Top 3 Lớp dạy đàn uy tín nhất Bến Tre

Thuý Vy 254 0 Báo lỗi

Ngoài việc tập trung trao dồi kiến thức tự nhiên, xã hội thì học năng khiếu cũng được quan tâm rất nhiều. Trong đó học đàn được nhiều người chú ý đến, thế nên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Âm nhạc Hồng Ân

    Gọi điện

    Ở khu vực Bến Tre, trung tâm Âm nhạc Hồng Ân được biết đến là một đơn vị rèn luyện năng khiếu, có lớp dạy đàn uy tín. Địa chỉ này có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, hơn nữa các khóa học được mở thường xuyên, học viên sẽ được đào tạo bài bản từ cấp độ đơn giản đến nâng cao. Các lớp đàn phổ biến tại đây là: violon, guitar, organ, piano,...


    Chương trình học ở trung tâm được thiết kế bao gồm cả lý thuyết và thực hành, giúp học viên tiến bộ từng ngày. Sau khi học xong, các bạn sẽ có đủ kiến thức, kỹ năng tự vận dụng. Nơi này có cơ sở vật chất tiên nghi, không gian dạy học vệ sinh, khang trang, đồng thời trung tâm còn có đầy đủ trang thiết bị dạy và học để bạn thực hành. Bên cạnh tổ chức giảng dạy với chất lượng tốt, trung tâm Âm nhạc Hồng Ân cũng là nơi tổ chức các cuộc thi năng khiếu về đàn và có cấp chứng chỉ âm nhạc cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Nguyễn Văn Tư, phường 7, Bến Tre
    Điện thoại: 0707 288 127
    Fanpage: https://www.facebook.com/Honganbentre/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Hồng Ân
    Trung tâm Âm nhạc Hồng Ân
    Trung tâm Âm nhạc Hồng Ân
    Trung tâm Âm nhạc Hồng Ân

  2. Top 2

    Lớp nhạc Canaan

    Gọi điện

    Lớp nhạc Canaan cũng là một địa chỉ uy tín bạn có thể cân nhắc nếu như đang tìm lớp dạy đàn tại Bến Tre. Không khí học tập ở địa điểm học đàn này rất sôi động, tính giao lưu học hỏi cao. Không gian học tập rộng, thoáng không gò bó có chuẩn bị nhạc cụ dành cho những bạn chưa có đàn để thực hành. Học viên sẽ học được kỹ thuật đánh đàn, cách sử dụng các bàn đạp, cách chơi các bản nhạc phổ biến. Lớp học được quan tâm nhiều nhất tại Canaan là guitar và piano.


    Lớp nhạc Canaan đã có nhiều năm tổ chức dạy đàn nên bạn có thể yên tâm về phương pháp giảng dạy. Khâu tổ chức, thu học phí bài bản, hơn nữa giáo trình học đàn cũng được thiết kế phù hợp với từng độ tuổi, trình độ của học viên. Học phí ở đây được đánh giá khá hợp lý, lớp nhạc Canaan sẽ có các mức giá khác nhau tùy theo số buổi và trình độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp 1, xã Sơn Đông, Bến Tre
    Điện thoại: 0798 039 928
    Fanpage: https://www.facebook.com/thongorgan/

    Gọi điện
    Lớp Nhạc Canaan
    Lớp Nhạc Canaan
    Lớp Nhạc Canaan
    Lớp Nhạc Canaan
  3. Top 3

    Nhà Thiếu nhi Bến Tre

    Tại Bến Tre những bạn có nhu cầu học chơi đàn cũng có thể tham khảo những lớp ngoại khóa được tổ chức bởi Nhà Thiếu nhi Bến Tre. Nhà Thiếu nhi Bến Tre tổ chức dạy ngoài khóa nhiều bộ môn: Hội hoạ, Thanh nhạc, Đàn Organ, Ghi-ta, Bơi lội, Võ thuật, Anh văn,... Người học sẽ được học từ vỡ lòng đến nâng cao dần trình độ; đối với những học viên đã qua lớp cơ bản được xếp loại khá, giỏi tiếp tục học chương trình nâng cao.


    Bạn sẽ được học đàn dưới sự hướng dẫn bài bản của giáo viên có chuyên môn, có kinh nghiệm biểu diễn. Lớp học cũng sẽ bắt đầu từ lý thuyết đến thực hành đàn, giáo trình sẽ được chuẩn bị đầy đủ theo từng mục để học viên làm quen dần. Đối tượng học chủ yếu của các lớp đàn tại Nhà Thiếu nhi Bến Tre là các bạn nhỏ, vậy nên mọi thứ đều được hướng dẫn từ đầu để các học viên nhí nắm vững. Hơn nữa, phòng học cũng được trang bị sẵn nhạc cụ để thực hành, nhờ đó không gây nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 30 tháng 4, phường 4, Bến Tre

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy