Top 2 Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại Hậu Giang

  1. Top 1 Hồ bơi Bông Sen
  2. Top 2 Hồ bơi Ngã Bảy

Top 2 Địa chỉ dạy bơi uy tín nhất tại Hậu Giang

Thuý Vy 187 0 Báo lỗi

Không chỉ là một kỹ năng sống, bơi lội còn được xem là một bộ môn thể thao rất tốt cho sức khỏe cần được trang bị từ sớm, đặc biệt với trẻ nhỏ. Ngoài việc tự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hồ bơi Bông Sen

    Một trong những địa chỉ có dạy bơi uy tín tại Hậu Giang chính là hồ bơi Bông Sen. Hồ bơi này nằm trong khu vực khách sạn Hoa Sen nên rất an ninh, diện tích rộng và chất lượng nước cũng được đảm bảo. Nơi này vừa tiếp đón khách đến bơi lội thư giãn và là địa điểm để tổ chức các buổi học bơi. Chiều cao hồ bơi có nhiều khu vực nên thích hợp để tổ chức dạy bơi cho người lớn và cả trẻ em, cam kết 100% biết bơi sau khi học.


    Khi tham gia lớp học hơi tại đây, bạn có thể yên tâm vì sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên tận tình, theo sát từng học viên. Từng động tác, kĩ thuật đều sẽ được các thầy dạy bơi hướng dẫn tỉ mỉ nhất để học viên không gặp phải các chấn thương khi tham gia học tập. Lịch học khá linh hoạt tùy bạn sắp xếp, trong đó các lớp rơi vào cuối tuần được rất nhiều học viên đăng ký. Xung quanh hồ cũng có bố trí ghế ngồi để học viên nghỉ ngơi, phụ huynh theo dõi con em rèn luyện. Không những thế, hồ bơi Hoa Sen cũng có cầu tuột để các em nhỏ thích thú hơn trong việc học kỹ năng mới này.


    Địa chỉ: Ngô Quyền, phường 5, TP.Vị Thanh, Hậu Giang

    Hồ bơi Bông Sen
    Hồ bơi Bông Sen
    Hồ bơi Bông Sen
    Hồ bơi Bông Sen

  2. Top 2

    Hồ bơi Ngã Bảy

    Ở Hậu Giang, bạn cũng có thể đến hồ bơi Ngã Bảy để tham gia các lớp học bơi. Địa chỉ này vốn là một địa điểm bơi lội thư giãn rất được yêu thích, đặc biệt phù hợp với trẻ em, đồng thời thỉnh thoảng các lớp dạy bơi cũng sẽ được tổ chức tại đây. Phần lớn các lớp sẽ dành cho trẻ em từ 8-12 tuổi, bạn có thể yên tâm vì các lớp bơi sẽ được giảng dạy và hướng dẫn bởi những người tràn đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lội.


    Diện tích hồ bơi không quá rộng nhưng vẫn phân chia nhiều độ cao, có trang bị các dụng cụ cứu hộ đầy đủ. Cùng với đó là chất lượng nước tại hồ bơi Ngã Bảy được vệ sinh vô cùng kĩ càng, nước không có quá nhiều clo và luôn được thay lọc thường xuyên đảm bảo an toàn cho da của mọi người. Về học phí, các lớp học bơi ở hồ bơi Ngã Bảy chủ yếu dành cho các bé, không quá quy mô nên học phí cũng vô cùng phải chăng ở mức bình dân, qua đó để góp phần hạn chế tối đa tình trạng đuối nước mà các em có thể bất ngờ gặp phải trong cuộc sống.


    Địa chỉ: 1005 Hùng Vương, khu vực 3, Ngã Bảy, Hậu Giang

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy