Top 3 Địa chỉ dạy bơi uy tín tại Bạc Liêu

  1. Top 1 Bạc Liêu Swimming
  2. Top 2 Hồ bơi Hòa Bình
  3. Top 3 Hồ bơi Địa Ốc

Top 3 Địa chỉ dạy bơi uy tín tại Bạc Liêu

Thuý Vy 666 0 Báo lỗi

Bơi là một kỹ năng sống quan trọng cần phải trang bị từ sớm, đây cũng là cách rèn luyện thân thể rất tốt. Ngoài việc tự học, bạn cũng có thể đến các lớp học ... xem thêm...

  1. Nếu bạn sinh sống tại Bạc Liêu nhưng chưa biết nên học bơi ở đâu thì có thể đến với Bạc Liêu Swimming. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp khóa học bơi uy tín tại Bạc Liêu dành cho mọi đối tượng chất lượng nhất hiện nay. Địa điểm học sẽ là hồ bơi tại trường Đại học Bạc Liêu với cơ sở vật chất đúng tiêu chuẩn, phù hợp cho trẻ em và người lớn. Nước trong hồ được thay hàng ngày, đảm bảo luôn sạch sẽ nên người học có thể hoàn toàn yên tâm.

    Khi tham gia khóa học, các học viên sẽ được hướng dẫn, sắp xếp khóa học phù hợp nhất với thể trạng của bản thân. Giáo trình của khóa học bơi tại Bạc Liêu Swimming chủ yếu đào tạo từ cơ bản, sau khi đảm bảo các học viên đã bơi thuần thục thì huấn luyện viên mới dạy cho bé các kiểu bơi nâng cao. Đặc biệt, học phí tại Bạc Liêu Swimming cũng được đánh giá là khá hợp lý, phải chăng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, rất đáng để bỏ ra nhằm rèn luyện kỹ năng sống cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Võ Thị Sáu, phường 8, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0907 404 383
    Fanpage: https://www.facebook.com/Baclieuswimming/

    Gọi điện
    Bạc Liêu Swimming
    Bạc Liêu Swimming
    Bạc Liêu Swimming
    Bạc Liêu Swimming

  2. Top 2

    Hồ bơi Hòa Bình

    Một địa chỉ có tổ chức lớp học bơi uy tín khác tại Bạc Liêu mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Hồ bơi Hòa Bình. Đây là hồ bơi an toàn với cơ sở vật chất tốt thường xuyên tổ chức các lớp học bơi dành cho trẻ em nhằm giúp cho mọi người có được kỹ năng bơi lội cần thiết. Tham gia các lớp học bơi tại Hồ bơi Hòa Bình, học viên sẽ được hướng dẫn những kỹ năng bơi lội từ những bước cơ bản. Bạn sẽ học động tác trên bờ sau đó mới thực hành dưới nước, bài bản không vội vã để đảm bảo học viên thích nghi tốt.

    Các lớp bơi ở đây đều được dẫn dắt bởi những người tràn đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lội. Mỗi lớp học cũng không quá đông nên giao viên có thể quan sát và chỉnh sửa động tác của từng học viên chuẩn chỉnh nhất. Khi đăng ký khóa học, học viên sẽ được lựa chọn ra khung thời gian hợp lý nhất đối với mình. Một ưu điểm khác khiến lớp học tổ chức tại hồ bơi Hòa Bình được nhiều người tin tưởng chính là khu vực học bơi rộng và được thay nước thường xuyên không gây hại cho da và sức khỏe nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 421 Quốc lộ 1A, Hoà Bình, Bạc Liêu

    Website: https://hoboihoabinh.business.site/

    Hồ bơi Hòa Bình
    Hồ bơi Hòa Bình
    Hồ bơi Hòa Bình
    Hồ bơi Hòa Bình
  3. Top 3

    Hồ bơi Địa Ốc

    Hồ bơi Địa Ốc cũng là một địa chỉ có tổ chức các lớp dạy bơi có uy tín và vô cùng chất lượng tại Bạc Liêu. Các lớp học bơi tại đây được tổ chức rất thường xuyên, giờ giấc linh hoạt, không dồn lớp nên học viên sẽ có hồ bơi rộng rãi để rèn luyện. Quan trọng hơn hết chính là các lớp sẽ được giảng dạy và hướng dẫn bởi những người tràn đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lội. Nhất là các lớp học bơi cho trẻ em, giáo viên rất nhẹ nhàng và chu đáo giúp các bé thích nghi dần và rèn luyện kỹ năng bơi một cách hiệu quả.


    Chương trình học bơi chất lượng, sát với thực tiễn, được học kiến thức mở rộng, giúp học viên có kỹ thuật phòng chống nguy cơ đuối nước cao. Các lớp học đã chuyên nghiệp, thế nên không gian, môi trường rèn luyện cũng không thể thiếu sót. Chất lượng nước tại Hồ bơi Địa Ốc cũng được vệ sinh vô cùng kĩ càng, nước không có quá nhiều clo và luôn được thay lọc thường xuyên đảm bảo an toàn cho da của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nguyễn Thị Định, khóm 10, phường 1, Bạc Liêu

    Website: https://ho-boi-bac-lieu.business.site/

    Hồ bơi Địa Ốc
    Hồ bơi Địa Ốc
    Hồ bơi Địa Ốc
    Hồ bơi Địa Ốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy