Top 3 Địa chỉ học bơi uy tín nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

  1. Top 1 Olympia Vietnam
  2. Top 2 Dạy bơi cấp tốc Thầy Lâm
  3. Top 3 Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

Top 3 Địa chỉ học bơi uy tín nhất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

Ngọc Ánh 2373 0 Báo lỗi

Hiện nay, kĩ năng bơi là một trong những kĩ năng sinh tồn quan trọng bậc nhất của con người. Hàng năm, nhiều vụ tai nạn dưới nước xảy ra một phần cũng do nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Olympia Vietnam

    Gọi điện

    Bơi lội là môn thể thao rất tốt cho mọi người nâng cao sức khoẻ tăng sức đề kháng. Olympia Vietnam là nơi thích hợp để bạn rèn luyện sức khoẻ quanh năm. Đến đây, bạn sẽ được hướng đẫn nhiệt tình bởi các đội ngũ nhân viên và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nước của bể.


    Tiền thân là một phòng tập thể hình nhỏ, đến nay Olympia đã mở rộng thành một trung tâm thể hình thể dục thẩm mỹ và bơi lội có quy mô lớn chuyên nghiệp bậc nhất Hà Nội. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Olympia hiện là trung tâm thể hình - thể dục thẩm mỹ và bơi lội chuyên nghiệp, uy tín nhất trên cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng. Nhiều học viên tại đây cũng đã được gọi vào đội tuyển Quốc gia, giành thành tích cao trong các giải đấu lớn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy bơi lội, Olympia tự tin đảm bảo dạy 100% học viên biết bơi trong thời gian ngắn nhất. Thời gian linh động, học viên chủ động sắp xếp lịch học và thống nhất với huấn luyện viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 609 Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6672 8686 & 0945 779 999 & 0966 396 156
    Email: tuvanolympia@gmail.com
    Website: http://olympia.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/olympia.vietnamcenter/

    Gọi điện
    Olympia
    Olympia
    Olympia
    Olympia

  2. Nếu bạn sinh sống tại Hà Nội nhưng chưa biết nên học bơi ở đâu thì có thể đến với dạy bơi cấp tốc Thầy Lâm. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp khóa học bơi tại Hà Nội dành cho mọi đối tượng chất lượng nhất hiện nay.


    Đến với dạy bơi cấp tốc Thầy Lâm, học viên sẽ được hướng dẫn, sắp xếp khóa học phù hợp nhất với thể trạng của bản thân. Ngoài ra, hệ thống hồ bơi đều được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp cho trẻ em và người lớn. Nước trong hồ được thay hàng ngày, đảm bảo luôn sạch sẽ nên người học có thể hoàn toàn yên tâm.


    Bên cạnh đó, người trực tiếp đưa ra hướng dẫn và huấn luyện bơi chính là thầy Vân, một người cực kì có kinh nghiệm, đã nhận được nhiều chứng nhận trong lĩnh vực bơi lội. Thầy còn là một người cực kì nhiệt huyết với nghề, tận tình trong công tác hướng dẫn đào tạo mọi lứa học viên các kĩ thuật bơi điêu luyện nhất. Hoàn thành khóa học, chắc chắn học viên sẽ có thể tự mình bơi mà không cần ai hỗ trợ. Vì thế, hãy đến và đăng kí khóa học bơi của dạy bơi cấp tốc Thầy Lâm nếu có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bể bơi bốn mùa chung cư Gelexia, ngõ 885 Tram Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 051 376
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100062999121970

    Dạy bơi cấp tốc Thầy Lâm
    Dạy bơi cấp tốc Thầy Lâm
    Dạy bơi cấp tốc Thầy Lâm
    Dạy bơi cấp tốc Thầy Lâm
  3. Top 3

    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em được rất nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn trên địa bàn Hà Nội nhờ vào chương trình dạy bơi nhằm tạo ra các phản xạ có điều kiện. Khi đến với lớp học bơi tại bể bơi bốn mùa Hoàng Mai thì các bé sẽ được tham gia lớp học bơi lội để có thể rèn luyện thể lực cũng như được trang bị tốt các kiến thức về phòng chống đuối nước.


    Hơn nữa, không gian tại bể bơi bốn mùa Hoàng Mai vô cùng yên tĩnh và thoáng mát để các bé có thể tập trung vào việc học bơi một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, các kỹ thuật bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải,… đều được các huấn luyện viên tại đây hướng dẫn một cách dễ hiểu, tự nhiên để tạo hứng thú học cho các bé.


    Giáo trình của khóa học bơi tại bể bơi bốn mùa Hoàng Mai chủ yếu đào tạo các bé theo kiểu từ cơ bản, sau khi đảm bảo các bé đã bơi thuần thục thì huấn luyện viên mới dạy cho bé các kiểu bơi nâng cao. Sự thành công của bể bơi bốn mùa Hoàng Mai còn được làm nên từ đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, tận tình và quan tâm đến các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao quận Hoàng Mai, số 5 Linh Đường, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0393 588 585
    Email: kythuatquayphimd15n5@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beboi4muahoangmai/

    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai
    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai
    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai
    Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy