Top 3 Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất Cà Mau

  1. Top 1 Hồ bơi Bạch Đằng
  2. Top 2 Hồ bơi Kim Dung
  3. Top 3 Hồ Bơi Biển Xanh

Top 3 Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất Cà Mau

Ếch Con 665 0 Báo lỗi

Học bơi là điều cần thiết và không bao giờ là quá muộn. Hãy đến với bơi lội để tận hưởng những giá trị về tinh thần và sức khỏe mang lại. Để giúp bạn có thêm ... xem thêm...

  1. Hồ bơi Bạch Đằng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang có nhu cầu học bơi. Nơi đây được xem như là một trong những địa chỉ dạy bơi uy tín tại Cà Mau. Dù không quá nổi bật về tuổi đời nhưng trung tâm luôn hướng tới sự hài lòng của từng khách hàng, từng học viên. Từ nơi tư vấn đăng ký khóa học đến cách giảng dạy của từng thầy cô đều hết sức lịch sự, tận tâm và chu đáo.


        Hồ bơi được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, nước ở hồ được thay thường xuyên để đảm bảo vệ sinh, đội cứu hộ luôn túc trực quan sát. Ngoài ra, phao bơi, kính dưới nước, phòng tắm nước ngọt,... đều được miễn phí hoàn toàn cho học viên. Chỉ cần sau khi sử dụng, bạn mang trả tại phòng dụng cụ là được. Khóa học phù hợp với mọi lứa tuổi, được đăng ký theo lịch cá nhân, được ký hợp đồng rõ ràng theo điều khoản. Nếu bạn còn chưa biết lựa chọn địa chỉ học bơi nào thì hãy đến với Hồ bơi Bạch Đằng. Hãy nhanh tay để biết những kĩ năng bơi lội thôi nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Ấp Bà Điều, H. Lý Văn Lâm, Cà Mau
            Điện thoại: 0915 454 304
            Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

            Gọi điện
            Hồ bơi Bạch Đằng
            Hồ bơi Bạch Đằng
            Hồ bơi Bạch Đằng
            Hồ bơi Bạch Đằng

          • Lớp học bơi ở Hồ bơi Kim Dung là một lớp học được đánh giá là một trong những địa chỉ dạy bơi uy tín Cà Mau về chất lượng và dịch vụ. Nơi đây thường xuyên tổ chức các lớp dạy bơi từ cơ bản cho đến nâng cao. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, chỉ cần có mong muốn và sức khỏe phù hợp, trung tâm đều hết lòng phục vụ cho bạn.


              Hồ bơi Kim Dung với thiết kế ba hồ bơi rất phù hợp cho từng đối tượng bơi khác nhau. Giữa các hồ có sự phân chia rõ ràng. Hồ nào dùng để tập luyện, hồ nào dùng để vui chơi và hồ nào dùng dùng để thi đấu. Giảng viên có bề dày kinh nghiệm, nhiều năm giảng dạy, ngoài những bài học về bơi lội, giảng viên còn hướng dẫn cách xử lý, người bị ngạt nước, nước, đuối nước,... Khu vực căn tin đa dạng dịch vụ bán và cho thuê phao, kính mát, khăn tắm,... với giá cả vô cùng hợp lý. Quầy đồ ăn luôn đa dạng, phong phú chiều lòng khách hàng và học viên. Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Thới Bình, Cà Mau
                Điện thoại: 0918 283 098

                Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

                Gọi điện
                Hồ bơi Kim Dung
                Hồ bơi Kim Dung
                Hồ bơi Kim Dung
                Hồ bơi Kim Dung
              • Top 3

                Hồ Bơi Biển Xanh

                Hồ bơi Biển Xanh cũng là một địa điểm học bơi đáng được nhắc đến. Các lớp dạy bơi tại đây chủ yếu giảng dạy theo nhóm. Mỗi lớp có thể tầm 15 đến 20 người tùy số lượng tuyển sinh mỗi tháng. Với thời khóa biểu đa dạng, học viên có thể dễ dàng tìm kiếm được lịch học phù hợp. Học viên có quyền lựa chọn giảng viên nam hoặc nữ theo mong muốn. Khóa học bơi được đa số đánh giá và phản hồi tích cực từ những học viên đã từng trải nghiệm.


                    Hồ bơi Biển Xanh được trang bị hệ thống lọc nước tiên tiến, giữ cho màu nước luôn sạch trong, có người vệ sinh bể bơi mỗi ngày. Mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về độ sạch sẽ tại đây. Mái che được trang bị cho những ngày hè nắng gắt. Ngoài dạy bơi, tại đây còn là khu vui chơi, điểm đến cuối tuần của rất nhiều gia đình có trẻ nhỏ. Không gian sinh động, không khí tấp nập là thứ dễ dàng bắt gặp khi bạn đến với Hồ bơi Biển Xanh. Hãy đến và cho chúng tôi những cảm nhận chân thật nhất tại nơi đây nhé!


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 147 Dương Thị Cẩm Vân, TT. Đầm Dơi, H. Đầm Dơi, Cà Mau
                      Điện thoại: 0917870097

                      Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

                      Hồ bơi Biển Xanh
                      Hồ bơi Biển Xanh
                      Hồ bơi Biển Xanh
                      Hồ bơi Biển Xanh



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy