Top 10 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Hòa Dương 83 0 Báo lỗi

Âm nhạc là nguồn cảm hứng vô tận và nhạc cụ là một trong những phương tiện truyền tải tuyệt vời để thể hiện tình cảm và khám phá tiềm năng âm nhạc. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa

    Gọi điện

    Lớp nhạc Mimosa cũng là một trong những cái tên sáng giá trong trung tâm dạy đàn hiện nay. Tại đây nhận giảng dạy các bộ môn nghệ thuật chủ yếu là: Piano, guitar, thanh nhạc, Organ,… Lớp nhạc Mimosa, với các thiết bị nhạc cụ đa dạng và chuyên nghiệp. Được nhập từ các hãng sản xuất nhạc cụ tốt có tiếng như Roland, Yamaha,…


    Phòng học đáp ứng đủ tiêu chí rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Không gian học tập gần gũi thân thiện. Tạo cho học viên sự thoải mái. Không áp lực nặng nề khi tới lớp. Đặc biệt. lớp nhạc Mimosa rất linh động về thời gian. Và lớp nhạc Mimosa cũng có các lớp đào tạo cho mọi lứa tuổi với mọi trình độ.


    Được biết, tại Mimosa có rất nhiều các giáo viên chuyên nghiệp. Những giáo viên giỏi sẽ giúp các học viên. Nắm bắt được kiến thức và kĩ năng nhanh nhất có thể. Với những kinh nghiệp giảng dạy lâu năm. Với những yếu tố trên kết hợp với hệ thống chương trình dạy học đa dạng. Lớp nhạc Mimosa tự tin rằng sẽ giúp các học viên. Phát huy hết những khả năng, năng khiếu tiềm ẩn bên trong. Tự tin thể hiện bản thân trên con đường nghệ thuật âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Công Trứ, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Đoàn An Điều Dưỡng 198, 02B Lữ Gia, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0977 391 446
    Email: nguyenhoangdldalat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamamnhacMimosa

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa
    Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa
    Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa
    Trung Tâm Âm Nhạc Mimosa

  2. Top 2

    Minh Thanh PIANO - Bảo Lộc

    Gọi điện

    Trung tâm Âm nhạc Minh Thanh được Việt Thương Music nhượng quyền sử dụng Chương trình Quốc tế LCM với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp có bằng cấp Nhạc viện, Chứng chỉ LCM, cam kết đem lại hiệu quả 100% đến học viên.


    Tại sao nên chọn học tại Minh Thanh Piano:

    • Giáo trình được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế (Chương trình LCM của University of West London – Anh quốc)
    • Giáo viên hoàn toàn linh động giáo trình với tùy độ tuổi và chương trình học (pianoforte, pop piano, piano đệm hát, piano cover)
    • Khi tham gia lớp học đàn Piano tại Bảo Lộc, học viên được hướng dẫn và học đủ các kỹ năng: lý thuyết, kỹ thuật ngón, kỹ năng nghe, thị tấu.
    • Khóa học có lộ trình cụ thể, cam kết 100% lộ trình
    • Cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn quốc tế

    Kết quả đạt được sau khóa học

    • Tư thế ngồi và kỹ thuật tay đúng cách
    • Nắm vững kiến thức nhạc lý cơ bản
    • Tự đọc nốt và đàn được bản nhạc yêu thích
    • Kỹ năng chơi đàn thuần thục
    • Tự tin thi lấy Chứng chỉ âm nhạc LCM

    Khi nhắc đến các lớp nhạc Bảo Lộc, trường nhạc Bảo Lộc hay các lớp cảm thụ âm nhạc, không ai có thể không nhắc đến các lớp nhạc tại trung tâm âm nhạc Minh Thanh Piano. Có bề dày thành lập hơn 30 năm, Minh Thanh đã đạt được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, học viên khi tham gia các khóa học piano Bảo Lộc và các lớp cảm thụ âm nhạc. Bên cạnh đó, Minh Thanh Piano là nhà cung cấp các loại đàn piano chất lượng uy tín đáng tin cậy. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1129B Trần Phú, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0987 771 527
    Email: mtp@pianominhthanh.com
    Website: http://pianominhthanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/minhthanhpiano.baoloc

    Gọi điện
    Minh Thanh PIANO - Bảo Lộc
    Minh Thanh PIANO - Bảo Lộc
    Minh Thanh PIANO - Bảo Lộc
    Minh Thanh PIANO - Bảo Lộc
  3. Việt Bảo Music Studio là một trong những địa chỉ dạy đàn guitar nổi tiếng tại Đà Lạt mà những người yêu thích bộ môn này không nên bỏ qua. Tại đây có các khóa học từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi đối tượng, không cần kiến thức về âm nhạc, nhạc lý chỉ cần đam mê, sự quyết tâm luyện tập là đã có thể học được.


    Các khóa học guitar tại Việt Bảo Music Studio được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ guitar nổi tiếng, tốt nghiệp các trường nhạc viện và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. Cơ sở đào tạo các khóa học guitar từ cơ bản đến nâng cao, có cả các lớp guitar theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn guitar cho trẻ em… Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Việt Bảo Music Studio còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.


    Về cơ sở vật chất Việt Bảo Music Studio đã xây dựng nhiều cơ sở đào tạo trên địa bàn thủ đô Hà Nội với đầy đủ trang thiết bị hiện đại từ hệ thống phòng cách âm, đến đạo cụ học nhạc chất lượng để đáp ứng 1 cách tốt nhất cho việc dạy và học các bộ môn năng khiếu nghệ thuật, đây là một địa chỉ đáng tin cậy đào tạo dạy đàn Guitar cho các bạn muốn học hỏi tìm hiểu về nhạc cụ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29/21 Kim Đồng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0397 479 736
    Email: vb.melodymusic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vbmdalat

    Gọi điện
    Việt Bảo Music Studio
    Việt Bảo Music Studio
    Việt Bảo Music Studio
    Việt Bảo Music Studio
  4. Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách top địa chỉ dạy guitar chất lượng. Tại đây, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện đã mang đến những bài học nghệ thuật độc đáo, tươi mới mà không gây căng thẳng cho người học.

    Đến với Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt, giáo trình giảng dạy được biên soạn kỹ lưỡng, tất cả giảng viên của trung tâm đều có 2 năm kinh nghiệm sư phạm âm nhạc, giảng dạy chất lượng, đội ngũ giảng viên, yêu nghề, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên. Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt cam kết sau khi học các khóa học đánh guitar này, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng cơ bản, nâng cao (hợp âm, luyện ngón, cảm thụ, thị tấu, biểu diễn), tự tin đánh đàn, Biểu diễn các bài nhạc yêu thích, tự học các bài khác theo ý thích của bản thân.

    Bên cạnh đó, Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt được nhiều người thích nhất bởi học phí tại đây rất ưu đãi. Không chỉ học phí rẻ mà trung tâm còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi học viên đăng ký khóa học. Dù bạn đang đi làm và đi học mà thu nhập không ổn định hoặc không có quá nhiều tiền dành cho đam mê của chính mình thì bạn vẫn có thể tham gia khóa học Guitar tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Quốc Toản, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0825 401 000 & 026 3353 8111
    Email: trungtamnhachoavbt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamnhachoa01

    Gọi điện
    Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt
    Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt
    Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt
    Trung Tâm Nhạc Họa Đà Lạt
  5. Một trong những địa chỉ dạy đàn uy tín tại Đà Lạt chính là Lớp Nhạc 17 Thi Sách - Đà Lạt. Các học viên đã tham gia lớp nhạc 17 Thi Sách đều có phản hồi tốt về lớp như: Giảng dạy chất lượng, giáo viên có tâm; Chăm sóc học viên nhiệt tình, nắm bắt được trọng tâm; Luôn lắng nghe và hiểu mong muốn của học viên; Luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất các nhu cầu học viên đưa ra. Nhờ những yếu tố đó, lớp nhạc 17 Thi Sách đã sớm trở thành cái tên sáng giá. Khi một ai đó nhắc đến trung tâm dạy đàn piano, đào tạo piano tốt nhất Đà Lạt. Và là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc.


    Được biết, lớp nhạc 17 Thi Sách Đà Lạt liên tục. Mở ra các đợt tuyển sinh các lớp học. Điển hình như lớp Piano cá nhân, lớp học đôi, lớp học 3 học vên. Tại đây, trung tâm cũng có phòng tiện nghi. Nhạc cụ, điều hòa, trang thiết bị âm thanh tốt. Phục vụ đầy đủ nhu cầu thiết yếu cho học viên phát triển. Tuy nhiên, đầy đủ là thế nhưng học phí lại rất phải chăng. Điều này giúp cho lớp nhạc 17 Thi Sách càng ghi điểm cao trong lòng học viên đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Thi Sách, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0903 721 143
    Email: thanhvinh17thisach@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/0903721143Vinh/

    Gọi điện
    Lớp Nhạc 17 Thi Sách - Đà Lạt
    Lớp Nhạc 17 Thi Sách - Đà Lạt
    Lớp Nhạc 17 Thi Sách - Đà Lạt
    Lớp Nhạc 17 Thi Sách - Đà Lạt
  6. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ dạy đàn piano tại Đà Lạt với phương pháp giảng dạy khoa học, môi trường thân thiện năng động thì nhất định không được bỏ qua Lớp nhạc Nguyễn Hiếu. Là trung tâm đào tạo nghệ thuật với hơn 8 năm hoạt động, Alpha Music là “ngôi nhà thứ hai” của những bạn nhỏ yêu thích âm nhạc.


    Học viên tại trung tâm sẽ được học tập với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, đã tốt nghiệp tại: Đại học sư phạm – chuyên ngành âm nhạc, Nhạc Viện Thành phố.Hệ thống chương trình học khoa học với thời gian học linh động, mức học phí phù hợp nên cho dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm đều phù hợp với những khóa học đàn Piano của Lớp nhạc Nguyễn Hiếu. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Trung tâm còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.


    Đến với Lớp nhạc Nguyễn Hiếu không chỉ được học piano hay các môn nghệ thuật nói chung, các bé còn được tiếp xúc với bạn bè đồng trang lứa ở một môi trường đầy năng lượng giúp xây dựng sự tự tin, tự lập và tính kết nối. Đặc biệt, trong suốt nhiều năm, các học viên của trung tâm đã đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi lớn và thi đỗ vào các trường Năng khiếu và nghệ thuật lọt top đầu. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh đến Lớp nhạc Nguyễn Hiếu để đăng ký ngay khóa học đàn piano thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Yết Kiêu, P.5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0868 732 298 & 0916310298
    Fanpage: www.facebook.com/daynhacdalat

    Gọi điện
    Nguyễn Hiếu - Dạy nhạc Đà Lạt
    Nguyễn Hiếu - Dạy nhạc Đà Lạt
    Nguyễn Hiếu - Dạy nhạc Đà Lạt
    Nguyễn Hiếu - Dạy nhạc Đà Lạt
  7. Trường nhạc BACH là cái tên khá lâu năm và nổi tiếng tại Đà Lạt. Được thành lập nhiều năm, tới nay trường nhạc đã đào tạo được rất nhiều học viên chơi thành thạo các loại nhạc cụ. Không thua kém gì những trung tâm dạy đàn piano, nhạc khác. Phòng ốc rộng rãi sạch sẽ, cơ sở vật chất đầy đủ. Nhạc cụ hiện đại, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế.


    Tham gia các lớp học tại lớp nhạc BACH. Các học viên sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên tận tình và yêu nghề. Từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao về nhạc lý. Đều được giáo viên phổ cập và giúp đỡ học viên rèn luyện kĩ lưỡng. Giúp học viên nâng cao kiến thức lẫn kĩ năng sử dụng nhạc cụ. Sẽ không bất ngờ nếu các bạn học viên cảm thấy tiến bộ nhanh chóng đâu nhé!


    Với đội ngũ giáo viên có tầm có tâm, có kinh nghiệm giảng dạy. Kết hợp với chương trình đào tạo luôn được đổi mới. Trung tâm luôn cập nhật những kiến thức mới nhất. Luôn sáng tạo các hình thức dạy học mới mẻ. Trường nhạc BACH Đà Lạt tự tin là nơi lựa chọn tốt cho các học viên yêu nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Lương Bằng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 352 138
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054341298481

    Gọi điện
    Trường nhạc BACH Đà Lạt
    Trường nhạc BACH Đà Lạt
    Trường nhạc BACH Đà Lạt
    Trường nhạc BACH Đà Lạt
  8. Một trong những trung tâm đào tạo guitar, Piano nổi tiếng tại Đà Lạt không thể không nhắc đến đó là Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt. Đây là địa chỉ được rất nhiều học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm chọn lựa để học guitar. Tại đây có các khóa học bao gồm dạy Piano, Guitar đệm hát cơ bản và nâng cao, dạy Guitar cổ điển, Guitar luyện thi.


    Những ưu điểm tại Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt:

    • Phương pháp đào tạo hiện đại, với giáo án mới nhất hiện nay.
    • Các khóa học được thiết kế chuyên sâu với các mức độ khó khác nhau phù hợp với tất cả các học viên.
    • Sẽ được học từ các bước cơ bản như làm quen với các nốt, các dây đàn, học cách đọc Tab, sheet rồi bắt đầu đánh các bài cơ bản sau đó là các bài khó hơn.
    • Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ.

    Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt với sứ mệnh là nơi chia sẻ đam mê, kết nối những tâm hồn yêu âm nhạc. Tính đến nay đã được hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc đón tiếp, hướng dẫn và đào tạo hàng ngàn học viên với nhiều lứa tuổi, công việc và ngành nghề khác nhau. Đặc biệt là mức học phí tại trung tâm khá phù hợp với tất cả các học viên. Học viên theo học nhiều khóa, nhiều lớp còn được hưởng chương trình khuyến mãi ưu đãi riêng nên sẽ bớt lo lắng về phần tài chính khi theo học tại Family music Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Thông Thiên Học, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0784 526 879 & 0978 405 169
    Email: hoanghungbaolam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067336191107

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt
    Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt
    Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt
    Trung tâm âm nhạc Family music Đà Lạt
  9. Top 9

    Artona Piano - Dalat Piano Class

    Gọi điện

    Chơi đàn Piano không chỉ đơn thuần là sự linh hoạt của ngón tay trên các phím đàn. Mà còn là một hình thức nghệ thuật với sự thăng hoa về cảm xúc. Một trong những địa chỉ học Piano uy tín nhất bạn có thể tham khảo đó là Artona Piano.


    Lý do lựa chọn Artona Piano

    • Các khóa học piano được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau.
    • Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ piano nổi tiếng và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy.
    • Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, trung tâm còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học.
    • Mỗi lớp học piano chỉ có ít học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy
    • Phòng học rộng, thoáng mát, có máy lạnh các phòng học
    • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị 100% piano đạt chất lượng
    • Ưu tiên môi trường và không khí vui tươi, năng động, khả năng thể hiện bản thân và kết nối tập thể cao
    • Trung tâm có nhiều khóa học piano đa dạng như dạy học piano bài bản từ cơ bản đến nâng cao, để bạn có thể nắm vững kiến thức.

    Artona Piano không chỉ đề cao việc giảng dạy mà còn chú trọng, khuyến khích khả năng cảm thụ âm nhạc tự nhiên cũng như khơi gợi tiềm năng nghệ thuật bên trong bạn. Với phương pháp trọng tâm cảm xúc, bạn sẽ thể hiện được bản thân và cảm xúc thông qua phong cách âm nhạc mà bạn lựa chọn. Trung tâm còn tổ chức thi lấy chứng chỉ âm nhạc. Vì vậy hãy liên hệ ngay với Artona Piano để biết thêm thông tin chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lữ Gia, P. 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đổng

    Điện thoại: 0937 093 475
    Email: artonapianoclass@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086119186556

    Gọi điện
    Artona Piano - Dalat Piano Class
    Artona Piano - Dalat Piano Class
    Artona Piano - Dalat Piano Class
    Artona Piano - Dalat Piano Class
  10. Top 10

    L. Music

    Gọi điện

    L. Music là trung tâm dạy đàn piano tại Đà Lạt được nhiều bạn trẻ đăng kí theo học. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm là người có tài năng piano đáng nể, giàu kinh nghiệm, cách truyền đạt của giáo viên cũng rất dễ hiểu, thân thiện. Nếu tiếp thu nhanh chỉ sau vài buổi bạn có thể tự tin đánh những bản nhạc đơn giản đầu tiên.


    Những ưu điểm nổi bật của L. Music

    • Các lớp học đều được học rất bài bản, chuyên nghiệp, có tính chuyên môn cao.
    • Được đào tạo theo giáo trình chuẩn, lịch trình rõ ràng.
    • Đội ngũ giảng viên của Trung tâm có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao, được đào tạo bài bản
    • Môi trường học tập chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hỗ trợ tốt trong quá trình dạy và học.
    • Học phí ưu đãi, cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Thời gian học linh hoạt, phù hợp với điều kiện của mỗi cá nhân
    • Có thể học theo nhóm hoặc 1 - 1 tùy theo nhu cầu của học viên

    Trung tâm còn tạo điều kiện cho học viên (chưa có đàn) mượn phòng tập và sử dụng miễn phí piano tại lớp học. Cam kết sau khi kết thúc khóa học đã có thể thông hiểu, đệm hát, đánh được những bản nhạc yêu thích. Trung tâm được điều hành và giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên tâm huyết với bộ môn piano. Đặc biệt là mức học phí tại L. Music cực kỳ phù hợp với chất lượng phục vụ. Học viên theo học nhiều khóa, nhiều lớp sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi ưu đãi riêng nên bạn có thể bớt lo lắng về phần tài chính khi theo học tại L. Music.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 327 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0905 487 740
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066951229921

    Gọi điện
    L. Music
    L. Music
    L. Music
    L. Music




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy