Top 7 Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại An Giang

Thuý Vy 841 0 Báo lỗi

Bơi không chỉ là một kỹ năng sống thiết thực tránh đuối nước, mà cũng góp phần rèn luyện sự dẻo dai cho cơ thể. Ở An Giang cũng có một số địa chỉ dạy bơi uy ... xem thêm...

  1. Công viên nước Sao Vàng là một khu vui chơi thuộc tổ hợp vui chơi Sao Vàng. Được tọa lạc tại số 108 Điện Biên Phủ, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang, đây là công viên nước được xây dựng như một thành phố thu nhỏ với diện tích lên tới gần 5000m2. Đồng thời đây còn là công viên nước đầu tiên có mặt tại Thành Phố Long Xuyên.


    Với quy mô rộng lớn cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, công viên nước Sao Vàng mang đến cho du khách một chuỗi trò chơi liên hoàn dưới nước đầy hấp dẫn và thú vị như: Biển nhân tạo, hệ thống máng trượt, trò chơi liên hoàn, dòng sông lơ đãng, đảo đầu lâu,… Trong đó, hệ thống máng trượt mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc thú vị và đầy mạo hiểm như với máng trượt xoắn, máng trượt cao, máng trượt thấp, máng trượt dốc,… đan xen nhau. Không chỉ mang đến nhiều trò chơi dưới nước hấp dẫn, khi đến với công viên nước Sao Vàng, bạn còn có thể thỏa sức “sống ảo” với nhiều bộ phao đẹp mắt, độc đáo như: Phao hồng hạc, phao kỳ lân 7 màu,… Vì vậy, đây chính là điểm đến thu hút được nhiều du khách ở mọi lứa tuổi trong các dịp nghỉ, lễ.


    Ngoài ra, hằng năm vào mùa hè tại đây còn thường xuyên mở các lớp học bơi dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi. Các bé sẽ được xếp lớp phù hợp với lứa tuổi và được các giáo viên có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm hướng dẫn dạy kèm. Một khóa học có 12 buổi kéo dài 2 tháng, công viên nước Sao Vàng cam kết các bé sẽ biết bơi ngay khi kết thúc khóa học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108 Điện Biên Phủ, Mỹ Long,TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0296 395 8958

    Email: phongmarketingsaovang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/congviennuocsaovang/

    Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Học phí⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng giảng dạy⭐⭐⭐⭐⭐
    Đội ngũ giáo viên⭐⭐⭐⭐⭐
    Cơ sở vật chất⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Hồ bơi công viên nước Sao Vàng
    Hồ bơi công viên nước Sao Vàng
    Hồ bơi công viên nước Sao Vàng
    Hồ bơi công viên nước Sao Vàng

  2. Top 2

    Hồ bơi Sóng Xanh

    Gọi điện

    Tại An Giang, hồ bơi Sóng Xanh là một địa điểm được nhiều người dân biết đến, nhất là các bạn trẻ. Bạn có thể đến đây để bơi lội, thư giãn cùng bạn bè người thân. Không những thế, đây cũng là địa chỉ thường được lựa chọn để tổ chức các lớp dạy bơi cho học viên từ nhiều độ tuổi, trong đó lớp học trẻ em sẽ chiếm phần lớn. Diện tích hồ bơi rộng rãi, cơ sở vật chất đúng tiêu chuẩn, được kiểm tra thường xuyên, khu vực trên bờ cũng khá rộng và thoáng thích hợp để giảng dạy các động tác trước khi xuống nước.


    Mỗi lớp học sẽ có giáo viên và trợ giảng để đảm bảo theo sát được học viên và quan sát an toàn. Mỗi động tác dù là cơ bản nhất cũng sẽ được minh họa và điều chỉnh kỹ lưỡng. Khi các học viên đã nắm được các động tác thì mới được phép xuống nước thực hành. Thế nên, sau mỗi khóa học, bạn sẽ có được kỹ năng bơi lội an toàn để phòng tránh những tình huống xấu. Đồng thời việc tham gia các lớp học bơi tại hồ bơi Sóng Xanh cũng giúp bạn tranh thủ có được thời gian rèn luyện sức khỏe của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Hưởng, Chợ Mới, An Giang

    Điện thoại: 0923 806 997

    Email: pqvlinh191103@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cafe.hoboisongxanh/

    Thời gian mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hồ bơi Sóng Xanh
    Hồ bơi Sóng Xanh
    Hồ bơi Sóng Xanh
    Hồ bơi Sóng Xanh
  3. Khi đến với Hồ Bơi Hoàng Giang thì các bé sẽ được tham gia lớp học bơi lội để có thể rèn luyện thể lực cũng như được trang bị tốt các kiến thức về phòng chống đuối nước. Không gian tại Hồ Bơi Hoàng Giang vô cùng yên tĩnh và thoáng mát để các bé có thể tập trung vào việc học bơi một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, các kỹ thuật bơi ếch, bơi ngửa, bơi sải,…đều được các huấn luyện viên tại đây hướng dẫn một cách dễ hiểu, tự nhiên để tạo hứng thú học cho các bé.


    Đội ngũ huấn luyện viên tại đây đều là những người có kỹ năng bơi chuyên nghiệp, nhờ vậy mà họ luôn biết cách truyền đạt cho bé cái gì trước, cái gì sau. Ngoài ra, chất lượng nước tại bể bơi của Hồ Bơi Hoàng Giang cũng rất đảm bảo, ít mùi hóa chất để không làm cho các bé khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Võ Văn Kiệt, Tổ 3, Ấp Tây Sơn, Thị Trấn Núi Sập, Thoại Sơn, An Giang

    Điện thoại: 0913 972 139

    Thời gian mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hồ Bơi Hoàng Giang
    Hồ Bơi Hoàng Giang
    Hồ Bơi Hoàng Giang
    Hồ Bơi Hoàng Giang
  4. Đây là một trong những hồ bơi chất lượng nhất Long Xuyên, giá vé rẻ, sạch sẽ, có mái che, đội ngũ nhân viên cứu hộ thân thiện, có trang bị phao cứu hộ… thích hợp cho các bạn yêu môn bơi lội đến vận động mỗi tuần.


    Ngoài ra, Hồ Bơi Long Xuyên còn có các lớp dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em từ cơ bản đến nâng cao, tùy vào khả năng của từng bé mà các giảng viên tại Hồ Bơi Long Xuyên sẽ cho bé vào lớp có chương trình học phù hợp. Ngoài việc trang bị cho bé các kiểu bơi như bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch,…thì Hồ Bơi Long Xuyên còn dạy kèm riêng các kỹ năng như thở nước, lướt nước, đáp nước, đứng nước hay bơi tự cứu.


    Những kỹ năng đó sẽ giúp cho các bé bơi tốt cũng như có thể đề phòng khỏi những tai nạn về đuối nước. Với lối đào tạo đặc biệt tự nhiên và chuyên nghiệp mà các huấn luyện viên tại Hồ Bơi Long Xuyên luôn trang bị cho bé một cách đầy đủ các kỹ năng để có thể bơi một cách thành thạo. Ngoài ra, hồ bơi tại trung tâm cũng luôn đảm bảo sạch sẽ, an toàn để các bé có thể học tập một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1 Lạc Long Quân, Phường Bình Khánh, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại:
    0296 384 1732.
    Thời gian mở cửa:
    08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hồ bơi Long Xuyên
    Hồ bơi Long Xuyên
    Hồ bơi Long Xuyên
    Hồ bơi Long Xuyên
  5. Thêm một địa chỉ có tổ chức lớp học bơi uy tín khác tại An Giang chính là Hồ bơi Yết Kiêu. Từ lâu, Hồ bơi Yết Kiêu luôn được biết đến là địa điểm bơi lội an toàn có cơ sở vật chất, trang thiết bị cứu hộ tốt. Trong tuần ở đây cũng thường xuyên mở các lớp dạy bơi dành cho khách hàng nhiều độ tuổi. Một điều khiến khách hàng luôn an tâm khi tham gia các khóa học bơi tại hồ bơi Yết Kiêu chính là có đội ngũ giáo viên nhiệt tình, kỹ năng bơi tốt.


    Giáo viên luôn theo dõi và điều chỉnh động tác cho học viên, khi động tác chuẩn thì mới thực hành dưới nước để đảm bảo an toàn. Vào những buổi thực hành bơi dưới nước học viên cũng sẽ được trang bị thiết bị an toàn phù hợp và có thêm trợ giảng để hỗ trợ nhằm dạy tốt kỹ năng và đảm bảo an toàn. Ở hồ bơi Yết Kiêu, khu vực học bơi rộng và được thay nước thường xuyên không gây hại cho da và sức khỏe nói chung nên bạn cũng có thể yên tâm lựa chọn để học hoặc cho con em mình đến học nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phan Văn Xảo, phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0869 848 167

    Thời gian mở cửa: 05:30 - 18:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Top 6

    Hồ bơi Marina

    Gọi điện

    Hồ bơi Marina là trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp cho trẻ em được rất nhiều bố mẹ tin tưởng và lựa chọn trên địa bàn An Giang. Nhờ vào chương trình dạy bơi đặc biệt với kỹ thuật dạy trẻ đó là tạo ra các phản xạ có điều kiện để trẻ có thể học được cách tự xoay người và nằm nổi khi tiếp nước ở trạng thái mặt úp xuống nước, từ đó bé sẽ có thể bơi đến bờ hoặc nơi an toàn.

    Giáo trình của khóa học bơi tại Hồ bơi Marina chủ yếu đào tạo các bé theo kiểu bơi ếch kết hợp kiểu bơi ngửa cơ bản, sau khi đảm bảo các bé đã bơi thuần thục thì huấn luyện viên mới dạy cho bé các kiểu bơi nâng cao. Sự thành công của Hồ bơi Marina còn được làm nên từ đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, tận tình và quan tâm đến các bé.

    Chính nhờ những lý do trên mà Hồ bơi Marina luôn mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi cho bé đến học bơi lội. Hồ bơi đạt chuẩn chất lượng, được thay nước thường xuyên. Hồ bơi Marina học viên sẽ biết bơi sau khóa học, biết bơi thuần thục với những kỹ năng bơi cơ bản nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Châu Phú B, Châu Đốc, Tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0909 880 526

    Gọi điện
    Hồ bơi Marina
    Hồ bơi Marina
    Hồ bơi Marina
    Hồ bơi Marina
  7. Top 7

    Hồ bơi Thắng Lợi

    Một địa chỉ dạy bơi uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đọc An Giang chính là hồ bơi Thắng Lợi. Không chỉ là một nơi thư giãn, giúp khách hàng bơi lội rèn luyện sức khỏe mà nơi này còn là địa điểm thường xuyên tổ chức dạy và học bơi của người dân An Giang. Diện tích hồ bơi ở đây khá rộng, có trang bị phao, áo phao đầy đủ để bạn sử dụng và phòng những trường hợp cần thiết. Để đảm bảo độ an toàn và khiến khách hàng hài lòng mỗi khi đến bơi tại đây, Hồ bơi Thắng Lợi luôn quan tâm đến chất lượng nước, được thay thường xuyên, lọc vớt rác kỹ lưỡng.


    hồ bơi Thắng Lợi có tổ chức lớp học bơi từ cơ bản đến nâng cao với sự hướng dẫn của giáo viên có kinh nghiệm và kỹ năng bơi lội, sư phạm tốt. Lớp học mở thường xuyên và lịch học cũng sẽ linh hoạt để bạn lựa chọn, nhìn chung thành viên của lớp cũng không quá đông nên bạn sẽ được theo sát. Đối với những lớp học bơi dành cho trẻ em thì giáo viên cũng rất kiên nhẫn và nhẹ nhàng để giúp các em thích nghi dần và trở nên mạnh mẽ, dũng cảm hơn khi ở dưới nước. Về học phí, sẽ vô cùng hợp lý nên trong suốt thời gian qua các lớp học vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn từ học viên, phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lý Bôn, TP. Long Xuyên, An Giang

    Thời gian mở cửa: 05:30 - 18:30

    Hồ bơi Thắng Lợi
    Hồ bơi Thắng Lợi
    Hồ bơi Thắng Lợi
    Hồ bơi Thắng Lợi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy