nhúng rất đa dạng để bạn có thể thỏa thích lựa chọn: thịt bò, thịt heo, chả cá, tàu hủ ki, nấm, mì,... khẩu phần được chuẩn bị vừa đủ để bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị mà không lo no căng bụng hay ngán.


    Nước lẩu có 4 loại cơ bản, được nêm nếm bằng gia vị chất lượng nên không bị gắt cổ hay khó chịu. Nếu ăn trong thời gian lâu, bạn có thể refill nước lẩu một cách thoải mái. Nhìn chung, các món đồ nhúng đều rất hợp với nước lẩu, thêm với nước chấm độc quyền của Kichi Kichi, đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc lẩu hoành tráng đến bất ngờ. Mức giá của Kichi Kichi chỉ thay đổi vào buổi tối nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn. Ngoài ra, Kichi Kichi còn ghi điểm với nhiều chương tình ưu đãi bất ngờ khi bạn đi nhóm đông người và cho sinh viên vào hàng tuần nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Rice City, Tầng G, Tòa nhà Trung, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Đến với nhà hàng Kombo, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món cơm niêu theo phong cách đặc trưng của đảo quốc Sư Tử với giá cả cực kì phải chăng. Nếu trong ẩm thực Việt Nam, cơm niêu gợi lại bao kỉ niệm xưa cũ với những món ăn vừa dân dã, bình dị lại rất đỗi ấm áp, thân thương thì món cơm niêu Singapore cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác với hương vị đủ đầy, rất đặc biệt. Món cơm này nấu từ thức gạo hảo hạng được nhập khẩu hoàn toàn, cùng niêu gang giúp giữ nhiệt lâu hơn nên đảm bảo niêu cơm của bạn sẽ luôn luôn nóng hổi trong suốt bữa ăn.


    Các món cơm làm nên thương hiệu của Cơm Niêu Singapore Kombo phải kể đến như là: Cơm niêu bò nướng mang vị thơm ngọt ngào của thịt bò tươi; Cơm niêu sốt gà nấm đậm đà vị béo bùi nhưng cũng rất thanh ngọt; Cơm niêu gà nướng sốt Teriyaki khiến thực khách kinh ngạc bởi sự kết hợp nhuần nhị của hơn 20 gia vị thảo mộc ấm nồng; rồi Cơm niêu thịt sốt BBQ; hay Cơm niêu bò sốt tiêu đen,... Bí quyết để làm nên những niêu cơm ngon của Kombo chính là nằm ở việc chỉn chu, cầu kì trong mọi khâu chế biến. Cơm chỉ được chế biến ngay khi thực khách gọi món, nóng hổi và bạn còn nghe thấy cả tiếng xì xèo của phần cháy thấm đẫm nước sốt.Lớp cháy giòn rụm, phần cơm thì trắng ngần, bông dẻo, khi ăn trộn đều với thịt và nước sốt đậm đà mùi vị quyến luyến nơi đầu lưỡi, để lại những dấu ấn vô cùng ngọt ngào. Bạn có thể tùy ý lựa chọn cơm cháy một mặt hoặc hai mặt tùy theo sở thích của mình để có một bữa ăn trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 615 775
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30
    Gọi điện
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo
    Cơm niêu Singapore Kombo
  4. Top 4

    Yakimono

    Gọi điện

    Với tôn chỉ “Giá tuy rẻ, nhưng chất lượng lại không hề rẻ”, Yakimono luôn gắt gao trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào từ thịt bò Úc, Mĩ cho đến các loại hải sản, hay các loại rau sống ăn kèm,.. Tất cả nguyên liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc mua trực tiếp từ những địa chỉ uy tín để làm nên những món ăn chất lượng nhất. Ngoài ra, với khâu tẩm ướp khéo léo với loại nước sốt độc quyền, Yakimono Linh Đàm tự tin khẳng định thương hiệu của mình trong việc truyền tải trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Nhật Bản.


    Yakimono sở hữu không gian hiện đại, trẻ trung với sức chứa khoảng 150 khách. Không quá cầu kỳ, nhưng không gian của Yakimono vẫn đủ rộng thoáng, lịch sự cho những buổi liên hoan, họp mặt và thoải mái, thân thiện với những dịp tụ tập bạn bè. Với mức giá hợp lí, nhà hàng Yakimono là điểm hẹn lý tưởng cho những dịp gặp gỡ, tụ tập bạn bè, tổ chức sinh nhật hay chỉ đơn giản là những bữa ăn thân mật cùng người thân... Nhân viên của quán luôn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách hàng đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 5, Dãy A, Lô TT3 Dự án Tây Nam Hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: yakimono.sbo@gmail.com
    Website:
    http://yakimono.com.vn/
    Fanpage: https://fb.com/Yakimono.com.vn

    Gọi điện
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
  5. Top 5

    Fenghuang

    Gọi điện

    Bạn có mê món Trung Hoa? Nếu có thì hãy đến ngay nhà hàng Fenghuang, đây là một nhà hàng buffet Dimsum & lẩu chuẩn vị món Trung. Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn chuẩn vị xứ Hoa, nổi bật nhất chính là dimsum và lẩu. Dimsum và lẩu ở đây kế thừa nét đặc sắc, độc đáo của văn hóa ẩm thực Trung Hoa trải qua hàng nghìn năm văn hóa. Cùng với không gian sang trọng, rộng rãi, thoải mái, Fenghuang là địa điểm tuyệt vời để cùng người thân, bạn bè đến đây trải nghiệm ẩm thực ngon, độc đáo. Nhà hàng Fenghuang luôn mang đến những món dimsum với nguyên liệu tươi sạch với tâm huyết của người đầu bếp, cẩn trọng, tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu Fenghuang đã lựa chọn ra những loại dimsum hàng đầu, trứ danh để phục vụ các bữa tiệc tại gia cho thực khách.


    Một số món dimsum best seller tại đây: bánh bao kim sa, há cảo, chân gà rút xương... Đặc biệt, dimsum ở đây được chấm cùng 8 loại nước sốt độc đáo được sáng tạo bởi những đầu bếp tài hoa của nhà hàng. Chính vì điểm đặc biệt này mà hiện tại Fenghuang đang là một trong những quán dimsum Hà Nội nổi tiếng và đông khách nhất. Bạn có thể gọi đến nhà hàng để được giao đến tận nhà mà dimsum vẫn còn nóng hổi, hay set lẩu full topping #fenghuang có đầy đủ: tôm, cá, gà, bò, rau, nấm....


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô CX14 KĐT Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 119 986
    Email: marketing.basao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Fenghuang
    Fenghuang
    Fenghuang
    Fenghuang
  6. Một trong những quán ăn ngon và chất lượng tại quận Hoàng Mai mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Lẩu Nướng Toong Quán. Ngay từ tên gọi, địa điểm này đã khiến nhiều khách hàng tò mò và tìm đến thưởng thức. Khi đến đây rồi, bạn không chỉ thỏa mãn tò mò mà còn có được cơ hội thưởng thức món nướng hấp dẫn. Quán Toọng cũng đặc biệt chuẩn bị những set combo hấp dẫn đầy đủ mà giá cả cực kì phải chăng. Quán Toọng sẽ mang đến cho thực khách bữa tiệc hải sản nướng và thịt nướng phong phú, hấp dẫn mang một phong cách độc đáo, mới lạ.


    Cùng với đó, sự tinh tế, tỉ mỉ ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu, sơ chế cho đến bí quyết tẩm ướp điêu luyện, mỗi món nướng tại Lẩu Nướng Toong Quán Lĩnh Nam đều mang hương vị đặc trưng khó cưỡng, mỗi loại nguyên liệu là một loại nước sốt khác nhau tạo nên cảm giác mới lạ, kích thích khẩu vị thực khách. Món nướng ăn kèm với các loại salad, panchan, kim chi chua chua, cay cay, ngọt ngọt tạo nên bản hòa tấu ẩm thực đầy hấp dẫn.Hãy đến với Quán Toọng, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sắc mà giá cả cực kì phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Ngõ 183 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 486 446
    Fanpage: https://www.facebook.com/toongquan.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 00:00

    Lẩu Nướng Toong Quán
    Lẩu Nướng Toong Quán
    Lẩu Nướng Toong Quán
    Lẩu Nướng Toong Quán
  7. Bạn muốn lựa chọn một không gian có phong cách Việt vừa gần gũi lại dân giã để tổ chức sinh nhật thì không nên bỏ qua Nhà hàng Nét Việt. Một nhà hàng khá nổi tiếng có không gian mộc mạc, ấm cúng với món ăn đậm chất ẩm thực Việt vừa lạ vừa quen. Nhà hàng tái hiện lại khung cảnh thôn quê, gồm 4 tầng thoáng mát, rộng rãi là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ họp, liên hoan, tổ chức sinh nhật,... Các món ăn của Nét Việt đưa thực khách đến gần hơn với ẩm thực Việt vì thế du khách nước ngoài rất thích nơi đây. Món ăn được chuẩn bị theo khẩu vị chung của người dân Hà thành nên bạn có thể yên tâm nếu khẩu vị khó tính.


    Với không gian như vậy, Nhà hàng Nét Việt còn đem đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn với rất nhiều đặc sản ở Việt Nam, nguồn nguyên liệu đều từ những thứ dân giã nhất: tôm, cua đồng, chim câu, gà,... qua bàn tay tài hoa của người đầu bếp sẽ trở thành những món ăn mang hương vị đậm đà. Hãy để không gian mộc mạc và bình dị của nhà hàng cùng bữa tiệc ẩm thực Việt Nam hấp dẫn, mang đến cho bạn và người thân những giờ phút thư giãn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT2-40, Khu ĐT Kim Văn, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 679 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnetviet.net/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Nét Việt
    Nhà hàng Nét Việt
    Nhà hàng Nét Việt
    Nhà hàng Nét Việt
  8. Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ nổi tiếng nhất là món lẩu dê, còn gì thú vị hơn là được cùng bạn bè hàn huyên bên nồi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, phù hợp cả với những buổi tụ tập nhóm, liên hoan và cả gia đình quay quần.

    Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng. Nó không thoảng qua, không mon men, không chớm nhẹ như những cơn gió thoảng đầu thu, trái lại vị ngọt ngào, béo ngậy cứ tan dần trên lưỡi, thấm sâu vào cổ họng rồi lan tỏa khắp cơ thể. Người ta nói “miếng ngon nhớ lâu” quả không sai. Ăn một lần mà dư vị còn đọng lại mãi! Ngoài lẩu thì Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ còn có thực đơn phong phú với các món ăn được nấu theo phong cách cổ truyền, hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 TT 1A Bằng Liệt, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 133 399
    Website: http://okconde.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/okconde.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
    Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
    Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
    Ok Con Dê - Lẩu & Nướng BBQ
  9. Bước vào các chuỗi cơ sở của Lẩu nấm Gia Khánh, thực khách đều dễ dàng nhận ra kiến trúc nhà hàng. Không gian mang phong cách Trung Hoa vừa cổ điển vừa hiện đại. Tuy nhiên vẫn giữ được nét đẹp giản dị, tao nhã và thanh lịch. Ánh đèn vàng làm sáng bừng không gian, lại mang không khí ấm áp cho bữa ăn của thực khách. Bàn ăn được phủ khăn trắng sạch sẽ, ghế xếp gọn gàng, lịch sự. Khung cửa hay nhiều chi tiết trang trí làm từ gỗ mang lại cảm giác mộc mạc, nhẹ nhàng. Không gian tại Gia Khánh thật phù hợp cho những buổi hẹn gia đình, bạn bè hay đối tác. Món chính chắc chắn là lẩu nấm Gia Khánh nổi tiếng với nhiều món nhúng lẩu. Từ các loại thịt cho tới hải sản, nấm và các loại rau. Trong set hoặc combo sẽ bao gồm nước lẩu ngọt thanh từ xương ống hầm, gà, đầu cá thu hoặc nấm.


    Tùy vào nguyên liệu bạn chọn ăn cùng sẽ có nước lẩu khác nhau. Ví dụ, nguyên liệu nhúng lẩu chính là gà ác thì nước lẩu sẽ có cả vị thuốc bắc thơm lừng. Cùng với nước lẩu, đồ nhúng, nhà hàng sẽ có đĩa nấm tổng hợp nhiều loại phù hợp với từng vị nước lẩu. Nước dùng ngọt thôi chưa đủ, các món nhúng lẩu đóng vai trò quan trọng làm cho món lẩu nấm thêm phần ngon và bổ dưỡng hơn. Lẩu nấm Gia Khánh có một số loại thịt nhúng cùng như: Ếch, thịt bò Úc, gà ta, gà ác, chim câu hay ba ba. Trong đó gà ác được thực khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Không thể bỏ qua một số loại hải sản nhúng ăn kèm như cá hồi, tôm sú, hay cá chình. Những nguyên liệu nhúng kể trên đều được chọn lựa khắt khe, tươi ngon. Chắc chắn không thể thiếu rau, củ quả nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô 66 - Lô7 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 911 112
    Email: lienhe@launamgiakhanh.vn
    Website: https://launamgiakhanh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
    Lẩu Nấm Gia Khánh
  10. Đồ ăn tại Lẩu Nướng Nam Anh khá ngon với nhân viên nhiệt tình vô cùng. Cực thích món nem và món cánh gà chiên mắm. Quán tủ bò nầm sốt siêu đỉnh đảm bảo không ngon không lấy tiền, tầm khoảng 100.000 VNĐ mỗi người là ăn ổn áp rồi nha, 1 set sẽ có thịt bò, nầm, ba chỉ, rau củ nướng sẵn rồi, kimchi đồ ăn kèm gọi thêm. Ngoài ra, quán còn có buffet 189.000 VNĐ ăn thả ga, không lo về giá. Hoặc các bạn cũng có thể gọi đồ nướng chỉ từ 299.000 VNĐ là có Set nướng chuẩn Hàn bao gồm kim chi, bánh mỳ bơ mật ong, kim chi, bánh mì, salad, rau xà lách ăn kèm...

    Nếu bạn đến Lẩu Nướng Nam Anh mà đi đông người thì rất nên gọi combo 499.000 VNĐ, 4 -6 người ăn no phè phỡn. Các món nướng kết hợp với sốt me,sốt chấm hàn quốc lạ miệng,tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng. Đặc biệt, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng là một điểm cộng rất lớn. Còn chần chờ gì nữa,đến Lẩu Nướng Nam Anh thưởng thức thôi nào. Với sự đa dạng về các món ăn cũng như chất lượng của từng set nướng cũng như các loại lẩu thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 889 931
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064013683876&paipv=0&eav=AfYa3t-KiqI5B6xfJfLMtgZt2LDwcPspsVncLK3Q9VCURGYf1BNKJ0pICY-aoHMmUR8
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Nam Anh
    Lẩu Nướng Nam Anh
    Lẩu Nướng Nam Anh
    Lẩu Nướng Nam Anh
  11. Nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách. Không gian giản dị đem đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, thân thuộc. Cùng với đó là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm và các nhân viên nhiệt tình, chu đáo chắc chắn bạn sẽ có những phút giây thưởng thức ẩm thực khó quên. Một điểm cộng nữa cho Vua Gà Tươi Mạnh Hoạch là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, tận tình, nhà hàng sạch sẽ, rộng rãi, phù hợp với cả nhóm nhân viên văn phòng buổi trưa, hay khách gia đình, bạn bè tụ tập vào buổi tối.


    Mức giá của quán rất hợp lý so với mặt bằng chung hiện nay, mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức các món ăn ngon miệng trong không gian lịch sự và thoải mái. Nếu như trước đây gà chủ yếu được luộc đôi khi còn có thể xào thì ngày nay, Gà Tươi Mạnh Hoạch đã chế biến thành nhiều món đa dạng hơn, độc đáo hơn và hấ dẫn hơn. Một số món gà có thể kể đến như gà hấp lá chanh, gà rán cả con, gà luộc, xôi gà, cháo gà, lẩu gà,…khó có thể cưỡng lại được. Dù cho mỗi món đều mang một hương vị riêng nhưng điểm chung của nó để có thể hấp dẫn các thực khách xa ần đó chính là thịt gà săn chắc, có độ mềm và ngọt nhất định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 6A Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 210 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 10 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0777 641 111
    Email: gamanhhoachvn@gmail.com
    Website: https://manhhoach.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gamanhhoachvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
  12. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng hải sản ngon, chất lượng và có không gian rộng rãi, thoải mái để có thể tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên... bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thì Hải Sản Hà Phương là gợi ý tuyệt vời và đầu tiên mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán sang trọng, có nhiều tầng nên bạn không cần phải lo lắng về chỗ ngồi đâu nhé!

    Thực đơn của Hải Sản Hà Phương vô cùng đa dạng gồm có các món khai vị như: khoai chiên, ngô chiêm, nem hải sản, rau mùng tơi xào... Tiếp theo bạn sẽ được quán phục vụ các món chính như: bề bề, ốc hương, hàu, ngao hai cùi... Không những thế, Hải Sản Hà Phương không chỉ dừng lại ở các món trên mà bạn có thể thưởng thức các món lẩu và món ăn cùng cơm như cơm rang hải sản, miến xào cua bể... Quá là đa dạng phải không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không ghé quán để thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ về chất lượng món ăn, giá cả và hệ thống nhân viên đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0369 089 668
    Email: hanjeehee96hvannd@gmail.com
    Website: https://haisanhaphuong.wordpress.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaisanHaPhuong34TanMai
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hải Sản Hà Phương
    Hải Sản Hà Phương
    Hải Sản Hà Phương
    Hải Sản Hà Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy