Top 2 Địa chỉ dạy bơi uy tín Bến Tre

  1. Top 1 Hồ bơi Hoàng Lam
  2. Top 2 Câu lạc bộ bơi lặn Xuân Phương

Top 2 Địa chỉ dạy bơi uy tín Bến Tre

Miritha Micaela 662 0 Báo lỗi

Bơi lội luôn là một trong những kỹ năng cần thiết đối với mỗi người. Đặc biệt là nơi có hệ thống sông ngòi, kênh rách chằn chịt như ở Bến Tre, kỹ năng này lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ bơi Hoàng Lam

    Gọi điện

    Một địa điểm khác vô cùng chất lượng cho các bạn có niềm đam mê với môn thể thao dưới nước là Hồ bơi Hoàng Lam. Được xây dựng những năm đầu thập niên 90, Hồ bơi mở ra với các bể bơi dành riêng cho từng lứa tuổi, nước hồ luôn đảm bảo vệ sinh và được lọc thường xuyên. Bên cạnh đó, hệ thống phòng ốc, cầu cơ sở vật chất đều đầy đủ và hiện đại. Bạn sẽ không phải lo về việc mình không có năng khiếu trong bộ môn bơi lội, bởi các huấn luyện viên ở đây đều rất nhiệt huyết và có tay nghề cao, sẽ hỗ trợ, hướng dẫn bạn tỉ mỉ, giúp bạn tiến bộ một cách nhanh chóng.


    Các khóa học ở đây rất đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Bạn có thể tự do lựa chọn các khóa học mà mình muốn với mức giá vừa phải. Với tiêu chí nâng cao thể chất và khả năng bơi lội cho mọi người, Hồ bơi Hoàng Lam sẽ giúp bạn tự do bơi lội trong một không gian thoải mái nhưng đồng thời nắm vững những kĩ năng bơi lội. Chính vì những lý do trên, Hồ bơi Hoàng Lam hoàn toàn phù hợp để trở thành nơi học bên lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333A5 Khu Phố 3, P. Phú Tân, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 027 5382 4410

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063705482552

    Gọi điện
    Hồ bơi Hoàng Lam
    Hồ bơi Hoàng Lam
    Hồ bơi Hoàng Lam
    Hồ bơi Hoàng Lam

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ dạy bơi uy tín thì Câu lạc bộ bơi lặn Xuân Phương là nơi lý tưởng cho bạn. Tại đây có đầy đủ các các hóa học cho mọi độ tuổi, trình độ từ cơ bản đến năng cao. Bạn có thể tự do sắp xếp thời gian học của mình. Các khóa học ở đây cũng có mức giá vô cùng hợp lí.

    Câu lạc bộ bơi lội Xuân Phương đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một môi trường lý tưởng để học bơi. Tại đây có các hồ bơi rộng rãi, phù hợp cho từng lứa tuổi, hệ thống cơ sở vật chất sạch đẹp, tiện nghi. Bạn sẽ thích nghi một cách dễ dàng và làm chủ các kĩ thuật bơi nhanh chóng nhờ vào sự nhiệt tình và hỗ trợ chu đáo của các huấn luyện viên. Họ đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Ngoài ra, Câu lạc bộ bơi lội Xuân Phương còn thường xuyên mở ra các cuộc thi, các hoạt động khuyến khích bơi lội nhằm nâng cao tinh thần học hỏi, vui chơi thể thao cho các học viên. Vì vậy, đừng ngần ngại chọn nơi đây để cải thiện kĩ năng bơi lội của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 277D4 Bình Khởi, Phường 6, TP. Bến Tre, Bến Tre

    Điện thoại: 0907 214 103

    Email: phuongolel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoboixuanphuongbentre

    Gọi điện
    Câu lạc bộ bơi lặn Xuân Phương
    Câu lạc bộ bơi lặn Xuân Phương
    Câu lạc bộ bơi lặn Xuân Phương
    Câu lạc bộ bơi lặn Xuân Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy