Top 5 Lớp dạy đàn uy tín nhất Đồng Tháp

Thu Hà 144 0 Báo lỗi

Ngày nay, ngày càng nhiều trung, lớp học đàn xuất hiện tại Đồng Tháp. Đâu mới là địa điểm học đàn uy tín và chất lượng? Đây là câu hỏi mà bất kì ai muốn học ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhạc cụ Lê Hoàng

    Gọi điện

    Nhạc cụ Lê Hoàng chuyên kinh doanh mua bán và đào tạo các loại nhạc cụ như: Guitar, Piano, Organ, Ukulele, Trống Cajon được nhiều người biết đến tại Đồng Tháp. Lớp nhạc được sáng lập nhằm mang đến cho thế hệ trẻ không gian sáng tạo với âm nhạc, để các em có cơ hội được thể hiện năng khiếu và khả năng tiềm tàng bên trong mỗi học viên.


    Nhạc cụ Lê Hoàng có rất nhiều khóa học nhạc từ cơ bản đến nâng cao, phòng học với đầy đủ nhạc cụ, thiết bị hỗ trợ các em trong quá trình học. Học viên sẽ được làm quen với đàn, tư thế đánh đàn, học cách hòa âm và phối khí. Giảng viên tại nơi đây với nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ truyền đạt kiến thức cho các học viên một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, giảng viên tại nơi đây sẽ điều chỉnh giáo trình học tập tùy theo độ tuổi và năng lực cá nhân của từng học viên để các em có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức tốt nhất.


    Lớp nhạc thường xuyên khai giảng các khóa học mới. Nếu bạn có nhu cầu tìm một nơi học đàn thì hãy liên hệ fanpage Nhạc cụ Lê Hoàng để được tư vấn một cách nhanh nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 97 Trương Hán Siêu, Phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0794 376 789

    Email: quyetlehoang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhacculehoang

    Website: https://nhacculehoang.kiotvietweb.vn/

    Gọi điện
    Nhạc cụ Lê Hoàng
    Nhạc cụ Lê Hoàng
    Nhạc cụ Lê Hoàng
    Nhạc cụ Lê Hoàng

  2. Top 2

    MILAN Guitar

    Gọi điện

    MILAN Guitar chiêu sinh liên tục các lớp học: Piano cơ bản, Guitar, Trống Cajon dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em, học sinh, sinh viên cho đến những người đã đi làm. MILAN Guitar tự hào là cầu nối để học viên có thể chinh phục các loại nhạc cụ, đồng thời có những giây phút thư giãn, thoải mái sau những giờ học, làm việc căng thẳng.


    Giảng viên của MILAN Guitar đều là những người có kinh nghiệm và cực kỳ tâm huyết với âm nhạc. Khi họ tại đây, các học viên sẽ được theo sát, hỗ trợ học viên trong quá trình học. Từ đó, nắm bắt được năng lực và khả năng của từng học viên, giúp học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất cũng như tiến bộ hơn qua từng ngày.


    Những ưu điểm nổi bật khi học đàn tại MILAN Guitar:

    • Thời gian học linh động cho các học viên ở xa hoặc thời gian bị hạn chế (không bắt buộc phải theo giờ cố định).
    • Số lượng học viên không quá đông, tạo không gian thoải mái và điều kiện để học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất.
    • Khi học viên học tại lớp học viên sẽ được học cả nhạc lí và các điệu trên đàn.
    • Đảm bảo sau 3 tháng học viên sẽ đệm hát thành công.
    • Học viên sẽ được tặng miễn phí giáo trình học của lớp và giảm 10% cho các học viên khi mua đàn và các phụ kiện tại lớp. Lớp có đàn tại lớp để học viên tập tại lớp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Lê Văn Mỹ, Phường Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0388 987 798

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccuMilan/

    Gọi điện
    MILAN Guitar Shop
    MILAN Guitar Shop
    MILAN Guitar Shop
    MILAN Guitar Shop
  3. Trung Tâm Bồi Dưỡng Năng Khiếu Âm Nhạc Style Of Music là một trong những trung tâm dạy đàn được nhiều phụ huynh tin tưởng nhất tại Đồng Tháp. Nơi đây dạy đàn cho mọi lứa tuổi từ người lớn đến trẻ em từ đàn Piano, guitar cho đến organ, phòng học có đầy đủ các loại đàn loại đàn và thiết bị hỗ trợ học viên xuyên suốt quá trình học.


    Ngoài các giờ lên lớp, học viên còn được hướng dẫn cách ôn tập tại nhà để nâng cao khả năng chơi đàn của bản thân. Trung Tâm Bồi Dưỡng Năng Khiếu Âm Nhạc Style Of Music sẽ cung cấp giáo trình học tập miễn phí cho tất cả các học viên theo học tại trung tâm. Bên cạnh đó, trung tâm không chỉ là nơi để học viên thỏa sức sáng tạo trong âm nhạc mà còn là nơi các học viên có thể giao lưu, kết bạn với những người cùng chung sở thích và đam mê âm nhạc.


    Giáo viên của trung tâm rất nhiệt huyết và có tâm với nghề. Để mang lại kết quả học tập tốt nhất cho học viên, giáo viên sẽ quan sát và đưa ra các ưu nhược điểm của các học viên, điều chỉnh giáo trình dạy học phù hợp từ đó giúp học hoàn thiện kỹ năng chơi đàn của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 4, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0768 838 689

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacstyleofmusic/

    Gọi điện
    Trung Tâm Bồi Dưỡng Năng Khiếu Âm Nhạc Style Of Music
    Trung Tâm Bồi Dưỡng Năng Khiếu Âm Nhạc Style Of Music
    Trung Tâm Bồi Dưỡng Năng Khiếu Âm Nhạc Style Of Music
    Trung Tâm Bồi Dưỡng Năng Khiếu Âm Nhạc Style Of Music
  4. Top 4

    AKey Music

    Gọi điện

    Với châm ngôn "Cảm nhận âm nhạc bằng trái tim và tâm hồn của bạn", AKey Music chuyên đào tạo các loại nhạc cụ và thường xuyên chiêu sinh các lớp: Piano, Organ, Guitar, Drum (Trống), Ukulele. Thế mạnh của AKey là có đội ngũ giáo viên có trình độ cao, vô cùng thân thiệt, luôn sẵn sàng hỗ trợ các em hết mình trong cả quá trình học.


    Giáo trình học tại AKey Music đều được các giáo viên ở đây nghiên cứu, áp dụng các phương pháp học tập trực quan để học viên tiếp thu nhanh kiến thức. Đồng thời, tại đây còn có các khóa học khác nhau tùy theo từng trình độ của học viên. Học nhạc cụ không chỉ giúp các em tự tin, sáng tạo hơn mà còn giúp cải thiện kỹ năng ghi nhớ, kỹ năng hiểu nốt nhạc,.....


    Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên, giờ học linh động phù hợp với mọi độ tuổi học viên, dù là học viên đã đi làm hay còn đi học đều có thể đăng ký tham gia khóa học. Trung tâm sẽ hỗ trợ học viên hết mình để các bạn có những giây phút thật sự thoải mái, thư giãn trong âm nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Nguyễn Trãi, Phường 1, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp.

    Điện thoại: 0852 161 799

    Email: nhungoc0207@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039322254592

    Gọi điện
    AKey Music
    AKey Music
    AKey Music
    AKey Music
  5. Top 5

    Piano Genius

    Gọi điện

    Piano Genius là một sự lựa chọn mà các bạn có thể tham khảo nếu như các bạn đang có ý định tìm lớp học đàn Piano tại Đồng Tháp. Đối với chương trình học piano tại đây, Genius thường xuyên chiêu sinh các lớp học dành cho mọi lứa tuổi. Nơi đây không những là địa chỉ học đàn piano được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn mà còn là nơi nhiều bạn trẻ tìm đến để học thêm các loại nhạc cụ mới.


    Học viên sẽ được học từ cơ bản đến nâng cao, từ dáng ngồi, đọc hiểu nốt nhạc cho đến tư thế tay khi chơi đàn, tất cả đều được giáo viên tại lớp nhạc hướng dẫn cẩn thận và kỹ càng. Không gian phòng học rộng rãi, cung cấp sẵn cho học viên đàn piano và các thiết bị cần thiết khi tham gia khóa học. giáo viên tại Piano Genius có trình độ chuyên môn vững vàng, có năng lực sư phạm cực kì tốt, giúp học viên tiếp thu bài nhanh và càng thêm yêu thích âm nhạc hơn.


    Các buổi học tại trung tâm Piano Genius được chia thành nhiều ca trong ngày. Học viên có thể đăng ký ca học phù hợp với lịch làm việc và học tập cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Lê Lợi, Khóm 3, Thị Trấn Mỹ An, Tháp Mười, Đồng Tháp

    Điện thoại: 0901 513 077

    Fanpage: https://www.facebook.com/geniuspiano

    Gọi điện
    Piano Genius
    Piano Genius
    Piano Genius
    Piano Genius



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy